Cảm nhận trải nghiệm của một khách hàng sau đặt móng AirB Pro lần 2:
Tôi là một trong khoảng hơn 20 khách hàng may mắn được tham dự trải nghiệm AirB sau đặt móng lần 2. Sau buổi đó các bạn cũng đã có nhiều bài viết về các khía cạnh như chất âm, khả năng kết nối bluetooth và các vấn đề khác, tôi rất đồng cảm với các bạn đó. Tuy nhiên tôi xin phép có thêm một vài cảm nhận khác như sau:
1- Cung cách đón tiếp của BKAV với khác hàng đặt móng được tham dự trải nghiệm: Thật sự mình cảm thấy hài lòng, hài lòng đến phát ngại vì mình chưa đem lại chút lợi ích gì nhưng lại nhận được sự thân thiện, tận tình, chu đáo của các bạn nhân viên Bstore với khách hàng (phục vụ nước uống, đồ ăn nhẹ, hoa quả...) .
2- Trải nghiệm AirB Pro: Khi vào trải nghiệm, có một bạn nhân viên Bstore dành toàn bộ thời gian hướng dẫn mình từng bước, từng bước một, cách thức sử dụng AirB Pro, với không chỉ một sản phẩm mà với bất kỳ sản phẩm khác đang có tại Bstore, để mình nghe và có nhận xét. Mỗi sản phẩm đang được tinh chỉnh với tần âm khác nhau để nhằm mục đích lựa chọn được đánh giá chung nhất của các khách hàng trước khi ra quyết định về sản phẩm. Đây chính là sự CẦU THỊ, mong muốn của nhà sản xuất là sản phẩm PHỤC VỤ TỐT NHẤT NHU CẦU CỦA KHÁCH HÀNG (mà không sảm phẩm nào khác làm được điều tương tự).
3- Vấn đề quan trọng nhất, mà mình muốn chia sẻ, đó là CẢM GIÁC THẬT THOẢI MÁI KHI ĐEO TAI NGHE. Tại sao ư? Khi đeo tai nghe AirB tôi thấy KHÔNG ĐAU TAI, ÊM ÁI, KHÔNG TỨC TAI. Đó là cảm nhận trong khoảng 3 tiếng trải nghiệm đeo tai nghe mình thấy như vậy, các sản phẩm khác khi đeo cảm thấy khoang ống tai bị bịt kín nên rất tức tai, khi đeo thì lỏng lẻo muốn chặt phải ấn chặt vào sẽ gây đau tai, khi nhai sẽ lại bị rơi. Với AirB thì không có hiện tượng đó. Khi đang đeo mình có dùng đồ ăn nhẹ, lúc nhai thì tai nghe vẫn ôm vào tai không bị rơi, tôi thấy AirB đã xử lý được hết các vấn đề trên. (Sau này anh Quảng đã có bài viết về giải bài toán để khi đeo tai nghe sao cho thoải mái đã ngốn mất bao nhiêu thời gian, mình càng cảm phục về sự chu đáo, với phương châm VÌ KHÁCH HÀNG PHỤC VỤ của BKAV).
Tôi được giới thiệu tai nghe AirB có 3 cữ nút cho các cữ tai, thì có thể nói là AirB đeo được từ tai Voi đến tai Chuột cũng đều phù hợp (đùa tý thôi) nên các bạn nào còn lăn tăn về việc tai to-nhỏ thì cứ yên tâm, dùng thoải mái hết nhé!
PS: hình minh họa chụp tác giả khi trải nghiệm.
Cảm ơn các bạn đã đọc.
@Đại Việt 2020
Cho mình hỏi, tai nghe mà mình mở bình thường mà nó hở như vầy thì mình lấy keo 502 dán lại được không??? Liệu dán keo 502 xong lỡ tai nghe bị gì thì có mất bảo hành không??? Chứ để vầy nhìn gớm quá !!!😜😜😜
Chưa nói đến chất lượng sp nhưng xem cái cách truyền thông vs phản ứng từ CEO của bkav thấy nản.
Nhớ vụ k phải phím bấm, phím thì lồi lên... Rồi những mả mẹ những điều phản bác vs cộng đồng kiểu như lươn lẹo cãi cùn thì thôi cũng tiễn vong.
Nhận cmn luôn 1 cách thành thật hay bảo thủ nhưng có tí chân thành như:
A. Chúng tôi nghĩ sp sẽ có thiếu sót nhưng những thiếu sót ấy có thể vs 1 số là k phù hợp nhưng số còn lại thì k vấn đề. Và chúng tôi mong nhận đc sự đón nhận từ người Việt cho 1 sản phẩm Việt
B. Lâu nay chúng ta quen với định nghĩa cũ nên khó chấp nhận định nghĩa của chúng tôi, ở đây chúng tôi muốn dùng cách gọi khác.
Nói nhiều bác sẽ cười bảo làm chẳng đc mẹ gì đòi đi dạy nta ở tầm quốc gia, quốc tế, nhưng thề cởi mở lắm cũng k yêu nổi.
@vnstockguru
Đâu, em ấn tượng về cách thủ tướng Hàn những năm Hàn cải cách, thủ tướng họ đi khắp các hội trợ triển lãm vận động người dân dùng hàng nội địa, chấp nhận thiếu sót để góp phần giúp sp trong nc có cơ hội phát triển.
Em k còn nhớ rõ nội dung nhưng em nghĩ nếu là bản thân thì em nói vậy.
Phải nói bkav họ làm đến h cũng rất đáng khen nhưng cách truyền thông thì tởm quá