10 lý do vì sao người dùng chọn Android thay vì iPhone

Didu
10/12/2023 10:23Phản hồi: 407
10 lý do vì sao người dùng chọn Android thay vì iPhone
Có rất nhiều lý do để chúng ta lựa chọn một nền tảng sử dụng nhưng theo khảo sát mà Team Green thực hiện, bên dưới là 10 lý do chính. Chủ yếu người ta thích Android vì đó là hệ điều hành mở, dễ tùy biến và có nhiều lựa chọn về phần cứng, giá tiền hơn iPhone.

Nhiều thiết bị và giá tiền

Giá tiền có lẽ là yếu tố quan trọng nhất khi lựa chọn điện thoại để mua. Thế giới Android có nhiều chục thương hiệu, mỗi thương hiệu đều kinh doanh ở phân khúc phổ thống đến cao cấp nhất. Nói chung là đủ mức giá tiền cho người mua lựa chọn. Trong khi đó, mỗi năm thì Apple chỉ ra một dòng iPhone với khoảng 4 model và đều ở phân khúc cao cấp. iPhone cũng có phiên bản giá rẻ nhưng so với Android thì vẫn ít lựa chọn hơn.

Đa nhiệm

Apple luôn không cho chúng ta nhiều tính năng mạnh và chuyên sâu như Android, một trong số đó là khả năng đa nhiệm, tức là mở nhiều app cùng lúc. Các điện thoại Android màn hình to, hoặc những máy màn hình gập đều cho phép chúng ta mở nhiều app, chia đôi màn hình theo chiều dọc hoặc ngang… Thậm chí với tính năng như DeX của Samsung thì smartphone còn phần nào biến thành máy tính với giao diện PC, chuột…


Thông báo

Qua từng năm, Google tiếp tục cải thiện thông báo cho Android, chúng ta có thể quản lý và tùy biến nó nhiều hơn. Cả hai đều có khu thông báo và chúng ta dễ dàng truy cập, Android không chỉ thế còn cho phép chúng ta tương tác, tức là trả lời tin nhắn ngay từ khu thông báo đó.

Google Assistant

Nói về trợ lý ảo, nhiều người sẽ cho rằng Google Assistant làm được nhiều việc hơn là Siri. Không chỉ trả lời các câu hỏi, Google Assistant hiểu tốt hơn ở các ngữ cảnh khác nhau và đưa ra những câu trả lời hợp lý, đúng nhu cầu người dùng. Trước đây, Google Assistant thậm chí còn hỗ trợ cả tiếng Việt, trong tương lai Google sẽ tích hợp cả AI vào trợ lý giọng nói của mình.

Màn hình tùy biến

Mãi tới các phiên bản iOS gần đây, người dùng mới có thể tùy biến màn hình ví dụ như thêm widget nhưng ngay từ ngày đầu, Android đã cho người dùng làm điều đó một cách khá thoải mái. Không chỉ vậy, màn hình khóa cũng có thể tùy biến, thêm widget, nhiều kiểu sắp xếp ứng dụng, đổi theme… Không chỉ vậy, thông qua launcher các bên thứ ba, người dùng Android có được một giao diện sử dụng hoàn toàn mới mẻ.

Quản lý file

Android cho người dùng quản lý file sâu và thoải mái hơn iPhone. Trong khi Apple không phân quyền cho người dùng đi vào sâu trong hệ thống thì Android khác, chúng ta có thể sử dụng các app quản lý file khác nhau để làm điều đó, hoặc cắm cáp kết nối với máy tính. Chưa kể một số máy còn có khe cắm thẻ mở rộng cho nhu cầu của một số người dùng.

Quảng cáo



Tích hợp Google

Do là hệ điều hành của Google nên Android có sẵn các tính năng và tiện ích. Một số máy sẽ được cài sẵn các app Google như Drive, Gmail, Calendar… trong khi tài khoản Google sẽ hỗ trợ đồng bộ dữ liệu. Người dùng iPhone cũng có thể sử dụng các tính năng Google nhưng thông qua từng app một, cài từ App Store và ít có khả năng liên kết với nhau.

