HUAWEI Mate XT ULTIMATE DESIGN sẽ ra mắt tại thị trường quốc tế trong tương lai?

Cáo - Foxtek
14/9/2024 10:22Phản hồi: 66
HUAWEI Mate XT ULTIMATE DESIGN sẽ ra mắt tại thị trường quốc tế trong tương lai?
Theo trang 91mobiles (13/9/2024) đã nhận thấy tài khoản X (Twitter) và kênh YouTube của HUAWEI chia sẻ, đăng tải thông tin (hình ảnh, video) liên quan đến HUAWEI Mate XT ULTIMATE DESIGN. Tác giả trang 91mobiles dự đoán đây có thể là dấu hiệu cho thấy mẫu smartphone gập ba màn hình này sẽ sớm được ra mắt tại thị trường quốc tế.

Dự đoán về khả năng HUAWEI Mate XT ULTIMATE DESIGN ra mắt toàn cầu

Ảnh màn hình 2024-09-14 lúc 15.19.35.jpeg


Vào ngày 11/9/2024, tài khoản X (Twitter) của HUAWEI đã đăng tải thông tin liên quan đến mẫu smartphone gập ba HUAWEI Mate XT ULTIMATE DESIGN. Nguồn: Tài khoản X (Twitter) Huawei Mobile.


Video TVC của HUAWEI Mate XT ULTIMATE DESIGN được đăng tải trên kênh YouTube Huawei Mobile. Nguồn: YouTube Huawei Mobile.

Chia sẻ rõ hơn về dự đoán của bản thân, tác giả trang 91mobiles tin rằng phải có một lý do đằng sau việc các tài khoản mạng xã hội quốc tế của HUAWEI đăng thông tin về HUAWEI Mate XT ULTIMATE DESIGN. Đây có thể là động thái “nhá hàng” sớm của hãng về một sự kiện ra mắt smartphone gập ba màn hình tại thị trường quốc tế.

Đồng quan điểm với trang 91mobiles, trang Huawei Centrals dự đoán HUAWEI có thể sẽ thông báo rõ hơn về thời điểm ra mắt toàn cầu của HUAWEI Mate XT ULTIMATE DESIGN trong sự kiện ngày 19/9/2024 diễn ra ở Barcelona, Tây Ban Nha. Tại đây, hãng nhiều khả năng sẽ trình làng phụ kiện bàn phím mới cho dòng tablet HUAWEI MatePad Series và mẫu smartwatch HUAWEI Watch GT 5.

Ảnh màn hình 2024-09-14 lúc 15.42.16.jpeg
Tài khoản X (Twitter) Huawei Mobile đã chia sẻ thông tin về sự kiện ngày 19/9/2024 sắp tới. Nguồn: tài khoản X (Twitter) HUAWEI Mobile.

Trong khi đó, tác giả trang GSMArena cho rằng có lẽ HUAWEI chỉ muốn khoe thành tựu của hãng với nhiều người dùng lẫn đối thủ, đặc biệt là một thương hiệu nào đó có smartphone màn hình gập đôi với độ dày… 12.1 mm (theo thông tin mình tìm hiểu thì có vẻ trang GSMArena muốn “đá đểu" Samsung).

Bên cạnh đó, trang GSMArena còn bổ sung thêm thông tin rằng 19/9/2024 (thời điểm diễn ra sự kiện ở Barcelona) cũng là ngày kết thúc của chương trình đặt hàng HUAWEI Mate XT ULTIMATE DESIGN tại thị trường nội địa Trung.

Ảnh màn hình 2024-09-14 lúc 15.51.26.jpeg
Hiện tại, người dùng tại thị trường nội địa còn khoảng 5 ngày để đặt trước HUAWEI Mate XT ULTIMATE DESIGN. Nguồn: Trang chủ của HUAWEI tại Trung Quốc.

