Đánh giá Dat Bike Weaver++: hiệu năng và phạm vi tốt, treo cứng, sạc nhanh là lợi thế lớn

MinhTriND
21/12/2022 16:28Phản hồi: 101
Đánh giá Dat Bike Weaver++: hiệu năng và phạm vi tốt, treo cứng, sạc nhanh là lợi thế lớn
Những chiếc xe đến từ thương hiệu Dat Bike nói chung luôn là chủ đề gây tranh cãi. Tuy nhiên mình không quan tâm nhiều. Dựa trên những trải nghiệm thực tế của mình đối với chiếc Weaver++ này nói riêng và những các thế hệ Weaver khác nói chung, cũng như may mắn được chạy thử khá nhiều loại xe khác nhau, trong bài viết này mình sẽ chia sẻ những đánh giá cụ thể và chi tiết nhất về Weaver ++, ở nhiều góc độ khác nhau.



Khung sườn và cảm giác cầm lái


Những thay đổi


trai-nghiem-datbike-weaver++-tinhte-26.jpg

Khung sườn là yếu tố thay đổi nhiều nhất đối với Dat Bike Weaver++. Trước hết mình sẽ nói về những thứ dễ dàng nhìn thấy trước. Đầu tiên là ghi đông điều chỉnh theo phong cách scrambler, giúp cho tay ở tư thế cao hơn, không phải cúi thấp, góc đánh lái lớn, điều khiển linh hoạt. Lần đầu tiên khi nhìn chiếc xe thì mọi thứ đã được làm đậm đà hơn, dày dặn hơn rất nhiều. Phần gắp sau kích thước lớn, nổi bật tạo độ tin cậy nhiều hơn, so với cảm giác lõng lẻo trước đây.


trai-nghiem-datbike-weaver++-tinhte-32.jpg

Phuộc sau là dạng monoshock. Monoshock là phuộc thường được trang bị cho các dòng xe côn tay thể thao, xe phân khối lớn, và rõ ràng là nó mang lại cảm giác thể thao nhiều hơn khi được lắp trên Weaver++. So với phuộc lò xo trụ đôi, monoshock có ưu điểm là giúp cho thân xe ổn định hơn khi vào cua và giúp xe cân bằng hơn khi chạy ở tốc độ cao. Một trong những lý do để có được lợi ích này là phuộc monoshock có thể giảm lực vặn xoắn cho gắp sau của xe.

trai-nghiem-datbike-weaver++-tinhte-40.jpg

Mức độ hiệu quả


Những thay đổi về khung sườn và hệ thống treo nói trên rõ ràng mang lại những cải tiến nhất định trong vận hành. Rất may là mình có cơ hội trải nghiệm được cả 3 phiên bản, nhờ vậy mình có thể cảm nhận được khá rõ những cải tiến qua từng thế hệ xe. Đối với bản đầu tiên, khung sườn yếu và không tạo sự tin cậy khi cầm lái, không chỉ là khung sườn mà vị trí thiết lập của đồ gác chân cũng không ổn.

trai-nghiem-datbike-weaver++-tinhte-13.jpg

Weaver++ là 1 chiếc xe mạnh và có tốc độ tối đa cao, bởi vậy nó cần 1 khung sườn đủ chắc chắn. Thực tế cho thấy về tổng thể, sự tự tin khi cầm lái đối với khung sườn mới đạt khoảng 7,5/10 theo đánh giá của mình. Khi đạt vận tốc khoảng hơn 60 km/h, độ bám với mặt đường vẫn tốt, mình vẫn còn cảm nhận được chiếc xe đang đi đúng với mong muốn và ở tốc độ cao hơn thì tay lái vẫn vững.

trai-nghiem-datbike-weaver++-tinhte-16.jpg

Quảng cáo


Tuy nhiên, khi vận hành có 1 điểm nhỏ đó là độ rung từ hệ truyền động sẽ làm cho chân bị rần rần và do gác chân không có cần số hay cần thắng giống như xe truyền thống, thế nên để lâu sẽ có cảm giác mỏi.

