Review mua tài khoản Disney Plus: Xem được nhiều phim hay, giá 550.000đ một năm

14/4/2021 7:47Phản hồi: 106
Review mua tài khoản Disney Plus: Xem được nhiều phim hay, giá 550.000đ một năm
Đây là review về mua tài khoản Disney Plus để coi phim giải trí của mình. Mình mua nó với giá 550.000đ cho một năm sử . Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua nhé, nếu bạn có câu hỏi gì thì hãy comment vô bài này nha.

Thông tin chung

Mình rất thích xem phim của Disney, chất lượng phim của họ từ xưa đến giờ ít khi nào làm cho mình thất vọng. Kho phim của Disney Plus cũng vì thế mà thừa hưởng rất nhiều nội dung hay, cũ có mới có, phim chiếu rạp có phim series cũng có nốt. Do đó mình đã quyết định mua thêm một tài khoản Disney Plus để đáp ứng nhu cầu giải trí của mình bên cạnh Netflix và Apple TV+. Tuy nhiên không như hai dịch vụ kia, Disney Plus chưa mở tại Việt Nam và việc đăng ký trực tiếp dịch vụ là rất khó, đòi hỏi anh em phải đổi VPN rồi có thẻ thanh toán Mỹ các kiểu,… Vì không đăng ký trực tiếp được nên mình đã mua tài khoản của một bên bán thứ ba.

Có vài điều mình cần nói về hành vi mua bán kiểu này. Đầu tiên là mình không khuyến khích các bạn mua tài khoản dịch vụ từ bên thứ 3 với mục đích tiết kiệm tiền như Spotify, GDrive, Office 365,…. Điều này về lý thuyết là sai và có thể đem lại nhiều rủi ro trong quá trình sử dụng. Nhưng ngẫm đi ngẫm lại, mình vẫn mua và giới thiệu cho anh em vì:
  • Chúng ta vẫn bỏ tiền ra mua và bên bán cũng phải bỏ tiền để đăng ký dịch vụ để share tài khoản, do đó bản thân Disney Plus vẫn được trả tiền chứ (dù họ không nhận lại được xứng đáng như khi người dùng mua trực tiếp). Điều này suy cho cùng vẫn tốt hơn nhiều so với việc xem phim ở các website phim lậu, nơi mà những nội dung đa phần là phi pháp, ăn cắp,…
  • Disney chưa cho phép người dùng đăng ký trực tiếp, nên dù có muốn mua sản phẩm gốc để ủng hộ nhà phát triển thì cũng không được. Đây là yếu tố khách quan nên người dùng đành phải chịu lựa chọn này nếu muốn xem phim của Disney.
  • Khi nào họ cho đăng ký ở Việt Nam thì mình sẽ chuyển qua mua tài khoản “chính chủ” đàng hoàng.

Những thứ mình thích

Thứ mình thích nhất đó chính là kho nội dung. Bất cứ phim ảnh hay nội dung nào do Disney hoặc các công ty thuộc sở hữu của Disney sản xuất hoặc sở hữu bản quyền đều có mặt tất cả trên đây. Chúng ta có thể xem đầy đủ các phim siêu anh hùng của Marvel, dị nhân X-Men, loạt phim hoạt hình gốc của các siêu anh hùng, phim Star War,… Anh em cũng có thể coi vô vàn các phim hoạt hình đỉnh của chóp do Pixar sản xuất, hoặc anh em cũng có thể coi các phim tài liệu rất hay của National Geographic. Kho nội dung cực kì phong phú và hay.

disney-plus-4.png

Nếu muốn quay về tuổi thơ, anh em có thể tìm xem lại các phim mà hồi xưa được chiếu trên kênh Disney Channel của TV. Tất cả các phim đã từng chiếu ở Việt Nam hay thậm chí là không chiếu ở Việt Nam đều có tất trên đây, từ Phineas n Ferb, phù thuỷ xứ Waverly, Hanah Montana, Lilo n Stitch, Jach n Cody,… Phải nói đây là thứ mình rất thích. Mình luôn thích xem lại các phim của Disney Channel hồi xưa, nhưng khó có thể tìm được nguồn nào chất lượng cho đến khi Disney Plus ra đời.

disney-plus-2.png

Mặt khác Disney Plus cũng đang sản xuất thêm nhiều series phim cực hay để lôi kéo người dùng, lấy ví dụ như Mandalorian của Star War, WandaVision hay The Falcon and The Winter Soldier,… các phim này có chất lượng ngang ngửa phim điện ảnh, nội dung có chiều sâu và rất hay. Đặc biệt hơn là Wanda hay Falcon là những series có liên kết chặt chẽ với vũ trụ điện ảnh MCU nên fan của Marvel rất thích điều này.

