Trải nghiệm nhanh KTM 790 Adv @ đường phố Sài Gòn // Test ride [6/2022]

daihocsi
28/6/2022 1:17Phản hồi: 28
Trải nghiệm nhanh KTM 790 Adv @ đường phố Sài Gòn //  Test ride [6/2022]


Lần đầu chạy thử KTM lại là chiếc xe khá hot đến từ thương hiệu nước Áo KTM 790 Adventure mà anh em vẫn râm ran bấy lâu thực sự mang lại nhiều cảm giác thú vị:

- Đâu đó 1 chút “rờn rợn” của Ducati Multis mà mình đã từng làm clip so sánh với GS.

- Gọn nhẹ, nghe đâu xe của KTM luôn nhẹ nhất phân khúc, rất lanh lẹ khi chạy trên phố.

- Chắc chắn, vững chãi, được gia cố thêm trợ lực trước giống GS/GSA luôn (hơi bất ngờ vì trước đó mình ko biết vụ này). Đã thử lướt mố cầu (rất thường gặp ở VN) ở tốc độ cao thì xe vẫn rất ổn định.


- Mình cảm thấy thoải mái khi ôm cua, mặc dù chưa dám đè sâu do chưa quen xe hihi.

- Cảm giác khi phanh gấp mượt chứ ko bị khựng, cảm giác người ít bị chúi về phía trước (2 đĩa trước mỗi bên 4 piston).

- Quick shift khá mượt (cả 2 chiều) chắc chắn sẽ tăng thêm phấn khích cực độ cho anh em đam mê kiểu chạy “1 phát lên mây” của KTM.

- Thêm kiểu dáng đặc trưng cá tính đậm chất “ngựa chứng” của KTM chắc chắn sẽ làm phân khúc Adv từ 750 - dưới 1000cc càng thêm sôi động, đối thủ ngang cơ nhất với KTM 790 Adv theo mình chắc hẳn là dòng Tiger 900 của Triumph.

Hóng có ngày được chạy thử #flagship 1290 Adv huyền thoại của KTM

Thanks em trai Võ Hồng Đức @ KTM Sala Q2 đã dành cả buổi sáng tiếp đón & chia sẻ
GPTempDownload.jpg
IMG_8033.jpg
GPTempDownload2.jpg
IMG_8083.jpg

Quảng cáo



https://tinhte.vn/thread/video-so-sanh-multistrada-vs-r1250gs-trai-nghiem-di-tour-thuc-te-talkshow-1-2021.3419717/?fbclid=IwAR3hQSAbVcrvd0t5rIV-sCRaE3BwLibcOe6mlZaxavz0cd3jr-nO25n2fsk#post-61179518

[Video] So sánh MULTISTRADA vs. 1250 GS | Trải nghiệm đi tour thực tế | Talkshow #1 - 2021 | Viết bởi daihocsi

Cảm nhận thực tế về Ducati #Multistrada 1200 pikes peak (Touring) của 1 người đã quá quen với BMW #R1250GS (Adv). Thời tiết không thực sự thuận lợi nhưng quan trọng nhất là AE đồng lòng, tất cả vì những khoảnh khắc "đắt" nhất trên đường đi tour.
tinhte.vn


https://tinhte.vn/thread/video-onroad-offroad-cung-moto-chan-dai-1250gs-1200gs-africa-twin-talkshow-2-2021.3430856/

[Video] ONROAD + OFFROAD CÙNG MOTO "CHÂN DÀI" 1250GS 1200GS & AFRICA TWIN | Talkshow #2 - 2021 | Viết bởi daihocsi

Không còn những con đường thẳng tít tắp để thoải mái vặn hết ga nữa, lần này anh em Photo Biker Team VN quyết định "thả hổ :tiger: về rừng" để thi xem xe ai dơ dáy hơn với 2 cung đường sình lầy lội ướt nhẹp: Chiến Khu D (Đồng Nai) và Đồi Masara…
tinhte.vn


https://tinhte.vn/thread/lai-thu-tiger-1200-rally-pro-cua-triumph-test-ride-2022.3528036/

