Chiến lược kinh doanh của Kia: Tập trung vào dữ liệu của bên thứ nhất
duyhung162
một thángBình luận: 1
Giám đốc toàn cầu của SVP và giám đốc tại Kia cho rằng: “Việc nhấn mạnh dữ liệu của bên thứ nhất giúp thương hiệu ô tô trở thành một doanh nghiệp lấy khách hàng làm trung tâm”. Trong nhiều năm qua, những thiết kế sáng tạo của Kia, kết hợp chiến lược quảng bá truyền thống cũng đủ để thúc đẩy hoạt động kinh doanh của Kia phát triển. Tuy nhiên, kỳ vọng của khách hàng ngày càng tăng, phương pháp truyền thống không thể đáp ứng đầy đủ. Do đó, hãy cùng xem chiến lược kinh doanh của Kia đã thực hiện như thế nào? Tham khảo: Chiến lược kinh doanh của Kia: Tập trung vào dữ liệu của bên thứ nhất

Lấy khách hàng làm trung tâm

Chiến lược kinh doanh đầu tiên phải kể đến của Kia là lấy khách hàng làm trung tâm. Lấy khách hàng làm trung tâm đồng nghĩa với việc trao đổi giá trị với khách hàng một cách đúng đắn. Để đạt được điều này Kia đã tự đặt ra những câu hỏi “Tại sao chúng tôi hỏi khách hàng những thông tin này?” . Hoặc “Làm thế nào sử dụng dữ liệu để trở thành một doanh nghiệp tập trung vào khách hàng? Những điều này đều rất quan trọng bởi chúng liên quan đến cách chúng ta tiệp cận dữ liệu và đặt mình vào vị trí của khách hàng.

Tập trung vào trao đổi giá trị

Trong chiến lược kinh doanh của Kia, họ không bán trực tiếp cho người dùng cuối. Do đó các đại lý ô tô chính là khách hàng của họ. Khi Kia hướng đến trở thành một thương hiệu lấy khách hàng làm trung tâm. Điều quan trọng là họ phải tạo ra trải nghiệm gắn kết cho người dùng cuối. Những người thực sự lái xe của Kia từ đại lý về nhà và có thể nhanh chóng tìm được chiếc xe hoàn hảo.

Kết nối dữ liệu của bên thứ nhất với sự trợ giúp của công nghệ quảng cáo

Lợi ích từ việc tiếp tục phục hồi và phát triển

1 bình luận








  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2022 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02862713156
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019