Chọn máy phụ: Google Pixel 8 Pro, Samsung Galaxy S24 Plus hay vivo X100 Pro?

Pnghuy
24/2/2024 8:54Phản hồi: 104
Chọn máy phụ: Google Pixel 8 Pro, Samsung Galaxy S24 Plus hay vivo X100 Pro?
Hôm rồi có một bạn member hỏi mình về 3 mẫu điện thoại này, bạn ấy định chọn một máy để làm máy phụ (máy phụ nhưng toàn flagship, chất thật 😁) nhưng đang phân vân không biết sẽ chọn mẫu nào. Ở góc độ cá nhân mình không ngần ngại mà nói bạn ấy chọn Galaxy S24 Plus, nhưng để làm rõ hơn mình sẽ chia sẻ một số góc nhìn của mình vì sao mình lại chọn chiếc điện thoại này nha.

Mỗi mẫu điện thoại đều có điểm mạnh, điểm chưa ngon nhưng có thể hài hoà hết gần như mọi yếu tố thì Galaxy S24 Plus là lựa chọn tốt nhất: Thiết kế, màn hình, hiệu năng, thời lượng pin, phần mềm và cả vấn đề bảo hành sau này.

Thiết kế của Galaxy S24 Plus đẹp nhất, nhẹ nhất, dễ cầm nắm nhất


Samsung Galaxy S24 S24 Plus tinhte.webp
Cả ba mẫu điện thoại này đều có màn hình kích thước lớn, nhưng xét về thiết kế và cảm giác cầm nắm thì mình thích Galaxy S24 Plus nhất. Điện thoại của Samsung nhẹ hơn so với 2 mẫu còn lại (195g so với 213g và 223g), Samsung cũng hoàn thiện điện thoại của mình rất tốt khi cầm không bị cấn, không bị nặng nhưng bù lại thì nó khá trơn.

[​IMG]

Google Pixel 8 Pro vừa có kích thước lớn, vừa nặng và thao tác bằng 1 tay hoặc khi cầm máy bằng 1 tay sẽ khá là mỏi. Google đã từ bỏ màn hình cong trên hai mẫu Pixel 6 và Pixel 7 để dùng màn hình phẳng, bo cong nhiều hơn, tạo thêm bộ bám cho tay khi cầm nhưng thực tế thì nó vẫn khá là trơn, vẫn có một vài chỗ cấn, độ ăn khớp của các thành phần chưa thực sự hoàn hảo.

Google Pixel 8 Pro Blue.jpg
Lưu ý nữa với Pixel 8 Pro đó là phần khung kim loại bảo vệ cho camera rất dễ trầy xước, gần như là anh em sẽ không thể giữ cho nó đẹp sau một thời gian ngắn sử dụng nếu như không dán da hoặc là sử dụng ốp lưng. Pixel 8 Pro là mẫu Pixel mình thích nhất trong 2-3 năm trở lại đây.

Vivo X.webp
Với vivo X100 Pro thì mình chưa có dịp trải nghiệm, nhưng vivo X100 Pro là chiếc điện thoại đi theo truyền thống của các hãng điện thoại Trung Quốc trong nhiều năm qua, đó là cụm camera phía sau cực lớn và lồi, khung viền kim loại mỏng và đi kèm với màn hình cong ở hai bên. Đây là thiết kế đã thịnh hành của tầm 7-8 năm về trước, nhưng hiện tại thì khó mà có thể nói nó mang lại sự tối ưu và hợp thời.

Vivo X (1).webp
Không phủ nhận vivo X100 Pro vẫn là chiếc điện thoại đẹp, nhưng vivo rõ ràng nên có sự làm mới cho điện thoại của mình, đặc biệt là flagship. Nhìn từ phía trước hay thậm chí là phía sau, vivo X100 Pro không khác gì so với OPPO Find X7 Ultra.

