Lado Taxi ký thoả thuận mua và thuê 2500 ô tô điện VinFast từ GSM

Trung Dt
29/3/2024 17:53Phản hồi: 180
Lado Taxi ký thoả thuận mua và thuê 2500 ô tô điện VinFast từ GSM
Lado Taxi công bố việc mua và thuê bổ sung 2.500 ô tô điện VinFast trong vòng 3 năm nhằm phục vụ thị trường tại các tỉnh thành Lâm Đồng, Bình Định, Bình Thuận và khai thác mới ở Đồng Nai.
Ngày 29.03.2024 - Công ty TNHH Đồng Thúy - đơn vị sở hữu thương hiệu Lado Taxi đã ký biên bản ghi nhớ mua và thuê bổ sung 2.500 ô tô điện VinFast trong vòng 3 năm từ Công ty Cổ phần Di chuyển Xanh và Thông minh GSM (GSM).
lado-taxi-vinfast-tinhte-1.jpg
Theo lộ trình, trong năm 2024, GSM sẽ bàn giao trước 500 xe, nâng tổng dàn taxi điện hiện hữu của Lado lên quy mô gần 1.000 xe VinFast. Dự kiến 500 ô tô điện VF 5 mua và thuê từ GSM sẽ được Lado bổ sung vào dàn xe hiện có tại Lâm Đồng, Bình Định, Bình Thuận và khai thác mới ở Đồng Nai. 2.000 xe còn lại sẽ được GSM bàn giao cho Lado dần trong các năm 2025 và 2026.
Tiên phong sử dụng xe ô tô điện VinFast để khai thác dịch vụ từ năm 2022, đến nay Lado đang là một trong những thương hiệu taxi sở hữu dàn xe điện lớn với gần 400 xe, không chỉ giúp nâng cao chất lượng dịch vụ, gia tăng hiệu quả kinh tế mà còn góp phần thiết thực bảo vệ môi trường. Quyết định bổ sung thêm 2.500 ô tô điện VinFast cho giai đoạn phát triển tiếp theo của Lado Taxi chính là lời khẳng định mạnh mẽ cho hiệu quả kinh tế - xã hội của xe điện và sự ưa chuộng của người dân với loại hình phương tiện xanh, sạch, thông minh này.
tong-dai-lado-da-lat.jpg
Toàn bộ số xe bàn giao sẽ được sơn màu xanh dương đặc trưng của Lado. Riêng tại Lâm Đồng, Lado trở thành đối tác độc quyền khai thác dịch vụ taxi điện của GSM, với logo Xanh SM được gắn trên xe.
Tại các địa phương đang khai thác dịch vụ, khách hàng có thể gọi Lado Taxi qua tổng đài 1900 1111 hoặc vẫy xe trực tiếp. Ngoài ra, khách hàng có thể dễ dàng gọi dịch vụ Lado Taxi cũng như các đối tác độc quyền của GSM qua ứng dụng Xanh SM.
Phát biểu tại buổi lễ ký kết, bà Phạm Thị Thúy - Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty TNHH Đồng Thuý cho biết: “Sau hơn hai năm sử dụng ô tô điện VinFast cho dịch vụ taxi, hiệu quả kinh doanh của Lado tăng lên đáng kể nhờ cắt giảm 32-37% chi phí vận hành. Chúng tôi nhận được đánh giá rất tích cực từ khách hàng trong nước và du khách quốc tế bởi dàn xe điện hiện đại, êm ái và thân thiện môi trường. Đó là lý do chúng tôi quyết định đầu tư thêm để mở rộng đội xe điện, tiến tới thay thế 90% xe xăng cũ vào năm 2026”.