Một vài nhận định của mình

Mặc dù HUAWEI Mate XT ULTIMATE DESIGN là một chiếc điện thoại rất thú vị, cao cấp nhưng khả năng sản phẩm ra mắt tại thị trường quốc tế sẽ không khả thi vì nhiều lý do điển hình như độ bền, mức giá cao khiến nhiều người dùng e dè và đặc biệt là không hỗ trợ dịch vụ của Google.

Quảng cáo



Để củng cố thêm nhận định của mình thì trang Gizmochina vào ngày 5/9/2024 đã từng chia sẻ thông tin rò rỉ cho biết HUAWEI Mate XT ULTIMATE DESIGN sẽ được bán với số lượng hạn chế. Bởi vì HUAWEI có vẻ đang muốn thăm dò thị trường và hãng chưa thể mạo hiểm sản xuất điện thoại gập kiểu mới với số lượng lớn.

huawei-mate-xt-ultimate.jpeg
Việc ra mắt HUAWEI Mate XT ULTIMATE DESIGN tại thị trường quốc tế có thể là một canh bạc mạo hiểm đối với HUAWEI. Nguồn: HUAWEI.

Mặc dù HUAWEI Mate XT ULTIMATE DESIGN khó có khả năng ra mắt toàn cầu nhưng mọi chuyện có thể thay đổi ở các thế hệ kế nhiệm thuộc dòng smartphone gập ba HUAWEI Mate XT Series. Lý do là bởi các nhà phát triển ứng dụng sẽ có thêm thời gian để tối ưu trải nghiệm phần mềm và HUAWEI có thể tối ưu quy trình sản xuất thiết bị. Tuy nhiên, HUAWEI cũng phải giải quyết được vấn đề về dịch vụ Google trong khi HarmonyOS NEXT được chính hãng chia sẻ là tách biệt hoàn toàn với Android.

HarmonyOS Next là gì: Không còn liên quan Android, tích hợp AI với tên là Harmony Intelligence | Viết bởi Cáo - Foxtek

Theo thông tin được trang Gizmochina đăng tải trong ngày 21/6/2024, HarmonyOS NEXT ra mắt chính thức tại sự kiện Huawei Developer Conference 2024 (hội nghị dành cho các nhà phát triển của Huawei). HarmonyOS NEXT là phiên bản tiếp theo của hệ điều…
tinhte.vn


Tìm hiểu Harmony Intelligence là gì: Hệ thống trí tuệ nhân tạo do Huawei tự nghiên cứu và phát triển | Viết bởi Cáo - Foxtek

Vào ngày 21/6/2024, Huawei lần đầu giới thiệu Harmony Intelligence (hệ thống trí tuệ nhân tạo do hãng nghiên cứu và phát triển) được tích hợp trên hệ điều hành mới mang tên HarmonyOS NEXT (phiên bản kế nhiệm của HarmonyOS - 2019, HarmonyOS 2.
tinhte.vn

Quảng cáo


8448442-Anh-man-hinh-2024-09-10-luc-20.webp
Khi tìm hiểu lại về HUAWEI Mate XT ULTIMATE DESIGN, mình nhận ra trang chủ HUAWEI cũng chỉ đề cập đến 2 khả năng của màn hình gập ba đó là đọc sách và xem phim. Có lẽ hãng vẫn đang trong quá trình tối ưu những ứng dụng khác cho HUAWEI Mate XT ULTIMATE DESIGN. Nguồn: HUAWEI.

Vậy các bạn đánh giá như thế nào về HUAWEI Mate XT ULTIMATE DESIGN? Bạn có mong chờ thiết bị ra mắt tại thị trường quốc tế? Hãy thực hiện bảng vote bên dưới và bình luận ở cuối bài viết để nêu lên quan điểm của bạn. Cảm ơn các bạn đã quan tâm và theo dõi.

Các bạn có thể đọc thêm những bài viết dưới đây để hiểu thêm về HUAWEI Mate XT ULTIMATE DESIGN.

Xem thêm:

Tham khảo: 91mobiles, GSMArena, Huawei Central.



