Trên tay đế giữ iPhone từ tính cho xe hơi của Baseus: Xài thì tiện nhưng trầy cả xe và điện thoại

30/11/2023 8:27Phản hồi: 83
Trên tay đế giữ iPhone từ tính cho xe hơi của Baseus: Xài thì tiện nhưng trầy cả xe và điện thoại
Trước khi dùng đế sạc không dây magsafe của Belkin thì mình có mua cái đế giữ iPhone từ tính trên xe hơi đến từ Baseus này để dùng tạm. Mới nhìn thì thấy nó hoàn thiện rất ổn nhưng dùng một thời gian thì nó làm trầy cả cửa gió xe ô tô của mình và trầy luôn cả ốp lưng của iPhone nên mình trên tay cho anh em biết mà tránh.

tinhte-baseus-car-mount-1.jpg
Nó có thiết kế nguyên khối bằng kim loại, vuông thành và sắc cạnh. Sơn đen nhám toàn bộ nên dễ phối với nội thất xe tối màu.

tinhte-baseus-car-mount-2.jpg
Đầu bi giúp điều chỉnh pad hít từ tính để có góc nhìn điện thoại tốt nhất.

tinhte-baseus-car-mount-4.jpg

Chân kẹp bằng bằng cao su, dễ gắn nhưng đầu nhọn và nhỏ nên mình thấy gắn không chắc chắn lắm, mấy kiểu đầu dẹt gắn chắc chắn hơn nhiều.

tinhte-baseus-car-mount-3.jpg
Pad nam châm được bọc trong một lớp kính bóng, đẹp và dễ vệ sinh. Tuy nhiên anh em để ý thì phần kim loại bên ngoài nhô khá cao, chỉ có một lớp cao su mỏng ở giữa.

tinhte-baseus-car-mount-9.jpg
Kiểu thiết kế này khiến mỗi lần đặt sạc điện thoại thì mặt lưng rất dễ cạ vào viền kim loại. Nếu xài ốp thì sẽ sau một thời gian sẽ có hằn lên ốp, không xài ốp thì thường xuyên bị cạ giữa viền kim loại và mặt kính lưng rất khó chịu.

tinhte-baseus-car-mount-10.jpg
Phần trụ đỡ cũng bằng kim loại sắc cạnh sẽ tì đè lên phần ốp nhựa cửa gió, cộng với trọng lượng của điện thoại dằn lên sau một thời gian sẽ gây ra các vết trầy xước rất nghiêm trọng.

tinhte-mazda.jpg
Như phần nhựa ốp cửa gió của mình không chỉ trầy mà còn nứt ra luôn, hỏi hãng thì thấy báo thay hết cả triệu, xót xa luôn.

tinhte-baseus-car-mount-8.jpg
Ngoài mấy cái nhược điểm chết người trên thì dùng nó tiện lắm, tháo/gắn iPhone dễ dàng.

Quảng cáo



tinhte-baseus-car-mount-7.jpg
Coi bản đồ theo chiều ngang.

tinhte-baseus-car-mount-5.jpg
Hoặc các nội dung khác theo chiều dọc đều có thể điều chỉnh dễ dàng.

HQ6D2-AV2.jpg
Anh em kiếm mua đế hít từ tính thì mua mấy cái có thiết kế kiểu này nè, sẽ an toàn cho điện thoại lẫn cửa gió xe ô tô hơn.
83 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