Ông Nguyễn Văn Thanh - Tổng giám đốc Công ty GSM toàn cầu chia sẻ: “GSM rất vui vì đã đồng hành và tiếp tục nhận sự ủng hộ từ Lado Taxi. Quyết định mở rộng quy mô đội xe điện của Lado là minh chứng cho tính hiệu quả của ô tô điện trong lĩnh vực vận tải. Chúng tôi hy vọng ngày càng nhiều doanh nghiệp cùng chia sẻ tầm nhìn về một tương lai bền vững, chung tay kiến tạo bộ mặt giao thông văn minh cho các đô thị và một tương lai xanh cho tất cả mọi người”.
Bên cạnh Lado, hiện đã có gần 30 doanh nghiệp mua và thuê xe điện VinFast từ GSM để kinh doanh dịch vụ vận tải. Không chỉ góp phần thúc đẩy tương lai xanh bền vững thông qua việc trực tiếp triển khai dịch vụ với thương hiệu Xanh SM, GSM còn hỗ trợ, truyền cảm hứng cho các doanh nghiệp khác nâng cao chất lượng và mang đến trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
Nguồn
180 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Việc chuyển đổi từ ô tô xăng dầu sang điện là xu hướng không thể đảo ngược, vì nó đem lại lợi ích cho tất cả mọi từ môi trường không khí, chi phí, và cả sự yên tĩnh.
ryanmw
TÍCH CỰC
4 tháng
@cunxu_2301 có học k liên quan đến IQ và già k có nghĩa là khôn, cháu có già hơn thì vẫn xứng đc gọi cháu. dù gì hãng xe hàn ghẻ của cháu cũng đang pro xe điện r khóc nữa đi
@ryanmw Với tao, xe là công cụ phục vụ tao, xe điện hay xe gì tao éo qtam. Loại như mày chắc dùng xe để khoe nên mới phân biệt xe hàn xe tàu. Loại giẻ rách.
ryanmw
TÍCH CỰC
4 tháng
@cunxu_2301 xe k có lỗi, sự giẻ rách nằm ở cái thái độ bảo ngồi trong xe kệ bọn ngoài hít khói. Chưa nên người đâu cháu
@ryanmw Ôi, nhân cách bàn phím à? 😆))))
Vinasun vừa quay xe với xe điện VN để chơi xe xăng-điện của Nhật. Thật khó lường!
@techlovers777 bạn nói rất đúng, góc nhìn của bạn chỉ thiếu 1 thứ là từ người đi xe máy thôi, ra đường dạo này thấy xe XanhSM chạy là chỉ muốn chửi, chạy ẩu, láo, dành đường và quay đầu bất chấp gây kẹt xe. Chất lượng DV đâu phải chỉ có người ngồi trên xe, mà còn với cả người tham gia giao thông nữa chứ. Không chấn chỉnh thì sớm muộn cũng sẽ bị tẩy chay thôi.
@techlovers777 Mình nghĩ thời gian tới VF sẽ triển khai luôn dòng VF9 làm xe dịch vụ. Vì xe 6 chỗ tiện lợi hơn rất nhiều khi đi theo nhóm.
@trimsedinang Vinasun dù chuyển qua Toyata Hybrid nhưng vẫn để đám tài xế vô văn hoá chạy thì cũng bỏ. Ai ở SG sẽ thấu hiểu sự mất dạy khi đi đường của đám tài xế Vinasun này. Thời buổi nào rồi, dịch vụ mới là mấu chốt giữ chân KH, xe gì, chạy bằng gì chỉ là thứ yếu.
locgame
ĐẠI BÀNG
4 tháng
@Ron. Người nghệ an tự hiểu, cty tuyên người toàn chung gốc gác mới thuê
Bạn tôi từng làm IT chi nhánh Phú mai linh nên biết
crabs
CAO CẤP
4 tháng
Tôi chưa hiểu sao Là-Do taxi không mua từ Vinfast mà phải mua qua GSM? Phải chăng GSM nhận dư quá để nằm kho giờ phải bán lại??? Vì theo tôi biết GSM tham vọng triển khai 64 tỉnh thành để chiếm hết thị phần các hãng khác.