USB-C

iPhone 15 cuối cùng đã mang cổng C lên iPhone nhưng từ trước đó, khá nhiều người ưa thích Android hơn là vì cổng kết nối này. Cổng kết nối này rất tiện lợi và mở rộng khả năng hơn rất nhiều so với Lightning. Không chỉ có thể sử dụng một sợi cáp cho cả máy tính và điện thoại, USB-C cũng sẽ có nhiều thiết bị ngoại vi hỗ trợ và sử dụng với điện thoại.

https://tinhte.vn/thread/trai-nghiem-cua-minh-voi-cong-usb-c-tren-iphone-15-pro.3722762/page-3

Trải nghiệm của mình với cổng USB-C trên iPhone 15 Pro

nhảm... type-C trên sp Apple cá nhân trải nghiệm từ 2017 trên Mac, cái gì mà trải nghiệm cắm rút, chả thấy khó gì, còn dễ hơn khi mà méo phải để ý đầu nào là C đầu nào là ln, nhắm mắt cũng cắm dc, "rút ra cũng khó hơn", khó gì ta, ngược lại thì có…
tinhte.vn


Cài app từ bên thứ ba

Quảng cáo



Không như iPhone chỉ cho cài đặt qua App Store, người dùng Android có thể cài app qua nhiều nơi, gọi là sideload. Với một file apk tải từ trình duyệt web, người dùng đã có thể cài ứng dụng trên Android. Đang có những đấu tranh để Apple làm điều này vì người dùng nhưng Apple từ chối, có thể trong tương lai EU sẽ là bên chiến thắng và những chiếc iPhone bán ở châu Âu sẽ phải cho người dùng cài app từ bên ngoài App Store.

https://tinhte.vn/thread/lo-ngai-ve-an-toan-khi-apple-cho-cai-ung-dung-ben-ngoai-app-store.3739800

Lo ngại về an toàn khi Apple cho cài ứng dụng bên ngoài App Store

Người đứng đầu mảng kiến trúc và kỹ thuật bảo mật của Apple lo lắng về vấn đề bảo mật nếu ứng dụng bên ngoài App Store được cài lên iPhone, iPad. 9to5mac trích dẫn một số thông tin từ buổi phỏng vấn của Ivan Krstić…
tinhte.vn


Cảm biến vân tay

iPhone từng có cảm biến vân tay sau đó chuyển lên Face ID, trong khi Android thì vẫn sử dụng kiểu bảo mật này. Nhiều người dùng Android nói họ thích vân tay hơn vì không phải đưa lên mặt để mở khóa, có thể dễ dàng chạm tay vào để mở, xác thực. Công nghệ của những chiếc Android bây giờ giúp việc mở khóa vân tay nhanh hơn rất nhiều, gần như là tức thì kể từ khi chúng ta đặt tay lên màn hình, lên nút bấm.
Nguồn: Slash Gear
Tinh tế bình chọn đã khép lại với những sản phẩm công nghệ xịn, xuất sắc, yêu thích nhất bởi toàn thể anh em Tinhte. Anh em quan tâm tới smartphone, laptop, máy tính, xe, đồ gia dụng,... nào thì vào đây tham khảo nhé.

