Năm nay với #TTBC21, mình đã bình chọn cho tất cả các Mod Tinh Tế. Vì họ xứng đáng!

CuBeCungan
2/1/2022 3:35Phản hồi: 142
Năm nay với #TTBC21, mình đã bình chọn cho tất cả các Mod Tinh Tế. Vì họ xứng đáng!

Sự kiện #TTBC21 là gì ?

Như thường lệ mọi năm, đến hẹn rồi lại lên với sự kiện #TTBC21 cuối năm để anh em có dịp bình chọn các sản phẩm công nghệ ưa thích được ra mắt trong năm 2021. Tinh tế bình chọn 2021 kéo dài từ ngày 31.12 - 14.01.2022, cụ thể là anh em có nửa tháng để tham gia bình chọn với 11 hạng mục lớn bao gồm: điện thoại, máy tính, xe cho đến điện tử tiêu dùng và các ứng dụng, dịch vụ tiêu dùng, thanh toán online mà anh em chúng ta thường sử dụng trong cuộc sống hàng ngày với nhiều balo giải thưởng gần 1 tỷ đồng đang chờ anh em nào may mắn!. Ngoài ra, còn có các hạng mục nhỏ khác như trả lời các câu hỏi vui liên quan đến công nghệ và mạng xã hội Tinh tế. Chưa hết, còn có thêm hạng mục bình chọn MOD Tinh Tế mà anh em yêu thích; tính đến thời điểm hôm nay mình viết bài này thì sự kiện TTBC 21 mới diễn ra 2 ngày mà mình thấy anh em tham gia bình chọn đông đúc & sôi nổi quá trời! Đặc biệt là hạng mục bình chọn MOD được yêu thích cuối năm. Đúng như nhiều anh em nói sự kiện TTBC cuối năm được xem là (TẾT Tinh Tế ) quả đúng không sai😃.


image.jpeg

Chia sẻ về việc bình chọn Mod Tinh Tế!

Chia sẻ của mình một chút về hạng mục bình chọn MOD Tinh Tế trong sự kiện TTBC cuối năm. Cuối năm ngoái, mình đã bình bỏ phiếu bình chọn cho admin cuhiep và mấy cháu gái dễ thương của admin mà không hề để ý đến các mod khác; đúng là năm ngoái mình đã bỏ phiếu cho admin cuhiep vì các bài viết đánh giá về các sản phẩm công nghệ đọc rất đã. Còn về mấy bài viết chia sẻ về công nghệ của các Mod nữ thời điểm đó mình không quan tâm lắm chỉ lướt vào xem hình là chính (anh em hiểu ý mình chứ) mà đúng thật mấy em gái mà admin tuyển chọn em nào em nấy ngon lèng quá không bình chọn sao được ( chắc lúc đó bình chọn vì nhìn cưng quá !). Thời điểm đó mình lên Tinh tế chủ yếu đọc tin tức cũng như các bài đánh giá về các sản phẩm mới ra mắt của Apple mà anh em công nhận với mình là năm ngoái mảng nội dung của mạng xã hội Tinh Tế thấy toàn đưa tin tức về các sản phẩm công nghệ Apple không à!. Các sản phẩm công nghệ của các hãng khác cũng có nhưng ít, thấy đánh giá đồ Apple là nhiều; chắc vì một phần vì anh em thích xem rì viu các sản phẩm của Apple hơn chăng!


image.png

Diễn đàn mạng xã hội Tinh Tế.vn đã có những thay đổi tích cực trong năm 2021. Năm của sự tương tác!

Nhưng đối với năm nay, thì lại là một câu chuyện hoàn toán khác. Đầu tiên, là về sự thay đổi và đổi mới rất lớn về mảng nội dung trên diễn đàn mạng xã hội Tinh tế với nhiều bài viết và mục chia sẻ đa dạng hơn về nội dung và nhiều lĩnh vực khác nhau để anh em có nhiều thông tin để tiêu thụ và chém gió nhiều hơn.