Xem thêm:
66 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Có con nào của huawei không bền đâu nhỉ
@ncn_nguyen Cả thế giới ko dùng chứ ko riêng gì mình. 😂.
@Dat0236 bớt xàm, con honor v purse đang bán đầy ra đó.
@ncn_nguyen Rồi doanh số Honor đang ở đâu trên thị phần màn gập?? Honor đã tách ra khỏi Huawei trên pháp lí để bán ở quốc tế. Nên dc coi là thương hiệu độc lập nhưng trên bản đồ thị phần thì Honor đang ở đâu. Còn Huawei thì chỉ có Tàu mua. Vậy thế giới ai mua?
@Dat0236 Dẫn đi đâu thế, đặt trọng tâm vào đi nào.
- Có bán tiếp con gập ngoài => ông nói xàm
- Tối thiểu là có tui dùng => ông nói xàm
Không nói đúng được cái nào mà cũng nói
Screenshot 2024-09-17 111704.png
Screenshot 2024-09-17 111729.png
Diễn viên nữ tên gì bạn?
@Thái Tâm Nghiên rename công nhận, nhìn đẹp vãi bác nhỉ
@Jason Hoang Tên gì bạn?
@Thái Tâm Nghiên rename Em cũng k biết mà
Quốc tế ý nói là triều tiên đó ae 😅😅😅
@Bơm Lốp Tàu Hỏa Nga nữa chi, chị em thân thiết mà
Hàng khựa, giá cao, kém bền, ko có bộ đồ nghề google.....thì ai dám mua ? Người nước ngoài gốc hán mua à ???
@para-hạ-sốt Người nước ngoài muốn làm đầy tớ nô bộc cho người hán cũng có nhu cầu mua anh êy.
nhìn cái màn hình có 2 cái lằn là thấy ôn lằn roài, vô tiktok thấy khoe khoang dìm hàng đối thủ là biết tàu bẩn bựa, đúng tàu bẩn sổ 2 éo ai dành số 1.

p.s: đg đợi đám tàu con vào tru cha tru chéo, =)) welcome
@Anhdaynenene ăn được cái gì thì ăn thoai, sống đc là okie. còn bị ăn dọng 100 tỉ nông sản chắc nghẹn họng rồi nên chắc ko ăn nổi nữa, ráng uống nước biển đông cho trôi cổ thông họng =))
@nam_mo_a_di_da_phat Đúng là tư duy của ông cha ta bác nhỉ? Cứ có cái ăn đã. Còn nhục hay không thì kệ nó. Mẹ có làm điếm cho lính Mỹ. Cha có dùng súng bắn đồng bào. Nhưng mà nhà mình có bơ thừa của lính Mỹ là ok rồi bác nhỉ. Tổ tiên nhà mình có phúc quá
@Anhdaynenene Ố, đồng môn lộn xào như mình. chửi hay thế, tổ tiên mình có phúc mới gặp được chú. Bữa nào đàm đạo tiếp nhé, cứ bẩn tính xạo tàu như vậy nhé, kiêu cả đám tàu loi choi lóc chóc của chú theo lun nhé.
@nam_mo_a_di_da_phat Bạn giận à. Tổ tiên như thế nào thì nhận thôi Fen. Có gì đâu. Đói thì phải ăn chứ
Hóng deal trade fold6 được ưu đãi cộng bảo hành đổi mới trong 3 năm .
thachd
ĐẠI BÀNG
một tháng
không có Google thì chịu
Ko có Google thì vẫn khó thôi
Chip cũ giá chắc cũng ngất ngưỡng
mỹ đã hết bài trừng phạt chưa nhỉ, bao nhiêu khó khăn như vậy mà không chỉ đứng vững còn ngày càng mạnh hơn
@pikupi Văn của lũ cuống Mẽo ấy mà. Cái gì mà TQ làm được là của phương Tây hết
Aitken
ĐẠI BÀNG
một tháng
@pikupi Thế Intel sắp hẻo chuẩn bị được chính phủ Mỹ giang tay cứu ko thấy ý kiến nhỉ 😆)
@Aitken bằng chứng nào Intel phải nhờ chính phủ cứu? chính phủ tạo chính sách CHIPS hỗ trợ đưa sx nghành chip về Mỹ, Intel có kinh nghiệm gia công chip thì bú không lẽ hỗ trợ cho thằng ất ơ nào đó start up? bị điên ko?
Aitken
ĐẠI BÀNG
một tháng
@pikupi https://vnexpress.net/anh-sang-cuoi-duong-ham-cho-intel-4796480.html