Xem kết quả và các sản phẩm đáng cân nhắc tại Tinhte.vn/ttbc
407 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Rẻ tiền hơn
@cutruongbaby Nhiều vậy sao doanh số thấp lè tè so với flagship iPhone vậy bạn?
@nguyenquocnghi Bởi vậy mới nói dân nhà ghèo mới mua iPhone. Xài dăm bảy năm rồi còn bán lại nữa chứ. Trong khi điện thoại dành cho doanh nhân xài 2-3 đem tạt lon chơi cho oách.
@peterh Vì doanh nhân lúc nào cũng ít hơn bọn nhà nghèo mà. Còn bọn doanh nhân lương 3 củ cào phím ăn mì gói cầm hơi thì tiền éo đâu mua.
ryanmw
TÍCH CỰC
8 tháng
ngheo
@ryanmw Này là cào bằng chứ công bằng gì, làm gì có chuyện ai cũng như nhau, chưa nói đến sở thích hay nhu cầu sử dụng thì mỗi nhà mỗi cảnh, kể cả Mẽo quốc thì việc mua iPhone hay flagship nói chung cũng không phải là mức chi tiêu nhẹ nhàng.
VNPT001
TÍCH CỰC
7 tháng
@ryanmw sự thật gì, android ko thiếu điện thoại giá hơn 1k$, iphone ko ít người dùng mua hàng cũ, hàng dựng giá ngang mấy con android giá rẻ
đánh giá người khác qua cái đt mà kêu ko thượng đẳng
ryanmw
TÍCH CỰC
7 tháng
@VNPT001 bài báo này k thực tế, phải khảo sát số lượng ng dùng cả 2 hệ điều hành rồi quyết android mới đúng
caube93nb
ĐẠI BÀNG
7 tháng
@ryanmw ông bị sao đấy, người ta khảo sát người dùng "tại sao lại chọn android" sao lại không thực tế 😆). Tất nhiên người ta dùng cả 2 rồi mới đưa ra được lý do. chứ đâu phải cho 1000 người chọn iphone or ios thì bên nào chọn nhiều hơn là thắng đâu. Đây là khảo sát lý do chọn android
anther
ĐẠI BÀNG
8 tháng
Từ android 14, mình không còn bị tắt nhạc spotify khi có người gọi đến lúc đang bật chế độ Do not disturb, một điều mà trước đây cả iOS và Android đều không làm được. 😅
edios
TÍCH CỰC
7 tháng
@voldemot @voldemot Tức là bác đang nghe nhạc trong DND. Nếu có cuộc gọi đến thì kos sẽ ko dừng nhạc của bác cho đến khi bác nhấc máy 😆
@edios Em ko dùng nên ko hiểu lắm , nếu như vậy thì làm sao biết có cuộc gọi đến để mà nhấc máy nhỉ ? nó vừa chạy nhạc vừa nổi chuông ?
@voldemot Người ta bật Do Not Disturb tức là không muốn bị làm phiền rồi thì cần gì biết có cuộc gọi đến?
ntqdbibibi
ĐẠI BÀNG
7 tháng
@voldemot tức là ko còn chuông đó bác, đã bật DND là muốn 1 mình ko lq gì đến thế giới rồi mà đang bật nhạc bị dừng khó chịu mà
tính năng google assistant quét màn hình khá tiện
Screenshot-20231210-175404.png
@Nguyen.Duy.Anh Sao google assistant của mình ko có cái đó nhỉ
Lép1102
ĐẠI BÀNG
8 tháng
@Nguyen.Duy.Anh Hướng dẫn ae với pro.
newnick
ĐẠI BÀNG
8 tháng
@Lép1102 Bấm giữ nguyên nút home để mở Google assistant
Screenshot-20231211-091327-Google.jpg
@newnick Vuốt từ cạnh qua giữa hoặc gọi oke GG cũng dc. Mình để máy tính bản ở bàn làm việc cứ gọi oke GG mở đèn tắt đèn mở quạt hay phát nhạc ngon lành. Điện thoại thì lúc nhận đúng lúc nhận sai cũng k hiểu rõ vấn đề nầy lắm.
@Nguyen.Duy.Anh Con android gẻ của mình nó thính vl. Màn tắt mà gọi nhẹ phát hiện lên luôn. Mình hay gọi nó tắt đèn dùm vì cái công tắc xa gường nằm.
Từ lúc đổi lên 15 nhớ cái vân tay vãi, nhất là dùng đt trên giường trời tối nó éo quét được mặt lại phải nhập pass. Đi đường đeo kt cũng phải nhập pass. Với vân tay mọi thứ đơn giản hơn khá nhiều vụ này.