Lái thử Tiger 1200 Rally Pro của TRIUMPH // Test ride [2022] | Viết bởi daihocsi

10 cảm nhận ban đầu sau …5km chạy trong phố về chiếc xe Adventure đang rất “hót” của nhà TRIUMPH: Tiger 1200 Rally Pro 2022 1) Xe rất rất lanh, xào chẻ gọn gàng dứt khoát. 2) Quick shift siêu mượt & êm, cả up lẫn down.
tinhte.vn
28 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Hình như mod cũ tinh tế cũng ở trong đội ADV của SG. Mấy năm trước có thấy chạy BMW GS 1200. Quên tên em đoa rồi. Hahahaha
@pond1597 Sơn Lazio
Đã dính đạn với con duke 390 2018 nên mặc dù rất thích thông số trên giấy của ktm nhưng ko dám quay lại. Chưa kể npp mới bán giá ảo tưởng vl.
@phuclong_hl có gì mà dính đạn thế bác 😁😁
Leg2601
ĐẠI BÀNG
một năm
@phuclong_hl ăn trộm hay sao mà dính đạn đấy bác
@Cu Hiệp xì tin (Bùi Hoàng Hiệp) Lỗi vặt nhiều phụ tùng đắt vl
phóng 129km/h ở VN, đi vào làn ôtô như trong clip là vi phạm luật giao thông đường bộ mà nhỉ (ko dẫn đoàn, ko ưu tiên)? Tinhte khuyến khích hay sao mà cho ra trang chủ vậy?
P/s: ai muốn làm gì là quyền tự do mỗi người, nhưng mấy cái này không nên khuyến khích
@alexnam Chuẩn . Mốt áp dụng phạt nguội bằng camera. Yên tâm Bác, hihi.
@alexnam cầm con 800cc chạy 60km/h chắc lé luôn quá =)). chơi pkl là chắc chắn vi phạm luật GT rồi , cứ chơi thoải mái thua thì chung được rồi , đưng ảnh hưởng đến ng khác là ok , chạy lane oto là an toàn cho bản thân vs ng đi xe máy đó , đi lane xe máy mệt mỏi lắm
@laphucnguyen "chơi PKL là chắc chắn vi phạm luật GT"? cái xe nó tự vi phạm hả bạn?
chạy lane ô tô an toàn cho bản thân và người xe máy? bạn chắc chưa? đi mô tô ra làn ô tô chưa bao hiờ là an toàn cho bản thân cả bạn ah
còn ô tô đang đi đúng làn thì ko ảnh hưởng? hay o tô ko phải là "người khác"?
chơi mô tô có 2 trường phái gọi tắt là PKL và KPL, như tôi đã nói từ đầu, đó là quyền tự do mỗi người, bạn cũng vậy, có quyền chọn theo trường phái nào
Bỏ cả hai tay khi đang điều khiển xe mô tô, điều khiển xe 2 bánh đi vào phần đường xe oto, theo hình trên clip thì vận tốc có lúc lên trên 100km/h khi đang lưu thông trong nội đô. Bấy nhiêu bằng chứng liệu có đủ cho biên bản phạt nguội không.
@Blackbull Giam xe tướt bằng chứ nguội gì tâm này :v
CQThai
ĐẠI BÀNG
một năm
@Blackbull Haha mấy thg gato loser nghèo mạt hạng tiền ko có mà mua giờ vào bắt lỗi ngta cho đỡ cay
@CQThai Có tiền với ý thức liên quan gì. 😆 Có tiền có xe mới đc chửi à? 😃)
@phuclong_hl Comment như trên thường là của mấy đứa ko có tiền lẫn ko có cả ý thức = ))))
@CQThai Sai là sai chứ nghèo vs loser liên quan gì? Bộ giàu. có tiền + đi pkl là dc phép sai à bro?
KTM nó cũng là hãng xe bình dân, giá rẻ chứ có phải ducati này nọ đâu mà làm như ghê ghớm vậy?
Test drive cứ phải làm cung đường hỗn hợp 500km mới đánh giá đc xe. Chạy loanh quanh trong phố hơi chán =))
daihocsi
ĐẠI BÀNG
một năm
@kemkem87 Thường test ride thì ko đi được nhiều như vậy, tầm 5-10km là cao rồi. Đi tour 500km thì hoặc là phải sở hữu xe hoặc được hãng hỗ trợ kiểu event mới khả thi, giống kiểu review hơn. Còn mình thì vẫn đơn thuần là trải nghiệm nhanh như tiêu đề ✌️
Cho cả cái này ra trang chủ. Càng ngày càng giống cái bãi rác = )))
phumap
ĐẠI BÀNG
một năm
nên che tốc độ lại chứ không view nhiều quá là các bác phạt nguội đấy.
làm sao để được test drive đường dài như mod dc nhỉ? chắc phải quen biết chứ người bt mấy seller toàn cho chạy có 1 đoạn chút xíu, nhất là bên showroom Q7, đánh đúng 1 vòng quanh chỗ triump là quành về rồi chưa kịp cảm nhận gì nhiều cả. vs mấy bạn toàn dặn xe trưng bày nên a chạy vừa thôi đừng kéo quá.... 😃
@dungnguyen2409 Khách hàng tiềm năng hoặc bạn có kênh youtube lớn lớn chút thì dc đc chạy xa... Ví như bạn lái GS đến xin chạy thử sẽ khác
daihocsi
ĐẠI BÀNG
một năm
@dungnguyen2409 Mình chạy xe tương đương (ảnh cuối bài) tới showroom gặp NV Sales (chưa từng quen biết trước đó vì mới ghé lần đầu luôn) rồi nói: “Anh muốn chơi thử KTM” rồi cứ thế tới công chuyện thôi, cùng là Biker cũng dễ trải lòng, AE ngồi chơi cả buổi sáng rất vui vẻ. ❤️
daihocsi
ĐẠI BÀNG
một năm
@pham duc quyen Đúng vậy, nhìn chiếc xe mình chạy tới thì NV Sales cũng hiểu phần nào kỳ vọng của mình, với lại có thể do cách nói chuyện tạo sự tin tưởng nên bạn ấy cũng linh hoạt. Bạn ấy cũng share bài này lên fb cá nhân rồi.
comi
ĐẠI BÀNG
một năm
Thấy reviewer nước ngoài nói động cơ của nhóm 790 này bị lỗi gì đó khiến KTM phải dừng và cho ra dòng mới luôn.
trước mình chạy Ducati hyper 821 mà nhìn con này giờ thích ghê, chỉ thích tầm 700-800cc đc rồi, quan trọng là nhẹ, torque mạnh, đi on hoặc offroad ok vui vẻ và tiết kiệm xăng là được kk kkk
con này không tự tắt signal sau khi ôm cua xong đúng không khác chủ thớt ? thấy bác tắt bật xi-nhan miệt mài !
daihocsi
ĐẠI BÀNG
một năm
@LeoneSolitario Mình làm theo thói quen thôi, cũng chưa kịp để ý vụ tự tắt signal nữa, chỉ
lo tập trung trải nghiệm nhanh hihi

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2023 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019