Những ứng dụng mình dùng để theo dõi tin tức về bóng đá

Anh Tú.
22/2/2024 10:18Phản hồi: 38
Những ứng dụng mình dùng để theo dõi tin tức về bóng đá
Mới đây Apple đã giới thiệu một ứng dụng chuyên xem kết quả và tin tức thể thao nhưng nó chỉ khả dụng ở một số nước chứ chưa phát hành chính thức tại Việt Nam nên hôm nay mình muốn chia sẻ tới anh em một số ứng dụng mình hay dùng để theo dõi tin tức và kết quả bóng đá.

Review game FC24 Mobile: một tựa game dễ chơi cho những anh em nào đam mê bóng đá

Mình là người ít chơi game đã rất nhiều lần mình đã có chia sẻ là tựa game duy nhất trên máy của mình là FC24 hoặc trước đây là Fifa 23. Đây là một tựa game phù hợp với sở thích của mình và nó cũng khá đơn giản để có thể hiểu và chơi.
tinhte.vn


Sofascore: chuyên về theo dõi trận đấu


Đây là ứng dụng chuyên biệt dành riêng cho việc coi tỉ số và các thông số chi tiết trong trận đấu bao gồm bàn thắng, số điểm các cầu thủ và rất nhiều thông số khác. Điểm cộng của ứng dụng này là nó có giao diện trực quan, dễ nhìn, dễ theo dõi các trận đấu. Điểm trừ của nó là không có tin tức, chỉ gói gọn trong việc theo dõi các trận đấu. Ngoài ra, nó còn rất nhiều môn thể thao khác như Tennis, Bóng rổ,… nhưng trong phạm vi bài viết này thì mình chỉ nói về bóng đá thôi nhé.

Screenshot-20240222-163214-Sofascore.jpg

The Athletic: chuyên về tin tức, phân tích sâu về bóng đá


Đây là ứng dụng mình thích nhất khi đọc về bóng đá, nó gần như đáp ứng được sự tò mò của mình về những thứ sâu xa hơn trong bóng đá. The Athletic sẽ có những tin tức thông thường kiểu daily news nhưng bên cạnh đó nó cũng có rất nhiều bài viết phân tích chiến thuật, lối chơi của các đội bóng. Với những trận cầu đinh thì sẽ có một bài viết phân tích rất rất chi tiết về các diễn biến bên trong trận đấu, vì sao đội này thua, vì sao đội này thắng.

Screenshot-20240222-173306-The Athletic.jpg

Bên cạnh phân tích trận đấu chiến thuật, họ còn có nhiều bài phân tích cầu thủ, vì sao trong trận này đá vậy, vì sao phải di chuyển như kia và rất rất nhiều thứ khác. Thêm cái mình thích ở The Athletic là họ khai thác nhiều chủ đề mà không thể tìm được ở đâu khác, những chủ đề rất lạ, nhìn có thể thấy lạc quẻ nhưng rất liên quan tới bóng đá.

Screenshot-20240222-173359-The Athletic.jpg

Anh em cũng có thể theo dõi trận đấu và thông số chi tiết của những đội anh em yêu thích bằng cách đánh dấu đội bóng đó. Như hình trên thì anh em biết mình theo ai rồi, ai cùng hội cùng thuyền thì comment nhé 😁, còn ai ngược chiều thì cũng đừng nặng lời quá haha.

Bleacher Report: xây dựng tin tức dưới dạng feed giống mạng xã hội


Đây là ứng dụng mình cũng hay xài chủ yếu để lên coi mọi người tranh luận “vui vẻ” về một đề tài nào đó trong bóng đá. Tin tức của nó được xây dựng dưới dạng newsfeed giống như hầu hết những trang mạng xã hội hiện tại, anh em có thể comment like hoặc chia sẻ. Tất nhiên anh em cũng có thể post ý kiến cá nhân của anh em lên tường nhà bên trong ứng dụng này. Ngoài ra, Bleacher Report còn có tab coi tỉ số chuyên biệt nhưng mình rất ít dùng, như đã nói thì mình vào app này chủ yếu đọc tin tức bóng đá và comment “vui vẻ” về tin tức đó là chính.

Screenshot-20240222-165724-Bleacher Report.jpg

Quảng cáo


Có một tính năng rất vui là live chat để anh em có thể comment theo thời gian thực trong một trận đấu đang diễn ra, nói thiệt với anh em, đọc comment lúc 2 đội đang đá còn vui hơn đọc commnent mấy cái tin tức :D.

Screenshot-20240222-165612-Bleacher Report.jpg

ESPN: theo dõi tỉ số, tin tức, đặc biệt là video về bóng đá


Như tiêu đề, mình dùng app này chủ yếu là xem video về bóng đá vì tin tức hay theo dõi tỉ số thì đã có 2 app ở trên rồi. Ở ESPN, có rất nhiều video độc quyền về bóng đá, những video này được xếp thành nhiều loại như phóng sự, highlight trận đấu. Video là một điểm mạnh của ESPN nên họ đã có 1 tab riêng chuyên cho video thôi, mỗi khi vào app này thì mình vào đúng tab đó rồi đi ra thôi.

Screenshot-20240222-170256-ESPN.jpg

Trong tab video, nó như một mạng xã hội video bóng đá thu nhỏ, ngoài những video tin tức thì nó cũng có những video vui vẻ khác về lịch sử bóng đá, các gameshow bóng đá hay những cuộc phỏng vấn độc quyền với các cầu thủ và huấn luyện viên. Video trên đây chất lượng hơn nhiều so với những video trên Youtube nha anh em.