phuongboss
ĐẠI BÀNG
8 tháng
Tiêu đề thì ghi trầy điện thoại, vô trong thì ghi trầy ốp lưng. Thua clickbait
@phuongboss Chắc ý là không xài ốp sẽ trầy đt đấy bác
xài đồ tàu phải chịu thôi, chán !
@sốt-siêu-vi-sốt-phát-ban-2024 nghèo xài đồ tàu.
giàu xài đồ tàu đội lốt.
Con màn kia không có Carplay hay sao mà phải chơi cái cục này nhỉ
duyvua
TÍCH CỰC
8 tháng
@clbphanmem Bạn mở song song cả 2 map à 😅? Mình thì chỉ nhu cầu mở 1 map, nghe nhạc hay nghe tin tức thì cũng ra lệnh trên carplay hay Android auto được , trên Android auto còn nghe hiểu được tiếng Việt và Anh song song nên còn lợi hại hơn nữa. Nhắn tin, trả lời, nghe tin nhắn tiếng Việt đúng đã luôn 😁
clbphanmem
ĐẠI BÀNG
8 tháng
@duyvua Khi mà bạn bị dính phạt 1 phát vài triệu thì sẽ thấy cái mình nói hữu ích. Vì nhìn bảng rất kỹ nhưng lơ là 1 cái hoặc bảng núp lùm là ra đi liền. Hehe! Nói chung tuỳ nhu cầu nếu bạn hay đi đường quen thì ko cần.
curanh
ĐẠI BÀNG
8 tháng
@zer0_7 có nhiều người vừa lái vừa cầm điện thoại để nói chuyện/ đi bóp còi inh ỏi để "tránh ra cho tao đi"...trong khi lái xe xịn/ có CarPlay/ còn handfree. thiệt là quá tệ
Baseus siêu chán. Nên bỏ qua
@patrick835 Có 1 em Bluetooth receiver và 2 cổng sạc nhanh và giắc 3.5
Không rút ra vô, chỉ cố định và giắc 3.5 tụt vào luôn!!!!!
Vớ vẩn
@lmcuong949@ Lên xe ko tập trung lái xe mà gắn 3 cái lăng nhăng gây mất tập trung nguy hiểm. Giờ xe nào cũng có apple car play rồi, cắm cable vào là xài maps, nghe nhạc thoải mái ko hiểu treo cái điện thoại lửng lơ lên làm gì.
@Quang Tùngg Ơ xe bác xịn chứ xe em có carplay đâu
@patrick835 thì lắp cái màn có car play là đc mấy triệu chứ mấy
@Quang Tùngg Em mua nó đi kèm cái màn anvin retro đổi thì sai quá, chắc phải order cái adapter mỹ về vậy 😔
@patrick835 giờ có loại android box lắp trực tiếp vào màn zin đó b thử xem
Quan điểm của tui là không bao giờ xài kẹp gió máy lạnh vì:
1. Giảm lạnh.
2. Trầy lá cửa gió, rung lắc mạnh có thể gãy lá cửa gió.
3. Kêu to khi xe di chuyển.
@phutrongnhan thiếu gì loại kẹp gió nhưng ko ảnh hưởng tới.
Còn ba cái loại chắn gió như trên thì chỉ có 1, chứ 2 3 ???
lazy0338
ĐẠI BÀNG
8 tháng
Kinh vãi
hquangvn
TÍCH CỰC
8 tháng
Đang xài con này, hít rất chặt, khỏi lo trầy. Mình không phải fan của kẹp cửa gió. Nếu xài loại kẹp thì mình sẽ dán thêm cục cho cái kẹp.
vn-11134207-7r98o-llsnx3hzezmn21.jpg
clbphanmem
ĐẠI BÀNG
8 tháng
@hquangvn Cốc hút đó mà bác hút lên da có foam ở dưới là bị như mình nói bên trên luôn á, hít kính thì ok. Dù sao thì kính vẫn rẻ hơn nhiều so với thay taplo và khả năng được bảo hiểm thay được sẽ cao hơn, taplo mà động tới đc bảo hiểm trừ phi bị tông xe vô tới đó hư taplo thì may ra chứ tự thay cũng kha khá, nói chung cái cốc hút này báo hại mình quá, có mấy chục ngàn shopee mà thiệt hại cả chục lần số đó.
hquangvn
TÍCH CỰC
8 tháng
@clbphanmem Chuyện đổi màu thì là chuyện bình thường thôi, nhựa mà. mình để 2 ngày dưới trời nắng với tấm lót chống trượt nó in nguyên hình lên, cũng chẳng sao. Mình thấy mọi người hay mua tấm thảm lót, cá nhân mình thì thích để nguyên vậy.
