Bimmerfest 2020 ngày 2: Hơn 100 xe BMW diễu hành ở Quy Nhơn, vui nhưng cũng không thiếu nỗi buồn

thanhtung6868
28/11/2020 11:30Phản hồi: 74
Bimmerfest 2020 ngày 2: Hơn 100 xe BMW diễu hành ở Quy Nhơn, vui nhưng cũng không thiếu nỗi buồn
Lễ hội BMW Bimmerfest 2020 ngày thứ 2 diễn ra không được như mong muốn ban đầu, đây cũng là ngày chính của lễ hội lần này khi có rất nhiều hạng mục vui chơi dự kiến sẽ được tổ chức. Từ sáng sớm trước giờ sự kiện diễn ra thì mưa giông rất lớn kéo đến, gió lớn kèm mưa nên chương trình không thể nào diễn ra được.

Nếu như thuận lợi thì ngày hôm nay sẽ có những tiết mục vui vẻ là những cuộc thi, ví như thi chiếc xe nguyên bản đẹp nhất, chiếc xe thể thao đẹp nhất, chiếc xe Classic đẹp nhất, hay vui vẻ hơn là cuộc thi Pô xe ai to hơn, nhưng đáng tiếc là nó đã không được diễn ra như ý muốn, tiết mục có thể diễn ra được đó là chụp ảnh lưu niệm và diễu hành gần 20km đi vào thành phố Quy Nhơn. Trong video bên dưới đây của tụi mình là những hình ảnh đẹp nhất của ngày, mời các bạn cùng xem quá nhé.



bimmerfest2020_ngày_2_tinhte-8.jpg Do thời tiết kém, nên đến 2h30 chiều mọi người mới có thể ra ngoài. Lúc này chỉ có thể chụp hình lưu niệm, bởi kế hoạch đã được thay đổi, không còn các hạng mục vui chơi khác (Anh ca sĩ, có ai nhận ra không?)

bimmerfest2020_ngày_2_tinhte-13.jpg Một "người mẫu" khá đặc biệt, đó chính là những chiếc BMW Z4 30i chính hãng đầu tiên, hiện vẫn chưa có sự kiện ra mắt cũng như giá bán cho các phiên bản cụ thể từ Thaco, đây như là một buổi "xem trước" đặc biệt dành cho anh em tham dự sự kiện.


bimmerfest2020_ngày_2_tinhte-18.jpg Mình cũng ráng ra hứng mưa để chụp tấm hình cùng chú ngựa già. Tuy có chút tuổi nhưng mình cũng chăm chút tình trạng để xe luôn được sẵn sàng, không ngại đường xa gần đều có thể phục vụ tốt.

bimmerfest2020_ngày_2_tinhte-17.jpg Trời liên tục mưa và tạnh, đến việc chụp ảnh cũng gặp khó khăn, mưa to và gió rất lớn, có thể gây nguy hiểm nên tiết mục chụp ảnh cũng nhanh chóng khép lại.

bimmerfest2020_ngày_2_tinhte-25.jpg 2h30 chiều, mọi người tập trung xếp hàng để chuẩn bị diễu hành, chút thời gian còn lại của ngày kịp để hoàn thành ít nhất 1 hạng mục trong khuôn khổ sự kiện.

bimmerfest2020_ngày_2_tinhte-38.jpg Đây có lẽ là sự kiện quy tụ nhiều xe BMW nhất từ trước cho đến nay, điều này có được đó là nhờ vào tinh thần mạnh mẽ của tất cả những anh em tham gia. Trong đó phải kể đến đầu tiên đó là những anh em admin của BMW Sài Gòn trước đây khi đã "giữ lửa" cho nhóm 11 năm nay, liên tục có thêm những thành viên mới. Và kể từ tháng 6, khi đã chính thức là thành viên của BMW Car Club Quốc tế, nhóm tiếp tục phát triển mạnh hơn số lượng thành viên.

