Vespa GTS/Sprint 150 có phiên bản đặc biệt với màu đen matt mới

levuongthinh
12/4/2015 8:39Phản hồi: 90
Vespa GTS/Sprint 150 có phiên bản đặc biệt với màu đen matt mới
Gts150_0044.jpg

Piaggio Việt Nam vừa chính thức ra mắt phiên bản đặc biệt với màu đen matt mới dành cho 2 dòng xe Vespa Sprint 150cc 3V i.e và Vespa Super GTS 150cc 3V i.e. Mục đích của Piaggio khi giới thiệu phiên bản đặc biệt lần này là để dành tặng riêng cho những người hâm mộ các phiên bản Vespa thể thao.

Hai phiên bản Vespa GTS/Sprint có phần thân xe được phủ một lớp sơn màu đen matt, cùng sticker màu da cam ở yếm xe, chắn bùn trước và đuôi xe, tạo sự tương phản ấn tượng. Ở phần yên xe, đường viên xung quanh cũng được phối màu cam để đem đến vẻ thể thao và trẻ trung cho chiếc xe.

sprint150_0035.jpg

Với mẫu Vespa Sprint 150cc 3V i.e thì xe còn được trang bị thêm vành xe màu đen, phù hợp với màu đen matt mới của xe.

Về động cơ và các thông số kỹ thuật khác thì cả 2 mẫu Vespa GTS/Sprint đều không có bất kỳ thay đổi nào.

Phiên bản Vespa Sprint 150 màu đen matt mới có giá bán lẻ đề xuất là 86.500.000đ, còn Vespa GTS 150 có giá 96.600.000đ. Mức giá này đã bao gồm thuế VAT.

Gts150_0049.jpg GTS 150_0018.jpg Gts150_0009.jpg
GTS 150_0040.jpg sprint150_0062.jpg sprint150_0066.jpg sprint150_0078.jpg
90 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

hoangtan
ĐẠI BÀNG
9 năm
đẹp quá.
hugnvn87
TÍCH CỰC
9 năm
Bình mới, rượu cũ
Nhìn cái đuôi xe mới này xấu thật.
@hahantin Đuôi xe của các loại xe Vespa đời mới giờ nó đi theo 1 mẫu bác à.
@hahantin Rất đồng ý, quá xấu ấy chứ. Tiếng nổ cũng chán luôn.
Bản 150 có bán ở Việt Nam! ko nhỉ. Htrc đi mua cho mẹ toàn thấy bản 125 . Hỏi thì bảo chỉ sx 150 cho nc ngoài chứ ở Việt Nam! ko xin dc giấy phép đăng kiểm
@gauto988 cho cái địa chỉ bro ơi, kiếm con Sprint 150 mà ra Xuân Cầu với Topcom ko thấy có
Red_Skin
TÍCH CỰC
9 năm
@thangbantk Đứa nào nói láo thế? GTS150 đi đầy mà. Giá rổ thuế mà thì tui ko biết. Trước đi GT thường chưa có ie thích vãi ra, trừ khoản đổ xăng.

@ NIỀM AO ƯỚC CỦA TÔI ĐÂY RỒI! Nếu cho tôi con SH tôi sẽ bán rẻ đi để dành tiền mua con GTS này!
@Red_Skin e ko để ý GTS , nhưng tầm tháng 8 tháng 9 gì đó e ra mua con primavera cho mẹ , thấy thằng sale nói thế cả sprint nữa , mua ở đại lý vespa ở nhà trang , cả cái cửa hàng to thế e ko nhìn thấy con 150 nào cả @@ , hỏi nó bảo vậy
nhoc_giet_ga
ĐẠI BÀNG
8 năm
@gauto988 Có bán nhưng phải đặt
Đẹp quá!
không nên mua 150. mua 125 thôi, 150 chỉ tăng công suất động cơ trong khi phải chịu thuế cao, cao hơn 20tr so với bản 125
Đang chạy em GT 2004 đã thử qua em 2009 mà không ưng ý.

