Trên tay Ducati Supersport S "độ" hơn 160 triệu - nhiều trang bị đắt tiền, chạy phố ít mỏi

su béo béo
22/4/2020 8:0Phản hồi: 74
Trên tay Ducati Supersport S "độ" hơn 160 triệu - nhiều trang bị đắt tiền, chạy phố ít mỏi
  • Ducati SuperSport là dòng xe có thiết kế dạng khung mắt cáo và bề ngoài giống như những người anh em Panigale của mình.
  • Chiếc xe đã thay thế một số chi tiết nguyên bản và tổng số tiền những món đồ đó tổng cộng hơn 160 triệu đồng.
  • Chiếc SuperSport S mình trên tay có phần ghi-đông cao hơn cũng như phần gác chân được đưa về phía trước nhiều hơn nên ngồi sẽ khoẻ hơn những chiếc Panigale.
  • Anh em có thể trao đổi về xe tại Tinhte.vn/xe.
  • Cám ơn SaigonMaxspeed đã cho mình mượn xe để trên tay cho anh em xem.


Được giới thiệu lần đầu vào cuối năm 2016, đầu năm 2017 các chiếc xe Ducati SuperSport được bán ra ngoài thế giới. Tới tháng 10 năm 2017 được bán ra tại Việt Nam với 2 phiên bản SuperSport và SuperSport S. Giá bán lần lượt cho 2 phiên bản này là 512 triệu và 571 triệu đồng. Phiên bản mà mình trên tay cho anh em xem là phiên bản S.

Xe_Tinhte_Ducati_SupersportS-4593.jpg

Màu nguyên bản của xe đã được thay đổi thành màu đen bóng chrome cứng cáp và đẹp mắt. Màu này đã là màu sắc mới của xe, màu trước đây là đen-cam cũng rất đẹp. Phần kình chắn gió đồ chơi của PUIG SuperSport cao hơn so với kính chắn gió zin, nhờ vợ mà lượng gió hất vào người. Phần kính chiếu hậu của xe đã được lược bỏ, thay vào đó là kính gù tay lái. Còn chân kính đã được gắn pat che cùng với xi-nhan NRC SuperSport. Mình thấy rất nhiều anh em chạy sportbike làm việc này, mình không biết sao lại như thế. Phần đèn xe theo mình thấy đã thay bóng đèn trong trong, còn dải đèn ban ngày vẫn giữ nguyên.

Xe_Tinhte_Ducati_SupersportS-4587.jpg


So với phiên bản tiêu chuẩn thì phiên bản S được trang bị phuộc trước sau màu vàng của Ohlin bắt mắt và chiếc xe này vẫn giữ nguyên phần phuộc. Theo như mình thấy sự thay đổi nhiều cũng như tốn kém nhất vẫn là dàn chân của xe. Nổi bật nhất là phần mâm xe, mâm nguyên bản được thay đổi bằng bộ mâm nhôm CNC nguyên khối màu đỏ của Galespeed nhìn cực kì bắt mắt. Bộ mâm này ngoài đẹp ra còn có tác dụng giảm trọng lượng cho chiếc xe của anh em. Hệ thống phanh chỉ thay đổi cặp dĩa trước thành dĩa Galfer có giá 12,5 triệu đồng, cùm phanh Brembo vẫn được giữ nguyên.

Xe_Tinhte_Ducati_SupersportS-4630.jpg

Phần động cơ vẫn được giữ nguyên, cụ thể là động cơ Testastretta L-Twin với dung tích 937 cc. Nócho công suất tối đa 113 mã lực tại 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn 96,7 Nm tại 6.500 vòng/phút. Phần nồi hay còn được gọi là bộ ly hợp đã được làm dạng bể cá (anh em hay gọi là vậy) và tất cả đều của hãng DUCABIKE.

Xe_Tinhte_Ducati_SupersportS-4598.jpg

Hệ thống xả cũng được thay đổi bằng lon pô IXIL Race MK2 và cổ pô titanium slip on, 2 chi tiết này có giá khoảng 11 triệu đồng. Mình cũng có thử tiếng pô trong video, anh em có thể vào để xem nha. Theo mình tiếng pô của chiếc Ducati SuperSport này khá hay, còn anh em thấy sao?

Xe_Tinhte_Ducati_SupersportS-4621.jpg

Để chiếc xe được an toàn hơn nếu như gặp trường hợp xấu, bạn chủ xe cũng trang bị chống đổ sườn EVOTECH với giá 10,5 triệu đồng. Phần che két phía trước cũng là của EVOTECH. Tuy chống đổ có hơi làm xấu xe của anh em, tuy nhiên khi có trường hợp xấu nó sẽ giúp cho xe rất nhiều. Xe mình cũng vậy, việc đầu tiên mà lấy về là gắn chống đổ ngay. Anh em cũng nên lựa chọn loại chống đổ tốt và phù hợp với xe nha.