Khung sườn: 7,5/10

trai-nghiem-datbike-weaver++-tinhte-08.jpg

Về hệ thống treo, tổng thể thì sẽ có xu hướng cứng và có lẽ đây là điều mà Dat Bike họ hướng tới ngay từ đầu đối với chiếc Weaver++ này. Có thể hiểu nôm na trong thế giới xe xăng thì có xe số và xe côn tay, thì Weaver++. là mẫu xe mà hãng họ muốn hướng tới là 1 chiếc xe máy điện thể thao nhiều hơn, cá tính hơn. Bởi vậy, phuộc cứng, thể thao là thứ đã được trang bị cho xe. 1 hệ thống treo có xu hướng cứng sẽ giúp cho xe ổn định hơn khi vào cua ở vận tốc cao, nhưng ở điều kiện sử dụng đi phố nhẹ nhàng như mình, cảm giác hài lòng của mình không thật sự lớn.

trai-nghiem-datbike-weaver++-tinhte-34.jpg

Khi xe chạy ở tốc độ cao đi qua 1 ổ gà hoặc 1 vật cản nào đó trên đường, điều mình cảm nhận trong khoảnh khắc đó là sự liên kết giữa khung sườn phía sau và cổ lái không thật sự chắc chắn và khiến cho thân xe hơi thiếu ổn định. Nếu nói dễ hình dung hơn thì anh em thường sẽ gọi cảm giác đó là hệ thống phuộc yếu. Ở phần treo của xe thì mình sẽ cho khoảng 6,5 trên thang điểm 10 đối với chiếc Dat Bike Weaver++ này.

Quảng cáo


Hệ thống treo: 6,5/10

Hệ truyền động


trai-nghiem-datbike-weaver++-tinhte-33.jpg

Dat Bike Weaver++ được trang bị động cơ 3000W và có thể đạt đỉnh 7000W, mạnh hơn 1000W nếu so với Dat Bike Weaver 200. Dat Bike cho biết những thay đổi này giúp cho xe có gia tốc nhỉnh hơn 33% so với trước đây. Điều đáng nói ở đây là động cơ inhub đã chuyển sang dùng mid motor. Động cơ dặt giữa truyền động ra bánh sau thông qua hệ thống nhông sên đĩa, giống như Theon của VinFast.

trai-nghiem-datbike-weaver++-tinhte-38.jpg

Hãng cho biết chuyển động này giúp gia tăng khả năng phân bổ trọng lượng cho xe, giúp xe ổn định hơn khi vận hành và có thể điều đó đúng. Ngoài ra, việc sử dụng truyền động như thế này sẽ tạo ra âm thanh tương đối lớn trong quá trình xe chạy. Ban đầu thì có thể chưa quen và cảm thấy hơi khó chịu, nhưng âm thanh này kết hợp với tiếng động cơ sẽ là thứ tạo nên sự kích thích khi chúng ta sử dụng xe. Âm thanh ro ro này cũng sẽ là tiếng để giúp người khác có thể nhận biết sự hiện diện của chúng ta trên đường để né, an toàn hơn.

trai-nghiem-datbike-weaver++-tinhte-05.jpg

Về sức mạnh, động cơ mới trên Weaver++ cung cấp đủ sức mạnh để làm hài lòng những ai có đòi hỏi chạy xe thể thao, phấn khích. Với đặc tính của xe điện, Weaver++ có thể dễ dàng đạt tới tốc độ hơn 50 km/h trong thời gian rất nhanh và bỏ xa tất cả những xe khác khi đèn đỏ chuyển sang xanh. Ngoài ra, khi đạt được vận tốc ổn định, khi cần, bạn chỉ cần vặn thêm 1 tí ga là xe có thể tiếp tục tăng tốc để lao về phía trước, vượt 1 xe nào đó trên đường chẳng hạn.

