KTM 890 Duke R 2022 và KTM 390 Adventure 2022 ra mắt tại Việt Nam, giá 519 triệu và 236 triệu

MinhTriND
16/9/2022 6:10Phản hồi: 43
KTM 890 Duke R 2022 và KTM 390 Adventure 2022 ra mắt tại Việt Nam, giá 519 triệu và 236 triệu
KTM Việt Nam vừa mang về thị trường Việt Nam 2 mẫu xe mới là KTM 890 Duke R 2022KTM 390 Adventure 2022, giúp cho phân khúc naked dưới 1.000 cc và Adventure dưới 400 cc trở nên sôi động và có thêm lựa chọn cho anh em có nhu cầu. Giá bán của KTM 890 Duke R 2022 và KTM 390 Adventure 2022 lần lượt là 519 triệu và 236 triệu.

KTM 890 Duke R 2022


KTM-Duke-890-R-ADV-390-tinhte--37.jpg

KTM 890 Duke R 2022 được trang bị động cơ xy-lanh đôi song song, sản sinh công suất tối đa lên tới 121 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 99 Nm ở dải vòng tua thấp. Mặc định, xe sẽ có phần yên đơn, tay lái hạ thấp, gác chân được nâng cao và hơi đưa về phía sau, cho tư thế lái đổ về phía trước tạo cảm giác thể thao.Với hệ thống khung sườn chịu lực nhẹ và các bộ phận máy làm từ hợp kim bền chắc, KTM 890 Duke R 2022 nhẹ hơn đến 3 kg so với phiên bản tiền nhiệm.

KTM-Duke-890-R-ADV-390-tinhte--28.jpg

Không chỉ có khả năng gia tốc và điều khiển xuất sắc, KTM 890 Duke R 2022 cũng thể hiện hoàn mỹ ở những pha giảm tốc và phanh xe. Xe được trang bị bộ kẹp phanh Brembo Stylema monoblock với đĩa nổi Galfer đường kính 320 mm siêu nhẹ ở phía trước, hỗ trợ giảm tốc nhanh và an toàn. Hơn nữa, tay thắng Brembo MCS cho phép người lái điều chỉnh tỷ số đòn bẩy và cảm giác phanh, từ đó mang lại khả năng kiểm soát xe tốt hơn.

KTM-Duke-890-R-ADV-390-tinhte--24.jpg

Ngoài ra, KTM 890 Duke R 2022 còn sở hữu hàng loạt công nghệ hỗ trợ người lái, bao gồm hệ thống chống trượt MTC 9 cấp độ, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, 4 chế độ lái RAIN, STREET, SPORT và TRACK được phát triển để phù hợp với nhiều điều kiện lái khác nhau. Người lái có thể dễ dàng tùy chỉnh những hệ thống này thông qua màn hình TFT. Công nghệ Cornering ABS nay đã có cảm biến góc nghiêng 6 chiều, tính toán mọi chuyển động nhỏ nhất của xe để đưa ra phản ứng phù hợp.

KTM-Duke-890-R-ADV-390-tinhte--34.jpg

Về mặt ngoại hình, thay đổi dễ nhận biết nhất của KTM 890 Duke R 2022 nằm ở lớp sơn màu xanh Atlantic nhám mờ cùng khung sườn cam sáng đặc trưng của dòng KTM R.



Thông số kỹ thuật KTM 890 Duke R 2022

  • Công suất cực đại: 121 Hp @ 9250 rpm
  • Mô-men xoắn cực đại: 99 Nm @7750 rpm
  • Hộp số: 6 cấp
  • Làm mát bằng dung dịch
  • Khởi động bằng điện
  • Đường kính piston: 68,8 mm
  • Hành trình piston: 90,7 mm
  • Ly hợp: Bộ ly hợp chống trượt PASC ™️, vận hành cơ học
  • Dung tích xi lanh: 889 cm³
  • Hệ thống quản lý động cơ: Hệ thống quản lý động cơ Bosch với RBW
  • Thiết kế động cơ: 2 xi-lanh, 4 thì, động cơ đôi
  • Bôi trơn: 2 đầu bơm bôi trơn dầu
  • Lượng nhiên liệu tiêu thụ: 4,74 lít /100 km
  • Dung tích bình xăng: 14 lít
  • Phanh ABS: Hệ thống phanh ABS 2 kênh của Bosch 9.1 MP (bao gồm Cornering ABS và chế độ Supermoto)
  • Đường kính đĩa phanh trước: 320 mm
  • Đường kính đĩa phanh sau: 240 mm
  • Phanh trước: 2x kẹp phanh Brembo Stylema 4 piston được gắn hướng tâm
  • Phanh sau: Kẹp phanh nổi Brembo piston đơn
  • Xích: 520 X-Ring
  • Trọng lượng khô: 166 kg
  • Trọng lượng (ướt): 184 kg
  • Thiết kế khung: Khung thép Crom-Molypden sử dụng động cơ làm phần tử chịu lực, sơn tĩnh điện
  • Phuộc trước: WP APEX 43
  • Khoảng sáng gầm: 206 mm
  • Phuộc sau: WP APEX – Monoshock
  • Chiều cao yên: 834 mm
  • Góc nghiêng tay lái: 65,7 °
  • Hành trình phuộc trước: 140 mm
  • Hành trình phuộc sau: 150 mm
  • Chiều dài cơ sở: 1.482 mm ± 15 mm
  • Lốp trước: 120/70 ZR17
  • Lốp sau: 180/55 ZR17

