Tĩnh Mạch Linh có hỗ trợ điều trị suy giãn tĩnh mạch thừng tinh hiệu quả như lời đồn k các bác?

Nam1245
12/7/2021 7:3Phản hồi: 26
Tĩnh Mạch Linh có hỗ trợ điều trị suy giãn tĩnh mạch thừng tinh hiệu quả như lời đồn k các bác?
Thanh xuân sắp hết vẫn chưa có bồ. Giờ lại còn mắc thêm cái eo 😔 Hôm trước e bị đau ở bìu bên trái. Đi khám thì bác sĩ kết luận e bị giãn tĩnh mạch thừng tinh. Nhọ không để đâu cho hết. Giờ về đủ thứ phải lưu ý, từ chế độ sinh hoạt, ăn uống hàng ngày còn phải đi nhẹ nói khẽ cười duyên, không nó lại càng sưng đau. Về tâm sự nhẹ với bố về bệnh tình, không biết bố hỏi ai mua về cho mấy hộp Tĩnh Mạch Linh này bảo uống đi tốt lắm! Đọc công dụng thì đúng là phù hợp với cái bệnh của em với lại có thành phần thiên nhiên. Nhưng dù sao cũng là ngoài đơn thuốc của bác sĩ nên muốn tham khảo Tĩnh Mạch Linh có thực sự hỗ trợ điều trị suy giãn tĩnh mạch hiệu quả như lời đồn không các bác?
26 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