Xe điện bvmt. Xe hybrid là chân ái. Xe xăng là niềm ao ước 😁
@locgame Khoẻ hơn là như thế nào vậy bạn? Va chạm ở vị trí khác nhau mà. Bạn tìm ảnh mấy con này tai nạn ở đầu xe hoặc đâm hông xe khác xem sao?
IMG-0410.png
@locgame Tim tao đau quá men 😔 Cứng quá cứng, các anh tài cũng… cứng luôn!
IMG-0415.jpeg
IMG-0411.jpeg
IMG-0413.jpeg
IMG-0412.jpeg
IMG-0414.jpeg
hhd357
TÍCH CỰC
4 tháng
@dasklney cứng hơn các xe cùng giá là ok rồi, đi soi lỗi thì xe nào chả có nhỉ, càng soi người dùng càng thích vinfast thôi
Cười vô mặt
@hhd357 Lỗi tự nó lòi ra chứ có ai đi soi làm gì đâu bạn, đó là 1 điểm mà ko hãng nào có, VF8 hơn 2 năm, xe cao cấp còn đầy lỗi thì hy vọng gì mấy con này. VF5 chìa khoá trao tay từ mấy anh CN cũng đầy lỗi.
Còn cứng thì cũng chưa chắc là an toàn hơn đâu bạn. Đó là lý do người ta tạo ra mấy bài NCAP để đánh giá tổng thể.
Lado có xài app giống grab hay bee không Mod ơi, thấy lạ lạ
@hoasen Xài app Xanh SM đó nè
Dấu chấm hết có taxi xăng, còn mảng 2 bánh nữa. Giờ đi nhậu mình toàn gọi Xanh SM 2 bánh cũng như 4 bánh, nhìn màn hình, cảm biến trên xe quá đã, thái độ các Bác Tài cũng rất ok.
Rồi đám vinasun, mai linh,taxi group chuyển hết sang vinfast.
Taxi Việt Nam tất cả là xe điện.
Ok?
@dasklney Ủa, kêu liệt các hãng khác vậy Mazda Ford Hyundai thì sao cứ cãi hoài vậy? Bảo Mazda mới giảm giá xong so với Toy đã giảm giá nó vẫn rẻ hơn. Trước lúc nó giảm nó cũng vẫn rẻ hơn Toy trước lúc giảm đấy thôi. Ngay từ khi ra con Corolla Cross người ta đã chửi vì Toy định giá bằng xe phân khúc trên lâu rồi.

Ha ha ha, chưa đi xe VW bao giờ à? Lần đầu nghe ông cuồng bảo xe Nhật rộng hơn xe VW cùng kích thước đấy. Dạ thưa thánh, tôi đi Toyota hai chục năm rồi mà luôn phải công nhận VW nó tối ưu không gian trong hơn hẳn Toyota. Golf so với Corolla hatchback, Polo so với Yaris, Karoq so với Corolla Cross, ngay cả con Tiguan nó cũng xêm xêm RAV4 đấy dù xe nó nhỏ hơn hẳn. Đến ạ với mấy ông cuồng Toy.
@Walleye_Pixel2 Nhưng Karoq nó nhỏ hơn Cross mà bạn. Tiguan xe 7 chỗ thì to hơn RAV4...
Skoda cũng không phải là VW. Bạn chắc không ở VN nên không biết VW VN là xe sang nhỉ? Kiểu T-cross nhập Ấn bản cởi truồng phang đùm giá tỷ 2 á haha
Mấy cái này là facts mà liên quan gì cuồng hay không?
Corolla Cross lúc ra mắt giá từ hơn 700tr, hãng định vị là C SUV thì nó rẻ hơn các hãng khác rất nhiều, lại là xe nhập Thái, có adas có hybrid, năm Cross ra mắt thì hạng cao hơn như Sorento / Santafe còn ko có Adas.
Nên nó mới bán chạy nhất SUV đô thị 2020, 2021, 2022 và cũng nằm trong top 10 2023 luôn đấy.
Tất cả đều là facts bạn ơi, hoàn toàn có đầy đủ số liệu, xe Skoda Karoq thì ko chắc có so được với hạng dưới hay ko nữa, mà đòi so không gian với Corolla Cross. Chắc niềm tin bạn cũng dữ lắm mới bỏ qua mấy cái facts này, lol.
Quay trở lại 2024, Cross V hạng C full options 820tr tôi đã phân tích với các xe mà bạn đưa ra rồi đó, xe nhập Thái full option thì vặt lông chỗ nào. So với Territory Tàu lắp ở VN hay chất lượng lắp ráp của Thaco?
Rồi Yaris Cross full option 650tr bạn tìm giúp xe đối thủ hạng B nào ở VN không bị vặt lông với? VW T-cross chăng haha
@dasklney Có biết phân biệt Tiguan với Tiguan All Space không? Tiguan nó dài chưa tới 4.5m đó. Càng nói là càng hiểu ông rồi.