Samsung Galaxy S24 S.webp
Nói chung về thiết kế thì Galaxy S24 Plus hài hoà và đẹp nhất, viền mỏng, hài hoà, nhẹ. Thực ra Samsung không phải hãng đầu tiên thiết kế điện thoại với viền mỏng đều nhau, Xiaomi đã làm với dòng Xiaomi 13 rồi và khi dùng cả S24 lẫn S24 Plus lâu lâu mình vẫn nhớ về Xiaomi 13 đã dùng trước đây.

Màn hình Samsung cũng vẫn xuất sắc


Galaxy S.webp

Quảng cáo


Galaxy S24 Plus sử dụng tấm nền LTPO AMOLED độ phân giải cao 1440 x 3120 pixel, tốc độ làm tươi 120Hz và có thể biến thiên về 1Hz nhờ công nghệ mới, đây là điểm nâng cấp so với Galaxy S23 Plus trước đây, vốn chỉ đưa về thấp nhất là 48Hz. Kết hợp với viền màn hình mỏng đều nhau nữa thì thực sự trải nghiệm của Galaxy S24 Plus là cực kì tuyệt vời.

Google Pixel 8 Pro in hand.jpg
Google Pixel 8 Pro cũng là tấm nền với độ phân giải cao nhưng không bằng S24 Plus (tối đa 1344 x 2992), cũng sử dụng tấm nền LTPO và tốc độ làm tươi 120Hz, độ sáng peak 2400 nits, thấp hơn một chút so với S24 Plus với 2600 nits. Nếu Samsung gọi màn hình của mình là Dynamic AMOLED 2X thì Google gọi là Super Actua Display, tuy vậy khi xét về độ trong trẻo của cả hai mẫu điện thoại này, mình vẫn đánh giá Galaxy S24 Plus tốt hơn, dựa trên trải nghiệm cá nhân.

Google Pixel 8 Pro in blue.jpg
Một điểm nữa anh em cũng cần lưu ý là Samsung cho phép người dùng ẩn đi thanh điều hướng phía dưới màn hình trong khi vẫn sử dụng được tính năng Circle to Search, trong khi Pixel 8 Pro sẽ không thể ẩn được thanh này nếu không can thiệp sâu vào hệ điều hành.

Kể từ khi nâng cấp lên Android 14, cả S24 Plus và Pixel 8 Pro đều đã hỗ trợ định dạng UltraHDR, cho phép hiển thị nội dung ở định dạng độ tương phản động cao, dù là ứng dụng Google Photos hay ứng dụng mặc định (của Samsung) và cả trong các ứng dụng bên thứ ba.

Vivo X100 Pro 1-inch.webp
Về vivo X100 Pro, chiếc máy này không có màn hình độ phân giải cao bằng, chỉ dừng ở FHD+ như đại đa số các mẫu điện thoại khác từ Trung Quốc, màn hình cong, nếu sử dụng bình thường thì không sao nhưng khi nằm hoặc dùng máy bằng 1 tay rồi với đến những góc cao hơn sẽ thấy dễ chạm nhầm và cảm ứng bị nhầm lẫn chung ta đang thao tác tại vị trí cấn đó. Bù lại vivo X100 Pro có độ sáng peak lên đến 3000 nits.

Quảng cáo



Về hiển thị và màu sắc thì mình nghĩ rằng Galaxy S24 Plus và Google Pixel 8 Pro sẽ làm tốt hơn.

Cấu hình


Mình nghĩ rằng ở tầm phân khúc điện thoại cao cấp, máy nào cũng sẽ đáp ứng được hết các nhu cầu cơ bản của ngươi dùng mà thôi, nhưng lưu ý rằng cả ba mẫu điện thoại này không có mẫu nào sử dụng nền tảng của Qualcomm. Galaxy S24 Plus có phiên bản Snapdragon 8 Gen 3 nhưng không dành cho thị trường Việt Nam, Pixel 8 Pro sử dụng Tensor G3 và vivo X100 Pro thì dùng Dimensity 9300.