Mai qua Xuân Cầu xem có chưa chạy thử, ưng là rước về liền
@thienvk bác cho hỏi bác chạy lâu chưa? Có bị hiện tượng phải đi phục hổi lại phuộc trước vì cổ bị niểng, tay lái 1 bên nặng 1 bên nhẹ ko? Giò trước em nó 1 bên, ko biết chạy 1 thời gian lâu đầu còn cân ko nữa.
@thinhletien Xe em mới đi thay mấy cái vòng bi ở trục lai đằng sau thôi, Cái vụ tay ga nặng chịch của Vespa thì không phải bàn, tay lái thì cảm giác hơi bị văng văng thôi bác à, em ra service nó ko thấy ý kiến gì về cái đó cả.

PS: Bác có hay bị tê 1 bên tay không ? em thấy em với nhiều người cũng bị do tay lái xe chưa cân bác à
@thienvk nhà mình chả có chiếc vespa nào nên mới hỏi bác mà 😁 toàn honda thui. Hồi đó tính mua chiếc GTS đợt mà có cái đuôi dài dài, hình như 2007 thì phải, sau thấy thiên hạ nói vespa hao xăng và tay lái trước ko cân chạy bị mỏi sau cỡ 1 năm chạy thì chạy qua sh luôn. Nên nhà toàn honda, chả có chiếc piagio nào. Chứ thú thật là vẫn mê nhất dáng của con GTS, nhìn đẹp, to và style hơn Sh nhiều.
@thinhletien Hao xăng thì đến dòng i ( phun xăng điện tử ) còn hao, GT đời cũ thì xác định bác à.mà cái xe đấy chống chỉ định với người nhỏ con, bởi khi xe hết xăng thì có xác định để xe lại hoặc nhờ người đi mua xăng hộ, dắt em nó mệt thấy ông cố luôn.

Thế bác đã chơi honda rồi thì chơi luôn em SH 2015 cái loại mà chìa khóa điện tử đó, đi cho sướng
@thienvk Qua Topcom (liên hệ số này trước khi qua 0908109111 Dung) sẽ có giá ưa đãi bạn nhé...
To to con chút đi xe này nhìn bảnh trai 😁
Thế em 300 cc này có ok ko các bác
FB_IMG_1426375443331.jpg
@Nhubao28 Cái dòng xe thời trang dạo phố này bác mua 300 làm cái gì 150 còn thừa. hay bác định đi bay đêm bằng em nó ?
@thienvk Dòng 300 là bản nhập khẩu, đường nước ngoài đẹp + thoáng hơn, dân tây cũng to hơn nên có bản 300
@thienvk Xe tay ga, lại còn thụt lệch thì chỉ có bay thẳng vào viện =))
Never Gone
ĐẠI BÀNG
9 năm
Mấy cái vespa cứ như đt Samsung ấy. Nhìn y hệt nhau :v
Vespa GTS 300 2015 sẽ được trang bị hệ thống điều chỉnh lực bám giống siêu phẩm 946 và giảm xóc đơn phía trước tương tự Primavera.
Tập đoàn Piaggio đã công bố sẽ phân phối mẫu xe ga Vespa GTS 300 2015 tại thị trường Mỹ với nhiều điểm thay đổi đáng kể. Tại thị trường Mỹ, thành viên cỡ lớn nhất trong gia đình xe ga Vespa một lần nữa được chia thành 3 bản là GTS 300, GTS 300 Super và GTS 300 Supersport. Cả ba mẫu xe đều giống nhau về mặt cơ cấu kỹ thuật, cụ thể là động cơ xi-lanh đơn, 4 van, dung tích 278cc. Động cơ sản sinh công suất tối đa 21,2 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 16,4 lb-ft tại 5.000 vòng/phút.



Ngoài ra, Vespa GTS 300 2015 tại thị trường Mỹ còn đi kèm giá chằng đồ mạ crôm đằng sau. Riêng Vespa GTS 300 Super và GTS 300 Supersport 2015 được trang bị vành màu đen, chắn bùn trước khác biệt cùng lò xo giảm xóc màu đỏ. Vespa GTS 300 Super 2015 được trang bị yên đen với đường màu trắng nổi bật bên trên. Trong khi đó, Vespa GTS 300 Supersport 2015 có yên đen với đường màu cam bên trên.