bimmerfest2020_ngày_2_tinhte-30.jpg Đoàn xe diễu hành dự kiến rất dài, có thể hơn 1km nên trước lúc khởi hành cần chuẩn bị kỹ để đảm bảo cho sự an toàn của tất cả những xe tham gia.

bimmerfest2020_ngày_2_tinhte-55.jpg Và sự kiện lần này còn thu hút rất nhiều những nhóm lớn nhỏ khác mà nổi bật có thể kể đến như nhóm anh em GTA, Phi Phi Performance, nhóm anh em D1 Việt Nam và vô vàn những nhóm nhỏ khác để có thể có số lượng hơn 100 xe tham gia sự kiện Bimmerfest 2020 này.

bimmerfest2020_ngày_2_tinhte-49.jpg Có thể nói rất khó để có được một dịp quy tụ rất đông thành viên đam mê chiếc xe, yêu thích chiếc xe và muốn cầm lái nó trên đường giống như thế này. Không chỉ thu hút những bạn trẻ nam nữ, trong sự kiện còn có sự góp mặt của nhiều cô, chú hay các bác cùng tham dự.

bimmerfest2020_ngày_2_tinhte-33.jpg Và với những chiếc xe BMW nói chung, mỗi chiếc xe ở đây gần như đều mang cho mình một phong cách riêng, rất ít chiếc xe nào giống chiếc xe nào. Chủ sở hữu những chiếc xe đều ít nhiều thay đổi nó theo sở thích cá nhân, và BMW là một trong những chiếc xe giúp họ dễ dàng làm được điều đó.

Quảng cáo



bimmerfest2020_ngày_2_tinhte-27.jpg Một chiếc BMW F82 M4, dù là chiếc xe thể thao hiệu năng cao từ đầu nhưng chủ xe vẫn cá nhân hoá bằng những món trang bị thay thế, ví như bộ mâm BBS cực kỳ bắt mắt cho đến những chi tiết trang bị làm từ Carbon.

bimmerfest2020_ngày_2_tinhte-24.jpg Hay là một chiếc xe 7 Series LCI 2020 zin từ đầu đến đuôi cũng có thể bắt gặp.

bimmerfest2020_ngày_2_tinhte-39.jpg Một bộ Decal dán đổi màu là cái dễ dàng thực hiện nhất, chi phí cũng không quá cao và có thể đổi phong cách liên tục.

bimmerfest2020_ngày_2_tinhte-62.jpg Buổi diễu hành kéo dài khoảng 20km, từ địa điểm sự kiện đi vào trung tâm thành phố Quy Nhơn.
bimmerfest2020_ngày_2_tinhte-1-2.jpg Buổi diễu hành là lúc đầy đủ nhất những thành viên tham gia. Mặc dù dự kiện đã có xin phép chính quyền liên quan nhưng buổi diễu hành ít nhiều đã gây ra một chút kẹt xe, một chút ồn ào từ những tiếng pô xe của toàn thể anh em, rất mong có được sự cảm thông từ anh chị, cô dì, chú bác và toàn thể mọi người ở thành phố Quy Nhơn chiều hôm nay ạ.​

Tối nay sẽ là tiệc Gala cuối cùng của nhóm, ngày mai khi trời sáng cũng sẽ là lúc mọi người các miền chia tay nhau tại điểm hẹn, và tiếp tục một hành trình rất nhiều cây số để về nhà. Thầm chúc tất cả anh em vui vẻ, bình an và hưởng thụ chiếc xe yêu quý của mình. Xin tiếp tục hẹn anh em bạn đọc tinhte.vn một bài tổng hợp đầy đủ sự kiện vào những ngày rất gần tới đây, mình cũng chuẩn bị để sáng mai quay trở lại Sài Gòn trên chiếc Bim già.