Samsung Galaxy S24 S (1).webp
Xét về thông số kỹ thuật, Exynos 2400 hay Tensor G3 hay Dimensity 9300 đều là những mẫu SoC mới nhất và tốt nhất hiện tại của các hãng, nói đến Exynos 2400 có lẽ nhiều anh em sẽ ngay lập tức không có thiện cảm tốt, mình hoàn toàn hiểu về điều này và mình vẫn thích Samsung bán tuỳ chọn Snapdragon 8 Gen 3 ở Việt Nam hơn. Nhưng ngược lại Exynos 2400 không phải con SoC tệ, chúng ta chỉ đang có thành kiến với nó mà thôi.

Samsung Galaxy S.webp
Trong trải nghiệm hàng ngày của mình, dù là trên Galaxy S24 hay Galaxy S24 Plus, Exynos 2400 đều cho mình sự mượt mà mà không gặp vấn đề gì về hiệu năng, kể cả việc chơi PUBG Mobile với chế độ Ultra (ray tracing), duy chỉ có Liên Quân thì nhiều anh em bảo rằng chơi chỉ dược khoảng 45 FPS.

Tác vụ duy nhất mà mình thấy Galaxy S24 bị nóng và giật lag là khi dùng Android Auto không dây, như đợt rồi mình đi Phan Rang, dùng liên tục nên máy rất nóng, pin thì đương nhiên nếu không cắm sạc thì sẽ tụt rất nhanh, nhưng đó là trường hợp có thể hiểu được vì máy nào mình dùng Android Auto nó cũng nóng như vậy cả (Galaxy S23, Galaxy S24 Ultra, Z Flip5, iPhone 13 Pro, iPhone 12…những mẫu máy mình được dùng gần đây).

Galaxy S24 Plus cũng được trang bị RAM mặc định là 12GB, không còn tuỳ chọn 8GB lẫn tuỳ chọn 128GB bộ nhớ lưu trữ, như vậy cấu hình RAM và bộ nhớ là tương tự như phiên bản Ultra, nếu anh em dùng bản Mỹ thì là Snapdragon 8 Gen 3 không khác gì luôn. Exynos 2400 sử dụng nền tảng đồ hoạ hợp tác với AMD, hỗ trợ ray tracing và được tối ưu với các model AI hiện tại.

Google Pixel.jpg
Tensor G3 hay Dimensity 9300 cũng đã được tối ưu cho Gemini Nano là model AI đang được Samsung và Google triển khai, như vậy nếu sau này vivo có ý định phát triển các tính năng AI thì Dimensity 9300 đã luôn ở trạng thái sẵn sàng.

Ngoại trừ Snapdragon 8 Gen 3 được nhiều anh em ưa chuộng, cả ba mẫu điện thoại này với ba mẫu SoC kể trên thì anh em chọn cái nào cũng được. Nhưng anh em cũng nhớ rằng cấu hình không phải là tất cả, nó còn liên quan đến phần mềm và sự hỗ trợ từ hãng nữa.

Camera


Google Pixel (1).jpg
Samsung và Google thì không có thông số camera “số má” như vivo X100 Pro nhưng bù lại hai hãng kia có phần mềm cáng đáng rất nhiều. Không chỉ vivo mà cả Xiaomi, OPPO hay HONOR (Huawei) đều là các hãng rất hăng say trong việc sử dụng cảm biến ảnh 1-inch. Với vivo X100 Pro cảm biến 1-inch chưa phải là cảm biến mới nhất được sử dụng trên Xiaomi 14 Ultra, khẩu độ cũng nhỏ hơn nhưng đây vẫn là cảm biến cho chất lượng hình ảnh chất lượng. Đó là chưa kể đến lớp phủ T* được vivo hợp tác với Zeiss.

Vivo X100 Pro .webp
Mình chưa dùng qua vivo X100 Pro nhưng mod Didu thì đã có bài giới thiệu với anh em và theo mod, chưa có mẫu điện thoại nào mà cho mod nhiều chế độ chụp như vivo X100 Pro.

“Mình chưa từng sử dụng một chiếc smartphone nào có nhiều chế độ chụp như vivo X100 Pro, mỗi chế độ chụp lại có những bộ lọc màu sắc khác nhau. Chúng ta hoàn toàn có thể chụp và sử dụng luôn mà không cần chỉnh hậu kỳ.

