Phương pháp phân tích cohort: Loại bỏ qua các chỉ số trung bình | adbrix.vn
adbrix
4 thángBình luận: 0
Có ai phản đối luận điểm: "Doanh nghiệp nào hiểu khách hàng hơn, bên đó thắng" không nhỉ? Ngày nay, người dùng dịch vụ của bạn đòi hỏi sự cá nhân hóa cao. Phương pháp làm marketing đánh diện rộng trên TV, radio hay báo chí sẽ không thể tạo ra được hiệu quả tốt như xưa. Những năm gần đây chứng kiến sự lên ngôi của mobile business, mobile first, mobile ecommerce. Cùng một sản phẩm giờ đây có vô vàn mẫu mã, kiểu cách để thượng đế lựa chọn tùy theo cá tính. Tất cả hành vi tìm hiểu, đánh giá, mua bán sản phẩm đang diễn ra trong lòng bàn tay của khách hàng. Vì thế khi phân tích khách hàng, chúng ta cần phân tích theo từng nhóm đối tượng khác nhau để tránh được sự cào bằng của các chỉ số trung bình. Ví dụ, phân tích sức mua hàng của nhóm đối tượng thành thị so sánh với nhóm đối tượng ở nông thôn, nhóm độ độ tuổi lao động so với nhóm sinh viên v.v Phân tích cohort như vậy sẽ giúp người làm marketing tập trung được nỗ lực cho nhóm khách hàng mục tiêu, tránh được sự dàn trải không cần thiết.
103492535_112182687197233_1640897042494947018_o.jpg
Cá nhân
Bạn
Hi bạn!
Điểm Reward Store: 
Tuổi Tinh tế: 
Cấp độ thành viên Tinh Tế


Tải app Tinh tế

Tải app Tinhte - Theo dõi thông tin mà bạn yêu thích

Tải app TinhteTải app Tinhte
Tải app Tinh tế cho Android trên Google PlayTải app Tinh tế cho iPhone, iPad trên App Store





Đang theo dõi




  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2021 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: 209 Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
  • Số điện thoại: 02862713156
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019