trai-nghiem-datbike-weaver++-tinhte-02.jpg

Dù vậy, động cơ truyền động thông qua xích chắc chắn tạo ra nhiều hao phí công suất hơn. Leo dốc là khả năng được quan tâm nhiều đối với các dòng xe điện nói chung và riêng với Weaver++ thì cũng vậy. Mình đã thử chở theo 1 người bạn nặng 50, mình 60kg, cả 2 đi leo thử các con dốc hầm giữ xe khác nhau. Kết quả cho thấy đối với các dốc hầm thông thường, dốc cầu, xe có thể lên rất dễ dàng nếu có đà. Khi mình thử dừng lại giữa dốc, mặc dù vặn ga sẵn ngay khi buông thắng như xe vẫn tụt về sau khoảng vài chục cm rồi mới lên lại được nhưng vẫn có thể khởi hành lại ngang dốc khá tốt.

trai-nghiem-datbike-weaver++-tinhte-03.jpg

Thử thách khó nhất mà mình thực hiện là chạy lên con dốc hầm ở Vincom. Như đã nói, chỉ cần tạo cho xe 1 đà lên khoảng chừng 1 mét thì xe có thể chạy lên rất dễ. Nhưng khi dừng giữa dốc, xe gặp khó để lên và lúc này người bạn ngồi sau phải bước xuống, và lúc đó đã giảm tải đi nhưng xe vẫn khá vất vả mới hoàn thành xong con dốc. Mình nghĩ đây là vấn đề phần mềm và có thể xử lý được trong tương lai bởi động cơ với khả năng peak lên 7000W hoàn toàn có khả năng để kéo chiếc xe lên dốc trở lại mà không cần đà.

Đánh giá: 7,5/10

Độ an toàn: thật sự cần ABS


trai-nghiem-datbike-weaver++-tinhte-39.jpg

Ngoài những chi tiết rất quan trọng ảnh hưởng đến độ an toàn của xe như khung sườn, phuộc, thì còn lại chắc chắn phải là hệ thống phanh và lốp xe. Weaver++ sử dụng lốp trước và sau có kích thước 100/80 và 120/80, đều là lốp không săm hay không ruột. Thế nên không cần phải lo lắng trong tình huống bị cán đinh, vẫn có thể chạy tiếp để đến các tiệm sửa xe để khắc phục vấn đề. Lốp bản to cho độ bám đường khá tốt, vô cua cũng tự tin. Weaver++ trang bị phanh trước là dạng đĩa thủy lực. Nhìn chung, phanh hoạt động tốt, nếu di chuyển ở tốc độ vừa phải thì các cú phanh hầu như đều khá ăn và chắc chắn. Mặc dù vậy, thiếu vắng ABS khiến cho cảm giác tự tin khi điều khiển xe chạy ở tốc độ cao bị giảm xuống đối với mình.

trai-nghiem-datbike-weaver++-tinhte-04.jpg

Là 1 chiếc xe điện mạnh và thể thao, Weaver++ dễ dàng đạt được 1 tốc độ cao, và trong quãng đó, nếu cần phanh gấp, bạn chắc chắn bị trượt do bó bánh. Bản thân mình trong quá trình sử dụng xe đã 2 lần bị bó bánh do thói quen chạy cũng có phần hơi gắt. Thực ra mà nói, nếu phân bổ lực phanh đồng đều hơn cho cả bánh trước và sau cũng như có 1 tay lái cứng để sẵn sàng lấy lại cân bằng cho những cú slide bánh sau thì đây cũng không phải vấn đề gì. Nhưng riêng với quan điểm của mình, không phải ai cũng có kỹ năng chạy xe tốt như vậy và Weaver++ cần có ABS để đảm bảo an toàn hơn trong tất cả các điều kiện vận hành.

Nói đi cũng phải nói lại, nếu có là 1 người có thói quen chạy xe không quá gắt, thì hệ thống phanh trang bị sẵn trên xe cũng đáp ứng được khả năng hãm xe lại tốt.

trai-nghiem-datbike-weaver++-tinhte-47.jpg

Phanh động cơ có hãm nhẹ thân xe nhưng mình nghĩ nó chủ yếu phục vụ cho quá trình hồi năng lượng lại cho xe chứ về phần giảm tốc thì không hỗ trợ nhiều. Điều đáng khen là tính năng này được làm để can thiệp nhẹ nhàng hơn khi giảm tốc, không còn bị cảm giác ghì lại khó chịu.

