Giám đốc toàn cầu của SVP và giám đốc tại Kia cho rằng: “Việc nhấn mạnh dữ liệu của bên thứ nhất giúp thương hiệu ô tô trở thành một doanh nghiệp lấy khách hàng làm trung tâm”. Trong nhiều năm qua, những thiết kế sáng tạo của Kia, kết hợp chiến lược quảng bá truyền thống cũng đủ để thúc đẩy hoạt động kinh doanh của Kia phát triển. Tuy nhiên, kỳ vọng của khách hàng ngày càng tăng, phương pháp truyền thống không thể đáp ứng đầy đủ. Do đó, hãy cùng xem chiến lược kinh doanh của Kia đã thực hiện như thế nào? Tham khảo: Chiến lược kinh doanh của Kia: Tập trung vào dữ liệu của bên thứ nhất
Chiến lược kinh doanh của Kia: Tập trung vào dữ liệu của bên thứ nhất
Xem nhanh