Gojek bắt tay với Dat Bike dùng xe điện Weaver++ để giao hàng và chở khách

MinhTriND
18/5/2023 15:8Phản hồi: 212
Gojek bắt tay với Dat Bike dùng xe điện Weaver++ để giao hàng và chở khách
Trên page của cả GojekDat Bike ngày hôm nay đều đồng loạt công bố mối quan hệ hợp tác giữa 2 thương hiệu này. Theo đó, thời gian tới, Gojek sẽ triển khai đội xe máy điện phục vụ cho nhu cầu giao hàng, giao đồ ăn và tất nhiên là cũng có chở khách. Những chiếc xe máy điện này sản xuất bởi Dat Bike, cụ thể là dòng Weaver++, thế hệ xe máy điện thứ 3 mà đơn vị này phát triển và cũng là phiên bản hoàn thiện nhất của họ tính đến thời điểm hiện tại.

datbike-gojek-tinhte-1.jpg

Đặc điểm nhận diện xe Dat Bike Gojek

Những chiếc Weaver++ được bàn giao cho Gojek sẽ có những đặc điểm nhận diện như phần pin được sơn màu xanh đặc trưng của Gojek, cùng với đó là logo quen thuộc của Gojek. Ngoài ra ở khu vực phía đuôi xe cũng gắn thêm 1 cái baga để có thể cố định thùng chở đồ.

datbike-gojek-tinhte-3.jpg

Mình đọc trên website của Gojek, khoảng 1 tuần trước thì họ bắt đầu triển khai chương trình cho thuê xe Weaver++ để chạy. Chương trình này dành cho 20 đối tác tài xế của họ đăng ký sớm nhất, sau đó những người này sẽ được cấp cho 1 chiếc Weaver++ để chạy dịch vụ hoặc dùng cho mục đích cá nhân trong 3 tháng.

datbike-gojek-tinhte-4.jpg

Gojek sẽ khấu trừ 33.000đ/ngày từ Ví Tài xế (tương đương 2.790.000đ/3 tháng). Để tham gia thì điều kiện được đưa ra là Thời gian hoạt động của tài xế phải tối thiểu 05 ngày/tuần và 06 giờ/ngày, Đánh giá của Khách hàng: từ 4.8 sao trở lên. Sau đó, đối tác nhận xe và bắt đầu trải nghiệm từ ngày 18/05/2023 đến hết ngày 18/08/2023 (3 tháng).