Edit: cho những người bảo mình bốc phét thì oke, cuối tuần đang rảnh nên mình update 1 chút. FaceID của mình điều kiện thiếu sáng 100% như kiểu để máy ở dock, vẫn nhận FaceID bình thường, như clip này Le4SBqzLipI Tuy nhiên khi nằm thì năm ăn năm thua, đặc biệt khi sử dụng với mấy app banking hay cần bảo mật, như đây: 16UXeeAl8aY Với việc dùng vây tay chắc chắn những vấn đề như này sẽ không xảy ra.

Còn nói thật với mấy thể loại kêu mình bốc phét với không biết cái mùi IP như thế nào thì xin lỗi cái iPhone nó chả phải cái gì kinh khủng lắm đâu mà phải lên đây chém gió, tối cũng xài đủ từ Windows đến Mac đến Android đến Iphone chứ không phải loại cuồng hay anti gì đâu, đây là trải nhiệm cá nhân, có gì nói đấy, muốn debate thì phải có 2 thứ, 1 là kiến thức và 2 là văn hoá, còn nếu không thì xin mời biến, khi bạn sử dụng đến công kích cá nhân để tranh luận thì bạn sai cmnr.

Edit 2: cám ơn các bác chửi cho tỉnh ra một cách lịch sự và đóng góp, có thể vấn đề không phải là ở đêm hay ngày vì mình confirmed là phòng tối om mình vẫn mở được máy bằng Face ID, còn những lúc Face ID không nhận ra mặt mình là do mình đang nằm và cằm hơi ngấn + cầm đt ở cự ly gần Face ID nó quét không nổi (vô tình là lúc nào mình nằm lướt đt thì cũng là lúc phòng tối om nên nghĩ có thể do tối không nhận được Face ID). Sẽ thử mấy tricks của các bác ở dưới để cải thiện. Mình thấy cũng có một số người cũng bị như mình thì chắc lý do tương tự có thể tham khảo.

