Đánh giá Klipsch T2 True Wireless: Mẫu tai nghe True Wireless đáng mua nhất tầm dưới 3tr?

abuchino
25/11/2020 10:40Phản hồi: 60
Đánh giá Klipsch T2 True Wireless: Mẫu tai nghe True Wireless đáng mua nhất tầm dưới 3tr?
Klipsch T2 True Wireless thế hệ thứ hai của hãng và là sản phẩm thuộc phân khúc tầm trung với mức giá chỉ khoảng 2tr5. Trong khi ánh nhìn của mọi người khi nói đến chiếc tai nghe True-Wireless đều nghĩ ngay đến chiếc tai nghe Zippo Klipsch T5 và T5 II với mức giá cao hơn T2 đến gấp đôi. Nhưng đối với mình thì mình nghĩ đây mới là mẫu tai nghe True-Wireless đáng mua nhất của Klipsch hiện nay.

DSC02036.JPG

Klipsch T2 True Wireless thực tế không mang trong mình quá nhiều những những điểm đặc biệt công nghệ đặc biệt như chống ồn chủ động hay các công nghệ thông minh. Tuy nhiên những gì mà T2 True Wireless mang đến đó là một trải nghiệm hằng ngày hoàn thiện và êm ái.

DSC02006.JPG

Case sạc và tai nghe T2 True Wireless không hào nhoáng và sang trọng như chiếc hộp Zippo của Klipsch T5, nhưng độ hoàn thiện của phần vỏ nhựa của tai nghe làm khá tốt. Cảm giác cầm mềm và mượt, độ hoàn thiện của tai nghe làm tốt hơn nhiều so với những chiếc tai nghe cạnh tranh cùng tầm giá.


DSC02026.JPG

Và thực sự phiên bản màu đen mình được trên tay có họa tiết chấm giống như bầu trời đêm đầy sao nhìn rất cuốn hút.

DSC02022.JPG

Nhìn đẹp và cảm giác đeo đôi với tai mình là vừa khít cảm giác khá thoải mái mà rất chắc chắn, không lấn quá sâu vào bên trong tai như mẫu T5 True-Wireless.

Một điểm cộng khác của T2 True-Wireless đó là phần eartip có thể dễ dàng thay thế bằng các eartip của các hãng thứ 3 thay vì sử dụng dạng eartip đặc biệt có phần đuôi bằng nhựa cứng như trên cả T5 và T5 II.

DSC02032.JPG

Trên tai nghe vẫn có khả năng chống nước IPX4 đủ để sử dụng hằng ngày, đã vậy lớp coating mềm mịn của T2 khi có mồ hôi bám càng chắc tay khi đi bộ. Tất nhiên mình sẽ không khuyên anh em mua chiếc tai nghe này để tập luyện thể thao hay chạy bộ marathon vì mẫu T5 II và T5 Sport đều có khả năng chống nước đến IP67 và nhiều tai nghe True-Wireless của JBL cũng sẽ phù hợp hơn.

DSC02009.JPG

Quảng cáo



Thời lượng pin của T2 True Wireless cũng ở mức đủ dùng với 6 tiếng liên tục trên tai nghe và 18 tiếng trên case sạc. Case sạc sử dụng cổng USB-C hoặc có thể sạc không dây.

DSC02025.JPG

Đây là điểm cộng lớn nhất của chiếc tai nghe này đó là với tầm giá chỉ 2tr5 mà được tặng thêm một pad sạc không dây nhìn cực kỳ xịn sò. Mặc dù chỉ có công suất 5W tuy nhiên miếng sạc không dây này cực kỳ tiện lợi.

DSC02003.JPG


Về khả năng nghe gọi của T2 True Wireless mình thấy cũng rất ổn trong điều kiện môi trường văn phòng hay ngoài vỉa hè.

Quảng cáo


DSC02016.JPG

Về mặt chất lượng âm thanh thì chiếc tai nghe này có thiên hướng nhấn ở dải trầm và giàu năng lượng. Có thể mẫu tai nghe này không có chất âm trong trẻo nhất trong tầm giá nhưng có thể chiến được những thể loại mình hay nghe khi làm việc hay di chuyển như Hip Hop, Rap. Nếu bạn nào thích xem Rap Việt thì chiếc tai nghe này có đủ dải trầm để chiến những thể loại như vậy, cá nhân mình dạo này cũng thích nghe Kendrick Lamar và Kanye West nên T2 True Wireless hoàn toàn phù hợp.