Vespa GTS 300 2015 được hãng Piaggio bổ sung giảm xóc đơn Enhanced Sliding Suspension (ESS) phía trước. Đây là loại lần đầu tiên được ứng dụng cho Vespa Primavera và Sprint mới. Theo hãng Piaggio, giảm xóc ESS mới mang đến cảm giác thoải mái và êm ái hơn cho người ngồi khi xe chạy trên đường xóc.



Bản thân hệ thống chống bó cứng phanh và điều chỉnh lực bám Acceleration Slip Regulation (ASR) cũng là trang thiết bị tiêu chuẩn của Vespa GTS 300 2015. Trong đó, ASR là hệ thống lần đầu tiên được giới thiệu trên siêu phẩm Vespa 946. Hệ thống sử dụng các cảm ứng ABS để so sánh tốc độ quay của hai bánh. Nếu bánh sau quay nhanh hơn hẳn so với bánh trước, hệ thống ASR sẽ cản thiệp để tránh tình trạng trượt.

Cuối cùng là giao diện đa phương tiện Piaggio Multimedia Platform (PMP) có tác dụng biến điện thoại thông minh thành máy tính hành trình với tính năng định vị vệ tinh GPS, hiển thị tốc độ xe và vòng tua máy thời gian thực, công suất cùng mô-men xoắn động cơ, mức tiêu thụ nhiên liệu cũng như tình trạng bánh. Bên cạnh đó, PMP còn giúp người lái tìm bãi đỗ và xác định vị trí xe khi động cơ dừng lần cuối cùng. Người lái hoàn toàn có thể sạc điện thoại thông minh bằng cổng USB nằm trong hộc chứa đồ trên yếm trước.



Những trang thiết bị nổi bật khác của Vespa GTS 300 2015 bao gồm vành 12 inch, lốp không săm, yên cao 790 mm, bình nhiên liệu 9,4 lít và cốp đựng đồ có thể chứa hai chiếc mũ bảo hiểm hở mặt.

Khi có mặt trên thị trường Mỹ, Vespa GTS 300 2015 có 2 phiên bản màu là đen Nero Vulcano và xám Grigio Dolomiti với yên màu be. Giá bán khởi điểm của Vespa GTS 300 ABS 2015 tại thị trường Mỹ là 6.599 USD.

Con số tương ứng với Vespa GTS 300 Super 2015 tại thị trường Mỹ là 6.599 USD. Xe có 3 phiên bản màu là đen Nero Lucido, trắng Montebianco và xanh Blue Gaiola với yên màu đen.

