Samsung ra mắt Galaxy Note10 Lite: giá 13,99 triệu, có ưu đãi phòng chờ sân bay

Trung Dt
15/1/2020 11:43Phản hồi: 253
Samsung ra mắt Galaxy Note10 Lite: giá 13,99 triệu, có ưu đãi phòng chờ sân bay
Samsung Vina vừa công bố sự xuất hiện của phiên bản Galaxy Note10 Lite từ ngày 17/01. Đây là một phiên bản Galaxy Note có màn hình lớn 6,7" hướng người dùng đến những trải nghiệm đặc trưng của dòng Note như bút S Pen, cùng với một số đặc tính cao cấp của dòng Note10.

Galaxy Note10 Lite với màn hình Infinity-O với kích thước 6,7” mang đến trải nghiệm hình ảnh liền mạch . Giao diện OneUI 2.0 trên nền Android 10 tối ưu việc sử dụng hai ứng dụng theo dạng chia đôi màn hình hoặc pop-up.

[​IMG]

Samsung cũng đem công nghệ bút S Pen với kết nối Bluetooth Low-Energy (BLE) lên dòng Note10 Lite. Người dùng có thể sạc đầy bút S Pen trong 40 giây với thời gian sử dụng liên tục lên đến 30 phút sau khi rút ra khỏi máy, cũng như dễ dàng thay đổi màu theo ý thích. S Pen có thể khai thác được nhiều tính năng như điều khiển điện thoại theo cử chỉ chuyển động, ghi chú nhanh chóng ngay trên màn hình tắt, đồng thời chuyển đổi chữ viết tay thành văn bản.

[​IMG]

Máy sở hữu cụm 3 camera phía sau với thiết kế đặt trong một cụm hình vuông. Trong đó camera chính 12 MP khẩu độ f/1.7, camera góc siêu rộng 12 MP góc nhìn 123 độ khẩu độ f/2.2 và camera tele 12 MP khẩu độ f/2.4. Bên cạnh đó, camera trước với tính năng Selfie focus và Smart beauty mang đến cho người dùng trải nghiệm chụp ảnh selfie nhanh chóng và mượt mà.

[​IMG]

Với kích thước màn hình lớn, máy được tích hợp viên pin 4.500 mAh. Ngoài ra máy cũng hỗ trợ công nghệ sạc nhanh tiêu chuẩn tương tự như dòng Note10 với công suất 25W. Bằng công nghệ AI tích hợp , Galaxy Note10 Lite giúp tối ưu hóa hiệu năng máy dựa trên thói quen sử dụng điện thoại của người dùng thông qua tính năng Neuro Game Booster và Performance Monitor. Máy có bộ nhớ RAM 8 GB cùng bộ nhớ trong 128 GB, có khe thẻ nhớ mở rộng.

Samsung Galaxy Note10 Lite được phân phối chính hãng từ ngày 17/01/2020 với hai phiên bản màu Ánh Cực Quang và Đen Pha Lê. Mức giá bán lẻ đề nghị là 13.990.000 đồng, với hai phiên bản màu Ánh Cực Quang và Đen Pha Lê. Người dùng sẽ có thể mua trả góp Galaxy Note10 Lite với lãi suất 0%, và tận hưởng nhiều chương trình hấp dẫn như dịch vụ Phòng chờ hạng thương gia trên ứng dụng Quà tặng Galaxy. Có thể thấy, Galaxy Note10 Lite hứa hẹn là một chiếc điện thoại có mức giá dễ tiếp cận, thể hiện sức mạnh nhờ cây bút S Pen cũng như tích hợp những tính năng thời thượng ở vào thời điểm hiện tại.



253 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

toolkit
CAO CẤP
4 năm
Cụm camera rất hợp trend
@vietnew2128 Bạn phải nói là nó gắn logo trái sung nên cũng phải hơn trái đào rồi.
Đại gia đình nhà sam đang đánh nhau ác liệt để giành thị phần . Thằng anh đập thằng em , đứa cháu đánh thằng chú túm lại đang lộn xộn , chồng chéo linh tinh . Note , S , note lite , S lite , A các kiểu , M ,J ... À quên còn fold nữa .Tháng sau lại S11, S20 ... Và còn nữa .
@buihai83 Đã dẫn link nếu ko chịu đọc thì chịu, apple service bên us và các nc có apple store hơn cả 42 lần ss, mỗi lần có vấn đề đem lên store là xong, còn ss pahir đóng bưu kiện đem gởi, còn vụ quà đừng nhắc ở đây. Tôi chả cần quà của ai hết, nội cái tiền mua phụ kiện ip đã đủ mua 1 con note rồi đấy, mà cần j quan tâm, ngon a xúc thôi... đang nói cái vấn đề giữ giá, ko tin cứ thử, mua con promax dc 1 năm bán lại mua dc 2-3 con n10, đó là giá trị của sp, chả bao h lexus rẻ hơn Camry cả, nếu nó có giá trị nó tăng giá thì vẫn bán dc như ipx, nếu nagy từ đầu nó ko đúng gái trị thì ng ta tìm cách đợi nó hạ giá ms mua, việc ra giá retail 1k để phải cho quà, mà cái đám quà đó mấy ai ham, bên Việt Nam ng ta đòi đổi quà để hạ giá, bên đây chờ blk fri nó giảm 500 usd ms chiến. Nói chung nó giảm ng ta ms mua, còn táo chả cần giảm doanh số vẫn hơn. Bán dc giá hơn, ko chỉ có ip mà tất cả sp apple đều bán dc giá hơn mọi sp dù cùng giá và cùng phân khúc, sự thật thế nhưng có mấy con gà ko nhận, nói tại này tại kia, con số nói lên tất cả, đọc thì đọc % khấu hao đấy, có con tính mà cả đám làm méo xong, thanh niên h quan ngại về trình toán, chỉ giỏi cãi cùn 😃

