Review về Các App Đặt Phòng Khách Sạn hiện nay

Anyeungoc93
25/5/2020 7:11Phản hồi: 2
Review về Các App Đặt Phòng Khách Sạn hiện nay
Review về Các App Đặt Phòng hiện nay

Chào các bạn, hôm nay mình sẽ review về một vài ứng dụng đặt phòng khách sạn mình đã dùng thử.Là một đứa nghiện đi du lịch và công nghệ, mình dành phần lớn thanh xuân của đời mình để đi review App. Bài viết dựa trên cảm quan cá nhân của mình, không mang tính chất quảng cáo cho bất cứ phần mềm nào. Cần sự góp ý thêm từ các mem.

1. Ứng dụng Luxstay


Biết đến Luxstay qua chương trình shark Tank, mình khá ấn tượng với phong cách thuyết trình của a của Ceo đẹp trai . (hihi Mê zai đó ;) )

Ưu điểm trước nha : Phân khúc khách hàng Luxstay chọn từ tầm trung đến cao,nên sản phẩm thường là những homestay deocr đẹp. Nên nhận xét sơ qua về giao diện Luxstay khá sạch sẽ. gọn gàng. Thẩm mĩ cao. Nội dung cũng có sự truyền tải kiến thức.

Chức năng của App này khá giống Airbnb. Nhiều chọn lựa vì phòng nghỉ nhiều. Đặt phòng cũng dễ dàng. Bạn nào chim ưng kiểu đặt homestay thì qua kênh này cũng khá uki đó.

Khuyết điểm : Một điều mình hơi lăn tăn là App đòi hỏi khá nhiều về thông tin thẻ ngân hàng của mình . Thật sự mình thấy hơi kém an toàn ( Mình vẫn chưa gặp bất kì trouble nào với Luxstay về tiền bạc nhé, xin lưu ý ) Chỉ là cảm giác không thoải mái khi phải cung cấp quá nhiều thông tin thẻ thôi.

Đội ngũ Chăm sóc khách hàng của Luxstay có một ít vấn đề, thái độ chưa ổn lắm. Có lần mình gọi hỏi thông tin thì khá là gắt gỏng với mình.

2. Ứng dụng đặt phòng khách sạn Grabhotel



App này cũng là của người Việt sáng lập. Ứng dụng này chủ yếu bán phòng nghỉ giờ cho cặp đôi, cũng có đặt phòng du lịch.

Về giao diện mình thấy rất dễ nhìn, màu sắc cũng tươi sáng. App có chú trọng đầu tư về bài blog chia sẻ du lịch. Vào App mình cũng được đọc nhiều kiến thức du lịch hay ho. Tương tự như 1 website du lịch. Mình thích điểm này vì cơ bản là mình nghiện đọc mà hehe.Nói chung có chú trọng nội dung.

Quảng cáo


Nhận xét về tính năng thì mình thấy App này có nhiều điểm mạnh. Có tích hợp 1 kênh mạng xã hội du lịch Grabfeed ( kiểu như zalo ý) mình có thể lên chia sẻ hình ảnh, video được. Nghe nói sau này có thêm tính năng user kết bạn như chat với nhau như Fb. Hơn nữa có thể chat trực tuyến với lễ tân rất tiện.Lúc đăng nhập cũng ko đòi lấy thông tin thẻ tín dụng. Có thể trả tiền mặt hoặc các ví điện tử khác. Mình thích điểm này.


Điểm yếu của App là số lượng khách sạn, nhà nghỉ chỉ tập trung ở các TP lớn, Mấy tỉnh xa xa thì chưa thấy. Mình đặt phòng ở đây khá nhiều lần, lâu lâu App cũng bị dính lỗi phải out ra đăng nhập lại. Đỡ lại là Customer service ở đây thái độ oki.

Nếu đặt nhà nghỉ, ks tình nhân khu vực HCM, HN thì mình vote sử dụng App này nhé. Còn đi du lịch dài ngày ở tỉnh khác thì mình thấy hiện tại hơi ít option.

3. Ứng dụng đặt phòng Go2joy

Cũng là một ứng dụng đặt phòng nghỉ giờ.

Ưu điểm App này với tông màu cam chủ đạo khá nổi bật. App dễ dùng . Thường có khuyến mãi.Số lượng host được listing cũng nhiều.

Quảng cáo



Giao diện App thì mình không thích lắm, vì nhiều popup nhảy liên tục khiến mình phải tắt. Thiết kế hình ảnh chưa thật sự tinh tế. Nhìn khá chợ.

Ngoài tính năng đặt phòng thì hiện mình chưa thấy tính năng gì khác đặc sắc.


Cũng như những App mới khác, lâu lâu vẫn lỗi login và bị lỗi mã khuyến mãi ko dùng được.

Dù vậy bộ phận chăm sóc KH của Go2joy cũng rất dễ thương.

Link tải App: Các bạn thích app nào thì lên các chợ ứng dụng search nhé. Mình có nêu tên rõ. Ko dẫn link vì sợ admin chấm là spam. Trải nghiệm của mn thế nào? cho ý kiến nhé!
2 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

App Go2joy mình chưa thử, còn Grabhotel mình có thử book qua, giao diện bắt mắt lắm. ấn tượng lắm vì lần đó mình book nhầm giờ 😆 (do mình ẩu quá), nhưng được bạn CSKH hỗ trợ rất nhiệt tình

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019