Screenshot-20240222-174443-ESPN.jpg

Quảng cáo



Twitter (X): cái gì cũng có


Đây có lẽ không chỉ riêng bóng đá mà thực sự là cái gì cũng có :D. Nói riêng về bóng đá, thì nó có rất rất nhiều thông tin từ tin đồn chuyển nhượng cho tới những tin tức chính thức. Cái hay của Twitter là nó cập nhật tin tức nhanh nhất so với tất cả những ứng dụng còn lại. Và nó là một mạng xã hội nên anh em cũng có thể đọc được rất nhiều comment về bóng đá đến từ khắp nơi trên thế giới.

Screenshot-20240222-170915-X.jpg

Thậm chí có những bài ngắn phân tích bóng đá được cập nhật rất nhanh chỉ sâu khi trận đấu vừa kết thúc. Mình có thói quen mở Twitter ra đầu tiên vào buổi sáng sau 1 đêm có nhiều trận bóng để cập nhật những thông tin nhanh nhất. Mình thích nó vì nó có quá nhiều dạng nội dung hơn bất kỳ ứng dụng theo dõi bóng đá nào từ troll, tin đồn cho tới tin tức chính thống. Còn một lý do nữa là mình hay dùng Twitter để theo dõi những tin đồn chuyển nhượng cầu thủ, anh em đừng xem thường những dạng tin này, nhiều thương vụ chuyển nhượng còn cuốn hơn những trận đấu bóng đá :D.

Screenshot-20240222-171245-X.jpg

Tóm lại, Twitter là một ứng dụng theo dõi tin về bóng đá mình nghĩ anh em nào mê bóng đều cần có. Nó vui vẻ hơn, ít nghiêm túc hơn.

Vừa rồi là 5 ứng dụng mình thường dùng để theo dõi mọi thứ liên quan về bóng đá, có nhiều bạn bè mình nói sao mình dùng nhiều app xem bóng vậy, đơn giản là vì mình mê thôi, mỗi app nó đều có cái hay và nhiệm vụ của riêng nó. Còn với anh em, anh em đang sử dụng ứng dụng nào để theo dõi tin tức về thể thao nói chung và bóng đá nói riêng thì có thể comment bên dưới để mình và những anh em khác có thể tham khảo nhé.

Review phim tài liệu của David Beckham: khi bạn trở thành tội đồ của quốc gia

Nếu anh em là một fan bóng đá thì có lẽ những ngày qua đã có nhiều thông tin về bộ phim này rồi, Beckham là một bộ phim tài liệu kể về cuộc đời và sự nghiệp của cầu thủ bóng đá David Beckham, những thước phim tài liệu này tập trung nhấn mạnh những…
tinhte.vn


Anh em có mê bóng đá không?
38 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Fotmob
@chickeyone đang tính cmt haha =))
@chickeyone Tôi cũng xài mỗi Fotmob, pin cái widget ra ngoài nó khỏe
TangLy
ĐẠI BÀNG
5 tháng
@chickeyone Mình cũng FotMob, trước đó là Livescore, nhưng giờ thì FotMob là chân ái.
drizzles
TÍCH CỰC
5 tháng
Dùng mỗi livescore
Mình dùng Fotmob từ thời Nokia S60
Mr.Been
TÍCH CỰC
5 tháng
Fotmob nhoa 😁
Sofa và livescore là đủ rồi
Không có vebo là một thiếu sót
@ntdieu Số 8 quen thuộc của man city 😆
Xài mỗi bóng đá số là đủ :v
Dùng mỗi livescore
Phactran
ĐẠI BÀNG
5 tháng
Mình dùng livescore và một trang tin tức bất kỳ về bóng đá của việt nam là đủ, đọc nhiều trang nó lặp đi lặp lại thấy chán. Cơ bản cũng chỉ cần đọc tin về bóng đá tầm 15p một ngày là đủ, có bóng đá thì xem thêm video. Thời gian để dành cho việc khác hay hơn
N.H.D.12
TÍCH CỰC
5 tháng
Có ai hay vào FPL đọc như em không, fantasy á 😆)
Dùng mỗi Livescore.
Còn đây là ứng dụng theo dõi trận đấu của tôi 😆
image.jpg
@leducquang99hp ghim 188 theo dõi đẹp lun kk
kazura89
ĐẠI BÀNG
5 tháng
Thấy giới thiệu toàn trang tiếng anh. Đâu phải phần lớn mọi người đều đọc dc, ngoài xem được tỷ số với thông số trận đấu
Apple cũng mới ra mắt app Sports, giao diện khá dễ nhìn nhưng số lượng giải đấu còn ít, thậm chí đến cúp C1 cũng chưa. Hi vọng a Cúc sớm update thêm 😁
IMG-9924.jpg
t thì cứ 24h.com.vn xem hi-light, còn lỡ thấy tỉ số r thì kỏi xem video 😁
iSoft
TÍCH CỰC
5 tháng
8xbet nhà cái đến từ châu âu 🤣
longmyth
ĐẠI BÀNG
5 tháng
có ứng dụng nào theo dõi tin tức thời sự trong nước & thế giới cập nhật liên tục ko AE?
Dốt tiếng anh thì sao đây? Không có tiếng việt hả mấy ae?

Xu hướng

Bài mới










  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019