Quảng cáo


74 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Trúng ngày trời mưa tầm tã từ sáng tới chiều tiếc nhỉ
Redstone07
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Phúc Nguyên Lê Đi chơi mà quên coi ngày!
Nói chứ miền Trung từ Quảng Bình vô tới Phú Yên mùa này là mùa mưa chính. Không khuyến khích các sự kiện ngoài trời, hay vui chơi trên biển. Các bác đọc vào cũng nên rút kinh nghiệm. Đi chơi mấy tỉnh đó thì nên chọn thời gian sau tết đến khoảng tháng 10 là ok nhất. Mùa này hoặc mùa bão (cách đây khoảng 1 tháng) thì không nên. Ra để trải nghiệm thời tiết miền Trung thì được ...
Vui quá! Tiếc là mình không có BMW 😁
convoi9999
TÍCH CỰC
4 năm
Nhìn chất quá
Con 67372 đẹp quá.
Không tính độ đẽo gì hết chắc chiếc M5 mạnh nhất trong đám
@MrVirgoH Có M6 đó bạn
@thanhtung6868 M6 xanh của admin FC phải k bạn
Vô coi cho đỡ ghiền chứ chưa có tiền mua
Cười ra nước mắt
@Duy Luân Có tiền cái bác quất con Maz luôn còn kêu gì nữa 😆)
Trung197
TÍCH CỰC
4 năm
BMW X6 vẫn luôn luôn đẹp ahuhu
Đừng nói nữa, quất đi em
Tiền xăng làm từ thiện miền Trung cũng khá khá 😁 Lãng phí quá! Ô tô thôi mà!
Cười vô mặt
@Giàng A Lúa Lại dạy ng giàu cách tiêu tiền??
@Giàng A Lúa Trước có điện thủ, nhiệt thủ.. thì giờ có Quyên Góp thủ đây mà
@Giàng A Lúa Hội nhóm ng ta làm từ thiện mới tồn tại đc. Chứ nếu chỉ gặp nhau rồi hốc thì k đc mấy.
Ông nào trang bị túi khí "chất" quá
Screenshot_2020-11-28-22-52-35-658_com.chrome.beta.jpg
ntlvn
CAO CẤP
4 năm
@heobanhki Cũng phải dụi mắt mấy lần tưởng mod chụp ảnh bị nhoè, cần hình rõ hơn mới có thể xác minh hiện trạng dc 😁
@heobanhki Vãi ảnh.
2020-11-29_110016.png
thuong0909
TÍCH CỰC
4 năm
@heobanhki đi bmw túi khí phải chất nha bác 😁
tuilait
CAO CẤP
4 năm
@heobanhki Túi khí này độ chắc
Vậy mà suốt ngày chê VN, nghèo méo gì toàn Mec với LEXUS, BMW
TUẤN.N.Đ
ĐẠI BÀNG
4 năm
@cuongtao2016 Đây là tụ lại thì mới được thế này bác ơi, ngoài Hà Nội, TPHCM với 1 vài tp lớn ra thì ít gặp xe thể thao, xe sang ở các tỉnh thành khác. Em ở Malaysia, 1 nước tb khá thôi mà đi đâu cũng gặp Merc BIM, thường xuyên bắt gặp xe siêu sang, ngành độ xe cực phát triển và gara thì nhiều và nhìn chuyên nghiệp hơn VN rất nhiều. Các nước giàu họ vẫn nhìn nhận Việt Nam đang ở thế giới thứ 3 thôi!
@clapika Đúng vậy
@tuan171 Chứ gì nữa
@cuongtao2016 Vẫn nghèo bạn, đây chỉ là con số rất nhỏ thôi.
Chaebol
TÍCH CỰC
4 năm
hi vọng đc gia nhập hội quá mà chưa có ttieefn 😆
Mấy bác làm ơn chạy xe có văn hóa dùm, người dân sở tại kêu nhiều lắm 😔
biển mới tự nhiên cho 2 size cùng nhau, thế là lấy 1 cặp dài ngắn phải thêm tiền.
taurus2011
ĐẠI BÀNG
4 năm
Thời tiết ko thuận lợi lắm. Nhưng chúc tour thành công tốt đẹp nhé
Nhìn mà mơ ước quá
Nhiều xe đẹp quá
Nhiều người xinh gái đẹp trai quá
pnhung128
ĐẠI BÀNG
4 năm
Đẹp quá

Xu hướng

Bài mới










  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019