Xe_Tinhte_Ducati_SupersportS-4604.jpg

Quảng cáo



Dè chắn bùn cũng đã được lược bỏ, thay vào đó là pat biển số đút gầm kèm xi-nhan NRC. Anh em để ý khi gắn pat biển số nha, hãy tìm loại nào chắc chắn để đảm bảo an toàn hơn.

Xe_Tinhte_Ducati_SupersportS-4636.jpg

Ngoài ra, cùm tay côn và thắng cũng đã được thay đổi. Cụ thể với cùm thắng, côn zin đã được thay bằng cùm thắng dầu Brembo Corsacorta RCS 19 và cùm côn Galespeed VRC. 2 bình dầu CNC Racing Pramac. Số tiền cho những chi tiết này khoảng 17 triệu đồng. Khi thay thế tay côn và tay thắng dầu, các thao tác bóp côn của anh em sẽ nhẹ nhàng hơn so với nguyên bản.

Xe_Tinhte_Ducati_SupersportS-4615.jpg
Mình cũng tranh thủ chạy thử xem khả năng vận hành của chiếc Ducati SuperSport S này. Tư thế ngồi thoải mái với ghi-đông được cao lên và gác chân được đưa về phía trước một chút. Cơ bản khi anh em chạy những con sportbike, việc đầu tiên nhận thấy đó chính là đẹp và rất ăn ảnh. Mình có thử tăng tốc, thấy xe lên khá nhanh và ấn tượng, nó không hề thua kém gì chiếc Panigale 959 mà mình đã từng trên tay. Phanh của xe sử dụng loại 4 piston của Brembo nên khả năng phanh rất tốt, không bị đảo dù cho mình có bóp gấp.

Xe_Tinhte_Ducati_SuperSport_do_1.jpg

Quảng cáo


Điều mà mình ấn tượng nhất vẫn là tiếng pô của xe, nghe rất đã và uy lực dù ở vòng tua nào. Lên vòng tua cao nổ rất đã và thòng ga xuống vẫn thấy kích thích.

Xe_Tinhte_Ducati_SuperSport_do_4.jpg

Thêm hình ảnh cho anh em xem:

Xe_Tinhte_Ducati_SuperSport_do_2.jpg
74 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Em này độ chuẩn quá, nhìn cái màu cứ như em H2, không nổi bật nhưng rất mạnh mẽ, sang trọng! 😃
Số tiền bỏ ra không phải là lớn nhưng thu về khá ổn đó chứ!
funnyduck123
ĐẠI BÀNG
4 năm
Bỏ gương ra để nhìn cho giống mấy xe MotoGP, 1 số người thích vậy cho đẹp. Bỏ gương ra thì dĩ nhiên phải lắp cái pát che cái lỗ lại để cho đẹp.
Nói thêm là bạn tác giả ngồi không đúng tư thế, ngồi sport đi trong phố thì phải ngồi sát bình xăng cho dễ chịu. Chỉ ngồi xa bình xăng khi cần núp gió. Bạn ngồi vậy nhìn thấy 2 tay gồng cứng, rất mỏi. Sport đi đúng thì 2 tay lúc nào cũng hơi chùn chứ k phải như vậy.
Thêm nữa cái xe bao nhiêu đó tiền sao k chơi pô xịn mà chơi hãng nào lạ hoắc. Mối hàn pô k đẹp, màu titan fake.
niknAmu
TÍCH CỰC
4 năm
@funnyduck123 Vừa mở ảnh to lên bằng máy tính thì thấy 2 điểm b nói đúng 😀
Cổ pô này đúng là k phải lên màu tự nhiên do màu lên bóng và đậm qá. Nhưng để xác định là fake hay real thì mình k xác định được •.• bởi inox khò lên màu nó cũng k thể lên màu như thế này đc mà chỉ có tô lên thêm.
Cám ơn về chia sẻ của b 😀
@funnyduck123 Bô titan fake. Ko pải màu titan. Điểm lên màu của bô ko đúng vị trí. Thông thường titan real nó sẽ lên màu đậm tại vị trí các điểm cong. Vì tại vị trí đó sinh nhiệt sao hơn. Mối hàn ko đẹp.
@funnyduck123 Cái này chỉ là pô slip-on thôi. Dự là cổ pô tự làm hoặc mua đồ fake gắn vào. Không biết chủ xe bị thuốc hay cố tình làm vậy để giảm giá :v
bishamoon
TÍCH CỰC
4 năm
@Wolfrain Bị thuốc chứ sao nữa bác, con chủ xe cứ thấy đẹp với mắc là gắn lên thôi, trẻ trâu biết gì đâu.
ha26
TÍCH CỰC
4 năm
Giá tốt quá, em mới đặt hàng 1 chiếc đang chờ nhận xe ,giờ đi xe đạp thêm ít bữa nữa vậy 😀
baccon
TÍCH CỰC
4 năm
Nhìn mê thật
Anh em chạy ducari dùng nhớt gì ổn nhất ạ? Chạy motul nóng mà thấy ga đầu ì quá
@Hieu Nguyen. Tks bác nhiều!
w810i
CAO CẤP
4 năm
@thaonhu1503 vấn đề là ở đây ko tập hợp người chạy pkl hay ducati nói riêng, mình tin câu trả lời từ những người sở hữu xe và có kinh nghiệm sẽ giá trị hơn những câu trả lời bâng quơ trên này.
Mình chạy TTR 1200, chạy Moto-Tec 5-50, máy êm nhưng lì hơn, độ nóng vẫn như cũ. Ko biết mình là ai, có xe ko, bạn tin và làm theo ko? 😁
@w810i Tks bác, để mình thử 😃
@w810i Quan trọng là biết tổng hợp và chọn lọc thôi bác ơi, đôi khi cũng phải thử nghiệm. Muốn chắc cú thì cứ theo khuyến cáo của hãng. Hội nhóm trên mạng thì cũng ko biết đường nào mà lần (youtube thủ, nghe nói thủ, sale thủ...) =))
kudatluv93
TÍCH CỰC
4 năm
@thontkh tình huống gì, lắp vậy 1 là để phóng nhanh vượt ẩu ko bị camera ghi biển số, 2 là để đâm trúng người khác xong bỏ chạy thì nạn nhân ko kịp thấy biển, lắp biển kiểu này gọi là kiểu vô học thì có
NghiaLN
ĐẠI BÀNG
4 năm
@nguyentientruyen Thô nhưng thật (y)
Mấy ông nội còn vào nào nhiều tiền chịu chơi các thứ, vô học.
babydown
TÍCH CỰC
4 năm
@nguyentientruyen Chưa kế lắp vậy đi mưa bắn hết vào người đi sau.
thontkh
ĐẠI BÀNG
4 năm
@kudatluv93 Có người này có người khác bạn
Màu đen này nhìn con xe tròn bầu bĩnh, màu đỏ vẫn đẹp hơn
xe gì mà vừa to vừa nặng, lúc chạy thì nóng hết đít với chân, xong còn hao xăng nữa
Đấy là em chưa có xiền nên em nói vậy, chứ có tiền em mua liền à 😆
con này đi khá ngon, mỗi tội hơi to, để nhà trọ hơi cồng kềnh
Ở VN chạy xe phân khối lớn ra đường, thường xe bị người xung quanh nhìn với ánh mắt rất khó chịu nếu không muốn nố là chỉ muốn đốt xe luôn, thay vì được nhìn với ánh mắt trầm trồ khác hẳn với đi siêu xe 🤣🤣
hientoc
ĐẠI BÀNG
4 năm
mình thấy cái phần mặt nạ che ko đc đẹp cho lắm, để nguyên bản phần đó nhìn đẹp hơn
Sportbike ở việt nam mua cho oai
Chứ đường phố thì xấu, giao thông đông đúc
Mua về vè ga là chính
Phải nói Ducati là đỉnh cao thiết kế, dòng xe nào cũng thấy đẹp
Mình lại thích harley hơi
Mí anh nhà giàu nên em không dám ý kiến cách xài tiền của mí anh nhưng cách mấy anh phá nát một con xe tiền tỷ như thế này thật em xót không thể tả 😆
@Wolfrain Này xe của chủ shop độ xe mà, nên đắp đc gì là đắp cho tới. Với cũng là thẩm mỹ cá nhân khác nhau nên cũng khó nói
w810i
CAO CẤP
4 năm
@Wolfrain Ai chưa chơi xe cũng đinh ninh mình mua về sẽ để zin, cùng lắm lên cây pô...đến lúc chơi rồi sẽ muốn cá nhân hoá tối đa. Nhiều chiếc tiền độ hơn tiền xe là bình thường, nhất là classic bike. 😁
lordzedo
TÍCH CỰC
4 năm
thằng Ducati đúng lạ, cái xe đặt tên là Supersport thì lại thuộc dòng Sport city..😆
mrHz
CAO CẤP
4 năm
Mình thấp nên chỉ chơi đc mấy em Cruiser =,=
@Mr HUzG chơi scrambler cũng thấp đó bác
mrHz
CAO CẤP
4 năm
@Hieu Nguyen. Scrambler vẫn quá cao so với mình, mình khoái Triumph Street Twin 2020 hơn, vì yên nó thấp hơn, nhưng với 1m60 như mình thì chống chân cũng vã mồ hôi, chắc chỉ mỗi Cruiser là hợp mông nhất

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019