https://genk.vn/do-kha-nang-giu-gia-cua-apple-samsung-google-lg-sony-smartphone-cao-cap-nao-bi-mat-gia-nhieu-nhat-sau-1-nam-20191019002242705.chn
@Barbatos Anh đang dùng iPhone + iPad lẫn Note 10+ em ạ. Em cứ auto gắn cho người khác cái mác seeder với bần nông chỉ làm người ta thêm thương hại cái não trạng và sự yếu kém về giáo dục của gia đình em thôi 😁 .
19EC34BC-F635-483C-A3F5-9462E2E1D518.jpeg
@Barbatos Ở VN k lấy giá của tgdđ, fpt ... thì biết lấy của thg nào? Chẳng lẻ lấy giá của Store Mỹ? Thế sao cháu k so sánh tô phở ở VN với tô phở ở Mỹ ở đâu bán rẻ hơn?
@uthalinh Đấy là ăn từ đầu đến cuối đó bác, phân khúc nào cũng có mặt.
có lên bán con ip8 plus để nhảy sang con này ko nhỉ
hardtrack
TÍCH CỰC
4 năm
@LamAnh88 Chắc dùng note 9 Đài Loan. Đang dùng note 9 Mẽo vẫn chưa thấy lag giật con mệ gì cả, chơi game vẫn mướt thế mới lạ. Ghét cái 1 sim thôi
Cái phòng chờ thương gia đáng giá, dùng đc 4 lần vô ăn uống tẹt ga
@polaris280506 đợt đó mua xách tay, hàng tuần vẫn dùng Galaxy Gift ra CGV mua vé xem phim và ra highland mua túi cafe 48k rồi đem bán lại trên mạng. Ra sân bay đi công tác, vẫn checkin phòng chờ thương gia thoải mái. Samsung pay thanh toán ầm ầm.