Karoq chỗ ngồi ngang Cross, khoang hành lý còn to hơn Cross. Nó còn rộng bề ngang hơn Cross nữa đó.

Top doanh số do dân cuồng logo. Giờ hết cuồng thì nó lặn tăm luôn. Bởi Toy nó tiếp tục cho xài cái động cơ ZR 20 năm tuổi ha ha.

Yaris Cross Daihatsu ngon thế sao ông không mua đi. Bên này chỉ dám bán Yaris Cross TNGA.
@Walleye_Pixel2 Xe đang bán ở VN và tôi cũng ở VN mà bạn, bạn cũng đang nói Toyota vặt lông ở VN chứ RAV4 ở nước ngoài nó đấm hết tất cả các thể loại Nhật Hàn Đức khác, cái đó không phải bàn rồi. Toyota ở thế giới cũng đang số 1 mà.
Quay lại việc bạn nói Yaris Cross 650tr vặt lông, nên tôi đang cần bạn cho xin một vài mẫu xe khác ít vặt lông hoặc không vặt lông ở VN, hỏi nhiều lắm luôn mà sau bạn toàn lái đi đâu không vậy?
Bạn ở Úc thì Seltos Úc là Seltos Mỹ chứ ko phải Seltos Ấn Độ như VN đâu, Úc hay Nhật không bán Xpander hay Xforce vì 2 xe này hãng làm riêng cho Đông Nam Á thôi, tất nhiên khung gầm phải kém rồi. Google tai nạn Xpander sẽ thấy thôi bạn.
Daihatsu vẫn bán xe ở Nhật và khung gầm Daihatsu bán ở Nhật trước luôn á, vặt lông vậy đã dữ chưa?
Gửi bạn link Tiguan VN: https://www.vw.com.vn/vi/sanpham/tiguan.html