KTM 390 Adventure 2022

Quảng cáo


KTM-Duke-890-R-ADV-390-tinhte--05.jpg

Trước đó, KTM 390 Adventure đã có mặt ở thị trường trong nước, giờ thì phiên bản nâng cấp 2022 cũng đã có mặt. KTM 390 Adventure 2022 sử dụng động cơ xi-lanh đơn 373 cc tương tự thế hệ cũ, nhưng xe cũng đã được nâng cấp một số thứ về trang thiết bị để tối ưu vận hành. Thay đổi mang tính điểm nhấn của KTM 390 Adventure 2022 nằm ở hệ thống treo WP Apex 43 mm upside-down chuyên dùng cho dòng xe địa hình, mang lại tính thẩm mỹ cao, giúp cải thiện khả năng đàn hồi và mang lại cảm giác vững chắc hơn khi vận hành.

KTM-Duke-890-R-ADV-390-tinhte--57.jpg

Hệ thống phuộc này có thể tùy chỉnh độ nén và đàn hồi ở cả phuộc trước và phuộc sau. Hơn nữa, xe cũng được trang bị nhiều công nghệ hiện đại: Hệ thống kiểm soát độ bám đường MTC, hệ thống chống bó cứng phanh ABS có cảm biến góc nghiêng, và hàng loạt các công nghệ khác, nhằm đảm bảo an toàn cho những chuyến đi.

KTM-Duke-890-R-ADV-390-tinhte--01.jpg

KTM 390 Adventure phiên bản 2022 có 2 chế độ chạy hoàn toàn mới là STREET và OFFROAD. Hai chế độ lái này tùy chỉnh mức độ ảnh hưởng của hệ thống MTC lên bánh sau của xe. Chế độ STREET là chế độ mặc định, chuyên dùng để chạy trên đường phố và những địa hình bằng phẳng. Trong khi đó, chế độ OFFROAD cho phép bánh sau trượt trong khoảng an toàn nhất định, giúp người lái dễ dàng điều khiển xe vượt qua các địa hình trơn trượt như bùn đất, cát lún.

Quảng cáo


KTM-Duke-890-R-ADV-390-tinhte--62.jpg



Thông số kỹ thuật KTM 390 Adventure 2022

  • Công suất cực đại: 43 Hp
  • Mô-men xoắn cực đại: 37 Nm
  • Hộp số: 6 cấp
  • Làm mát bằng dung dịch
  • Khởi động bằng điện
  • Đường kính piston: 60 mm
  • Hành trình piston: 89 mm
  • Ly hợp: Bộ ly hợp chống trượt PASC ™️, vận hành cơ học
  • Dung tích xi lanh: 373 cm³
  • Hệ thống quản lý động cơ: Hệ thống quản lý động cơ Bosch với RBW
  • Thiết kế động cơ: 2 xi-lanh, 4 thì
  • Bôi trơn: Bể ướt
  • Lượng nhiên liệu tiêu thụ: 4,153 lít/100 km
  • KHUNG XE
  • Dung tích bình xăng: 14,5 lít
  • Trọng lượng khô: 158 kg
  • Phanh ABS: Hệ thống phanh ABS 2 kênh của Bosch 9.1 MP (bao gồm Cornering ABS và chế độ Supermoto)
  • Đường kính đĩa phanh trước: 320 mm
  • Đường kính đĩa phanh sau: 230 mm
  • Phanh trước: Kẹp phanh cố định hướng tâm bốn piston
  • Phanh sau: Kẹp phanh nổi piston đơn
  • Xích: 520 X-Ring
  • Thiết kế khung: Khung thép mắt cáo, sơn tĩnh điện
  • Phuộc trước: WP APEX 43
  • Phuộc sau: WP APEX – Monoshock
  • Khoảng sáng gầm: 200 mm
  • Chiều cao yên: 830 mm
  • Góc nghiêng tay lái: 63,5 °
  • Hành trình phuộc trước: 170 mm
  • Hành trình phuộc sau: 177 mm

https://tinhte.vn/thread/10-mau-xe-phan-khoi-lon-nhe-nhat-trong-nam-2023.3727875/

