Hyundai Palisade ra mắt tại Việt Nam, SUV Full size giá từ 1,469 tỷ Đồng

thanhtung6868
15/9/2023 9:39Phản hồi: 104
Hyundai Palisade ra mắt tại Việt Nam, SUV Full size giá từ 1,469 tỷ Đồng
Hyundai Thành Công vừa chính thức ra mắt mẫu SUV Full Size Hyundai Palisade tại thị trường Việt Nam với mức giá khởi điểm từ 1,469 tỷ Đồng. Đây là chiếc SUV 7 chỗ cỡ lớn vốn nổi tiếng tại thị trường Mỹ, và tên gọi cũng được đặt theo một địa danh ở Đông Bắc New Jersey, Mỹ. Hyundai Palisade được phân phối tại Việt Nam 4 phiên bản tuỳ chọn, một phiên bản động cơ máy dầu (D4HB) dung tích 2.2L, công suất tối đa 200 mã lực tại 3.800 vòng/phút cùng Momen xoắn cực đại 440Nm ngay từ 1.750 vòng/phút. Đi kèm với động cơ này là hộp số tự động 8 cấp.

Giá bán Hyundai Palisade tại Việt Nam:

  • Hyundai Palisade Exclusive 7 chỗ: 1.469.000.000 VNĐ
  • Hyundai Palisade Exclusive 6 chỗ: 1.479.000.000 VNĐ
  • Hyundai Palisade Prestige 7 chỗ: 1.559.000.000 VNĐ
  • Hyundai Palisade Prestige 6 chỗ: 1.589.000.000 VNĐ

Thiết kế


hyundai-palisade-2023-34.jpg Phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt kích thước lớn, tạo hình thác nước Cascading Grill. Thiết kế lưới tản nhiệt này cũng áp dụng phong cách khí động học tham số Parametric Dynamics như Hyundai Tucson, giúp tạo nên thiết kế vững chãi như một chiếc khiên mạnh mẽ.

hyundai-palisade-2023-20.jpg Nắp ca-pô thiết kế với các đường gân nhô lên kéo dài chạy dọc, tạo nên hiệu quả thị giác về một mẫu xe rộng rãi và uy lực. Hệ thống đèn chiếu sáng full LED Projector và đèn LED ban ngày DRL mang thiết kế T-Shape đặc trưng đặt dọc bao quanh lưới tản nhiệt, tạo thành một khối liền mạch.

hyundai-palisade-2023-71.jpg Xe sở hữu kích thước Dài x Rộng x Cao lần lượt 4.995 x 1.975 x 1,785 mm, chiều dài cơ sở 2.900mm cùng khoảng sáng gầm xe là 203 mm. Trụ C của xe nổi bật với thiết kế tràn viền giấu cột trụ, đem đến tầm nhìn rộng rãi cho hàng ghế thứ 3. Bánh xe hợp kim kích thước 18 hoặc 20 inches tạo hình mạnh mẽ, kết hợp cùng bộ vòm bánh xe cơ bắp nổi khối tạo nên vẻ hiện diện cao cấp hàng đầu. Cản trước được thiết kế tạo hiệu quả khí động, đồng thời tăng vẻ mạnh mẽ cho xe.


hyundai-palisade-2023-70.jpg Phần đuôi xe thiết kế gọn gàng, không cầu kì nổi bật với cụm đèn hậu LED thiết kế to bản chạy dọc, kết hợp cùng bộ cản sau cỡ lớn và ống xả kép giúp tăng dáng vẻ mạnh mẽ cho xe. Cụm đèn hậu được tạo hình chữ H, đồng bộ về đường nét thiết kế với cụm đèn phía trước, giúp tăng thêm vẻ tinh tế và lịch lãm cho Palisade cùng chủ nhân.

hyundai-palisade-2023-65.jpg Dù có kích thước to lớn, nhưng Palisade vẫn là một chiếc xe sở hữu thiết kế khí động học với hệ số cản gió chỉ 0,33Cd. Con số này có được nhờ thiết kế cột A mảnh và thoát gió kết hợp cùng khu vực tản nhiệt phía trước được tối ưu hóa với rãnh dẫn khí dọc thân xe, phối hợp cùng cánh lướt gió ở phần nóc và bộ khuyếch tán gió ở cản sau.