@thangtm13 Kiếm mấy cái gắn chắc chắn vào tay lái thế này cho dễ nhìn, chắc chắn và không phỉ thay đổi góc nhìn nhiều khi lái xe, sẽ an toàn hơn.
image.jpg
mralexco
TÍCH CỰC
8 tháng
@hquangvn Mình cũng đang tính mua con này. Xe mình có màn hình nhô lên. Tính dán vào phía sau của màn hình. Khỏi lo vụ để lại vết ở mặt taplo xe.
TiaMa
TÍCH CỰC
8 tháng
giá để dt trên xe hơi là 1 cái gì đó rất rất củ chuối,mua 20 cái 20 kiểu khác nhau r vẫn chưa tìm ra dc cái ưng ý đúng nản
@TiaMa Bạn giống mình
tunanh
TÍCH CỰC
8 tháng
@TiaMa Củ chuối vãi, mình mua tới cái thứ 3 vẫn chưa tìm được chân ái =))
Mấy năm trước xài qua cục này, trầy điện thoại thì chưa mà đế cục gắn thì gãy luôn.
Mod có xe sớm quá nên trầy xe đó, có trễ trễ là không sao rồi
Có ngày nó gãy luôn thanh ngang chỗ họng gió :v
Mình cũng đang dùng hàng này kkk
prado
ĐẠI BÀNG
8 tháng
Mình cũng đã từng mua cái này để gắn magsafe cho tiện nhưng nó quá nặng do làm bằng kim loại, thêm quả ipone cũng càng ngày càng nặng nên cảm thấy giữ ko chắc, thêm nữa ko thích cửa gió bị chắn bên giờ bỏ xó chả dùng đến nữa
tuluan
TÍCH CỰC
8 tháng
Trầy cả xe và điện thoại chứng tỏ thiết kế ko có tinh tế tẹo nào.
pocket
TÍCH CỰC
8 tháng
Mình dùng loại này , có cả sạc magsafe, gắn cửa gió bên trái, dán thêm 3M chỗ tiếp xúc với táp-lô chống trầy. Mấy năm rồi không sao. Do dùng ốp peak design cũng có nam châm rất mạnh nên xóc mấy cũng không rơi đt.
Labito
ĐẠI BÀNG
8 tháng
Mình vẫn chưa hiểu cái gắn điện thoại này dùng làm gì. Nếu mà để gọi facetime trong lúc lái xe là vi phạm giao thông rồi nhé. Còn để gọi bình thường thì apple carplay với adroid auto vẫn đang xài dc.
Chắc chỉ nên xài với mấy a grap, chứ mình ko hiểu dc sao phải xài.
clbphanmem
ĐẠI BÀNG
8 tháng
@Labito Khi nào bác xài Vietmap Live hay Navitel đi rồi sẽ thấy nó hữu ích, nhất là ở VN bẫy rất nhiều. Xui xui là mất tiền.
@Labito Hands-free mà cấm à?
@clbphanmem Vietmap hay Navitel nó đẩy lên màn hình ô tô mà. K cần dùng tới đt đâu.
L@zers
ĐẠI BÀNG
8 tháng
@Lục Gia Ông cứ hỏi ngược lại làm gì, ông dẫn luật các bang mà nó cho phép facetime khi lái xe ra là được mà, hỏi ngược lại này nó vô tri lắm. Còn nếu luật nó cấm thì ông hỏi này càng thể hiện vô tri =)) Kiểu cãi mà k dẫn chứng, cãi cùn ấy
clbphanmem
ĐẠI BÀNG
8 tháng
@zer0_7 Bác xài CarPlay với Android Auto biết tại sao cần thêm cái điện thoại không? Bởi vì Vietmap Live và Navitel chỉ đường cùi quá, nên màn chính thường là Google Maps còn cảnh báo chỉ để cho Vietmap Live hay Navitel trên điện thoại để chạy song song. Cái hay ở chỗ đó đấy bác, chứ Vietmap hay Navitel chỉ đường ngon thì không cần Google Maps đâu vì Google còn có dữ liệu kẹt xe nữa nên tránh chỗ khác để đi rất tiện.
nguyenlu
ĐẠI BÀNG
8 tháng
Tui bị cái này rồi, lớp sơn tĩnh điện trên ipad tui, chỗ từ tính bị mất màu nhìn y chang được giác hơi luôn, mần tui phải lấy miếng dán che nguyên cái lưng ipad. Vứt ngay còn kịp nha pà con
doctornghi
ĐẠI BÀNG
8 tháng
Đề nghị Mod làm thêm bài giải pháp gắn điện thoại lên ô tô ạ.

Xu hướng

Bài mới










  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019