Thêm nữa là chế độ chụp chân dung, máy cho chúng ta các tiêu cự phổ biến như 35mm, 50mm, 85mm hoặc 105mm, đó là những tiêu cự được sử dụng rất nhiều để chụp chân dung. Mình hay dùng nhất là 50mm và 85mm, hình ảnh từ vivo X100 Pro cho ra tự nhiên và màu sắc tốt. Máy xóa phông không hề bị lem trong hầu hết các trường hợp, kể cả thiếu sáng cũng chơi tốt, chỉ trừ một số ca khó thì máy sẽ hiểu sai hậu cảnh và tiền cảnh mà thôi. Đi kèm đó thì chế độ chân dung còn cung cấp các bộ lọc màu đẹp và các hiệu ứng bokeh để cho ra hình ảnh nghệ thuật hơn." - Mod Didu.

vivo sẽ cho người dùng tuỳ chọn các tiêu cự trải dài 15mm cho đến 600mm, kết hợp cả zoom quang và zoom số và vivo gọi là Professional Photography. Anh em có thể xem bài viết bên dưới để có được các hình ảnh chụp thử từ vivo X100 Pro.

Trên tay vivo X100 Pro: cảm biến ảnh 1-inch ấn tượng

Mình chưa từng dùng vivo X90 Pro nhưng nghe những đánh giá về camera của nó nên khi vivo ra mắt X100 Pro là mình muốn trải nghiệm liền. vivo X100 Pro là flagship của hãng cho đầu năm 2024 với cảm biến ảnh loại 1-inch…
tinhte.vn

Về Google Pixel 8 Pro, cảm biến của họ không có gì nổi bật, chính xác là so với vivo X100 Pro nhưng Google lại không bao giờ đặt nặng vấn đề phần cứng mà thay vào đó, họ dùng “ma thuật” từ phần mềm để cho chất lượng hình ảnh đã định hình được thương hiệu.

Google Pixel .jpg
Với góc nhìn của mình, hình ảnh của Pixel 8 Pro có gì đó hơi gai góc, độ sắc nét cao và đôi khi chúng ta nhìn hình của Pixel 8 Pro chụp ra không có cảm xúc bằng vivo hay Samsung, nhưng nhiều người lại thích kiểu này. Google họ cũng tích hợp và giới thiệu rất nhiều tính năng AI dành cho camera của mình mà điều này sẽ làm lu mờ đi phần cứng của Google, thực sự là đó giờ rất ít người tìm đến điện thoại Pixel vì thông số phần cứng.

So sánh camera iPhone 15 Pro Max và Google Pixel 8 Pro

Về mặt lý thuyết thì đây là kèo rất cân vì cả 2 chiếc máy đều có các mức tiêu cự tương đương nhau (0.5X, 1X, 2X, 5X) và đều là 2 đại diện ưu tú cho 2 OS là Android và iOS. Còn thực tế thì… https://tinhte.
tinhte.vn

Về Samsung, riêng với dòng Galaxy S24 series năm nay, Samsung cũng không nâng cấp mạnh mẽ về phần cứng camera mà thay vào đó là nâng cấp thuật toán, phần mềm, với bộ ISP ProVisual Engine hoàn toàn mới. Nếu anh em chọn mẫu Ultra thì anh em sẽ có khả năng zoom quang học tốt hơn, còn Galaxy S24 Plus chỉ có zoom quang 3x mà thôi, điểm này thì Samsung Galaxy S24 Plus không bằng Pixel 8 Pro hay vivo X100 Pro.

Samsung Galaxy S24 S.jpg
Các tính năng chỉnh sửa hình ảnh tích hợp AI với Galaxy S24 Plus cũng không thua kém Google khi nó cũng có thể xoá vật thể, di chuyển vật thể, tự động tạo video timelapse hay slow-motion từ video quay bình thường, hay khả năng tái tạo màu sắc, chụp ảnh với định dạng HDR và xem được trên chính trình xem ảnh mặc định….Samsung dù cũng có bộ phận phát triển cảm biến rất mạnh nhưng họ dường như có quyết định giống Google.