maithuy7802
ĐẠI BÀNG
3 năm
Căng nhỉ?
Nếu mà đau tức như vậy thì khó chịu lắm! Dù sao chỗ đó nó nhạy cảm.
Bác thử mặc quần rộng xem nó có đỡ hơn không nhé!
nadbestvn
TÍCH CỰC
3 năm
Theo như bác chia sẻ như vậy e nghĩ bác đang ở thể nhẹ thôi nên đừng lo lắng quá! Nên kiên trì theo phác đồ điều trị của bác sĩ thì bệnh tình của bác sẽ tiến triển tốt hơn thôi. Bác chú ý thêm về các mức độ của bệnh đây nhé!
Thể nhẹ : Chỉ đau tức bìu khi ngồi, đứng lâu. Chưa sưng phù, chưa xuất huyết theo tinh dịch. Đôi khi, người bệnh mới chỉ có cảm giác nóng ở bìu hoặc một tình trạng khó chịu mơ hồ ở bìu. Khi nằm sẽ thấy đỡ các cảm giác đau tức.
Thể trung bình : Bệnh nhân tự nhìn thấy hay sờ thấy búi tĩnh mạch giãn to ngoằn ngoèo như búi giun nằm trong bìu khi đứng. Thỉnh thoảng âm nang sưng đau nhẹ, ấn vào đau nhẹ, giao hợp đôi khi xuât tinh có máu trong tinh dịch.
Thể nặng : Các búi tĩnh mạch giãn và ứ huyết lâu, gây xơ, chai cứng và có màu tím, ấn vào các búi tĩnh mạch thấy khối, chắc ứng, đau chói lên. Do huyết không được lưu thông tới nên vùng bìu tinh hoàn da có màu tím tái, sờ thấy lạnh.
Nếu thấy bệnh tình biến chuyển mức độ như thế nào bác đi khám và nói rõ với bác sĩ để có phác đồ điều trị đúng theo mức độ bệnh của bác.
Nam1245
ĐẠI BÀNG
3 năm
@nadbestvn Bác sĩ cũng nói e đang ở thể nhẹ! Nhưng quan trọng là e muốn điều trị bệnh, chứ nhẹ rồi không điều trị triệt để thì nó sẽ chuyển nặng mà bác.
Vợ con thì chưa có, chuyển nặng cái chắc xác định toang luôn.
thoasucdamme
ĐẠI BÀNG
3 năm
E cũng đang quan tâm đến sản phẩm Tĩnh Mạch Linh này. Mấy nay cũng đang tìm hiểu website http://tinhmachlinh.com/
Cũng đang lưỡng lự không biết có mua về uống hay không đây.
Nam1245
ĐẠI BÀNG
3 năm
@thoasucdamme Tức là bác cũng bị suy giãn tĩnh mạch thừng tinh như em luôn ạ? Bác tìm hiểu thấy thế nào rồi ạ? Chia sẻ thông tin cho anh em nào bác!
Giờ bác thử bảo không uống xem bố bác có tống bác ra ngoài không? 😁
Chắc sốt ruột con trai chưa vợ mà lại gặp phải cái bệnh oái oăm này ấy mà.
Khả năng bố bác cũng ra hiệu thuốc hay hỏi ai từng bị uống rồi. Nên uống đi cho bác ấy yên tâm!
hoanthien02
ĐẠI BÀNG
3 năm
Chỉ là đau ở bìu trái, ngoài ra có biểu hiện gì nữa không bác ơi? E mấy nay cũng bị đau tức ở bìu trái. Nhưng cũng chưa đi khám, vì đau tức trong mức chịu được e đang nghĩ là do e vận động mạch nên ảnh hưởng. Nge bác nói thấy cũng xoắn quẩy đấy ạ! Chắc e cũng phải đi khám cái xem tn
Im lặng đi
Nam1245
ĐẠI BÀNG
3 năm
@hoanthien02 Nhẹ là đau tức bìu trái đó bác. Còn nếu có các hiện tượng khác là có khả năng bệnh nặng hơn ấy. Tốt nhất là nên đi khám luôn đi bác.
Bệnh này mà chuyển biến nặng thì toang luôn đấy.
hoanthien02
ĐẠI BÀNG
3 năm
@Nam1245 May quá bác ạ! Hôm nói chuyện với bác xong thì từ hôm đó đến giờ e không còn bị đau nữa. Chắc nó sợ đi gặp bác sĩ thì phải. Haizz! Giờ mọi thứ thấy ngon lành rồi. Chắc e không phải đi khám nữa đâu bác nhỉ?
Nam1245
ĐẠI BÀNG
3 năm
@hoanthien02 Cái này thì bác sĩ mới khẳng định được cho bác chứ e cũng không biết đâu.
Tốt nhất là bác cứ theo dõi, thấy hiện tượng thì nên đi khám, chứ đừng nên chủ quan nhé!
mypanit
ĐẠI BÀNG
3 năm
Bác đang ở thể nhẹ thì nên điều trị đi, vì nếu để nặng là ảnh hưởng đến vấn đề sinh con sau này đó. E cũng đã từng bị suy giãn tĩnh mạch thừng tinh nên e hiểu cảm giác của bác.
E thì bị sau khi đã kết hôn và có con rồi. Nhưng thực sự là ảnh hưởng đến hoạt động hàng ngày và đặc biệt là sinh hoạt vc.
E cũng uống Tĩnh Mạch Linh 1 thời gian thì giờ bệnh của e cũng đã giảm được đến 90%. Mọi thứ đã gần như trở lại được như bình thường rồi. Nên bác uống bổ sung kết hợp với đơn thuốc của bác sĩ nhé!
Nam1245
ĐẠI BÀNG
3 năm
@mypanit Hôm bác sĩ nói e là nếu bệnh nặng thì còn phải phẫu thuật nữa đúng không bác? Không biết nếu phẫu thuật thì có hết được bệnh không nhỉ?