disney-plus-1.png

Kho phim cũng được gợi ý rất tốt theo sở thích người dùng, đồng thời sắp xếp cũng rất thông minh. Nhìn chung kho phim là thứ mà mình cực thích ở dịch vụ stream phim này. Các yếu tố khác như chất lượng hình ảnh, âm thanh,… thì dĩ nhiên đều ở mức chất lượng tốt, điểm này thì dịch vụ xem phim tốn phí nào cũng vậy.

Những thứ mình không thích

Có hai thứ mà mình thấy rõ ràng sẽ là yếu tố mình không thích và ngăn cản nhiều anh em đến với dịch vụ này ở thời điểm hiện tại, đó là:
  • Disney quản lý khu vực quá gắt gao, do đó không chỉ gần như không thể đăng ký tài khoản, mà mỗi lần xem anh em cũng phải đổi VPN để xem. Điều này có nghĩa là anh em sẽ phải tốn thêm một khoản phí để mua VPN. Các dịch vụ VPN miễn phí thì nhìn chung không thể coi lâu và bất cứ lúc nào được, chưa kể còn bị giới hạn tốc độ. Do đó để trải nghiệm tốt nhất thì nên mua hoặc chuẩn bị sẵn một VPN nhé.
vpn.jpg
  • Chưa có sub Việt. Đây là một rào cản lớn đối với những ai không giỏi tiếng Anh. Hiện tại chưa có bất kì một phim nào có sub Việt cả, chỉ có sub Anh và một vài ngôn ngữ khác mà thôi. Trong tương lai không biết họ có làm sub Việt tốt như cách mà Netflix đang làm ở thị trường Việt Nam hay không.
disney-plus-3.jpg
  • Vì mua thông qua bên thứ 3 và dùng chung với nhiều người khác nên đôi lúc tài khoản sẽ bị đổi mật khẩu blah blah gì đó. Cái này thì tuỳ thuộc nhân phẩm và cái chỗ bán cho anh em. Mình dùng đến nay 3 tháng và mới bị chết acc một lần. Sau khi liên hệ với bên bán thị họ lập tức cấp cho mình một cái khác, thậm chí acc mới còn có thêm bundle Hulu và ESPN+ coi như đền bù chết acc.

Nên mua hay không?

Như mình đã nói, việc mua tài khoản của bên thứ 3 theo một khía cạnh nào đó là sai. Nếu anh em không quá yêu thích và trông chờ thì có thể đợi đến khi Disney chính thức đưa dịch vụ này vào Việt Nam rồi hãy đăng ký. Ngược lại, nếu thích xem những Falcon hay WandaVision, hoặc những nội dung khác thì mình nghĩ có thể mua tài khoản này để xem thay vì xem phim lậu. Nơi mua thì anh em tự lựa chọn theo quyết định của mình nhé, nhớ chọn nơi uy tín một tí để có lỡ chết acc thì còn được bảo hành 😁 Cám ơn anh em.
106 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

có sub việt k bác
@Nghêu Nghêu Mình cũng chả định nói gì, kệ thôi cho đến khi nhìn 2 comment phía trên. Bạn muốn nói gì thì tìm hiểu ngọn ngành rồi hãy phát biểu
@spamspam Bác để ý lũ trẻ trâu làm gì. Comment lấy le là chính thôi. Bỏ đi
mylovee
ĐẠI BÀNG
3 năm
@nefertem não để ở đâu à, hỏi 1 câu đã có trong bài
@mylovee nói vậy bạn ấy lại tự ái xoá comment đó bạn 😁
Bác này mua tài khoản nào mà không có kênh Star nhỉ. Muốn phim đánh đấm đổ máu hay kinh dị trên Star cũng có, có một số Original như Helstrom hay Big Sky nữa. Helstrom cũng trong Marvel Universe.

Bữa mới xem lại trọn bộ Alien.
Screenshot_20210417-135238.jpg
@Walleye_Pixel2 Đã quá bác
@Lê Phú Khương Bác chỉ cần fake IP qua Úc thì xem được thôi ^^
@Bơ Chicken Store Ồ cám ơn bác
@Bơ Chicken Store B cho em hỏi b dùng VPN nào để fake ạ? Em đang tính mua Disney+ mà chưa biết fake VPN bằng app nào ok
cái gì cũng có cái giá của nó. nội dung kho phim hấp dẫn đến vậy, giá lại có 550k/năm nên đành phải khó nhằn thôi...

mình thì chịu, cứ táng Netflix thôi vậy.