Đánh giá: 7/10

Pin, sạc và phạm vi hoạt động


trai-nghiem-datbike-weaver++-tinhte-19.jpg

Phạm vi hoạt động 200 km sau mỗi lần sạc khi xe chạy ở vận tốc 35 km/h không còn là lợi thế của Dat Bike khi trên thị trường giờ đây đã có những đối thủ có tầm hoạt động tương tự. Tuy nhiên, lợi thế của Dat Bike Weaver++ nằm ở 1 khía cạnh có liên quan khác, đó là tốc độ sạc. Bộ sạc đi kèm với công suất lớn cho khả năng sạc ở nhà 1 tiếng đi được 100 km và 3 tiếng thì đầy pin. Thử nghiệm thực tế khi sạc từ 20% của mình cho thấy sau 1 tiếng thì pin của xe lên được 50% và thời gian để sạc đầy là 3 tiếng. Mình cũng khuyên anh em nên sạc xe từ lúc 20% chứ đừng để xuống thấp hơn nữa vì lúc này công suất của xe sẽ bị giảm. Thời gian sạc ở trạm cũng khá ấn tượng, mình có thể sạc từ 20 lên tới 57 chỉ trong vòng hơn 20 phút.

trai-nghiem-datbike-weaver++-tinhte-01.jpg

Về phạm vi hoạt động, mình sạc đầy xe và sử dụng như 1 chiếc xe máy thông thường, không quan tâm nhiều về tải trọng, chở ai. Khi cần thiết, mình vẫn chở theo bạn bè của mình đến những địa điểm khác nhau. Tất nhiên nhu cầu đi 1 mình cũng nhiều hơn và mình thường xuyên duy trì vận tốc xe ở mức hơn 50 km/h. Với cách sử dụng này thì mình có thể chạy được quãng đường 120 km. Nếu chạy nhẹ nhàng, dịu dàng hơn thì có thể phạm vi sẽ kéo dài hơn. Điều quan trọng là mình chỉ cần sạc xe 1 lần là đã có thể chạy được gần cả tuần mới cắm sạc lại, nếu với nhu cầu chỉ đi làm và đi về, thỉnh thoảng đi chơi vào cuối tuần như mình.

Đánh giá: 9/10

Thiết kế, tính tiện nghi và độ hoàn thiện


trai-nghiem-datbike-weaver++-tinhte-21.jpg

Ngoại hình của xe là yếu tố được bàn tán rất nhiều, có người khen, có người chê, và với mình thì từ những ngày đầu, mình cũng có quan điểm riêng về vấn đề này. Weaver++ không phải là 1 chiếc xe quá trau chuốt về mặt ngoại hình, nhưng có thể ví von nó như 1 chiếc “Honda 67 chạy điện”. Weaver++ có thiết kế cổ điển kết hợp với hiện đại, và nó có gì đó khác biệt, có tính nhận diện cao. Mặc dù chưa xây dựng được các gọi là ngôn ngữ thiết kế 1 cách rõ ràng, nhưng Weaver hay những chiếc xe của Dat Bike nói chung về cơ bản là có tính nhận diện cao và thu hút ánh nhìn khi mình chạy trên đường.

trai-nghiem-datbike-weaver++-tinhte-49.jpg

Chi tiết thay đổi lớn về mặt ngoại hình là bảng đồng hồ tốc độ LCD màu hiển thị khá đẹp mắt và hiện đại, có 2 chế độ hiển thị và đặc biệt là hiển thị phần trăm pin của xe, điều mà mình đã rất muốn có kể từ những thế hệ xe đầu tiên. Dù vậy, nhược điểm của mặt đồng hồ là khu vực hiển thị xi nhan hơi nhỏ và thiếu đi sự gây chú ý, dễ quên tắt xinhan. Ngoài ra, tốc độ hiển thị trên đồng hồ theo như mình quan sát là hơi trễ so với tốc độ thực của xe.

