Tính đến tháng 12 năm 2023, sau 4 năm có mặt tại Việt Nam, Uniqlo vận hành 22 cửa hàng tại 4 tỉnh thành trên cả nước, gồm TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng, Bình Dương và một cửa hàng trực tuyến.
Hãng cũng gia tăng tỷ lệ các sản phẩm LifeWear Made in Vietnam tại cửa hàng trong nước. Trước năm 2019, các sản phẩm Made in Vietnam chỉ xuất hiện trong các cửa hàng Uniqlo quốc tế, nay sản phẩm đã có mặt ở các cửa hàng thương hiệu này ở trong nước.
Tính đến năm 2022, tỷ lệ các sản phẩm Made in Vietnam tại cửa hàng trong nước là hơn 50%. Nhiều sản phẩm chủ chốt, đòi hỏi quá trình sản xuất tiên tiến, kỹ thuật cao như áo khoác lông vũ Ultra Light Down, áo giữ nhiệt HEATTECH, áo khoác giả lông cừu, v.v.. cũng đều được sản xuất tại Việt Nam.
Đầu năm nay, hãng triển khai hệ thống thanh toán tự động tại một số cửa hàng lớn. Khách chỉ cần đặt các sản phẩm vào máy và thực hiện thanh toán. Toàn bộ quá trình kiểm tra và tính toán đơn hàng hoàn toàn tự động.
Theo Uniqlo, quá trình sản xuất các sản phẩm Uniqlo của Tập đoàn Fast Retailing - Công ty mẹ của Uniqlo, đã gián tiếp tạo ra khoảng 240.000 việc làm cho lao động tại Việt Nam.
Tại các cửa hàng, hãng đào tạo khoảng 1.000 nhân viên, trong đó, hơn 70% cửa hàng trưởng là người Việt.
Hãng cũng gia tăng tỷ lệ các sản phẩm LifeWear Made in Vietnam tại cửa hàng trong nước. Trước năm 2019, các sản phẩm Made in Vietnam chỉ xuất hiện trong các cửa hàng Uniqlo quốc tế, nay sản phẩm đã có mặt ở các cửa hàng thương hiệu này ở trong nước.
Tính đến năm 2022, tỷ lệ các sản phẩm Made in Vietnam tại cửa hàng trong nước là hơn 50%. Nhiều sản phẩm chủ chốt, đòi hỏi quá trình sản xuất tiên tiến, kỹ thuật cao như áo khoác lông vũ Ultra Light Down, áo giữ nhiệt HEATTECH, áo khoác giả lông cừu, v.v.. cũng đều được sản xuất tại Việt Nam.
Đầu năm nay, hãng triển khai hệ thống thanh toán tự động tại một số cửa hàng lớn. Khách chỉ cần đặt các sản phẩm vào máy và thực hiện thanh toán. Toàn bộ quá trình kiểm tra và tính toán đơn hàng hoàn toàn tự động.
Theo Uniqlo, quá trình sản xuất các sản phẩm Uniqlo của Tập đoàn Fast Retailing - Công ty mẹ của Uniqlo, đã gián tiếp tạo ra khoảng 240.000 việc làm cho lao động tại Việt Nam.
Tại các cửa hàng, hãng đào tạo khoảng 1.000 nhân viên, trong đó, hơn 70% cửa hàng trưởng là người Việt.