Gửi @Mistress 9

Nguyen_vinh_loc
5/3/2021 3:55Phản hồi: 8
Gửi @Mistress 9
Gửi @Mistress 9.

Nói thẳng thì Bphone là điện thoại tệ nhất thế giới, lúc mượt còn lúc thì đơ lag. Mày ngậm bao nhiêu tiền của BKAV rồi? Tại sao lại ban những người nói lên sự thât?.

5 năm qua Bphone đã được cái gì chưa? Đã được cả VN này biết đến chưa? Ra ngoài nói Bphone thì người ta hỏi đó là gì,trong khi hãng đã hoạt động 5 năm trời. Quanh đi quẩn lại chỉ trỏn vẹn số fan đó,rồi sao người ta bảo điện thoại gì ra đường chả thấy ai dùng, đến khi người ta xem phần thuyết trình của ông Quảng về Bphone đó,có ai quan tâm không? Rồi tiếp Bphone chạy Android còn nói là BOS, trong khi 5 năm qua đã nổ rất nhiều lần, thế mà Android vẫn hoàn Android. Lượt người mua thì chạy cho có,rốt cuộc cũng chỉ là nhân viên BKAV giả khách hàng đến mua,cứ vài tháng là có scandal. Thế cho hỏi 5 năm qua đã đạt được điều gì? Khi fan hi vọng thì lại thành thất vọng,như Bphone B86 fan hi vọng vô nó,cuối cùng biến thành thất vọng cho họ,để họ chờ. Rồi tiếp người ngoài chê bai hãng đó,sao không chịu lắng nghe mà sửa? Quanh đi quẩn lại chỉ có nhiêu đó,quen tâng bốc rồi nên cứ nghe lời không hay thì ban block dọa kiện đủ các thể loại. Trong khi đó lời góp ý của Bùi An trên HDVietnam, hay của ông Dưa Leo là hoàn toàn đúng,đã rất nhiều bài viết nói lên vấn đề này rồi,sao không chịu đọc,lắng nghe mà sửa. Bộ tưởng bây giờ có 300k máy bán ra à? Tưởng là nổi như cồn từ lúc nào hay sao mà không chịu sửa,tiến bộ? Nếu ngay từ đầu,chịu thay đổi thì có cần đến HỌ nói ra không? Nếu giờ mà không lắng nghe,thì có trang bị chip đầu 8 đi nữa cũng y như vậy,có chờ vài năm chưa chắc đã nổi. Đừng có tưởng mình đang ở vị trí cao,thì muốn sao cũng được. Nếu không chịu được,thì phá sản thế thôi. Nói cho hiểu,lời họ nói vẫn quá nhẹ nếu lúc hãng nổi thì còn nghe lời tệ nữa á. Không tập làm quen mà thay đổi đi,trông dựa vào mấy người nâng bi làm gì,họ nâng bi cho thì có nổi mãi không? Có tiến bộ không? Dựa vô sự bao che đó thì mau kiến được nhiều tiền lắm hay sao? Người ta đã góp ý thì mở tai ra mà lắng nghe,ngồi vứt vào thùng rác cũng chả được cái gì đâu.



Tham khảo
  • Bài viết của Bùi An
https://tinhte.vn/thread/bphone-thu-sinh-ra-de-mua-vui-thien-ha.3134088/
  • Video của ông Dưa Leo


  • phần 2

  • Các hãng nhái Bphone
8 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Mistress 9
ĐẠI BÀNG
3 năm
Chào bạn

Đây là diễn đàn bạn ơi, có Nội quy, các bạn cảnh báo thì cứ cảnh báo, cứ vô chửi nhau - xúc phạm nhau lầm gì, để đến khi bị xử lý thì lại trách nào là ăn tiền, chặn họng người nói lên sự thật.

Mình & 1 số bạn làm nhiệm vụ xử lý bài vi phạm, chưa bao giờ nhận tiền mà xử lý bài - bạn không có bằng chứng thì đừng có xúc phạm người khác.

Thân!
tusontay
ĐẠI BÀNG
3 năm
Không chịu lắng nghe khách hàng, chỉ biết chặn họng khi khách hàng hỏi lỗi | góp ý, cuối cùng là tự họ bóp cổ chính mình thôi. Con điện thoại đáng giá 3tr, bán 9tr nhưng dân giờ đâu ngu nữa.
@Nguyen_vinh_loc: Dù sao xưng hô nên chuẩn mực chút bác ơi.
Rồi u có đc tiền khi anti bkav bphone k?
Nó tồn tại có ảnh hưởng đến cuộc sống của u không
Mod làm vậy còn nhẹ tay đấy, đề nghị mạnh tay ban luôn IP cho sạch diễn đàn.
Có cái box android mà suốt ngày vào thấy mấy cái nick anti spam, viết nhảm nát cái diễn đàn.
Được tiền khi anti bphone mà bị mod cản trở thì đừng to mồm kêu oan
Mầy lại thèm riềng mẻ rồi à thằng anti?
@Lạc Việt 2022 Chiến thuật mới của đồ tàu nhà mầy à?
Óc vật
dungtam235
TÍCH CỰC
3 năm
Xem Trấn Thành, Hoài Linh mãi cũng chán, giờ một ngày không xem Hói cảm thấy đời nó nhạt nhạt. Vậy kính thỉnh @Nguyen_vinh_loc hạ bớt nhiệt cho anh em được vui vẻ thêm vài trống canh nữa. Chứ giờ nó mà teo theo covid thì buồn lắm ý. Biết bao giờ có một hậu bối sánh ngang HKphone xưa nữa, haizzz

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019