10 mẫu xe phân khối lớn nhẹ nhất trong năm 2023 | Viết bởi MinhTriND

Khối lượng là một trong những thông số được quan tâm hàng đầu đối với một chiếc xe mô tô phân khối lớn, sau khi người mua đã xem qua tất cả những thông tin quan trọng khác liên quan đến sức mạnh động cơ hay công nghệ được tích hợp.
tinhte.vn
43 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Con 890 quá khủng, 2 xi lanh mà tận 121 Hp gần bằng con Z900 luôn rồi.
@An Thành Võ Con Z900 để số 2-3 + 1/3 tay ga nhòng phát đủ bốc bánh lên rồi..
Hơn 500m thế này .. khuyên thật lòng tk nhỏ Monster ăn đứt nhé, dễ làm quen, thân thiện hơn..
KTM truyền thống off-road thì trứ danh rồi.. nhg 1 phút bốc đồng là 1 bốc cứt là coá nhé 🤗
@Yazzol z900 bản mới 2022 còn ngon hơn nhiều bác nhỉ
@An Thành Võ Z9 chạy chán òm
con 890 đẹp dữ vậy
Quả vành vẫn lòe loẹt như kia là không ưng rồi, nói chung dòng KTM này nhanh xuống giá.
Đẹp nhất cứ kawasaki, honda, yamaha mà múc
@dbdbdbdg Khg thấy tên pp có chữ Arab áh? Nói nó cao hơn vs k.v còn hợp lí . Chứ chát thì cùng nhập Thái như Honda, Yamaha đấy.
@Dr.Son Chơi xe châu Âu đỏng đảnh ra phết, vẫn cứ là hàng của mấy anh Nhật hợp khí hậu VN hơn
@Dr.Son không phải nhiều tiền đâu bác mà do mấy hãng khác châu âu ngoài đức ăn dày quá thôi ợ,nói chung là p/p thấp ý,hic
236tr cho 400cc
Mày vui tính vãi
@heeshun Giá thật là ảo ma canada
@heeshun chua lè =))
quả pô quá chất... 😁
400cc mà 236tr thì mua huqvana svartpilen 401 đẹp ngầu hơn.
@namnguyen1011 giá này mua dc cb650 hay cbr650r 4 xy lanh luôn rồi. quá ngáo
@mandiesel Thiệt sự đồng ý cao với bác, tiền này mua cb650 4 máy chính hãng Honda lại chả ngon. Hoặc adv thì CB500X lăn bánh 200, còn dư tiền lên khung, thùng, kính gió lớn, trợ sáng, cặp lốp thay vì con này adv 390 mà trơ khung, kính gió nhỏ tí chơ vơ giữa trời như naked bike.
@namnguyen1011 tùy dáng hợp nhãn bác thôi, 1 con adv nặng offroad 1 con là city scramber.
Linh_istnu
TÍCH CỰC
2 năm
@namnguyen1011 Thực ra thì Hus kia cũng là cty con của KTM. Chạy đâu cho khỏi nắng- KTM said
Đẹp và giá cả phải chăng…
knbn55
TÍCH CỰC
2 năm
@Khang 5755 Ăn xăng hoi nhiều.
390 Duke 2022 màu mới đẹp quá
màu đẹp quá
đẹp quá
Ưng kiểu dáng và cảm giác lái của KTM nhưng tiếng nổ nó cứ phịt phịt đứt quãng sao sao, dù uy lực nhưng không sướng tai như dòng 4xylanh
quả 390 giá ối dồi ôi quá nhỉ. Đợt rồi trên nhóm ADV ae chửi KTM hơi nhiều =))
Namtu98
ĐẠI BÀNG
2 năm
KTM ảo giá à? 500tr cho 1 con xe 900cc? Tầm trên 400 đã mua được xe 1000cc của các hãng khác, thậm chí loanh quanh gần 400tr cũng có mt09? 390cc thì bán 236tr, mua mịa được cb650r hoặc triump 660 ngon choét rồi. Mang tiếng ADV thì nó cũng chả tăng giá trị xe, thậm chí động cơ tinh chỉnh luôn yếu hơn bọn naked, sport bike.
@Namtu98 Bị đánh thuế EU đấy . Nếu như có nhà máy ở ĐNÁ như Kawasaki giá mới bánh bèo được. Chứ giá quốc tế là Z900 đắt hơn.
@Masterbee z900 sx ở thái ah bác?
mấy a a ráp rút kinh nghiệm từ royal enfield r giờ bán ktm mắc hơn cả sapa,thôi chúc mấy a mạnh giỏi
cái bệnh ngáo giá mãi không chịu bỏ, thương hiệu hạng trung mà giá toàn hạng 1 không.
390 cái bô dị dạng vãi, ko đẹp mà cũng ko xấu, cứ dị dị
Nhân viên showroom thì lởm khởm. Với tầm giá này hứa hẹn làm mưa làm gió ở thị trường vì toàn ở trên trời mà. 😆
Z900 với MT09 mãi đỉnh.
KTM toàn tỷ số nén 12:1 đến13.5:1
Xăng 97 trở lên mới chịu nổi còn đổ xăng 95 trở xuống thì không biết "_
Mấy dòng xe tỷ số nén cao yêu cầu nhớt rất cao cấp.
Chi phí bảo dưỡng cũng cao hơn xe Nhật 😆
@Masterbee z900 sx ở thái ah bác?
bookmarks
ĐẠI BÀNG
2 năm
pô yêu thế

Xu hướng

Bài mới










  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019