Phần mềm

Tất cả các tính năng AI trên Samsung Galaxy S24 Ultra

Trong bài viết này, mình sẽ tổng hợp lại 9 tính năng có sử dụng trí thông minh nhân tạo AI mà chúng ta có thể sử dụng được trên Samsung Galaxy S24 Ultra và những tác dụng của nó. Hình nền tạo bằng AI Xưa giờ khi xài điện thoại…
tinhte.vn


Đây là điểm mạnh của Samsung và Google, vivo hiện tại với FuntouchOS vẫn chưa có nhiều tính năng AI như Pixel Launcher hay One UI. Nhưng tạm bỏ qua các tính năng AI thì sự hỗ trợ từ hãng là điều quan trọng hơn, điểm này thì mình tin rằng Samsung và Google cũng sẽ làm tốt hơn so với vivo.

Thử các tính năng thông minh dành cho Pixel 8 Pro: Best Take, Magic Editor, Audio Magic Eraser...

Những tính năng thông minh của Pixel 8 series được Google tiết lộ trong sự kiện ra mắt không phải cái nào cũng xài được ngay, ví dụ như Video Boost hay Zoom Enhance sẽ dành cho một bản cập nhật vào tháng 12…
tinhte.vn

Google với một loạt các tính năng AI, Samsung với bộ Galaxy AI, còn FuntouchOS của vivo thì chủ yếu là đa dạng và tính năng, các thiết lập mà mình tin là nếu anh em sử dụng quen các mẫu điện thoại Trung Quốc rồi thì sẽ cảm thấy thiếu thiếu khi chuyển sang dùng Pixel hay Samsung.

Về độ mượt mình nghĩ rằng cả ba bộ giao diện đều sẽ mượt mà như nhau, điểm này sẽ tuỳ vào anh em thích bộ giao diện nào. Với mình, mình thích Pixel Launcher hơn là One UI và FuntouchOS.

Pin


Galaxy S24 Plus có viên pin dung lượng 4900mAh, Pixel 8 Pro là 5000mAh và vivo X100 Pro là 5400mAh. Nói về pin và đặc biệt là thời gian sạc pin thì điện thoại Trung Quốc luôn là vô địch, vivo có công suất sạc cao nhất, lên đến 100W FlashCharge, sạc đầy viên pin chưa đến 1 tiếng đồng hồ.

Kế đến là Galaxy S24 Plus, sạc 45W và anh em cần phải có bộ sạc riêng, hoặc phai có profile PPS, còn Google Pixel 8 Pro thì sạc tối đa 30W.

Chọn Galaxy S24 Plus


8258396.webp
Tổng kết lại, đối với mình, mình sẽ chọn Galaxy S24 Plus vì nhiều yếu tố, đặc biệt hơn cả là yếu tố hậu mãi, vì cả Google Pixel 8 Pro và vivo X100 Pro đều không phân phối chính thức tại Việt Nam, anh em chỉ có thể mua ở thị trường xách tay mà thôi. Hi vọng với những chia sẻ của mình, bạn member kia có thể chọn cho mình mẫu máy đúng với nhu cầu của mình.

Dĩ nhiên còn nhiều yếu tố khác có thể so sánh với nhau, nhưng mình nghĩ rằng những yếu tố chính yếu ở trên là quan trọng trong việc lựa chọn thiết bị. Mời anh em nào đang dùng 1 trong 3 thiết bị hoặc cả 3 thì có thể tư vấn thêm cho bạn member kia nhé.
104 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

lvq17cm
TÍCH CỰC
5 tháng
So sánh thì Mod nên trải nghiệm cả 3 sản phẩm đủ lâu để đưa ra lựa chọn và nhận định khách quan, có sức thuyết phục hơn.

Chứ đọc đoạn "mình chưa dùng nhưng mình nghĩ...bla....bla..." là người đọc hoàn toàn không thấy thuyết phục rồi!