'Ánh sáng cuối đường hầm' cho Intel

Intel được đánh giá có thể "nhờ cậy" chính phủ Mỹ để vực dậy hoạt động trong bối cảnh nước này đang muốn tăng cường sản xuất bán dẫn.
vnexpress.net


Phải cắt giảm nhân sự, dự án khắp nơi thì bùng sạch, cổ phiếu sắp lau sàn. Ko cứu đâu, vẫn còn tinh tướng lắm 😆 Tưởng kinh tế thị trường thế nào
Tính ra thằng heo quay này nó hơi bá đạo ...bị triệt vụ chip nó vẫn ok
Chắc chắn thôi. Ae mới nhìn thấy đã sốt xình xịch. Ở TQ tin đồn đã hơn 5 tr đặt hàng.
Chỉ cần phân phối tại VN thì mấy con 15 prm, ipad pro, với mi 14u sẽ ra đi để đón em nó. Con xt ultimate này giá cao nhưng thực tế là nó All In One mấy đống kia rồi còn gì. Cộng lại thì tiền mua cungz bằng mua xt ultimate.
tudo94
ĐẠI BÀNG
một tháng
@navy.seal Mình nghĩ cũng ko hoàn toàn all in one đâu bác!!! Cái thiết bị to như thế giải trí thì ok, còn chuyện công việc lại khác vì có 1 số phần mềm ko có trên hệ điều hành android luôn mà chỉ độc quyền IOS. Rồi mà bỏ ra gần 7-80tr thì có nhiều phương án kinh tế, hiệu quả hơn.
@tudo94 Dùng kèm với Android khác. Ss fold 6, mục đích chính là liên quan đến Bank và Maps
tudo94
ĐẠI BÀNG
một tháng
@navy.seal Nếu dùng kèm thì 2 màn chứ 3 màn thì hơi tạ tốn bác ạ 😆)))
@tudo94 1 màn thì như đt thanh, 2 màn thì như fold, 3 màn thì như tablet. Chẳng qua nó không cài đc Google service nên mình sẽ dùng nó rất cá nhân. Còn để kết nối với thế giới bên ngoài phải dùng đến Google thì vẫn phải kèm một con Android khác.
Như vậy thay vì đang dùng đến 4 thiết bị thì mình thanh lý 3 cái kia, với số tiền đó thì đổi đc con XTu. Chả tốn kém mấy.
xài chíp kirin :v
bán triều tiên với nga và cuba kkk
Google thì cài phút mốt mà nhỉ. Trên AppGallery của HW có app Gbox để cài Google app
@QXPro Gbox xài thấy tốn pin lắm nhưng lên hm 4.2 cài microG + Aurora vẫn xịn và có đầy đủ nhà google luôn. Trừ chplay và trợ lý ảo ra nhé và còn đâu chạy ngon mát máy lắm
@QXPro lâu k dùng mấy con nội địa nên mình k update cái này, thank fen xì 😆
Ko có google thì cũng xem như thiết bị alo 4G có cái màn khủng bố. Chưa kể độ bền của máy thế nào nữa. Nói chung khá khó khăn ra thế giới cho đội China, mua về xài wechat còn chưa biết đc hỗ trợ ko nữa.
@farcry2708 we chat thì app nội địa của nó r, đâu cần Google Service đâu
Một thiết bị phức tạp hoá
giờ mấy tin về Hoaware éo ai đọc nữa nhỉ, vì k ai quan tâm lắm con tàu này nữa, quảng cáo vl ra nhưng xem phim tàu toàn xài SS IP và xe mec và BMW

Xu hướng

Bài mới










  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019