trai-nghiem-datbike-weaver++-tinhte-36.jpg

Điểm mới nữa về mặt ngoại hình đó là yên xe được làm lại, thay yên bánh mì màu nâu thành yên phẳng hơn. Chi tiết này giúp xe trông thể thao hơn, mình ngồi lâu thì cũng không bị quá đau mông nhưng do khu vực 2 bên dùi không ôm xuống sâu thế nên sẽ hơi cấn một chút. Về hệ thống chiếu sáng thì đèn xe hình tròn với công nghệ LED cho ánh sáng trắng hiện đại, cường độ chiếu sáng đủ ổn cho nhu cầu đi lại hàng ngày.

trai-nghiem-datbike-weaver++-tinhte-43.jpg

Tính tiện nghi thì có hộc đồ với khóa số - một chi tiết bổ sung so với hộc đồ ở Weaver 200 và móc trên đồ làm sẵn bên trái.

Độ hoàn thiện của xe có cải tiến nhưng vẫn ở mức ổn chứ tính hoàn thiện chưa cao. Các chi tiết như cùm nút thỉnh thoảng vẫn hay kẹt, bọc cao su gác chân người lái bị xoay ra và hệ thống đĩa phanh bị lỗi tạo ra tiếng kêu khi xe chạy chậm hoặc dắt xe. Ngoài ra thì còn 1 vấn đề mình nghĩ liên quan đến mặt phần mềm là khi đã khởi động điện thì không thể lùi xe dễ dàng, nghĩa là luôn có lực hãm mình lùi hoặc dắt xe ngay khi đã bấm ngắt động cơ tạm thời. Mình nghĩ đây là lỗi phần mềm và fix được. Vì được lắp ráp thủ công nên chắc chắn tỷ lệ lỗi là có và sẽ khác nhau ở từng xe, nghĩa là không phải những gì mình gặp đối với chiếc xe này thì tất cả đều bị.

Đánh giá: 7/10

Kết


trai-nghiem-datbike-weaver++-tinhte-46.jpg

Dat Bike Weaver++ phù hợp cho những ai thích 1 chiếc xe máy điện khác biệt, mạnh mẽ và cho phạm vi hoạt động tốt cùng với khả năng sạc rất nhanh. Mong là Dat Bike sẽ lắng nghe và tiếp tục có những cải tiến, nâng cấp về cả phần mềm lẫn phần cứng để Weaver++ hoàn thiện hơn trong tương lai để trở thành lựa chọn hàng đầu khi người ta nghĩ về 1 chiếc xe máy điện tại Việt Nam. Không ai hiểu người Việt hơn chính người Việt, và 1 starup Việt Nam hoàn toàn có lợi thế đó để giúp cho sản phẩm tốt hơn, phù hợp với khách hàng hơn.

Anh em quan tâm sản phẩm có thể xem thêm https://bit.ly/3GkvLzf.