Nội thất Hyundai Palisade


hyundai-palisade-2023-29.jpg Hyundai Palisade được sở hữu không gian nội thất hiện đại, tinh tế với nhiều vật liệu cao cấp, nhằm mang đến cho chủ nhân không gian thực sự thoải mái tiện nghi với khả năng điều khiển trực quan. Xe được trang bị vật liệu da kết hợp các chi tiết vật liệu thân thiện môi trường và nhôm định hình, tạo nên một không gian cao cấp sang trọng.

hyundai-palisade-2023-3.jpg Màn hình trung tâm của xe là có kích thước 12,3 inches, hiển thị camera 360 với chất lượng hình ảnh sắc nét, hỗ trợ Apple Carplay/Android Auto đi cùng hệ thống giải trí 12 loa Infinity cao cấp với tổng công suất 550W, hỗ trợ công nghệ Clari-Fi and Quantum Logic độc quyền. Xe trang bị cửa sổ trời toàn cảnh, cùng trần xe bọc da lộn. Màn hình thông tin của xe cũng có kích thước 12,3 inch hỗ trợ điều chỉnh, cài đặt các tham số vận hành của xe.

hyundai-palisade-2023-23.jpg Palisade được trang bị ghế ngồi công thái học không trọng lực, được làm theo công nghệ tiêu chuẩn ghế ngồi của phi hành gia NASA và bọc da Nappa. Ghế ngồi trên xe được tối ưu theo cấu tạo cột sống cơ thể người, nhằm mang lại sự thoải mái và giảm mệt mỏi trong những chuyến đi dài. Hàng ghế thứ nhất và hàng ghế thứ hai được trang bị chức năng làm mát và sưởi ấm, giúp thích nghi với mọi điều kiện thời tiết.

hyundai-palisade-2023-49.jpg Xe được trang bị ghế “Captain” ở hàng ghế thứ hai, giúp cho Palisade có được một không gian tối ưu tốt nhất để nghỉ ngơi hoặc làm việc. Hàng ghế thứ hai của xe được trang bị công nghệ điều chỉnh 1 chạm, giúp dễ dàng thao tác di chuyển ghế về phía trước để tiện đi lại xuống hàng ghế thứ 3, hoặc gập phẳng lại để tăng không gian sử dụng. Ngoài ra, việc điều khiển ghế cũng có thể được thực hiện thông qua màn hình trung tâm của xe. Hàng ghế trước của Palisade được trang bị hệ thống điều chỉnh điện 12 hướng, giúp trải nghiệm của khách hàng trở nên thực sự cao cấp và tiện nghi.

hyundai-palisade-2023-22.jpg Hyundai Palisade, như nhiều mẫu xe khác của Hyundai gần đây được trang bị chuyển số nút bấm “Shift by wire”, kết hợp lẫy chuyển số sau vô lăng. Palisade được trang bị màn hình hiển thị thông tin kính lái HUD có độ phân giải 480p, có diện tích hiển thị tương đương 10 inches. Các trang bị khác có thể kể đến như chìa khóa thông minh khởi động nút bấm kết hợp khởi động từ xa, phanh tay điện tử, cốp mở điện, rèm chắn nắng cho hàng ghế sau, điều hòa tự động, cửa gió điều hòa và cổng sạc cho 3 hàng ghế, kính chiếu hậu trong xe là loại chống chói điện tử ECM,…

Quảng cáo


Động cơ & Truyền động


hyundai-palisade-2023-36.jpg Hyundai Palisade được trang bị động cơ dầu R 2.2 (mã hiệu D4HB) cho công suất tối đa 200 mã lực tại 3.800 vòng/phút cùng Momen xoắn cực đại 440Nm ngay từ 1.750 vòng/phút. Đi kèm với động cơ này là hộp số tự động 8 cấp.

Xe được tích hợp thống Drive Mode với 4 chế độ: Eco - Comfort - Sport - Smart mang đến những trải nghiệm khác nhau cho mỗi khách hàng. Hệ thống này can thiệp vào tốc độ chuyển số, độ nặng nhẹ vô lăng, độ nhạy chân ga... đáp ứng từ nhu cầu nhẹ nhàng êm mái ở chế độ Eco hay thể thao, uy lực tại chế độ Sport.

hyundai-palisade-2023-30.jpg
Palisade tiếp tục sử dụng hệ thống dẫn động 4 bánh thông minh HTRAC có thể điều chỉnh biến thiên tỉ số phân bổ lực kéo trên các bánh. Đồng thời, HTRAC trên Palisade được bổ sung 3 chế độ địa hình Terrain Mode: Snow (Tuyết), Sand (Cát), Mud (Bùn đất).

