Mong Admin và các Mod tạo bài về vụ Mobifone không nhận đc mã OTP nước ngoài

huruby
19/3/2021 2:49Phản hồi: 6
Mình dùng Mobifone đã đc gần 10 năm, tầm gần 1 năm trở lại đây, mình bắt đầu thấy hiện tượng các web nước ngoài rất khó gửi OTP xác nhận về sim của mình làm cho nhiều tài khoản ko login đc, ko chuyển tiền đc. Đầu tiên cứ nghĩ so nghẽn mạng gì đó, hỏi bạn bè ko ai bị làm sao vì toàn dùng Viettel, ít dùng Mobi. Mình đã chuyển mạng giữ số sang Viettel nhưng tình trạng vẫn tương tự. Cuối cùng mình lên mạng search thử và thấy rất nhiều anh em dùng Mobi bị giống mình, đây là các link bài viết:

https://tinhte.vn/thread/can-giai-dap-mot-so-nghi-van-ve-ma-otp-va-su-khong-ro-rang-cua-nha.3139935/

Cần giải đáp một số nghi vấn về mã OTP và sự không rõ ràng của nha | Viết bởi hinato123

Đêm hôm khuya khoắt, lắc theo điệu EDM (cũng có thể là đang phê cần) và viết bài này mong anh chị em nào có hiểu biết về cách hoạt động của nhà mạng viết đôi dòng giải đáp thắc mắc giúp mình ạ 😃: Câu chuyện bắt đầu khi dịch vụ chuyển mạng giữ số…
tinhte.vn

https://voz.vn/t/mobifone-khong-nhan-duoc-tin-nhan-otp-tu-nuoc-ngoai.80528/

Như vậy có thể thấy tình trạng này đã xuất hiện đc tầm nửa năm đến gần 1 năm nay rồi mà chưa đc khắc phục. Các mạng khác vẫn nhận OTP bình thường, chỉ có Mobi là bị nặng nhất, Vinaphone thỉnh thoảng bị, Viettel không hề bị. Mình thấy có khả năng là các đầu số của Mobifone bị cho vào blacklist của hệ thống tổng đài quốc tế gì đó nên bị chặn, chứ ko phải Mobi chủ động chặn (vì mình chuyển mạng giữ số sang Viettel rồi mà vẫn bị). Thiết nghĩ lỗi này rất nguy hiểm, vì nó liên quan đến việc xác thực tài khoản login các trang web, rất nhiều trong số đó là tài khoản tài chính, đầu tư của mọi người, giờ ko login đc thì coi như mất. Vậy mong Admin và các Mod có thể dành chút thời gian để biên bài về chủ đề này, cho nhà mạng Mobifone có câu trả lời thỏa đáng và khắc phục dứt điểm. Mình xin cảm ơn!
6 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

29M3196.96
ĐẠI BÀNG
3 năm
Trên nhóm kín coixxxbse có thông tin như này:
Họ đăng ký chiều sms với MobiFone đường A nhưng đến lúc gửi OTP lại gửi đường B C D nào đó nên tin không đi theo đường A không đến được Mobi.
Anh Mobi chỉ thực hiện theo hợp đồng với đã ký nên để khắc phục thì Bên gửi phải gửi đúng đường đã đăng ký.
Các khách hàng khi hỏi App dịch vụ thì nhận được thông báo đã gửi OTP--->Đúng là đã gửi nhưng gửi sai đường đi nên nó thất lạc.
cảm thấy anh mobi nằm không cũng trúng đạn ấy.
Cười vô mặt
@29M3196.96 Giờ mới biết, Chấm để đây theo dõi tiếp.
"mình chuyển mạng giữ số sang Viettel rồi mà vẫn bị"--->Lỗi do app/web gửi OTP rồi vì đã chuyển mạng sang viettel thì ông thuộc viettel chứ liên quan gì đến Mobi hay mạng cũ nữa đâu
huruby
ĐẠI BÀNG
3 năm
2 bạn ở trên tung hứng nghe giống seeding của mobi nhỉ 😆 chắc 2 bạn chưa đọc kỹ bài của mình và 2 link mình đăng kèm. Mình đã ghi rõ là đang dùng bình thường thì ko nhận đc OTP, thấy bạn bè dùng viettel nhận đc (cùng 1 web) nên mới chuyển sang viettel và vẫn ko cải thiện được, và trong 2 link mình đính kèm thì các bạn cũng nói là Mobi rất hay bị tình trạng đó, kể cả họ có vừa chuyển mạng hay ko.
huruby
ĐẠI BÀNG
3 năm
Thêm thông tin về mạng Mobifone bị chặn không nhận đc sms OTP nước ngoài: https://twitter.com/ThuanCapital/status/1374738919019868160
Mr.Sit
ĐẠI BÀNG
3 năm
Mình cũng đang đau đầu về vấn đề này.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019