Bác nói vậy e cũng yên tâm. Chắc e cũng phải uống kết hợp Tĩnh Mạch Linh này xem tn. Nếu cải thiện được như bác thì tốt quá!
mypanit
ĐẠI BÀNG
3 năm
@Nam1245 E có tìm hiểu thì thường khi suy giãn tĩnh mạch thừng tinh ở thể nặng thì biện pháp điều trị phổ biến hiện nay là phẫu thuật. E cũng thấy bảo là hiệu quả cải thiện sau khi phẫu thuật. Nhưng có nhiều người mổ vẫn bị tái phát trở lại ấy bác. Nên giờ mình đang ở thể nhẹ thì cứ kiên trì điều trị đi bác.
Như e uống Tĩnh Mạch Linh là thuốc thảo dược nên cũng phải uống mấy tháng bệnh tình mới tiến triển được nhiều như vậy đó ạ! Nhưng dù sao cũng hơn là phẫu thuật.
Nam1245
ĐẠI BÀNG
3 năm
@mypanit E sẽ chú ý chế độ ăn uống, sinh hoạt và chú ý uống thuốc đều đặn. Mấy nay e thấy cũng ổn ổn hơn, mong là bệnh tiến triển tốt. Chứ thấy bác nói phẫu thuật mà vẫn có thể tái phát trở lại thì hơi run.
tach123
ĐẠI BÀNG
3 năm
Thanh xuân mà trưa có bồ thì chữa nhanh đi còn gì nữa bác.
Thanh xuân như một ly trà - ăn vài miếng bánh là hết thanh xuân đấy
Cười vô mặt
voi1988
ĐẠI BÀNG
3 năm
Giãn tĩnh mạch thừng tinh thể nhẹ, đã uống Tĩnh Mạch Linh thì giờ không còn đau nhức ở bìu nữa. Nói chung là mọi thứ sinh hoạt đã tốt hơn.
Chứ lúc mới e đau nhức lắm, đi tiểu còn thấy có máu nhé! Đến lúc đó mới hốt hoảng đi khám. Nhưng giờ thì ổn rồi. Khám lại bác sĩ cũng nói bệnh của e đã khỏi được 90%. Kiên trì nốt liệu trình và chú ý chế độ sinh hoạt. Yên tâm điều trị đi bác.
z2631145301934_9358eaca705ce662999e0c1171a18143.jpg
Nam1245
ĐẠI BÀNG
3 năm
@voi1988 Có bác dùng rồi và chia sẻ như vậy e cũng thấy yên tâm. E uống thuốc mấy nay thấy cũng ổn ổn, đỡ cảm giác đau tức một chút.
Nhưng cũng chưa vẫn còn khó chịu lắm! Hy vọng là dùng 1 thời gian nữa bệnh tình cải thiện được như bác nói.
suonggio1
ĐẠI BÀNG
3 năm
Không biết nguyên nhân của suy giãn tĩnh mạch thừng tinh này là vì sao bác? Để biết nguyên nhân do đâu mình còn tránh ấy.
Nam1245
ĐẠI BÀNG
3 năm
@suonggio1 Bác sĩ có nói với em nguyên nhân của suy giãn tĩnh mạch thừng tinh này thường là do béo phì, thói quen ít vận động và cũng có thể do tiền sử gia đình nữa bác ạ! Nên nói chung giờ tốt nhất cứ nên có một chế độ sinh hoạt khoa học để đảm bảo sức khỏe cho bản thân.
hoangnam789
ĐẠI BÀNG
3 năm
Bác còn tâm sự được với bố rồi được bố đi mua về cho mà uống thì đúng là number 1 luôn đấy!
Như e đây ở xa, ốm đau hay gì cũng chỉ một mình xoay sở.
Nếu mà cho làm lại e quyết không làm xa nhà, không gì bằng gần bố gần mẹ.
E nghĩ bố bác cũng phải hỏi kĩ thì mới mua về cho con. Yên tâm và uống đi bác!
Không phải lo lắng đâu bác! Bác cứ kiên trì điều trị đúng liệu trình 3-5 tháng với Tĩnh Mạch Linh là ổn thôi mà.
Cần thông tin gì mà muốn được tư vấn thì bác cứ liên hệ đến số hotline này nhé 18000037. E toàn đặt mua trực tiếp ở đây.
Không thì ib vào page này cũng được https://www.facebook.com/tinhmachlinh
Nam1245
ĐẠI BÀNG
3 năm
@thanhtrungmv2 Có thể gọi đặt trực tiếp được à bác? Để e uống hết mấy hộp bố e mua, xong rồi e sẽ đặt. Để uống liệu trình 3-5 tháng như bác nói.
quynhpham_kl
ĐẠI BÀNG
3 năm
Các bác đàn ông thì thường gặp vấn đề suy giãn tĩnh mạch thừng tinh, còn chị em phụ nữa thì hay bị suy giãn tĩnh mạch ở chi dưới.
E và đây nổi hết gân xanh gân máu đầy chân. Tự ti kinh khủng, mà chân tê bì khó chịu lắm!
mypanit
ĐẠI BÀNG
3 năm
@quynhpham_kl Bác uống Tĩnh Mạch Linh đi, sản phẩm này chuyên về các bệnh suy giãn tĩnh mạch mà. Dùng để thành tĩnh mạch được khỏe hơn, máu sẽ được lưu chuyển dễ hơn trong thành mạch. Sẽ giảm dần các hiện tượng bác đang gặp phải nhé! Xong là sẽ khỏi dần thôi.
Có ae nào đã bị giãn tĩnh mạch tinh và dùng tĩnh mạch linh có kết quả tốt chưa vậy . Ae cho lời khuyên với nhé !
@nguyenninh88 E cũng xin ké ạ

Xu hướng

Bài mới










  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019