Xe Máy Điện | Dat Bike

Dat Bike - nhà sản xuất xe máy điện của Việt Nam
dat.bike


101 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Dạo gần đây bắt đầu thấy Dat Bike chạy nhiều ở ngoài đường rồi
@hoangthanhnt Thì tùy gu, cafe, hay track đều đẹp. Con này k ra hồn nào cả. Hình khối k cân đối, bức tranh hay bức ảnh bố cục k ổn thì nhìn k ra sao cả. Nói chung làm k có tới.
3 ngàn
ĐẠI BÀNG
một năm
@senfall thành phần chuyên vào chỉ để anti hàng Việt L))))
Chê lên chê xuống, nhưng ko đưa lời khuyên nào.
___________
Ông vào giúp giải quyết 1 vấn đề (dù nhỏ hay to)
______________
Hay ông vào bình luận để biến 1 điều bình thường thành 1 vấn đề, rồi biến nó thành vấn đề ko thể giải quyết.
@3 ngàn Hêhee ! Vẫn đề của đạt bai rất dễ giải quyết, thậm chí giảm đc cả chi phí sx, tối ưu. Nâng đc tệp khách hàng rộng hơn, chứ k phải 1 nhóm nhỏ. Làm xe mà vận hành như làm công nghệ, đốt tiền để đạt kpi vậy. K bền vứng. Đb có thể làm tốt hơn thế.
Analytic
ĐẠI BÀNG
một năm
@senfall Chính xác, con dat này mà so với 67 chứng tỏ không biết 67 là gì
cái mà mình phân vân chọn Xe Điện là .. Nếu xe bị hỏng . như xe động cơ xăng thì mang ra thợ gần sửa hay là mang ra hãng.thì thời gian mà sửa xong .chắc 1 buổi hay 2 ngày là cùng .. mà xe điện..nghe nói mang đi hãng bảo hành là hơn cả tuần chưa về..nếu trong thời gian đó mà không có dự phòng một xe xăng khác.thì đúng là cạp đất mà ăn...
minhd thích VentoS lắm.. nhưng chưa dám bán xe xăng đổi qua Ventos Hoàn toàn
@MAVISTA Những người chạy động cơ hơi nước cũng nói vậy, họ không thích đi xe xăng dầu =))
Hainm123
ĐẠI BÀNG
một năm
@MAVISTA Công ty mình có cô em chạy xe Vin, cỡ bánh to phải vào hãng xử lý mỗi lần bị đinh đâm. Có lần lười vào hãng cứ chạy lốp non cả tháng 😆)
@Hainm123 Chi khổ vậy bác bánh nó ko ruột mà, tương tự xe tay ga thôi tiệm nào vá chả dc???

Em chơi tiết kiệm mua bộ nút silicone với cái khoan tay tự vá ko à !

Thay lốp sau mới khoai vì có dây điện còn lốp trước thì bình thường em thấy chả khác gì tay ga !
@x_chien Lốp trước thì xe nào cũng như xe nào. Còn lốp sau mới là vấn đề, mang ra ngoài ai chịu tháo cái bánh với mớ dây điện mới vấn đề.
Khi mình hỏi sale của Vin thì cũng dc khuyến cáo là nên mang đến cửa hàng để vá.
Chưa chạm mặt quả plus này ở HN nhưng mấy quả trước thì đúng thật nhìn khung sườn ko khác gì xe đài loan 50cc hay 125cc mà côn pede dừng xe ko cần bóp côn ấy
Hainm123
ĐẠI BÀNG
một năm
@Arex Like câu "côn pede" của bạn!
honka
ĐẠI BÀNG
một năm
@Arex Xe này cho mấy thằng bê đê chạy hợp, kiểu bê đê hay vào phòng gym tập làm trai 6 múi
sanmin
ĐẠI BÀNG
một năm
cũng dân chạy 67 ... sao thấy xấu quá
TRK
TÍCH CỰC
một năm
@sanmin Phiên bản lỗi của 67 mà, chi tiết làm cẩu thả!
Nhưng xe này leo dốc rất dở
mình thấy con cộng cộng này giống 1 bản độ của con hai trăm hơn là 1 bản nâng cấp
bỏ thuộc đôi, thay bằng thuộc đơn, nhưng tổng thế khung chiếc xe không hề được thiết kế lại, chỉ như việc cắt bỏ 1 vài bộ phận, rồi hàn giáp 1 chút ở phía sau thôi, mấy thằng xóm mình độ thuộc đơn cho con sirius cũng làm vậy
với cái cục pin hạ thấp xuống 15cm nữa thì ngon, giúp hạ trọng tâm xe, mở rộng cốp chứa đồ, thêm cổng PD 100W, cái xe điện gì chả có sạc điện thoại hay laptop không vui
Nghia NV
ĐẠI BÀNG
một năm
Mình thích xe có thiết kế như thế này....ảnh lụm
z3e.jpg
TRK
TÍCH CỰC
một năm
@theon2709 Không phải ko biết thiết kế, mà thiết kế thỉ phải làm tất cả khuôn cho chúng, chế tác hết hơi khó thực hiện, nên lắp ráp là khả thi nhất!
@sapphire2142 bản gốc bên nước ngoài, datbike copy ko tới
hub_02_09_beachmanbikes-Hero-1200x900.jpg
tarform-electric-motorcycle-1-1658943462.jpg
hub_02_09_beachmanbikes-Hero-1200x900.jpg
tarform-electric-motorcycle-1-1658943462.jpg
hub_02_09_beachmanbikes-Hero-1200x900.jpg
tarform-electric-motorcycle-1-1658943462.jpg
tarform-electric-motorcycle-1-1658943462.jpg
@Nghia NV thấy nó đỡ trống trải phần giữa 2 chân rồi nè
@hadryan theo mình nghĩ: bên nhà xe họ cũng nghĩ đến vấn đề thiết kế đẹp hơn, nhưng như vậy sẽ đội chi phí lên nữa, các đời xe cũ sẽ giải quyết như thế nào? có nâng cấp được không.....nên thôi tạm chấp nhận với thiết như vậy
nhìn vẫn mỏng manh, thiết kế theo cảm hứng 67 mà thua 67 xa quá, nhà mình còn con 67 5 số zin, mỗi lần đem ra lau chùi vẫn thấy đẹp
@Wildgingers Bạn cứ nâng cao con 67 của bạn lên quá, chứ cá nhân tôi chưa thấy con 67 đẹp ở chỗ nào
@vietnamMBC Đẹp ở ngữ cảnh hoài niệm, kỷ niệm đẹp,