Nguồn và Ảnh: Dat Bike
212 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Nước nghèo nên quanh quẩn mãi cái 2 bánh 😁
hcmnnk
ĐẠI BÀNG
một năm
@sốt-xuất-huyết-2023 Ở London UK đi giao hàng kiểu grab bên Việt Nam toàn đi xe đạp ko luôn đó bạn
@sốt-xuất-huyết-2023 hàn quốc cũng giao 2 bánh, mà nó ko nghèooooooo
@VincentLai Lý do mong đb phát triển còn vf thì dẹp? Cùng là nội địa mà?
@n.lequang9 Tại vf đốn mạt quá chứ sao, đi lừa cả thế giới bị bóc phốt …
Xe này đẹp hén. nhìn xe của Vf như hàng Tàu ý. Áhihi
@Thiếu nữ thôn quê Còn xe này giống xe độ 😆
@cloud5trike Ủa sao lại là bội bạc? Đây ko phải Vinno mà gọi là bội bạc nhá. Áhihi
@Bạch Vân Đạo Nhân Chắc mắt cưng tốt lắm nhở?
@Hồng Xuân Quang Nhật đâu ga thấy qc nó để gần 50tr thui. Áhihi
Thấy quả pin màu xanh này nhìn đẹp và hài hòa hơn màu gốc của DAT.
@Mạnh Tùng Nghĩ lại hình như DAT có mỗi 1 màu cam, sao ko ra nhiều màu cho khách chọn nhỉ?
@Mạnh Tùng Đúng rồi. Mình cũng định khen y chang bạn mà thấy bạn khen rồi nên thôi 😆
@Mạnh Tùng Book cuốc xe mà dính phải con xe DatBike này thì hụt hẫng phải biết, ko từ nào có thể diễn tả hết độ xấu của chiếc xe này 😏
@╰‿╯ Chưa đọc kĩ bài mà lên chém, nó giao hàng chứ có chở khách đâu.
@╰‿╯ Mấy thằng chỉ nghĩ có sh, vespa, exciter với mấy con khối phân lớn… là đẹp thì đương nhiên sẽ thấy con xe này xấu.
Con xe xấu kinh dị
@Bạch Vân Đạo Nhân Chắc bạn nhìn mấy con PKL lại nói cái bình xăng chình ình ra nhìn tạm bợ luôn quá, câu chê lúc nào cũng mắc ở cái cửa miệng =))
@ranchu Nhìn kém sang vkl thật, tưởng tượng ai đó lên đồ đi tiệc trúng chiếc này, thế ngồi mới đẹp làm sao 🤧
@nesteacold Bình xăng có vuông đét, phẳng lì và nhô ra nhiều như vậy không?
@Duy Tân Võ Đứa bé vẽ con Ma ( Ghost). Mẹ nó bảo vẽ Ma xấu quá!!! ( Ma cũng có Ma xấu, Ma đẹp).
Mình thấy đây là lựa chọn hợp lý cho các bác tài. Vì bác tài chạy chăm chỉ thì quảng đường 140km/ lần sạc con này hợp lí ( có ông ở cty mình đi con này bảo chạy hết ga hết số đi đc tầm đó mới sạc lại ) mà so với chạy xăng là bác tài tiết kiệm nhiều chưa kể thân thiên môi trường. Mình ủng hộ
@Thien Nam 2016 Tiền sạc điện chỉ bằng tiền nhớt chưa tính tiền xăng á!
@Thien Nam 2016 Thuê để hành nghề cháu ạ, chạy xe xăng thì cháu cũng tốn cả mớ tiền thôi.
@Thien Nam 2016 Thế bạn k tính hao mòn xe ak. Đây là thuê để làm xe đi làm thôi so với xe xăng thì giá đó vẫn tốt chán
@Micron C còn không bằng tiền nhớt bạn ạ, mình chạy Klara A1 được năm thứ 5 rồi nè, tầm 5.5k/100km thôi, xe xăng chịu gì nổi. Mua thêm mấy cái đinh vít vá lốp nữa là vi vu.
Tưởng hãng này ko cạnh tranh đc grab, chuẩn bị giải thể ở VN? Thực sự đi đường mình ko thấy gojek
@tinhdg Mù thì sao thấy
@tinhdg Gojeck đầy đường, gọi xe cũng nhanh như grab, đồng phục nhìn mới và sạch sẽ hơn grab. Nhìn sao mà ít hay vậy
@huynh tri 1996 Cmt ác vậy? Kkk
@huynh tri 1996 Comment bá đạo quá pro
Mừng cho một mói lương duyên mới !
@Alpaca Ăn Cỏ những người bạn mình đã chạy qua con xe này thì chưa thấy ai chê, mà ai cũng mê hết bác, chỉ là hiện tại bất tiện chuyện sạc pin nên ai cũng ngại mua
@darklight888 Bạn k tin thì cứ lên Tú Xương đi thử thôi 😁
@Alpaca Ăn Cỏ Không phải mình phản bác gì, nhưng cục pin đặt ở đó là còn cao vậy theo bác thì nên đặt ở đâu mới hết cao? Bánh xe hả bác 😂😂😂
"Thời gian hoạt động của tài xế phải tối thiểu 05 ngày/tuần và 06 giờ/ngày"
bánh lăn 6h x 45kmh pin chịu đc ko?
Mà ngồi 8h xe này thấy khó nha
@cosmos47 Người ta chạy phượt mấy tiếng đồng hộ còn được, huống chi chạy dịch vụ cũng đâu phải chạy liên tục như vậy, chạy quãng chục km rồi lại nghỉ.
@cosmos47 6h/ngày chắc là tính 6h mở app. chứ sao tính kiểu máy móc vậy đc bạn?
@cosmos47 Chạy dịch vụ nói 6h onl chứ thực ra chạy 4h là cao còn lại ngồi chờ khách mòn cổ, mà xe này ngồi lâu khó thiệt.
Xe này mà chở khách ngồi sao thoải mái
@Lợi BP Mình thấy con Honda PCX ngồi khá thoải mái.