An toàn chủ động HyundaiSense


Hyundai Palisade tiếp tục là mẫu xe được trang bị hệ thống an toàn chủ động trong dải sản phẩm của mình với gói bao gồm các tính năng như:

- Hệ thống hỗ trợ giữ làn đường LFA & LKA: LFA sử dụng camera quan sát phía trước, từ các dữ liệu thu thập được sẽ tác động đến vô lăng, giúp xe giữ đúng làn vận hành, tránh gây nguy hiểm đến các phương tiện xung quanh.

Quảng cáo



- Hệ thống phòng tránh va chạm trước FCA: hệ thống này là sự kết hợp của Camera & Radar gắn ở phía trước xe. Khi hoạt động, hệ thống sẽ nhận dạng người đi bộ hay các phương tiện phía trước và nếu vật thể nằm trong phạm vi nguy hiểm, hệ thống sẽ cảnh báo và có tác động đến hệ thống phanh để giảm tốc độ, tránh va chạm.

hyundai-palisade-2023-67.jpg
- Hệ thống điều khiển hành trình thông minh Smart Cruise Control: Hệ thống này sử dụng Camera và Radar phía trước. Khi xe di chuyển trên đường với tốc độ nằm trong phạm vi hoạt động của hệ thống (Từ 30 - 180km/h), chỉ với một nút bấm trên vô lăng kích hoạt, hệ thống sẽ tự động quét và xác định phương tiện di chuyển phía trước, đồng thời điều chỉnh tốc độ và giữ khoảng cách an toàn mà người lái không cần tác động đến vô lăng hay chân ga. Khi xe phía trước tăng hay giảm tốc, hệ thống cũng tự động điều chỉnh theo. Đặc biệt khi xe phía trước phanh lại, hệ thống cũng chủ động phanh xe giảm tốc độ giữ khoảng cách an toàn.

- Hệ thống cảnh báo người lái mất tập trung DAW: hệ thống sử dụng camera phía trước và phân tích hành vi lái xe. Khi chiếc xe có những biểu hiện như thường xuyên lệch làn đường, hệ thống sẽ gửi cảnh báo đến màn hình trung tâm trước mặt tài xế bằng cảnh hình ảnh và âm thanh, nhắc nhở tài xế cần tập trung hoặc nghỉ ngơi tránh tai nạn có thể xảy ra.

hyundai-palisade-2023-24.jpg
- Hệ thống hỗ trợ đỗ xe chủ động: khi xe đang trong trạng thái di chuyển, người lái có tác động đến phanh khiến xe dừng hẳn và mở cửa bước ra ngoài mà chưa chuyển sang chế độ số P, hộp số điện tử sẽ tự can thiệp đưa xe về trạng thái đỗ xe (P) và tự động cài phanh tay điện tử.

- Hệ thống giám sát & phòng tránh va chạm điểm mù BVM & BCA: hệ thống này là sự nâng cấp, bổ sung cho cảnh báo điểm mù BCW. Bên cạnh radar, hệ thống này sử dụng 2 camera góc rộng để nâng tầm quan sát cho lái xe. Khi người lái bật xi-nhan để rẽ hoặc vượt, hình ảnh điểm mù phía xi-nhan sẽ hiển thị ở trên màn hình ODO của xe, giúp phát hiện vật thể tránh va chạm. Trong trường hợp cần thiết, BCA sẽ can thiệp để xe có thể phanh để tránh nguy hiểm.