Quan điểm thay đổi nhẹ, với mình vân tay hay vấn mặt thì đều tốt, nhưng với việc mình hay thể thao nhiều thì mình thích Face ID hơn.
@linkingok Biết vậy, you lắm môm twit lại làm gì
Tồ lô
@Xuân Híu Hồi dịch cái tính năng nhận face id khi đeo khẩu trang nó cũng hên xui khi được khi ko, ngoài ra còn chậm so với vân tay. Không biết mấy đời iphone sau có cải thiện được chưa. Đang xài ip11pr
@MinhHy Nguyen Thằng điên
varentive
ĐẠI BÀNG
7 tháng
@Xuân Híu Đồng ý là mới ngủ dậy hoặc nằm face ID hơi ngu ngu chút, rồi đội nón bảo hiểm phải kéo nón trượt lên chút cho nó nhận diện
Xài cùng lúc iphone và android thì thấy cứ banking, lưu acc, công việc,... thì cho vào iphone còn giải trí, game, đọc truyện, xem phim thì dùng con android nào pin lâu giá rẻ cầm, có cầm ra đường cũng tự tin ít bị giật hẳn với xài vân tay đỡ cứ phải giơ lên mặt người ta hiểu lầm chụp hình họ lại vả vỡ alo 😆)))))
Vì nó rẻ, đối với người dùng flagship thì đơn giản là họ thích cái máy đó hoặc họ quen với android nhiều năm rồi chứ chả để ý lý do lý chấu gì đâu, ai rảnh
@killer_timem đẹp là được, mà cũng chẳng phải tăng giá trị bản thân kiểu gì...những người nghĩ kiểu vậy toàn là người hay tự ti, ghen tị lố bịch...do sở thích người dùng thôi, tôi cũng toàn hàng hiệu trên người không phải vì giá trị hay gì mà đơn giản là mình thích, nó đẹp...hoàn thiện chỉnh chu. Xài trong tầm khả năng của mình là được, mà kể cả có quá đi thì cũng là niềm vui của họ
@lucky10000 Cười ẻ...vertu ở VN thì toàn trưởng giả học làm sang, cái khí chất chưa tới nên mới phải đắp mấy thứ đó lên người. Nhìn hệt mấy thằng xây cái nhà dát vàng, gà vàng, biệt phủ kén rể cho con gần đây...quá xá phèn
@theon2709 mình nhìn nhận trên đại đa số người dùng đã tiếp xúc ngoài xã hội để đưa ra nhận định. Minh xoáy vào phần chiếm tỷ trọng lớn, phần thiểu số thì không có gì để bàn vì đúng nhu cầu sử dụng.
Gì mới ra cũng dễ ứng dụng nhanh trên android, khỏi chờ ròng rã 😁
một lý do nữa là android auto có assistant tiếng việt con carplay thì không 😃
Mình có hay chơi 1 số game của Nhật, chỉ có bản phát hành nội địa chứ không hoặc chưa có bản phát hành quốc tế. Nếu dùng iOS thì phải dùng apple ID nhật, mà mình có nhiều thứ cần để đúng vùng nên không thể tùy tiện đổi vùng được, nên dùng Android thì tải apk cài thôi, chơi được luôn không cần phải đổi vùng hay động chạm gì đến tài khoản của mình.
@nghaimin chuẩn trước dùng android là vì thế...android cũng có những game nhật mà ios không có, chơi game mobile nhật thì chỉ có android vì nó luôn ưu tiên android trước
Vì người ta không muốn dùng chiếc đt tốt nhất của loài người
@Kevin Jon nó tự thẩm du tinh thần nó
@airwalker iOS dễ dùng, phù hợp với người già hoặc đại đa số.
Đang dùng cả android và ios. Và cái nhược điểm của cái này là ưu điểm của cái kia. Chung là không theo phe và không chê cái nào thậm tệ.
Không thể phủ nhận là iphone giá nó quá cao so với những gì android có thể mang lại ở cùng tầm giá. Nhưng mọi thứ iphone nó làm khá chỉn chu và chắc chắn.
Bù lại. Với một mức giá 4-5tr đồng. Android đã có những đt đến từ pháp sư giúp trải nghiệm các tính năng mới nhất. Đặc biệt chọn đúng máy hot còn được support các rom cook siêu ngon. Ví dụ như AOSP từ các cộng đồng là một ưu điểm. Còn mấy ông nào kêu android bao bảo mật xài android đừng cài app mod, sideload các apk ngoài playstore thì một là các ông đại gia hai là các ông không biết tận hưởng cái kho sideload apps trên internet 😆) vì vốn android sinh ra là phải tự do mà 😃))
