Công bằng mà nói, iPad 2 hiện nay cũng đang sở hữu những thông số kỹ thuật hấp dẫn mà nhiều người mơ ước. Nó có BXL hai nhân, màn hình cảm ứng lớn và đẹp, máy mỏng và nhẹ. Tất nhiên các đối thủ khác cũng không chịu thua khi luôn chạy đua về mặt cấu hình để có thể so sánh với iPad, nhưng có lẽ cấu hình không không làm lên một sản phẩm thành công, phần mềm mới chính là cái hồn của sản phẩm. Các quảng cáo sản phẩm của Apple từ trước đến nay đều tập trung nói về những tiện ích mà sản phẩm mang lại chứ ít khi nói về thông số kỹ thuật của nó. Tư tưởng này thể hiện rất rõ trong TV Ad mới nhất về iPad 2 mà bạn có thể xem ở dưới đây.
Nếu so về thông số kỹ thuật, iPad 2 thua các đối thủ trực tiếp ở nhiều mặt: chúng ta có Xoom với RAM 1GB gấp đôi iPad, chúng ta có Blackberry Playbook, HP TouchPad có BXL được cho là mạnh hơn iPad và chúng ta còn có Samsung Galaxy Tab 10.1 có thiết kế mỏng hơn iPad. Nhưng Apple đã chuẩn bị cho iPad một hệ điều hành và hệ thống phần mềm hỗ trợ rất tốt.
"Đây là những cái chúng tôi tin tưởng," - lời thoại trong TV Ad - "Chỉ riêng Công nghệ thì không đủ làm lên cái cái được gọi là Nhanh hơn, Mỏng hơn, nhẹ hơn ... mọi thứ tốt đẹp khác. Nhưng khi công nghệ được đi vào thực tế, mọi thứ trở lên thú vị, thậm chí là huyền diệu (magical - Apple hay sử dụng từ này trong quảng cáo của mình). Đó là khi bạn có những bước nhảy vọt, là khi bạn kết thúc với một thứ ... như này (iPad 2).
Nếu so về thông số kỹ thuật, iPad 2 thua các đối thủ trực tiếp ở nhiều mặt: chúng ta có Xoom với RAM 1GB gấp đôi iPad, chúng ta có Blackberry Playbook, HP TouchPad có BXL được cho là mạnh hơn iPad và chúng ta còn có Samsung Galaxy Tab 10.1 có thiết kế mỏng hơn iPad. Nhưng Apple đã chuẩn bị cho iPad một hệ điều hành và hệ thống phần mềm hỗ trợ rất tốt.
"Đây là những cái chúng tôi tin tưởng," - lời thoại trong TV Ad - "Chỉ riêng Công nghệ thì không đủ làm lên cái cái được gọi là Nhanh hơn, Mỏng hơn, nhẹ hơn ... mọi thứ tốt đẹp khác. Nhưng khi công nghệ được đi vào thực tế, mọi thứ trở lên thú vị, thậm chí là huyền diệu (magical - Apple hay sử dụng từ này trong quảng cáo của mình). Đó là khi bạn có những bước nhảy vọt, là khi bạn kết thúc với một thứ ... như này (iPad 2).
Nguồn: Youtube