Góp ý chân thành
@duyvua Nhiều đứa nó cuồng kinh quá. cá nhân mình thấy cái gì ngon mình dùng. Ví dụ dt dùng android sạc nhanh, máy tính dung macbook nó ok vs mình. mtb thì android do ipad mấy phần chuyên cho mình hiển thị xấu vkl
duyvua
TÍCH CỰC
5 tháng
@nguyenanhket Đúng rồi, mình chả anti hay fan thằng nào, chỉ có hiện tại thì thích thằng nào hơn thôi, nhưng sẵn sàng đổi chiều bất cứ lúc nào. Laptop làm việc thì mình thích Macbook, mtb thì khỏi nói, hiện tại vẫn là iPad. Nhưng điện thoại thì mình thích Android hơn, chơi game thì thích hdh Windows, nhưng từ hồi có hand held thì không cần nữa, có con ps5 để chơi game AAA là đủ rồi 😁
duyvua
TÍCH CỰC
5 tháng
@Thanchet92 Mình hơi làm biếng, để khi nào cũng làm một bài kiểu công bằng cho anh em có nhiều thông tin
Bò kho
TÍCH CỰC
5 tháng
@lvq17cm Nói đúng ý mình nè, nhiều tay xà lơ toàn cóp nhặt trên mạng xong quay qua phán như đã từng ôm ấp em nó mấy năm rồi đi chia sẻ ấy 😁
Mình chọn x100
Jala
ĐẠI BÀNG
5 tháng
@Simple82002 Máy chính "Điện thoại phổ thông".
Máy phụ "iphone" hoặc "Android".
@Simple82002 Chuẩn rồi, vivo dòng cao cấp ngon hơn đám kia.
S24 Plus sử dụng nguyên xi cụm camera từ S22, thật vi diệu!
@dasklney Giống như s20 series đến note 20 rồi s21 cũng cùng 1 cụm cam như vậy. Sam nó 3 đời xài chung cảm biến mà
Tắt văn vụ “phản chiếu ngoài trời” nay nhảy số ra vụ máy phụ nữa 😆)) làm nội dung bất chấp vậy ai mà chơi cho lại 😃))
@MID217 Màn hình chống phản chiếu có nào ăn được thì đưa ra, lái đi đâu cho mệt vậy, trong nhà không bị ánh đèn phản chiếu hả, văn vẻ cho lắm toàn nói chuyện chả ăn khớp, đúng giọng ifan lởm 😁
@MID217 Cừu toàn bàn tay năm ngón tự sướng
You hoăc mod nên chọn máy nào rung mạnh làm máy phụ hợp hơn
@MID217 Vụ phản chiếu ngoài trời đang ngon lòi ra lỗi lệch màu nên phải tắt để tìm cái khác viết chứ. Cuối tháng rồi đấy😃
@MID217 Tay này đáng lẽ phải để là QC Samsung trước mỗi tiêu đề mới ra mấy bài kiểu vầy.
Nước đi hay thật đấy, vừa so sánh được 3 máy xem máy nào xịn nhất, vừa khẳng định cái nào nhất thì cũng làm máy phụ sau Iphone
Vivo X100 Pro nào màn FHD+ vậy? Độ phân giải này quy ra là 1.5K rồi, vẫn ngon chán, iPhone dòng Pro Max cũng tầm đó có ai kêu độ phân giải thấp đâu. Bù lại camera nó đỉnh nhất trong 3 con, cấu hình ăn đứt chip Exynos với Tensor, sạc nhanh tiện dụng. Có nhiều cái mod chưa cầm mà toàn đoán là thấy sai sai. Chọn 1 trong 3 thấy X100 Pro ngon hơn, có khi cầm nó để giải trí, chơi game (sạc nhanh) hay chụp ảnh còn nhiều hơn máy chính.