@huynguyen201289 Chắc phải kiểu WinnerX thì mới thoải mái nhỉ
@huynguyen201289 Yên sau vừa cao vừa dốc ngồi 10p là thấy mỏi lưng nếu ko tựa vào người trước
@huynguyen201289 cao và dốc bằng WinnerX, Exciter không ? Chưa ngồi lên mà phán như thánh. Thực tế là yên xe nằm ngang chứ không dốc, người ngồi sau không hề bị trôi ra phía trước nhé, ngồi đó mà đoán.
Từ ngày ô Vin sinh ra cái trò cho thuê xe điện, thấy mấy cái vụ này rần rần, ko biết có lâu bền ko nhưng vui vì thấy nay KT VN năng động, linh hoạt như ng Hoa, rồi sẽ giàu mạnh như nó thôi....
@vuducdong Để chuyển toàn bộ xe máy xăng sang điện thì dễ hơn ô tô. Pin có thể tháo dễ dàng để thay. Giờ Trung Quốc nó cấm hết xe máy xăng rồi, chỉ còn xe máy điện và ô tô. VN nên học hỏi, cấm bán xe máy xăng từ bây giờ đi, 5-10 năm nữa là hết xe máy xăng. Bọn nào mà còn đi xe máy xăng thì đánh thuế cao lên 😆
@toanlb đúng rồi, giờ ra lệnh cấm làm gắt vào và chính phủ hỗ trợ miễn phí lệ phí đăng ký xe máy, hỗ trợ chuyển đổi xe xăng sang xe điện, thì đảm bảo chuyển biến ngay.
@vuducdong Đúng rồi bạn. Quan trong là CP có chính sách hỗ trợ. Chứ DN bơi riết tới giờ đuối xụi hết rồi.
@vuducdong Có mấy đồng ra biển số xe m điện mà bọn nó còn muốn thu, mong CP hỗ trợ kiểu gì?
Lại giải cứu hàng tồn !!!
Tôi thấy hay mà có mẽo gì đâu, dân ta chắc rãnh quá cái l gì cũng so đó đi sân si chửi, trong khi bản thân có làm gì cho xh đc đâu.. thích thì cứ làm nếu như k hợp ý mình, rãnh quá đi sân si từng li từng tí.
@vunh94 Sân si, chê bai, dìm hàng Việt là nghề của đa phần dân ta mà, nói dân đen lại tự ái
@vunh94 Ai cũng thích làm chuyên gia, ai cũng thích tính chiến lược cho người khác và xã hội nên thành ra thế đó bác. Công ty ngta cũng tầm cỡ đa quốc gia, chắc ngu hay sao mà không biết tính, cứ để các ae tinhte phải phản đối hoài bác nhỉ 😆 Và đôi khi việc làm ntn cũng k hoàn toàn chỉ mang ý nghĩa tối ưu vận hành
@vunh94 Chuẩn luôn đm chúng nó sân si như cái thể loại lol gì không biết.
@tuan 95 Trong đây có 1 thằng trọc đầu nữa, toàn đi soi Bkav . ;))
@hoangthanhnt Ta nói Vin ra cá taxi điện đi sướng, cơ mà mấy thằng tào lao chưa đi cứ vô chê bai đủ kiểu. Đúng thương hiệu nội địa VN luôn bị chính đồng hương mình dìm đến chết mới thôi
Chiêu trò vớ vẩn 😁 đi giao hàng hay chạy dịch vụ mà chạy mấy con có tư thế ngồi bất cập này thì chả mấy mà đi khám xương khớp.
@lover19 chả có cái gì là chuẩn cả, mỗi loại đều có vẻ đẹp riêng, nhưng đang nói về thị trường xe cho shipper thì thiết kế scooter là tối ưu nhất vì dáng ngồi thoải mái và thuận tiện cho đặc thù công việc. cái này thì thực tế chứng minh rồi.
@AZwarrior Scooter dáng ngồi thoải mái, còn các loại khác ngồi không thoải mái à? Mấy xe phân khối lớn chắc ngồi đau lưng lắm nhỉ.
Mà đặc thù công việc liên quan tới cái xe là đặc thù gì vậy? Thực tế chứng minh thì phải đưa ra link dẫn chứng, số liệu cụ thể chứ cào phím thì ai cũng cào được.
@hoangthanhnt Thực tế chứng minh thì bạn cứ search cụm từ shipper và ship nói chung là sẽ ra, logo các hãng vận chuyển và xe chuyên dụng hầu hết đều là scooter. Xe phân khối lơn ngồi đau lưng hay ko mình o biết nhunge xe cào cào, cafe racer hay tracker thì chắc chắn ko thân thiện thoải mái như scooter rồi. Mấy cái này dễ kiểm chứng mà, nhìn thực tế xung quanh bạn thì sẽ thấy thôi. Ko thì động não 1 tý mà so sánh giữa kiểu ngồi 2 chân thoải mái của scooter và nhoài về phía trc của tracker hay racer là cũng biết thôi, cãi cùn thì chịu 😃
@AZwarrior thật tình là không biết bác lớn tuổi chưa nhưng lập luận như các bạn trẻ mới vào đời vậy, để em giải thích ngắn gọn bác hiểu, dáng người ở Đông Nam Á có khác Việt Nam không thì câu trả lời là có, về body size thì các nước ở Đông Á và ĐNA có khác biệt lớn về chiều cao: TQ và HQ > Sing > Thái & Malay > VietNam > Laos và Phil (bác có thể google thêm), nên xe các nước ở Phil thường có yên thấp hơn (vd vario rất chuộng ở Phil).