Thứ hai là về dàn MOD Tinh Tế năm nay thấy đa dạng và nhiều nhiệt huyết hơn, trải dài ở nhiều độ tuổi khác nhau từ lơ ngơ, non tơ (đặc biệt là mấy mod nữ Mlem Mlem) cho tới già trẻ mỗi người sẽ có những thế mạnh và am hiểu về nhiều lĩnh vực công nghệ khác nhau để giải đáp những thắc mắc & đem tới cho anh em những bài viết mang nhiều thông tin đa đạng và bổ ích hơn, không chỉ có mỗi thông tin công nghệ.
Cuối cùng là về mặt tương tác. 2021 là năm mà mình nhận thấy sự tương tác nhiều nhất của các member trong Tinh Tế, vì giờ anh em nào cũng có thể viết bài chia sẻ, review các sản phẩm ưa thích và hay ho lên trên diễn đàn để anh em cùng tham khảo và thảo luận rất vui. Góp phần nâng cao tính cộng đồng đúng nghĩa của một diễn đàn ( ngoài ra anh em tham gia chia sẻ và đóng góp cho Tinh Tế may mắn còn nhận được quà nữa ) quá ngon luôn phải không nào!

Lý do mình bình chọn cho tất cả các Mod Tinh Tế

Mình thấy nhiều anh em yêu thích bình chọn cho Mod Luân, admin cuhiep và các mod nữ dễ thương của Tinh Tế với số phiếu quá nhiều. Chắc nhiều anh em thích các bài viết chia sẻ của các MOD trên (hay vì quà 😃). Đa số những bài chia sẻ về Mod Luân & cuhiep đều là về các sản phẩm của Apple là nhiều.


image.jpeg
Sau khi bình chọn xong. Mình vào mục kiểm tra số phiếu bình chọn của các MOD Tinh tế thì thấy ngoài các MOD mình nói ở trên thì các MOD khác nhận được rất ít số phiếu bình chọn từ anh em. Theo quan điểm của mình, mỗi MOD đều có những am hiểu về các lĩnh vực khác nhau không chỉ là công nghệ mà còn là về đời sống, sức khoẻ.vvv; luôn tích cực gửi tới anh em những bài chia sẻ và kiến thức bổ ích khác. Đúng là mặc dù nhiều anh em không quan tâm tới những lĩnh vực đó những mình nghĩ vì sự đóng góp một năm qua thì những MOD đó cũng nên nhận được những lá phiếu mang tính khích lệ tinh thần đó.
image.jpeg
Chẳng hạn như MOD Hassler với các bài viết về sức khoẻ rất bổ ích cho anh em. Mình thích nhất mục báo cáo “ Tình hình Covid-19 ở VN” mỗi ngày của mod cập nhật thông tin nội dung ngắn gọn, chi tiết & cần thiết về tình hình dịch covid ở VN để anh em đọc dễ nắm bắt hơn nên nhận được nhiều lá phiếu bình chọn khích lệ tinh thần hơn từ nhiều anh em.
Còn anh em yêu thích đàm đạo nói chuyện về cà phê thì đã có MOD Nam Air với các bài viết chia sẻ về các đồ chơi dụng cụ pha chế và các cách thưởng thức cà phê khác nhau.
Chưa kể hôm nào thấy mệt mỏi và chán đọc mấy bài viết về công nghệ trên tinh tế thì xem YouTube Tinh tế, đặc biệt là xem mấy clip chia sẻ của các Mod nữ như Huyền Vân hay Đan Anh nghe giọng thôi cũng đủ xua tan phần nào sự buồn phiền và mệt mỏi Mlem Mlem.
Ngoài ra, còn nhiều bài chia sẻ các mẹo và thủ thuật về smartphone & Laptop khá hay từ nhiều Mod khác nhau; cập nhật liên tục nhiều nội dung mới về công nghệ trong và ngoài nước cho anh em tiêu thụ. Đó là lý do mình bỏ phiếu bình chọn hết cho tất cả các Mod Tinh Tế. Hy vọng năm sau các MOD sẽ tiếp tục phát huy tinh thần này!. Cám ơn tất cả các MOD Tinh Tế.