(chỉ trừ có PS Now thì phải vất vả xoay sở để đăng ký cho bằng dc, chứ như xem phim thì đâu chỉ mỗi Disney).
Netflix vẫn ngon hơn
@Tuat Phan từ ngày có cái disney+ này thì film của disney trên netflix cũng ít đi hẳn, chán ghê cơ
@Tuat Phan Thiệt. mình vẫn hợp với Netflix hơn. Cảm giác nó thân thiện và dễ coi hơn. Các series của Netflix cũng tốt. Chắc gu mình vậy 😁😁
Rào cản ngôn ngữ thật sự là 1 vấn đề. Tiếc...
Rossonero224
ĐẠI BÀNG
3 năm
Xem trên tivi được ko bác chủ?
@Rossonero224 Fake vpn từ router rồi cài apple vào tv bạn nhé. Hơi cực
@Rossonero224 mua cái fire tv stick của amazon về có đầy đủ app hết bạn, hbo, disney, apple+, netflix, amazon, google play
Rossonero224
ĐẠI BÀNG
3 năm
@chanvan1611 Cơ mà bọn disney nó ko cho ip vn xem, vẫn phải vpn bạn ah
mua nordvpn rồi đổi, dễ mà bạn, cái app prime của amazon cũng có cho xem đâu
blogkien
TÍCH CỰC
3 năm
Thèm quá, mlem mlem.
Mấy phim hay đó có vietsub ko
i2Bi
CAO CẤP
3 năm
Nord VPN & Disney +
33E6B112-1EC7-474B-97D3-099530BBA668.jpeg
D379B780-29E9-4743-B139-AD39C526E0C9.jpeg
hppl
TÍCH CỰC
3 năm
dốt tiếng anh thì cũng thế thôi , có tiền chưa chắc có tất cả là đây
linkking
TÍCH CỰC
3 năm
@hppl Nhiều tiền thì bác có thể thuê hẳn phiên dịch viên về dịch riêng cho bác 😁
Đợi 2 năm nữa chưa chắc nó đã về VN 😂
@Lizzie Kute Mình nghĩ sớm thôi bạn
@Lizzie Kute 2 năm rồi vẫn chưa có nha bạn 😆
@Lê Phú Khương Giờ vẫn chưa có 🤣
bhuubao
CAO CẤP
3 năm
Có hỗ trợ Spatial không nhỉ? Coi EndGame có phải mất tiền thêm không?
nhoxboy2010
ĐẠI BÀNG
3 năm
@bhuubao Mấy phim hiện tại của Marvel coi ko mất phí thêm nhé.
Ruiz
CAO CẤP
3 năm
Rẻ vậy
Phú2101
ĐẠI BÀNG
3 năm
Chừng nào mở chính thức xem cho lành 😁 giờ gian thương quá nhiều
911.
TÍCH CỰC
3 năm
Ko có sub việt là rào cản quá lớn với mình. Mấy cái kia chấp nhận đc.
Tiếng anh thì mình đọc hiểu đc nhưng có độ trễ so với phim, nhiều khi qua cảnh khác rồi mình mới dịch đc ra câu thoại mới trước đó nói gì 🤣🤣🤣
Thứ 2 nữa là chưa đủ trình hình dung ra đc tình cảm của câu thoại, vd như you, me thì trong đầu cứ mặc định mày và tao 😂😂😂
Nên thôi đành chịu, chứ xem phim để giải trí mà đầu óc phải suy nghĩ liên tục tới tận cuối phim thì thôi để đầu óc đó đi làm cho ra tiền
@Hieu Nguyen. Hậu quả của việc coi JAV quá nhiều thay vì USUK...
911.
TÍCH CỰC
3 năm
@Pary Để đổi qua coi pỏn xem trình có lên ko
K có sub thì bỏ đi 😆
huynhthy
TÍCH CỰC
3 năm
mua xong tốn thêm tiền mua phim như cái củ loz MULAN =))
hình như góa phụ đen sắp tới cũng thế =))
Cần gì phải dùng tới VPN, các loại SmartDNS đã hỗ trợ Disney+ từ lúc nó mới ra đời.

Xu hướng

Bài mới










  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019