Đối với xe Vespa hay Sh ở CHâu Âu chuộng thì tương ứng dáng người họ rất cao và to, chẳng ngẫu nhiên mà yên các dòng này thường cao nhất ở Việt Nam và phù hợp cho nam giới nhiều hơn.

Còn sao bác không thấy kiểu dáng kia ở Châu Âu, bác thấy thằng nào to 1m8,1m9 lại đi vừa form mấy chiếc vision hay AB cho châu Á chưa? đơn giản form không hợp thôi.

Nên mới cần sinh ra việc nghiên cứu và phát triển cho hợp dáng ng Việt, còn về dây chuyền trăm tỉ, việc mở rộng dây chuyền sản xuất từ vài chiếc cá nhân lên trăm chiếc là khác rồi, bác có phải con nít 2,3 tuổi đâu mà phải đi giải thích nhân rộng số lượng thì phải nhân rộng dây chuyền sản xuất, kể cả bác có làm mẫu gần giống đời 1 mà chi tiết khác cũng phải khác chứ?
Kiểu dáng nó thật sự có vấn đề
@Đừng Gọi Tên Ta kiểu dáng thì tuy gu mỗi người, tuy nhiên ra đường thấy nó chạy mới mắc cười 😁 xe phong cách vintage nhưng chạy quá "im tiếng" nhìn như xe đồ chơi :D
kobebl
ĐẠI BÀNG
một năm
@dktran01 con trong hình có tiếng, con đời 2 mới là xe điện k có tiếng
VF điện bán chậm=>chuyển làm taxi
DB bán xe điện chậm=>hợp tác với bên làm vận chuyển
Mong là các bên sẽ thành công vì xe điện chi phí vận hành sẽ có lợi thế hơn xe xăng.
@TraiKimThanh thế này là linh động và nhanh nhẹn tốt mà bạn, dù sao họ cũng có hướng đi tốt, nhìn về hướng tích cực là đc, nhiều ông ko dùng nhưng auto là chê
@TraiKimThanh không bán chậm cũng làm taxi, VFe34 sinh ra để làm dịch vụ mà. Xe kích thước gọn, nhưng lại có khoang ngồi thoải mái, tương đương hạng C. Đông cơ không mạnh, Pin đi bình thường, giá phù lý (dưới 500tr), bảo trì bảo dưỡng ít. Sang Tàu mà xem, t đố bạn tìm dc Taxi chạy xăng 😃
Dùng xe điện chạy dịch vụ là hợp lý. Tuy nhiên dòng xe này chế bộ giàn để chở hàng thì được, chở người không ổn. Khách chọn xe này chủ yếu các bạn trẻ, còn người có tuổi, các em gái văn phòng thướt tha váy áo sẽ không phù hợp.
@Toietmoi Nhầm nha, các em văn phòng lại rất thích ngồi xe nay. Công ty tôi các em suốt ngày mượn xe để chụp và đi, xe mấy tháng rồi mà vẫn chưa hết hot
Hợp tác cộng sinh mà sống chứ con này mua để chạy cá nhân thì quá kén khách hàng rồi, nằm im ko đổi mới là chết ngắc
@Belolem89 Khách hàng đã mua Dat Bike chắc phiền lòng lắm, người ta mua nó vì độc vì lạ vì ít có đụng hàng mà bây giờ con xe đấy lại được đem đi chạy xe ôm thì hỏng rồi
@Belolem89 cộng sinh gì với cái số lượng 20 chiếc 😁 chiêu trò truyền thông bú theo fame GSM thôi
@HuynhNgLe Mấy con xe 2 bánh 4-5 chục củ hay mấy xe ô tô hạng C,D tiền tỉ vẫn chạy grab ầm ầm kia kìa.
ngon đấy

Xu hướng

Bài mới










  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019