Quảng cáo


Nhắc lại một chút bài viết này chỉ là những suy nghĩ và quan điểm cá nhân của mình về việc “bình chọn MOD Tinh Tế ” được yêu thích cuối năm. Riêng anh em thì anh em đã bình chọn cho MOD mà mình yêu thích chưa? Hãy để lại ý kiến của anh em bên dưới để cùng thảo luận về vấn đề này nhé! Cám ơn anh em đã xem bài !
Đừng quên tham gia bình chọn #TTBC21 để nhận quà khủng cuối năm từ Tinh Tế nhé!
https://tinhte.vn/ttbc21/

Tinh tế Bình chọn 2021

Tinh tế Bình chọn là hoạt động thường niên của Mạng xã hội Tinhte, là cơ hội để các anh em cộng đồng yêu công nghệ bình chọn ra những sản phẩm công nghệ yêu thích nhất năm.
tinhte.vn

Chúc anh em may mắn !

Hãy mạnh dạn chia sẻ review về một món đồ, một dịch vụ mà bạn thấy hài lòng nhé. Thông tin của bạn giúp được cho rất rất nhiều người luôn đó, cảm ơn bạn trước :x

142 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

👍👍👍
Anh theo em
@PVTuat 😁😁😁
Tet21: Mong là có lộc
@NghiepTranVINA Đây là minh chứng cho thấy phe taliban (vốn thả bom bất chấp hoàn cảnh) đang ngày càng phìng bự đó anh 😄
@mig29f ⭐ Lực lượng ngày càng tinh nhuệ 🤣🤣🤣🤣
Mig đâu. Chồ ôi, thằng mig xả thân đánh bom, cống hiến, hi sinh vì anh em đâu, vị trí nào cho mig hu hu 😭
@mig29f ⭐ Mig cống hiến nhiều quá nên sẽ ở bảng khác
@PVTuat Bảng Cựu thành viên ra đảo nhiều nhất 🤣
@mig29f ⭐ Mới ra xong à
@PVTuat
Tet21: Hay lắm cho cái bánh tét
changchun251
ĐẠI BÀNG
2 năm
Vậy chả khác gì ko bình chọn
@changchun251 Ko bình chọn với việc mình yêu quý nên bình chọn hết là 2 chuyện khác nhau !
Storm Walker
ĐẠI BÀNG
2 năm
@changchun251 Mình cũng nghỉ vậy 😆
@changchun251 Bác nói chuẩn cơm mẹ nấu
Demah
CAO CẤP
2 năm
@PVTuat Bác vào cơ quan nhà nước chắc hợp 🤣🤣🤣🤣. Quan liêu vl
MessGoudi
TÍCH CỰC
2 năm
Mình cũng bình chọn hết !
Cái này với mình đúng là chẳng khác gì không bình chọn cả.
Lẽ ra phải giới hạn chỉ được bầu 1 mod duy nhất thì mới đúng tỉ lệ tín nhiệm.
Đã vote cho 2 mod.
@Methanol Nếu giới hạn thì câu chuyện bình chọn sẽ khác
Cười vô mặt
CuogTR
TÍCH CỰC
2 năm
Tui bình chọn xem có quà hông thôi.
@CuogTR Đa số ai cũng vậy mà bình chọn là 9 quà thì 10
Cười vô mặt
Tính cách thể hiện có vẻ giống bạn 81, hông biết có bà con gì hông ta 😁
@PVTuat đúng là ngày càng thấy bạn giống bác cun, từ cách cmt đến viết bài. 🤣
linkingok
TÍCH CỰC
2 năm
@americanoda Ông 81 đâu rồi ta. Lâu lắm không thấy spam nữa...
TRIỆU HỒI ĐIÊM DÂM LẠNH!
@lamdainhan10
Cười ra nước mắt
@-Mr.S- Trời là trời
Duy Luân Dễ Thương
Được lun à
@mrthanh213
Cười vô mặt
Thanks kiu bạn 😃
@vn_ninja
Cười mặt nồi
thanhtung08
ĐẠI BÀNG
2 năm
Tôi cũng bình chọn hết tất cả các mod
@thanhtung08 Vậy đi cho chan hoà
Bình chọn hết cho tất cả thì có khác gì cả làng đều hòa. Vậy nên, mình vẫn vote cho @Duy Luân
Cười vô mặt