DSC02049.JPG

Klipsch T2 True Wireless là minh chứng không cần phải có công nghệ cao cấp nhất không cần phải hào nhoáng nhưng những thứ cần thiết được hoàn thiện tốt thì hoàn toàn đáng tiền mua. Đã vậy chất âm khi mình mới nghe em này cũng khá fun, dải trầm tốt nên mình nghĩ đây sẽ là một mẫu cực kỳ đáng mua trong tầm dưới 3tr

Hãy mạnh dạn chia sẻ review về một món đồ, một dịch vụ mà bạn thấy hài lòng nhé. Thông tin của bạn giúp được cho rất rất nhiều người luôn đó, cảm ơn bạn trước :x

60 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Klipsch thì khỏi nói rồi ,âm rất chất
20201219_112723.jpg
@denmilu Một đứa không hiểu tiếng Việt 😂
@DuyHuynh1177 ai củng hiểu mà chỉ có 1 người k hiểu...))
@tintruong893 Nói chuyện với thể loại vậy thấy mệt thiệt chứ bạn
crazycoder
TÍCH CỰC
3 năm
Có ai thấy họa tiết chấm trắng nhỏ trên nền đen như thế này của một chiếc tai nghe thực sự là một thảm họa thiết kế ko?
rassen
TÍCH CỰC
3 năm
@crazycoder cũng định nói, trông như nhựa tái chế rẻ tiền.
mấy mẫu nhựa lởm hay có kiểu dạng vậy
@crazycoder Cơ bản tai nghe mod trên tai đã rất lởm rồi bạn ơi. Chất âm như mấy con xiaomi tầm 1tr ấy.
trieuluu
TÍCH CỰC
3 năm
@crazycoder sẽ đẹp hơn nếu cái nền đen đó là đen bóng
crazycoder
TÍCH CỰC
3 năm
@crazycoder Vấn đề là nhìn nó như gàu/vụn ráy tai bám vào tai nghe. Ông nào nhìn ra "ánh sao trên bầu trời đêm" quả là có trí tưởng tượng méo thể nào đỡ được.
Man404
TÍCH CỰC
3 năm
Ôi họa tiết bầu trời đêm mà mình cứ tưởng nó bị dính bụi mịn.haha
bighug
TÍCH CỰC
3 năm
@Unjc3f siêu bụi chứ mịn mà gì 😃
HTC206
TÍCH CỰC
3 năm
Nhìn có vẻ đáng đồng tiền đó.
Chỉ thích loa thùng của Klipsch thôi
dailyinfo
TÍCH CỰC
3 năm
@tuanbida Có tiền mua Tannoy chứ loa của Klipsch thời gian đầu thì nghe hay, nhưng sau xuống cấp nhanh quá. Có thể do thùng đóng bằng gỗ ép nó vậy
Con jbl ngon hơn
@Kiên.cp Chuẩn bạn. Jbl ngon hơn 69 lần
rassen
TÍCH CỰC
3 năm
@Kiên.cp jbl wireless nào tầm này mà ngon hả bạn?
@rassen Tai Nghe JBL Reflect Flow con này nhé bạn
rassen
TÍCH CỰC
3 năm
@Kiên.cp e này so với Sony WF-XB700 thế nào bạn, 2 con giá tương đương
Nhìn tưởng gàu rơi đầy tai nghe O_O
Mr_Teaplus
TÍCH CỰC
3 năm
Nghe nhạc acoustic thì mua cái nào các bác. Nghe tiếng hát ca sĩ, tiếng đàn guitar là đủ với mình. Cho điện thoại samsung nhe.
ducsbv123
ĐẠI BÀNG
3 năm
@mrche_a1 Sony xm3
Mlem
ĐẠI BÀNG
3 năm
Nghe bài là biết thằng này ăn tiền của hãng xong ráng rặng ra 1 bài quảng cáo rẻ tiền. Nguyên 1 nửa bài toàn viết về cái ngoại hình của máy. Nó xấu ko thể tả mà nó còn ráng khen cho bằng đc. Màu đen chấm chấm nhìn như bề mặt của cái chảo chống dính ấy. 2.5tr mà ko có công nghệ gì. Thua cái tai nghe xiaomi 1tr còn có kháng nước ipx5, chống ồn. Ko đánh giá khả năng kết nối, độ trễ khi dùng các ứng dụng...Rồi cách đánh giá chất âm rất hời hợt. Kiểu như tao thấy nghe hay, tụi mày muốn biết nó hay như thế nào thì tự mua về đi rồi biết. Cái bài này là quảng cáo rẻ tiền chứ đánh giá cái gì
aminh_s
ĐẠI BÀNG
3 năm
@Mlem Em phải đăng nhập để like cho bác..quá chuẩn!
Viết bài như cl toàn quảng cáo trơ trẻn chả thấy tính chuyên môn j cả...
Dưới 500k thì mua gì, phải dùng đc lâu dài nhé ???
Mr Dulo
CAO CẤP
3 năm
Dưới 3tr mua galaxy buds plus cho rồi
Thích quá
Ok
Vô đọc cmt nhiều ông khen chê chán thiệt.. tai nghe Klipsch nó có chất âm riêng, hướng đến đối tượng thích chất âm giàu năng lượng, đúng kiểu chất Mỹ của mấy hãng làm âm thanh Mỹ như Bose, SkullCandy, Beat.. Mấy ông xài tai nghe tạp quen rồi, xài Klipsch ko thích, ko quen là bth.

