[QC] Giá chỉ từ 1,295 tỷ đồng, BMW 3 Series có mức giá cạnh tranh trong phân khúc

TTKM
21/9/2023 7:5Phản hồi: 144
[QC] Giá chỉ từ 1,295 tỷ đồng, BMW 3 Series có mức giá cạnh tranh trong phân khúc
Ngoài chính sách giảm lệ phí trước bạ từ Chính phủ, BMW 3 Series còn được THACO AUTO ưu đãi thêm về giá bán và quà tặng hấp dẫn trong tháng 9/2023.

Nhiều mẫu xe BMW sẽ nhận được mức ưu đãi về giá lên đến 100% phí trước bạ, tạo cơ hội để khách hàng dễ dàng sở hữu các mẫu xe hạng sang BMW. Nổi bật là BMW 3 Series, mức giá sau ưu đãi của mẫu xe này chỉ từ 1,295 tỷ đồng cho phiên bản trước nâng cấp (Pre LCI). Đối với BMW 3 Series mới (LCI), giá bán từ 1,489 tỷ đồng, tặng kèm 1 năm bảo hiểm vật chất, mức giá này thấp hơn từ 100 đến gần 200 triệu so với các xe khác trong cùng phân khúc.

[​IMG]

BMW 3 Series được phân phối tại Việt Nam với ba phiên bản 320i Sport Line, 320i M Sport và 330i M Sport. Phiên bản 320i sử dụng động cơ TwinPower Turbo i4, 1998cc cho công suất cực đại 184 mã lực. Phiên bản cao cấp 330i trang bị động cơ i4, 1998cc cho công suất cực đại lên đến 258 mã lực. Kiểu dáng thiết kế của 3 Series mang đậm cá tính thể thao với gói ngoại thất M Sport, hệ thống treo thích ứng M. Nội thất trang bị cửa sổ trời chỉnh điện và ghế da Sensatec cao cấp cho phiên bản 330i. Ngoài ra, xe cũng sở hữu nhiều công nghệ hỗ trợ lái hiện đại hàng đầu như hỗ trợ đỗ xe thông minh, hỗ trợ lùi xe hay thay đổi chế độ lái. Với nhiều điểm ưu việt, BMW 3 Series là mẫu xe dẫn đầu phân khúc sedan hạng sang.

1.jpg

Để khách hàng dễ dàng trải nghiệm trực tiếp mẫu xe BMW 3 Series, BMW còn tổ chức các sự kiện lái thử tại hệ thống showroom BMW trên toàn quốc. Ngoài 3 Series, khách hàng có thể trải nghiệm thêm nhiều mẫu xe khác như 5 Series, 7 Series, X3, X5 và X7.

Để biết thêm thông tin về chương trình ưu đãi, Quý khách hàng có thể liên hệ hotline 1900 1101 hoặc đến showroom BMW gần nhất để được tư vấn.

*Giá bán công bố đã bao gồm ưu đãi và quà tặng kèm theo, chương trình áp dụng tuỳ phiên bản xe hiện hành.
144 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Giá tốt quá 😁
đã chuyển qua BMW 320i LCI M Sport. giá quá ok
Kinamokio
ĐẠI BÀNG
10 tháng
BMW giá không phải quá đắt nhưng chi phí nuôi lại tốn
@ryanmw Có con nào không nằm đường đâu bác. Không lẻ nằm dưới sông?
Kkkkkk
@crabs Bác nói chuẩn luôn, mấy cha nội k sd ngồi cào phím phán như đúng rồi
@WhiteNight999 lên mạng đôi khi phải cào phím cho vui thôi bác. nếu tin nào ko đưa ra con số thống kê trên số lượng lớn thì là tin "chị hàng xóm nói"
Cười vô mặt
ryanmw
TÍCH CỰC
10 tháng
@crabs con này thì tôi thấy đẹp, nma tiền này thì đi Camry hoặc Civic, vì đi con xe rẻ nhất của hãng Đức cứ sao sao
ONE NO!
TÍCH CỰC
10 tháng
giá tốt nhưng nếu ai dư giả lắm mới mua. Mua xe về còn lo chi phí bảo dưỡng, hay va vẹt này kia. Xe cỏ có va quẹt thì vài tr chứ tầm bim merc, tính tiền chục tiền trăm. À đừng nói mua bảo hiểm rồi nhẹ đầu nha, mấy vụ nặng nặng đợi nó duyệt lâu vkl mà còn bị chế tài thêm vài vài chục %
Macole
ĐẠI BÀNG
10 tháng
@ONE NO! Các loại xe 3 bánh có mui thỏa mãn mọi điều kiện như xe nắng che mưa, ít tốn nhiên liệu, nhỏ gọn, chi phí bảo dưỡng gần xe máy, ko cần bằng lái 4 bánh, nhưng ko hiểu sao lại ko được phổ biến.
TiaMa
TÍCH CỰC
10 tháng
@Macole tại nó cần bằng lái 3 bánh
Cười ra nước mắt
Chiếc này cùng phân khúc và là đối thủ của Mec C200 hay C180 hiện tại, mà nếu là Mec thì có mấy thằng bá dơ cóc ghẻ vào bảo là "xe ghẻ", "mẹc C mà chạy gì", thà chạy CX5 ngon hơn, thế chiếc BMW 320 này cũng cùng là ghẻ không so được với CX5 rồi =)))))
Giá quá ngon luôn. Cần cảm giác lái ngon thì bmw luôn là lựa chọn số 1.
lordgon
TÍCH CỰC
10 tháng
Mấy má vô nói giá tốt nhưng chi phí bảo dưỡng cao thì qua mua hyundai giùm con đi nha, thương hiệu hạng sang mà đòi chi phí bảo dưỡng thấp nữa, đang chạy xe đạp hả 😆
MarcusNg
ĐẠI BÀNG
10 tháng
@lordgon Giốg như hồi xưa xe số vs xe tay ga..bla bla các kiểu..nói thẳng ra là ko có tiền mua...còn những member đã am hiểu xe thì nta sẽ nói kiểu khác
@lordgon Ặc. Xe đạp mà mua của mấy hãng Porsche xem. Chi phí còn.hơn xe máy nhé. Cũng vài trăm 1 chiếc đấy...
lordgon
TÍCH CỰC
10 tháng
@phamhuan2512 Đang nói xe hơi má
BMW có với Mec thì như nào nhỉ
Giá về quá tốt.
Giá này quá tốt rồi
giá quá ổn
ngang giá con arcord honda nhưng thương hiệu thì sang hơn hẳn. giá tốt quá
"Chỉ" mua xe như rau ngoài chợ à?
Giá này là quá ngon rồi, chạy merc thì hơi dừ, ai mà trẻ trẻ làm chú này về chạy ngon vcl, còn tất nhiên là đi ô tô thì chi phí nó phải đắt chứ đòi rẻ thì làm gì có, đi bộ thôi
Giá tốt, vô trollxe lại bảo hãng phổ cập kiến thức + kỹ năng cơ khí + điện tử cho các con giời trong tương lai gần => hãng tốt ghê
Giá bmw mà vậy thì ổn thật, chất lượng xe bim đó giờ ai cũng biết như thế nào rồi
BMW hồi trước thì hiếm, giá như giờ thì sau này có mà đầy đường
Giờ đủ tiền thì cứ Bim mà triển, chứ cũng không cần coi tới mấy hãng hàn nhật
Giá ngon ta

Xu hướng

Bài mới










  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019