@Lone hero Vui vẻ là chính thôi căng thẳng gì mấy vụ bình chọn này
nguyenquan1
ĐẠI BÀNG
2 năm
năm nay vẫn như mọi năm, all-in hết phiếu cho Rubi Lee, 1 phiếu cho NamAir, unfollow Duy Luân và cuối cùng cũng là quan trọng nhất: report cuhiep.
@nguyenquan1 Bác căng thẳng quá nếu dc bình chọn giới hạn 1 phiếu thì nó sẽ thuộc về e Huyền Vân của mình !
Bạn bình chọn cho tất cả vì bạn không có cá tính gì cả
Giận
@geoterre Mình bình chọn hết vì mình thấy Mod nào nên được khích lệ tinh thần. Cá tính gì ở đây
@PVTuat Vì bạn thấy ai cũng hay, ai cũng đúng!
@geoterre Cái này cũng không quan trọng lắm vui vẻ thôi ko có gì phải căng thẳng cả
Tôi tin em!
Năm nay và năm ngoái mình chẳng bình chọn ai cả, cũng chẳng tham gia.
@hoangminh2018 Tiếc gì 1 lượt bình chọn nè. Vào chơi cùng anh em cho vui nè, quan trọng là bạn chơi nhiều thì tết này tụi mình mới có bánh chưng thịt ăn đó. Ít người chơi là cuhiep cắt lương tội tụi mình
@BaroTo Hổng có zui. Bạn có bánh trưng thịt ăn mà mình hổng có gì ăn là hổng có zui rồi đó, hoy, hổng chơi đâu
@hoangminh2018 Tham gia bc vui vẻ thôi bác
@BaroTo Gửi bác cái bánh chưng
Tet21: Hay lắm cho cái bánh tét
hieunhaque
TÍCH CỰC
2 năm
Bài viết của năm đây ròi, bài viết trị giá mấy chục củ, mấy ông viết content chỉ biết ước 😁
Có ai bảo cha mikeknowme bớt đăng mấy bài thiểu năng đi được không. Thêm quả độ mac mini thành laptop mà ra được 2 video chém gió xàm lông với video đi mua mac mini óc thực sự
@tuanminh9889 Góp ý để mod cải thiện thôi bác !
@tuanminh9889 Chắc đc ku Hiệp cho làm mod để làm nổi bật các mod khác lên
Cười vô mặt
Tất cả các Mod đều xứng đáng và có những Mod xứng đáng hơn, tuy nhiên cuối cùng mình cũng nghĩ ra Mod xứng đáng nhất.
- Nếu chọn Mod thú vị mình sẽ chọn Duy Luân
- Nếu tt là diễn đàn về nhan sắc và làm đẹp mình chọn Đan Anh
- Nếu mình chọn Mod "đối đầu" sâu sắc nhất (người dũng cảm nhất tt) mình sẽ chọn Cuhiep
- Nếu biết ơn về nhiếp anh mình chọn tuan-lionsg và Trung Dt
- Nếu chọn Mod có gương mặt thân thiện mình chọn MinhtriND
- Nếu nhớ về thông tin xe mình chọn thanhtung6868
- Nếu nhớ về thông tin vỉa hè về Covid mình chọn Hassler
- Nếu nhớ về các bản Việt hóa Infographic thì mình chọn BaroTo
-...
Còn nếu chọn vì lý do mà KHÔNG CẦN LÝ DO mình chọn Rubi Lee


Và...........mình chưa bình chọn 😁
@Trịnh Xuân Thọ Nếu yêu thích nhất thì mình sẽ bỏ phiếu kiểu khác. Còn yêu thích thì mình thấy mod nào cũng cống hiến mà làm gì mà phải căng thẳng mấy vụ bầu chọn kiểu này !
@Trịnh Xuân Thọ ấy, thông tin vỉa hè nhưng đều là nguồn chính thống chứ không phải tin vịt nhé bạn :D
@Hassler Nói không phải mê tín, những thông tin từ nguồn chính thống tui coi là tin vỉa hè và thường hiểu theo chiều ngược lại :D

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019