Chứ xưa ông già mượn con 67, chở t, cái mép lồi lên cấn mém nữa đổi giới tính cmnl, ghét đó giờ 😃
Mà 67, thấy xấu bóng bẩy, thua chiếc Cup, chiếc wings xa, thua cả minsk 😃
pocket
TÍCH CỰC
một năm
Khó mặc đồ gì với xe này.
Cá nhân mình sẽ không mua xe máy nào không trang bị ABS.
Phần sau thấy xe hơi trống, nếu mà gắn cặp phuộc đôi hay bộ túi cho nhìn đỡ trống thì chắc sẽ ổn hơn
Đi mua đĩa gặp 1 cặp chồng tây vợ ta chở nhau bằng chiếc này
0CEC7223-9E65-44BB-AA3A-19E6A33C4DE1.jpg
@Nam Air tải 2 người trên 150 kí mà vẫn chạy tốt ah bác?
@toilachi9 Mình thấy chạy, còn tốt không thì phải để chủ xe nói nha
Thấy cứ mỏng manh yếu đuối thế nào ấy
Cảm nhận qua review động cơ xe điện còn khá yếu đuối, nhất là khi lên dốc.
Kiểu dáng xe này còn khá kén người đi, để dành tiền chờ thêm thế hệ xe nữa xem sao, chứ giờ cũng không có tiền mà mua..kkkk
@hvdung1112 cũng khó tránh vì đến những xe máy phổ thông mà khởi hành ngang dốc 2 người cũng còn vật vã nữa là, có đà phóng thì còn dễ
Xe này thì ai nhìn thấy thích thì mê ngay, thấy xấu thì xấu đau xấu đơn, khỏi cần lăn tăn 😆
Tui ngưỡng mộ ai đi xe này ...treo cục pin khó quẹo thấy bà, thôi xăng còn bán mình chơi xăng chứ nghe theo bọn ăn tiền QC hại anh em mua xong ôm cục tức thì khổ
Hayoja
TÍCH CỰC
một năm
Thấy giá lên chát lắm, ai mua cũng chịu chơi phết
loveani
ĐẠI BÀNG
một năm
Chỉnh lại ngoại hình thì có vẻ ổn hơn
Ngưỡng mộ ai dám bỏ tiền mua chiec xe này

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019