@ducnhan31 chỉnh chu với chắc chắn thì chỉ mấy năm trước thôi, chứ 13 14 với 15 chán lắm
@BountyHunter2799 cá nhân thấy 14 và 15 cái dynamic island nó không có gì đặc sắc và vẫn chiếm dụng một mảng không gian lớn của màn hình. Nhưng các tính năng khác về phần mềm thì rất chỉn chu
Giá rẻ hơn dễ tiếp cận với nhiều người dùng hơn
- Giá hợp lý chứ k ảo giá như ip
- Phân khúc nào nhân loại cũng có thể tiếp cận, ko như ip chỉ dành cho 1 bộ phận nhỏ sống ảo
- Tính năng vượt trội so với giá tiền. Rất nhiều trong số đó dc ip copy r gắn mác "tái định nghĩa" để bán với giá cứa cổ.
- Ổn định cao. Andr giờ chỉ chờ update bản Andr lớn và updates bảo mật là lên, ko phải tuần nào cũng phải update bản vá như vá lốp xe tàu như ip.
- HDH cá nhân hóa cao. Cái này thì k phải bàn, ip tù túng thế nào hẳn đến iphaan còn biết, muốn thay hình nền/theme...còn khó
- ...
@Dragao_ct92 Iphone 14 pro and pro max thì bị tróc sơn tùm lum từa lưa tè le.còn thêm cái màn hình tỉ lệ sọc màn,xanh màn cao nữa.
Hieus 7438
ĐẠI BÀNG
8 tháng
@Dragao_ct92 Bác nói dùng ip là sống ảo t đánh giá là suy nghĩ chủ quan của bác. Đã từng dùng flapship của Samsung, Xiaomi, và mình cũng chỉ dùng làm máy phụ, phục vụ công việc, liên lạc, app ngân hàng vẫn cứ tin tưởng ip thôi, bây giờ và sau này vẫn phải là ip mới đáp ứng đc mình.
@cu dé Android nói chung chứ phải android có mỗi Samsung đâu mà lấy cái cụ thể đánh giá tổng thể? Sam nó dù top android nhưng nó không đại diện thế giới android được.
Cũng không phải ai cũng đủ tiền mua flagship hay muốn dùng đồ cũ. Lúc này thì sự đa dạng phân khúc giá của android nó có thể khiến nhiều người tiếp cận smartphone hơn.
Dĩ nhiên iPhone thì cũng có ưu điểm của nó để nó có thể bán chạy như thế dù giá cao, cũng không thể dùng lí do sống ảo này nọ để chê bai bởi nó bán toàn cầu mấy chục triệu mấy trăm triệu người dùng chứ không sản xuất riêng mấy người bán máu, bán thận đua đòi.
2 fan 2 phía ghét nhau thì chỉ thấy điểm xấu của nhau thôi 😁
cu dé
TÍCH CỰC
7 tháng
@[Zeus] em thì chả ghét ai bao giờ, giống team thịt chó ăn và ko ăn, ip và an đờ roi, nhưng thấy lí do đưa ra củ chuối quá nên mới nói thôi.
Việc mua ip cũ mà biết chỗ mua thì có khi còn ngon hơn hàng mới ở mấy cửa hàng lom dom (vụ cam dính bụi này, vụ đóng lại seal này, hàng trưng bày này, trôi bảo hành....). Em còn biết chỗ mua cũ mà pin 100%, sạc có khi chưa đc 2 số lần, giá lại rẻ hơn mới đôi ba củ (tất nhiên số này ít, thi thoảng mới có)
dohuyquang
ĐẠI BÀNG
8 tháng
Cũng đang dùng ip và android, thích cả 2, ios thì mượt mà tối ưu mọi thứ nhất là trong hệ sinh thái thì quá ngon, còn android thì đa tác vụ ngon nhất là mấy quả cài apk mod 👌👌👌
@dohuyquang Nhưng người dùng iphone sẽ cho là rẻ tiền vì xài hàng lậu, còn nếu iphone cài được thì sẽ không nói vậy mà sẽ nói là apk mod của android cùi hơn của iOS
@dohuyquang mình cũng dùng cả 2 thì mình thích nhất tính bảo mật của iphone nên app ngân hàng hay mua hàng online đều để trên iphone, còn android thì để chụp ảnh và buồn buồn lại đổi giao diện. cái mình thích trên android là nó dễ thay đổi giao diện mà free nhưng vẫn rất chất lượng, chưa kể trong cùng 1 tầm tiền thứ mình nhận lại của điện thoại android cụ thể là con sung của mình nhiều hơn iphone.
@van tuong_pc https://www.msn.com/vi-vn/news/techandscience/kẽ-hở-khiến-iphone-bị-ghi-thao-tác-bàn-phím/ar-AA1llVSP?ocid=msedgntp&cvid=9f64c548f3254247b99ff4810b861960&ei=15