(*) Hồi đó dân VN vẫn cuồng Sámsung, coi Sám Sùng như ân nhân theo kiểu nó mở nhà máy, tạo việc làm cho mấy chục ngàn lao động... nên dù made in VN nhưng thằng Samsung bán điện thoại ở VN giá cắt cổ, đắt hơn nhiều so với Malaysia, phillipines, campuchia, Mỹ... nên đợt đó Mình chả dại mua hàng chính ngạch cho đắt, ủng hộ nó rồi nó vẫn cười đểu mình là lũ gà. Giờ mình cũng bỏ không bao giờ dùng Samsung, mấy hôm trước vừa mua Realme Q xách tay 3010k xong.
@fioh_tuananh Đúng rồi, hồi note 8 có highland với vé xem cgv miễn phí cuối tuần, lên note 9 không còn thì phải, tới note 10 cũng hết
@snoopycharlie Hầu hết mọi người ra Highland toàn redeem mua cafe, bánh... Mình chỉ lấy hộp cafe 3in1 48k, gom rồi đăng bán lại 40k.
@pphuctv Phải vào like cho bác, bác nói quá đúng, ở một nơi và dân cuồng đổ tiền vào nhiều mà mãi không có một cái store chính hãng.
Mặt trước khá đẹp, chính ra nốt ruồi cũng dễ nhìn, gần được full màn.
@iCừu 01 Tai thỏ đẹp hơn nhé, lại k gây cảm giác vướng víu khi xem phim và chơi game.
@from team b with love Tai thỏ thì là ngoại lệ, vì nó quá hoàn hảo rồi, tai thỏ chỉ xấu khi apple ko làm tai thỏ nữa 😁
@iCừu 01 Sao bằng tai thỏ lệch của con failed chú e ms xúc😃
@iCừu 01 Nhớ lần apple làm tai thỏ có ông mod làm hẳn một bài dịch khen đường cong tai thỏ của apple là hoàn mỹ blablabla. Quỳ.
@polaris280506 Ko hoàn mỹ mà nó sài bao đời ip rồi, còn a copy tai thỏ lệch mới ra cũng pr quảng cáo rùm beng .. sau dịch ngay vào giữa cho nó cân đối với đại đế nhỉ
thanhtoan92
ĐẠI BÀNG
4 năm
Ngon nhưng chắc lại lưng nhựa rồi 😆)
Dạo này anh sam đẻ ghê quá.
Con này với con A71 hơi khó chọn đấy
@hongphuc1992 so với A71 thì mua con này hơn rồi !!! . Cá nhân mình nghĩ vậy !!
khoaqn0000
TÍCH CỰC
4 năm
@hongphuc1992 Con này 14 triệu, trong khi A71 có 10,5 triệu. Chênh nhau 3.5 triệu lận mà? Giữa S10 Lite và Note10 Lite thì chênh nhau có 2 triệu thôi.
[Zeus]
CAO CẤP
4 năm
@hongphuc1992 Khó chọn với Note 10 xách tay thôi chứ so dòng A thì con này hơn hẳn mà.
@hongphuc1992 Con này ngon hơn chứ. Chênh 3tr5 trừ quà các kiểu cũng được rồi.
Idol1990
TÍCH CỰC
4 năm
Một quyết định rất ngu học.
IdolPC
TÍCH CỰC
4 năm
Theo không kịp
Xiaomi Mi 10 màn hình đục lỗ, chứng tỏ các sản phẩm tương lai dần đục lỗ hết
Raspberry
TÍCH CỰC
4 năm
Note 10+ 18.990, mua của hội trả góp bán lại còn rẻ nữa
Giá này e lại khó bán rồi
Lolo69
TÍCH CỰC
4 năm
@Raspberry Thì ít bữa cũng có nơi bán con này 11 12 triệu thôi.
@nouvo Vậy ak. Thế mua hoàng hà chắc cú hơn. Hh cũng có 19tr
@nouvo bác nói rõ hơn về hàng kích hoạt bảo hành được không?
dongson08
TÍCH CỰC
4 năm
@sonha28 lót dép hóng
HMToon
CAO CẤP
4 năm
Ngon nhỉ! Có bút!
Không biết bao giờ có offline nhỉ ?
Mọi thứ đều tốt đẹp ngoại trừ cái màn thảm họa không theo kịp kiểu full màn
@trantrungtu Full màn thì mất chống nước
blizzaro
TÍCH CỰC
4 năm
@trantrungtu Vậy theo bạn màn nào là không thảm họa và tốt nhất hiện tại 😃 Chỉ mình coi
Lolo69
TÍCH CỰC
4 năm
@trantrungtu Thật ra nhiều hãng đã “theo kịp” thiết kế full màn với cam thò thụt đang quay ngược lại dùng màn hình đục lỗ để chống nước.
Giá này còn nhiều lựa chọn ngon khác
MVA39
CAO CẤP
4 năm
@minhdoduc Thấy có mi note 10 chứ có máy nào đâu, ko lẽ A80
kukumalu2509
ĐẠI BÀNG
4 năm
@MaiVănÂn√ Note 10/10+ 99% hoặc S10 5G là hợp lý hơn nhiều.
MVA39
CAO CẤP
4 năm
@kukumalu2509 Chính hãng KHÁC cũ, xách tay 😃
kukumalu2509
ĐẠI BÀNG
4 năm
@MaiVănÂn√ Nào ngon thì mua 😃 Thời này còn chính hãng với xách tay 😃) Thế tại sao mua iphone ko mua hàng VNA mà mua hàng US hay Sing...
MVA39
CAO CẤP
4 năm
@kukumalu2509 Đổi trả và bảo hành bạn ey. Giờ có 10tr mua ip xách tay cũ bạn có dám đứng ra đảm bảo cho mình về chính sách hậu mãi khi xảy ra vấn đề k? Hay bạn thử nói tên 1 cửa hàng nào xem, từ lớn đến nhỏ có cái nào chưa từng dính phốt? Nhà Cà Mau phải chạy tít lên Sài Gòn bảo hành chắc? Hay gửi bưu điện treo vài tuần vài tháng rồi nhận lại với dòng chữ "lỗi người dùng... "? Ko phải tự nhiên mà TGDĐ nó phát triển như ngày hôm nay đâu...
JizinT
TÍCH CỰC
4 năm
Sau tết xuống còn 10 tr thì quá thơm !
MVA39
CAO CẤP
4 năm
@JizinT Lâu lâu mới thấy sam nó định giá dễ chịu, đợi vài tháng giảm thêm tí thì ngon hơn mấy con A rồi...
Càng ngày mình ko còn cảm tình vs SS nữa !
Penn
TÍCH CỰC
4 năm
@nguyennhut0507 Càng ngày mình càng có cảm tình với samsung hơn. Mấy con gần đây đặt giá đều khá hợp lý.
kukumalu2509
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Penn Mắc quá mắc chứ hợp lý gì... mua máy kèm km giá ngất trời, trừ khi không lấy quà thì giá còn hợp lý.
@kukumalu2509 Không cần thì không lấy có gì đâu ta. Sam nó "bán" thêm quà chủ yếu để quảng bá người dùng biết đến sản phẩm khác của nó.
@kukumalu2509 một số nơi trừ quà cho bạn luôn
dongson08
TÍCH CỰC
4 năm
@sonha28 vẫn thích mua ở tgdd hơn mà ko được trừ

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019