Tai nghe nó thuộc phàm trù sở thích từng người nữa. Lên Tiki xem review đánh giá từ ng dùng là sai lầm cmnr. Vì thượng vàng hạ cám, đâu phải ai cũng cùng sở thích, chất âm như bản thân mình mà xem đánh giá mạng đc? Bởi cái tai nghe, cái loa các bên đại lý toàn phải trưng hàng mẫu cho mấy ông nghe mà vẫn bị nói này nói nọ. Nghĩ mà hài..

Cá nhân mình nghiện mua tai nghe, từ TW đến BT, có dây.. đang xài 5 con PowerBeat Pro, Klipsch T5, Jebra Elite Active 75T, Sennh MTW 2, Bose SoundSport Free.. con Klipsch T5 mình mua rẻ nhất cả đám, nhưng chất âm của nó so về sở thích mình lại thích chỉ sau chất âm con Bose. Vì nhạc mình nghe loại giàu năng lượng, sáng nghe đi làm nó đẩy mood thêm cho cả ngày làm việc rất thú vị.

Mỗi con mình dùng cho mục đích khác nhau, PowerBeat Pro thì tập Gym trong nhà, Bose thì tậo Gym ngoài trời, đi chơi xài Sennh MTW2, vô văn phòng xài Jebra Active Elite 75T (pin trâu, cách âm tốt, đeo ko cấn tai). Klipsch T5 luôn là con có trong túi để nghe trong quá trình di chuyển đi làm. Done 😃
@khoado93 Chỉ những người am hiểu sẽ biết mình cần gì , chứ ko ra nghe thử mà xem review rồi nói là thôi cmnr 😂
Kuvang87
ĐẠI BÀNG
3 năm
@khoado93 bác này giống mình nghiện tai nghe hihi
cái đế sạc không dây đúng kiểu rẻ tiền mình mua mấy năm trước với giá loanh quanh 100K, còn cái chấm li ti như vảy gàu thì thôi không bàn
mình có con T5 TrueWireless và RHA TrueConnect mới nguyên seal cần share lại, bạn nào cần thì nhắn Zalo 0906.12.9944 nhé 😁
Nhìn ảnh bìa cứ tưởng tai nghe bị dính bụi cơ.
iKaris
CAO CẤP
3 năm
Nhìn cái đèn xanh là thấy gớm r kkk.
peterpan80
TÍCH CỰC
3 năm
hơi không liên quan nhưng xin nhờ các bác có thể tư vấn giùm mình 1 con tai nghe dạng truewireless này (tầm dưới 2triệu) để đeo tập thể dục mạnh bạo mà ko rớt ạ? như tập aerobic chẳng hạn...
Cảm ơn các bác nhiều ạ..
Kuvang87
ĐẠI BÀNG
3 năm
@peterpan80 kiếm jbl reflect flow thớt.bữa bán 1tr9
peterpan80
TÍCH CỰC
3 năm
@Kuvang87 Vậy à, để mình tìm thử xem.....cảm ơn bác nhiều nhé....
peterpan80
TÍCH CỰC
3 năm
@DuyHuynh1177 Vậy à, để mình tìm thử xem.....cảm ơn bác nhiều nhé....
@peterpan80 Ko có gì đâu bạn, tren shopee bạn search shop fullbox.vn ah

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019