Kẽ hở khiến iPhone bị ghi thao tác bàn phím

TestFlight là nền tảng cho phép nhà phát triển thử nghiệm ứng dụng iOS, nhưng cũng là kẽ hở để phát tán mã độc keylogger.
msn.com
@kobebryant Với Ifan thì double standard
1. iOS không có, thì thằng khác là xàm
2. Copy thì là tái định nghĩa, đẳng cấp, mấy OS khác là vô dụng..bla
2 tay 2 súng 2 OS, mà thấy ifan cuồng ngáo không chịu nổi
Iphone bền hơn, hỗ trợ cập nhật tốt hơn Andoid.
@danganhuyen chuẩn
Vthanhlv
ĐẠI BÀNG
8 tháng
@danganhuyen Ngày trước thôi. Bây giờ ip nếu nói sp còn kém gg. 1 cái đặc biệt là bản update của ip là bản nào cũng có vấn đề gì đấy nhất định. Sau 1 2 bản update nhỏ mới hết
StarqUOC
ĐẠI BÀNG
8 tháng
@Vthanhlv cái này đúng là bác nhất là phiên bản IOS 17 của năm nay
@danganhuyen Cập nhật liên tục ấy chứ
Để còn lên đời điện thoại
@danganhuyen Cập nhật tốt hơn, lâu hơn để lên đời nhanh hơn!!
Cừu có khác
Ko có tiền mua iphone nên đành ngậm ngùi xài Android chứ lý do lý chấu gì 😆
@sốt-siêu-vi-sốt-phát-ban-2024 chắc hàng date xa của iPhone nó đắt quá.
Cười vô mặt
alphi
TÍCH CỰC
8 tháng
@konica123 Mấy bà bán rau chứ gd họ cũng có điều kiện lắm. Có khi nuôi con thành tài nữa ấy chứ.
cutixl
ĐẠI BÀNG
8 tháng
@alphi Phi thương bất phú, lại không phải đóng thuế.
sigemura
ĐẠI BÀNG
7 tháng
@ThienAn6969 Chuẩn, sổ đỏ cà vẹt xe bây giờ là chân ái, răm ba cái phone thì làm khỉ gì, androi hay ipon, dùng cái nào tiện thì mua chứ nó chả thể hiện đc cái j trong cái xh này
wenquan
TÍCH CỰC
8 tháng
Một lý do nữa là Gboard trên Android ngon hơn.
lucky.luke
ĐẠI BÀNG
8 tháng
Có 1 lý do mà không ai nhắc nhỉ: Android hay iPhone trước tiên cần phải là điện thoại đã. Riêng hỗ trợ cuộc gọi (lịch sử cuộc gọi, ghi âm), danh bạ thì iOS quá tệ so với Android
@lucky.luke Đang xài mà như cái quần què
Yakum0.86
ĐẠI BÀNG
8 tháng
@lucky.luke Đúng luôn. Cái lịch sử cuộc gọi bao nhiêu năm dậm chân tại chỗ.
linkking
TÍCH CỰC
7 tháng
@lucky.luke Ối giời, đọc 1 lượt mới thấy 1 người giống mình =))) phải nói là phần này ios ngu không thể tả cảm giác còn *éo bằng cái đt cục gạch.
Với mình làm việc phải đeo mask thì iPhone đưa lên vẫn mở tốt là được, và rất mong muốn phần hỗ trợ cuộc gọi (ghi âm) có mặt trên iPhone.
@nguyenthephong Mong và muốn, ifan lúc nào cũng chỉ dám mong, không dám chửi
@MinhHy Nguyen Chửi thì ai nghe? mình k là fan của hội nào cả.
Arkantos88
ĐẠI BÀNG
8 tháng
@MinhHy Nguyen Thế fan android muốn cái gì là chửi đổng lên ah
@Arkantos88 Vì Android có cái người dùng cần nên không chửi đổng hay cắn răng mà yêu cầu
Ifan tối ngày mong chờ và tái định nghĩa sự thông minh của Android

Xu hướng

Bài mới










  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019