104 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

dovanbao
ĐẠI BÀNG
7 ngày
Ui, giá tưởng tầm 2 tỏi ko ngờ lại hạt dẻ thế! Showrom có xe thử chưa nhỉ để mai qua.
vung_levan
ĐẠI BÀNG
6 ngày
@dovanbao lắp ráp ở Vn, máy dầu 2.2 thì giá như vậy là hợp lý rồi
@ptp49 option chọn thêm tầm 260tr nữa nhé bác.
dovanbao
ĐẠI BÀNG
6 ngày
@vung_levan Vẫn rẻ, với cái khung quá ngon và động cơ của San cũng ko phải là yếu lắm đâu, vì nó là máy dầu moment lên tận 450nm kéo rất tốt. Đi thử mới biết đc, xe kiểu này ko ai đua bơi làm gì, đi điềm đạm là chính. Mấy con kia Canival cũng 2.2 dầu y hệt mà đi cũng ko quá khó chịu mấy.
@dovanbao Cụ cọc báo em em giữ xe cho.
Ngoại thất đẹp hơn santafe nhiều đấy
@SeaMaster-2821 Phân khúc trên mà
Ôi mẹ ơi, phân khúc 2 tỏi mà bán cỡ này thì thật sự mình là fan Toy cũng cảm thấy bối rối.
Prado 2024 rẻ hơn bản cũ để xem bọn Toi cơm Vietnam đem về đây giá thế nào chứ mắc hơn bản cũ thì thua.
Thậm chí giá này cũng làm Fortuner hoàn toàn mới có ra mắt cũng bủn rủn chân tay
Nhat Leasd
ĐẠI BÀNG
6 ngày
@kobebryant Thôi bớt ngáo đi con, về đi ngủ mà mơ. Seed vào đây à
@iosha8x @iosha8x Khó lắm bác, động cơ con CX-80 xịn xò phết chưa kể trang bị nên bét nhất giá cũng phải ngang hoặc hơn con Palisade nếu có về VN. Mà chắc gì Thaco đã mang về ấy chứ, bài học CX-30 vẫn còn đó 😆))
iosha8x
ĐẠI BÀNG
6 ngày
@Black_Knight Động cơ 2.5 thì giá loanh quanh vậy thôi, sẽ mang về vì các xe Nhật đều trống phân khúc đó ko để cho Hyundai mình một sân được = ))
@kobebryant toy vn thì nói làm gì nữa bác,bỏ đi mà làm người,hic
nó to hơn santafe đúng ko các bác
giá quá ngon, hơn hẳn Kia Carvanal chăng
trungkakadn
ĐẠI BÀNG
7 ngày
@HpDellIBM SUV - MPV
@HpDellIBM Con này to hơn satafe nhiều. Fullsize suv luôn rồi, hàng thứ 3 ngồi rộng lắm, cốp sau cũng khá rộng khi mở hàng cốp thứ 3 lên. Bị cái là build lởm thôi. Tay nắm cửa bản 2021 mở mà cầm chéo tay mạnh một cái là tụt hết cả ra
tigerboy
TÍCH CỰC
6 ngày
@chavalier Chiếc này là mid-size 3 hàng ghế thôi bạn. Ko phải full-size đâu. So với Carnival thì vẫn nhỏ hơn.
@tigerboy đúng rồi bác, nó là mid size, cùng phân khúc với Ford Explorer, nhưng thể trạng người đông nam á nhỏ con nên con này được quảng cáo là SUV full size.
VooDoo
ĐẠI BÀNG
7 ngày
Động cơ lôi từ Santa Fe hay Kia Sorento đây mấy bác?
ndthuanx
TÍCH CỰC
7 ngày
@VooDoo Động cơ khác hoàn toàn
@ndthuanx vẫn là 2.2D lôi từ soren và santa lên mới có giá rẻ vậy đc, nhưng cũng quá ngon r
@ndthuanx GIỐNG HỆT: 2.2 dầu 8 cấp
ndthuanx
TÍCH CỰC
6 ngày
@Triết Nguyễn 69 Thành Công chơi kiểu này ai chơi lại
trungkakadn
ĐẠI BÀNG
7 ngày
2.5 T-GDI 300 mã lực đâu ???
@trungkakadn nếu có giá sẽ 2 tỷ, Hyundai muốn làm giá sốc thì chỉ có 2.2 dầu 200 mã
grozar
CAO CẤP
7 ngày
Con này bên Mỹ bán rất chạy, KIA Telluride cũng vậy
Giá bán dòng này quá hợp lý rồi!
EpicUnreal5
ĐẠI BÀNG
7 ngày
