Chào mọi người, lủng bánh xe, xì lỗ mọt, đinh tặc,… Tóm lại tất cả các lý do làm cho vỏ xe bạn bị xẹp và bạn phải đau khổ lê lết đi kiếm chỗ vá thì đây, bộ vá nấm này sẽ giải quyết 45% vấn đề cho bà con.
Ủa gì dợ! Sao 45% cha, ah còn cái máy bơm hơi hoặc cái bơm tay chiếm 40% nữa mà bài này sẽ ít đề cập tới. Vá xong rồi phải bơm lên chứ đúng không?
Khoan, dừng lại tầm 2s. 45 cộng với 40 là 85, kì dị pa, gì có 85% dị. Cả bộ rồi còn gì nữa đâu.
Đúng chính xác là đủ cả bộ rồi đó mà còn 10% nữa là nếu vỏ xe bị rách đường dài quá 1cm trở lên thì thôi, mình chưa tìm ra cách tự cứu giữa đường. Bộ vá này chủ yếu là xử lý khi bị lủng lỗ nhỏ hoặc đường rách ngắn thôi. Mình phải nhấn mạnh vấn đề này đầu bài, tuy nó đã giải quyết được phần lớn vấn đề rồi nhưng vẫn có khi bọ vá này bó tay thôi.
Vậy còn 5% nữa là gì: Cuộc sống mà, mấy món trên chỉ là công cụ tốt, ngoài công cụ tốt chúng ta cần người sử dụng biết dùng và biết phàn đoán tình huống, tóm lại là có kinh nghiệm xử lý. Nên yếu tố con người quan trọng lắm nha. Đáng lý ra yếu tố con người cho 50% rồi mà có điều đang đánh giá bộ này nên phải ghi vậy để nhấn mạnh chất lượng á!
Ủa gì dợ! Sao 45% cha, ah còn cái máy bơm hơi hoặc cái bơm tay chiếm 40% nữa mà bài này sẽ ít đề cập tới. Vá xong rồi phải bơm lên chứ đúng không?
Khoan, dừng lại tầm 2s. 45 cộng với 40 là 85, kì dị pa, gì có 85% dị. Cả bộ rồi còn gì nữa đâu.
Đúng chính xác là đủ cả bộ rồi đó mà còn 10% nữa là nếu vỏ xe bị rách đường dài quá 1cm trở lên thì thôi, mình chưa tìm ra cách tự cứu giữa đường. Bộ vá này chủ yếu là xử lý khi bị lủng lỗ nhỏ hoặc đường rách ngắn thôi. Mình phải nhấn mạnh vấn đề này đầu bài, tuy nó đã giải quyết được phần lớn vấn đề rồi nhưng vẫn có khi bọ vá này bó tay thôi.
Vậy còn 5% nữa là gì: Cuộc sống mà, mấy món trên chỉ là công cụ tốt, ngoài công cụ tốt chúng ta cần người sử dụng biết dùng và biết phàn đoán tình huống, tóm lại là có kinh nghiệm xử lý. Nên yếu tố con người quan trọng lắm nha. Đáng lý ra yếu tố con người cho 50% rồi mà có điều đang đánh giá bộ này nên phải ghi vậy để nhấn mạnh chất lượng á!
Tất cả những thứ trong bộ bao gồm:
Coi video đê, liệt kê cũng hông tưởng tượng đủ đâu, thực ra là mình cũng không nhớ hết nổi. Nhưng vẫn thiếu cái kềm, nhà sản xuất cho thêm cái kềm nhỏ có phải là ngon rồi không.
Một vấn đề duy nhất cần lưu ý là chúng ta phải giữ cho các nấm vá trong bịch và luôn có dầu bao bọc, dầu đó quan trọng lắm á, nấm khô tỷ lệ vá thất bại sẽ tăng lên hoặc bị không kín, xì chậm.
Lưu ý: trước khi mua bộ vá thì xe mình rất ít bị lủng, sau khi mua thì lủng quài, lủng liên tục. Kì chời, 1 tháng lủng 3 lần. Mé, tức ghê chời! chuyện tâm linh này mình chưa giải thích được, thua.
Vá xong thì bên trong nó sẽ như vầy
Thời Gian vá nấm: tầm 5 Phút
Chống xe → xác định chỗ lủng → dùng kềm rút “vật thể lạ” chỗ lủng → xì hết hơi bánh xe → lấy bộ vá, → quên chỗ lủng chỗ nào( bị rồi, chơi ngu không ai chơi lại) → xác định lại chỗ lủng → vá nấm → Bơm hơi → test xì. Ok let's go. Đọc thì dài vậy chứ lẹ và ngắn ah. Đặc biệt, đừng quên chỗ bị lủng, hãy dùng đồ đánh dấu và đừng chơi ngu như mình.
Quảng cáo
Một vấn đề quan trọng: Vá nấm xong có cần vô tiệm vá ép lại không?
Chà, vấn đề này mình rất quan tâm và sau khi vá cũng tương đối nhiều lỗ thì mình không ra tiệm vá ép lại bất kì lỗ nào, mình có đo áp suất thì có thấy mức áp suất giảm 1 đến 3 Psi sau 1 tháng từ khi vá. Một con số không đáng kể. Vậy theo ý kiến riêng của mình là vá nấm không cần vá ép lại, làm chuẩn là được. Dù vá ép là phương pháp tốt nhất, hiệu quả nhất, mình công nhận.
Lưu ý bự: khi đo áp suất để công bằng nhất thì mình thường để xe qua 1 đêm và đo vào buổi sáng cho các lần đo và mỗi lần đo tháo ra tháo vô cái đồ đo áp suất nên mỗi lần đo là bị xì ra chút hơi. Nên yếu tố nhiệt độ môi trường, xì hơi bánh xe mỗi lần đo cũng bị ảnh hưởng đôi chút. Nên việc bị tụt một chút áp suất hoàn toàn thông cảm được.
Giá khi mình mua là 900k.
Đây là khi mình đã vá 1 lỗ và tiếp đó lại ăn thêm một lỗ mà không mang đồ vá xe phải đẩy vô tiệm, sẵn quay hiện trạng cái nấm nằm trong bánh xe ra làm sao.
Theo mình là khá cao nhưng đáng, vì mình hay đi tuor nhỏ lớn, lặt vặt, nên việc tự vá được rất quan trọng, nếu ra tiệm mỗi lần vá là 30 40k một lỗ thì mình chỉ cần vá 30 lỗ là hoà vốn( má ui, vá mà tới 30 lỗ, chắc ăn hành dữ lắm, nghĩ tới là thấy chán òi), cộng với tính cơ động khi dùng làm mình tự tin hơn khi đi xa, đặc biệt là những chỗ không có nhiều người sống.
Kết: Ngon cho vỏ xe không ruột.
Quảng cáo
Ngon, nhanh làm tròn nhiệm vụ mà bộ vá được sinh ra. Có tác dụng đặc biệt mạnh với mấy chỗ rãi đinh mà mình bị lủng là mình chạy tới gần chỗ vá xe mà tụi rãi đinh hay chơi ác á. Hành động: Đá chống đứng gần đó, móc bộ vá và tự vá trước mặt mấy tiệm đó luôn. Vá xong đi. Chứ mình không muốn mất tiền ngu nữa, bị 2 lần mỗi lần bị chém tận 150k, đau không tả được.
Mọi người có cách nào hay hơn hãy bình luận chỉ giúp mình và cho ý kiến nhé!