Cuối cùng là Vespa GTS 300 Supersport 2015 trị giá 6.799 USD tại thị trường Mỹ. Xe chỉ có một phiên bản màu là đen mờ Nero Abisso với yên màu đen.
@Never Gone Anh ấy thật quá nguy hiểm... và lặn mất mặt luôn
Never Gone
ĐẠI BÀNG
9 năm
@ultimate Tiền của thím, thích thì đốt, chả ai quan tâm. Lỡ mua r bị chửi ngu ngậm bồ hòn cũng kệ m.e. thím. Nhưng cay mũi cắn người là không tốt đâu. 100 thằng chạy xe ngoài đường 99 thằng chạy Hon Ya Su, còn 1 mua vespa là con, k phải thằng. Có tiền ông đây độ xe pkl chạy. Đờ bao h bỏ cả trăm chai ra mua 1 cái tay ga
newbiehtc
TÍCH CỰC
9 năm
@Never Gone Ở 3 thành phố trên chưa mà phán như thánh vậy 😆 mấy con scooter 50- 125cc tầm 2-3k chạy ầm ầm, pkl cũng lạng lách rào rào trên phố kìa. Đúng là tào lao
@tuyen_kientruc2013 Không biết khi nào vn mới có gts300 nhỉ? Đẹp quá
Quá đẹp , mình thích cái loại màu đen mà nhám nhám như thế này 😃
sH vn 150cc ra giấy 91tr......con nầy hết lun ra 100 kô ta?
@cardmanhinh.com Giờ ai sh nữa bác ơi hết thời rùi
@thaibinhgiang Mấy thánh cứ thích chém gió kinh nhể🆒. Theo mình thấy thì (đa số) người Bắc thường chuộng kiểu cổ điểm nên thích Vespa hơn còn người miền Nam thì thích năng động thể thao năng động hơn nên hay chọn các dòng xe Honda như là SH.
Riêng cá nhân mình thì nếu là tuổi tầm trung trở lên (hơi lớn tuổi) thì chọn Vespa Sprint 125cc là đc rồi, vợ chồng chạy đều được. Còn Vespa GTS thì 2 cái thùng vô tích sự 2 lên quá to quá cồng kềnh chỉ tổ làm xe nặng thêm và mập lùn chứ chả được gì và chỉ hợp với mấy bác thích thể hiện (nữ đi thì khi có tai nạn va quẹt thì xác định). Còn nếu vợ và chồng đều có tí chiều cao thì cứ SH italy mà quất, xin lỗi ko dám chê khen bừa bãi chứ SHi của VN dàn đầu xấu tệ hại, đi SH thì năng động, nhiều tính năng cao cấp do Honda đem lại cho người sử dụng và điều khác biệt là thế ngồi cao ráo hơn hẳn các dòng xe khác, Vespa chỉ được cái công nghệ khóa từ là hay chứ chả có tính năng gì nổi trội
@cardmanhinh.com 103.600.000đ
tranduyhai
ĐẠI BÀNG
9 năm
Dẹp
Màu đẹp. Đèn tròn, kính tròn cũng vui
klong1
ĐẠI BÀNG
9 năm
Nhìn cũng hay hay, mình chỉ không thích hãng này ở cái động cơ kêu to thôi.
Jakelong22
ĐẠI BÀNG
9 năm
Vespa đẹp mà sao bị mấy cha sửa xe chê đứng chê ngồi. Nhìn ham quá mà thuyết phục gia đình ko được... 😔
@Jakelong22 Giờ đỡ hơn nhiều rồi. các dòng Primavela đổ lại máy ngon hơn nhiều 😁 Bạn chỉ cần chịu khó căn đúng km thay dầu, thay dầu láp, lọc dầu, lọc gió. 11.000km thì thay bi + dây curoa thì xe sẽ ngon. Mình chạy GTS 125 ie được >16.000km rồi. Nói chung là ngon 😃 ngoại trừ hơi to một chút và chỗ để chân sau hơi xa
prjnce007
TÍCH CỰC
9 năm
@Jakelong22 Chê là đúng r bạn ơi, so vs các dòng xe khác thì vespa khá hao nhiên liệu và hiệu suất k cao, giá thành thì lại quá cao, bảo trì khó ... bla bla ... Thường mấy ôg thợ sẽ thích mấy thứ đơn giản kiểu rẻ, bền, đẹp 😁 Mà thích thì cứ nhích thôi mình đi chứ họ đi đâu mà sợ chê. Về hack não gia đình đi, chúc bạn thành công.
@Jakelong22 từ hồi lên động cơ 3v cũng đỡ hơn nh rồi bạn thích thì nhích thôi , định mua cái xe đi cả đời hay sao mà lo thế , mua cái xe ko thích về đi lại ấm ức , vs lại mình nghĩ xe 1 phần thôi, của bền tại ng nữa . nh ông đi xe honda kêu máy ngon đi kêu như máy cày , kể cả sh 😃
sonbkmta
ĐẠI BÀNG
9 năm
đẹp thật, HONDA nên học hỏi cách thiết kế của dòng xe Ý này, tinh tế và sang nên quan tâm hơn nữa để người dân có nhiều lựa chọn
cuongnm11
TÍCH CỰC
9 năm
@sonbkmta :rolleyes: hồi vinashjt còn sống nó có nhập khẩu honda khựa về cái xe vỏ vespa máy honda đó bạn

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019