Đỡ xí hơn con Santafe. Cạnh tranh với Innova mới đc
@EpicUnreal5 Cây hài tinh tế
KhanhNX12
ĐẠI BÀNG
7 ngày
@EpicUnreal5 chắc bác tấu hài thôi 😆
Diep int
ĐẠI BÀNG
5 ngày
@Triết Nguyễn 69 con này tuổi gì so với prado máy dầu 2.8
@Diep int quan trọng prado 2.8 có bán ở việt nam không, bản hiện tại ở vn là con máy xăng 2.7 vừa yếu vừa hao xăng
norimo
TÍCH CỰC
7 ngày
Santafe Plus à
@norimo đúng: như quan điểm của bạn thì: Tucson sẽ là Creta Plus, San sẽ là Tucson Plus...
@norimo Tucson Pro Max ông ạ
Mà nhìn chỗ nút bấm chả khác mẹ gì santafe nắm nút vc 😆
@leducquang99hp Triết ý thiết kế của Hyundai là làm khoang lái cảm giác như khoang lái máy bay nên nút cứ gọi là như phím đàn Piano 😁
conmoi
TÍCH CỰC
7 ngày
Giá này thì 4 everest, fotuner mệt rồi
@zer0_7 K rõ sao nhưng tình cờ mới xem tour mang xe đi hành trình đi Everest, ông kia mang Everest đến biên giới phải để xe lại vì xì dầu. Thua luôn.
hoanlkpr
TÍCH CỰC
6 ngày
@betxinh Ford nó hơn mấy anh kia là hệ thống dẫn động leo đèo lội suối off road xe zin nó vẫn ngon, các hãng khác phải độ lên mới đi ổn dc
@hoanlkpr Ý b là ngon hơn Santa Fe hả? Chứ suv khung gầm rời, ford ăn được ai mà đòi gáy 🤧
dx82
TÍCH CỰC
5 ngày
@zer0_7 10 ông mua everest thì 9 ông đi phố là chính, chả mấy khi đồi núi, đg xấu đâu
1 chiếc xe đc DÂN MỸ ƯA CHUỘNG.
to bề thế SANG CỎ...option ngập răng.
cái giá ra mắt tại Việt Nam rẻ bất ngờ....
đạp ông hoàng 4tuner xuống...knockout cao bồi Explorer...vẩy má thằng quốc xã Teramont.
cháy hàng còn thêm lạc ko thể chối cãi
Xe hầm hố, giá cũng đẹp nữa, không biết mấy bác mua Santa Fe đợt đầu ăn "lạc" ngập mồm có thấy sôi động (hoặc sôi máu) không nhỉ ?
@tamnguyen072 Bản này nhìn còn hiền nhiều rồi. Bản trước nhìn bố đời như dành cho trùm xã hội đen đi vậy.
@zer0_7 Đời này nhìn nó...lực
Đức leve
ĐẠI BÀNG
7 ngày
Explorer và Carnival cứ gọi là há mồm, giá quá rẻ
@Đức leve Carnival nó là dòng khác, khả năng k bị ảnh hưởng mấy. Có mấy con SUV cỡ trung như Fortuner, Everest, Santafe ... có giá tương đương hoặc thấp hơn ko nhiều mới há mồm thôi. Thêm tí được con SUV full size thì tội gì.
@zer0_7 đâu phải ai cũng thích full size to đùng đâu, tuỳ nhu và cầu sở thích thôi.
anhmafia
TÍCH CỰC
7 ngày
Ai vừa mới mua con Santafe chắc tiếc đứt ruột, còn mấy người mua con Explorer thì trào máu quá
sontung25
TÍCH CỰC
7 ngày
Xem video thấy hàng ghế 2 của chủ tịch trông phèn quá
K xứng đáng với giá 1,5 tỷ
@sontung25 Hàng 2 nhìn k đã bằng custin nữa
sontung25
TÍCH CỰC
6 ngày
@Alpaca Ăn Cỏ dung vay
Nút bấm tùm lum, rối mắt. Xe lúc mới ra Mỹ thấy hay giờ nhìn hơi chán.

Có lẽ xe ráp giảm dc nhiều thuế
@congthanhgiong Nút bấm được phân hàng tùy theo chức năng, thoạt nhìn tưởng rối nhưng ngồi lên sử dụng thì bình thường.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2023 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019