Volkswagen Tiguan | Volkswagen Việt Nam

Tiguan là chiếc SUV 7 chỗ đa năng nhất của thương hiệu Volkswagen – mang lại sự nâng tầm cho cuộc sống đa nhiệm. Như một “người anh em” kề vai sát cánh, Tiguan luôn song hành từ công việc đến cuộc sống, từ lúc bận rộn cho đến phút nghỉ ngơi thảnh...
vw.com.vn
mong cho vin ngày càng bán được nhiều xe và lớn mạnh, để lúc nào nhìn trên sàn chứng khoán của mỹ, giá cổ phiếu của vin chỉ có tăng mà không có giảm.
Đi nhiều Xanh SM thấy phần lớn là ok. Lâu lâu gặp thằng tài mang văn hoá lạc hậu như bọn taxi cũ hơi chán thôi
@Ngoknc Đánh giá 1 sao cho hãng thanh lọc bớt. Nghe nói Xanh xử lý lỗi nghiêm lắm.
@ChícmnPhèo cơ chế hoạt động của GSM nó không khác gì nhân viên công ty cả , trả lương dựa trên thái độ làm việc và sự cần cù để ăn thêm hoa hồng . làm mà có thái độ lồi lõm là bị mất sao mất lương thưởng ít chuyến phải tự bỏ nghề thôi
@Devilmaycry4890 lúc bị đuổi lại lên mạng gào lên ăn vạ =]] gsm bóc lột =]], gsm xe đầy lỗi để bọn 3/ vào cắn
datvn
CAO CẤP
4 tháng
Chưa bao giờ diễn đàn công nghệ lại đăng tin rầm rộ về thỏa thuận giữa 2 hãng taxi.
Đáng ra phần mềm taxi của gsm phải chạy trực tiếp trên màn hình xe. Thế mới xứng đáng là taxi điện của hãng sx ô tô.
Xe điện thì đẹp, nhìn công nghệ nhưng có nhược điểm cố hữu so với xe xăng cùng phân khúc là chiều cao thông thủy trong xe kém hơn do đặt cục pin dưới gầm. Mình đi xe xăng hạng B ngồi thử xe điện thấy khá bí. Nhưng có khi dùng nhiều rồi cũng quen.
Là một trong những người đầu tiên đi xe taxi điện khi Lado triển khai 20 xe đầu tiên hồi 2022 thì mình thấy đi xe điện nó thoải mái và êm hơn xe xăng. Hồi đó thì xe điện chỉ chuyên tuyến sân bay Liên Khương về lại trung tâm ĐL. Không biết thêm xe rồi về chạy trong phố có ổn k.
Mình ở tỉnh lẻ, bọn Mai Linh nhượng quyền hợp tác gì ấy đi chưa đến 2km nó lấy 50k, trong SM nó lấy có 23k =]]
Dân khu mình giờ chuộng Xanh SM 😃
@Còn Cái Nịt Giá km niêm yết thấy cao chứ luôn có mgg hình như tới 20%. Mình ít đi nhưng lần nào mở app cũng thấy có mã. Xe máy thì ngồi mấy con Evo200 vẫn thích hơn Sirius, Winner, Ex.
@ChícmnPhèo thuê xe dịch vụ từ nhà ra sân bay 700k, đi SM áp mã còn 625k =]] . vậy mà bọn mõm vẫn bảo đắt thì chịu
Vinfast sắp thành hãng chuyên sản xuất và kinh doanh taxi rồi 😂😂😂😂😂
locgame
ĐẠI BÀNG
4 tháng
@baotuan Van đề gì tôi mong nó chạy taxi ở indo Philip malay thái lan luôn
mr.kulok
ĐẠI BÀNG
4 tháng
Không liên quan, nhưng nhìn chữ "THUÝ" trên cái backdrop bực mình không chịu được 😆)))
@mr.kulok Đồng quan điểm. Haha.
taidv1994
ĐẠI BÀNG
4 tháng
khó nhỉ, giờ bán xe bán cả dịch vụ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp luôn, nên các cty mua xe họ cũng e ngại? nhưng nếu mà cạnh tranh sống tốt dc thì chắc chắn dịch vụ sẽ rất tốt, vì phải lấy dịch vụ tốt để cạnh tranh
Xem thêm thông tin giữa xe điện và xe xăng tại đây:
Không liên quan nhưng mình thấy bên xe Hydrid có chức năng sạc lại cho cục pin bằng những lúc phanh xe. Tại sao xe điện không tận dụng cái này áp dụng vô nhỉ ? 😁
QuanVu2192
ĐẠI BÀNG
4 tháng
@hoangtumodel Có tính năng gọi là phanh tái sinh đó thây
Lado bị ép kèo rồi
DzatBuon
TÍCH CỰC
4 tháng
lado khu vực miền trung làm ăn chuẩn đấy.

Xu hướng

Bài mới










  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019