@kcatter Bài này giống bài đẩy doanh số cho Samsung 😆 màn cong nhưng bây giờ làm gì có vụ chạm nhầm nữa, chỉ có khó dán màn hình nếu cần thôi, cầm nắm thì bài khác bảo s24+ bị cấn, bài này thì hết bị cấn, px8pro bo cong hơn, ít cấn hơn chắc luôn thì lại lái sang bị trơn, mod logic ghia 😃) và chiêu cuối là mod chưa dùng vivo nhưng nói như đúng rồi luôn =))
9.5đ văn vở nhưng 1đ về trải nghiệm. Chưa dùng con x100 pro mà mod lấy dẫn chứng của mod khác dán vào bài của mình là thấy vô lý rồi. Cứ cầm máy trên tay. Trải nghiệm thực tế xong hãy viết bài. Con s24 plus phần cứng k thực sự mạnh mà gắn mác flagship bán với giá trên 20tr là đã mắc ói với chiêu áp giá của samsung r.
klaxon
ĐẠI BÀNG
5 tháng
Máy phụ thì t sẽ dùng 13mini nhé da heo
hnt.n007
TÍCH CỰC
5 tháng
Máy phụ nên chọn màn nhỏ cho dễ cầm nắm và bỏ túi, như S24 thường là được.
khoi087
ĐẠI BÀNG
5 tháng
@hnt.n007 Thế này. Có 1 bộ phận máy phụ chính là máy lướt web. Game giai trí các thứ. Còn máy chính chỉ để nghe gọi. Nên máy chính thì gọn nhẹ
bkboy
ĐẠI BÀNG
5 tháng
Chỉ có thể là tinh tế mới có những bài viết ntn. Nể thật sự
@bkboy Sam trả tiền mới có slot cho tay này vô viết bài.
Android cứ là máy chính, mua iphone mà làm máy phụ chứ 😃
@nnkjsc dân Việt cuồng iPorn vô độ nên Ăn-roi đành chịu làm kép phụ vậy kkkkk
@hiepmu 😃 thế có cái gì ở Android để dân Việt cuồng nó giờ?
@nnkjsc mình thì cuồng Ăn-roi vì giao diện 😁, trước đã thử xài iPorn được 1 giờ là bỏ luôn ko bao giờ đụng nữa do không thích cái icon của iPorn (nhiều khi ghét 1 thương hiệu chỉ vì đơn giản vậy thôi bác kkkkk)
Nói tóm lại mod chọn sam phế vì quảng cáo chứ cũng chưa được trải nghiệm tất cả hẳn hoi.
Nói bài này seeding cho S24 series đang "ế" thì chắc nhiều bạn vào "bênh" lắm đây 😬
@kekk Dù sao Sam nó cũng có nhà máy ở VN tạo công ăn chuyện làm cho dân mình. Ko yêu thì đừng nói lời cay đắng.
@kekk Ông nội này seed Sam trắng trợn nào giờ mà.
@kekk Seeder mới có cơm cho vào mồm chứ làm isheep đói sao fence 😁
Nghe đến con chip phế phẩm hạng nhất Xịt Lốp là đã ko muốn mua rồi 😆
dinhbao17
ĐẠI BÀNG
5 tháng
Máy chính iPhone 14 pro, máy phụ Blackberry 9900 Rogers. Ai như tui điểm danh 😁
trutan
TÍCH CỰC
5 tháng
@dinhbao17 Máy chính IP còn máy phụ Q20.
Cười vô mặt
@dinhbao17 đúng nghĩa máy phụ chuẩn chỉ =)))
0905245492
ĐẠI BÀNG
5 tháng
Đọc bài viết sượng trÂN VCL
@0905245492 TT mà để tình trạng này kéo dài thì ngày càng nát.
Mr Do
TÍCH CỰC
5 tháng
giàu vãi, con nào cũng mười mấy củ mà làm máy phụ
Máy phụ mà toàn hàng xịn, chắc máy chính là iPhone mạ vàng rồi
Bài quá dài mà tôi cũng đọc hết đc =)) nhưng bài này k hay thật sự. Mấy con máy này nó chả con nào nằm cùng phân khúc con nào.

Xu hướng

Bài mới










  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019