TTBC2024

TTBC2024


VinFast bắt đầu bàn giao xe máy điện Evo 200

Didu
29/9/2022 4:6Phản hồi: 131
VinFast bắt đầu bàn giao xe máy điện Evo 200
VinFast hôm nay tổ chức lễ bàn giao xe máy điện thông minh Evo 200 tại nhà máy của họ ở Hải Phòng. Đây là dòng xe điện nhỏ gọn cho đô thị với nhiều màu sắc trẻ trung, có cả phiên bản Evo 200 Lite với tốc độ thấp hơn dành cho học sinh sinh viên. Giá bán cho Evo 200 là 22 triệu đồng chưa gồm chi phí thuê bao pin.

Evo 200 được ra mắt lần đầu hồi đầu năm và giờ mới bán. VinFast nói sau 48 giờ mở đặt trước thì họ đã nhận 18 ngàn đơn hàng với mẫu xe điện này. Bán ra đúng mùa tựu trường, Evo 200 có bản Lite với tốc độ 49km/h cho sinh viên, trong khi bản Evo 200 có tốc độ tối đa là 70km/h. Cả hai có thể đi quãng đường 200 cây số trước khi phải sạc lại. Evo 200 cũng là xe máy điện dùng pin LFP, công nghệ pin cho tuổi thọ cao hơn.
131 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Xét về xe máy Muốn oai , muốn oách thì cứ SH mà xúc
Muốn tiết kiệm, nhẹ, dễ lái thì cứ xe máy điện của Vin mà xúc
Phân khối lớn cứ Kawasaki mà xúc
Dòng Cruiser cứ Honda mà xúc
Dòng Wing cứ Honda mà xúc
Sportbike giá rẻ cứ Yamaha mà xúc
Hết.
@Lệnh_Hồ_Xung
Cười ra nước mắt
dinhtdhk22
ĐẠI BÀNG
2 năm
@firework1805 mẹ không biết đi im mẹ đi, người ta đi đầy đường đó
@dinhtdhk22 haha
DrLucas
ĐẠI BÀNG
2 năm
@tinhdg Mình chọn vì chạy thử 1 con 125 đời 2018 của cậu em (thấy mình định mua SH thì đưa mình đi 1 hôm- đi khoảng 6km cho cả ngày)
Đi xong thì hôm sau đi mua luôn và chọn bản 150.
Thích cảm giác lái và trải nghiệm thích lái xe (tự nhiên thích đưa đón con hơn hẳn - mục đích chính mua xe này)
Còn lại không quan tâm lắm nhận diện thương hiệu hay chi phí sử dụng, bảo dưỡng như xem reviews mọi người cmts bạn ah. Nó không khác nhau giữa các hãng nhiều, và bỏ >100 củ ra mua xe thì cũng không còn lăn tăn nhiều về vài trăm hay 1-2tr khi chăm sóc xe _ chăm sóc sự an toàn của bạn. Còn bền nữa thì bà xã chỉ thích Liberty đi hơn 10 năm rồi (năm đầu Piaggo có động cơ ie gì đó) đến giờ bảo thay xe ck hay xe vk thì được trả lời “xe em chẳng sao mà phải thay 😬, toàn ck đi bảo dưỡng xe thôi mà
Với mua xe này được join vào 1 cộng đồng khá là hay bạn ah. Một trải nghiệm ấn tượng
Cười vui vẻ
Thiết kế con này nhìn giống giống mấy con Sprint
@tamnguyen072 đúng vạy luôn, sprint phiên bản lỗi.
@tamnguyen072 Bậy, giống primavera đèn tròn
@tamnguyen072 giờ có quá nhiều hãng sản xuất, sản phẩm, giống nhau là chuyện quá bình thường, ko phải y hệt là được.
Dự là sắp bỏ mảng xe cộ để tập trung vào mảng pin. Keke
@pvming Công nhận có nghe nhiều vụ V bỏ xe máy mà vẫn ra mẫu mới rồi hệ pin mới :d. Cũng vì cho bay màu xe xăng =))
@pvming Có kế hoạch xây thêm nhà máy pin ở Vũng Áng
@Still Alove đầu tư nhà máy pin 6 tỷ đô bên mỹ nữa, rồi sắp tới vủng áng
Tiêu-Phong
ĐẠI BÀNG
2 năm
Chiếc màu vàng trông cá tính. 22 triệu thì chỉ bằng 2/3 chiếc Pro Max. Giới trẻ sẽ quan tâm nhiều đây.
@Tiêu-Phong Ừa. Tất nhiên là nó quá rẻ rồi. Chứ giờ xe xăng nó mạnh tới giọt xăng cuối cùng. Trong khi cái của rẻ kia mất nửa sức mạnh khi pin tuột còn 1/3 mà. Không rẻ hơn thì so kiểu gì.
À quên. Xe cho mợ đi chợ.
@quangduc89 chắc bạn đang chạy xe cổ hoặc xe Low end chứ xe giờ đều có bơm xăng cả , mấy con ỏng ảnh như Piaggio Zip mà có thói quen để xăng còn 1/4 bình mới đổ thì chết bơm xăng hoài , mấy con khác cứ thử chạy đến khi xe nó yếu yếu giật giật để chuẩn bị đốt hết xăng đi thì bơm cũng cháy nốt =]] thật ra vin nó dự sức làm cho mạnh đến % cuối cùng nhưng ko ! họ làm pin gần hết sẽ yếu để hãm dòng xả giúp pin sống thọ hơn chống ép quá đáng .
cả xe cả pin cũng ngót nghét 42 củ rồi nhỉ.
Giá 22 củ + mua đứt cục pin 21 củ nữa thì giá không hề rẻ đâu!?!
metadata
ĐẠI BÀNG
2 năm
@Hiep_Khach_VN Cho vay nặng lãi hả?
@Hiep_Khach_VN ngáo vừa thôi, thuốc giấu đâu rồi
@Hiep_Khach_VN cũng là một cách tính hay đấy b
@huynh tri 1996 Tầm lãi ấy một vì NH nhỏ chắc được mà. TPBank vừa xem kỳ hạn 12 tháng là 6,9%.
Hấp dẫn nhưng để tầm 3 4 năm nữa phủ sóng trạm sạc vs trạm sửa chữa thì mua cũng chưa muộn. Giờ mà đang chạy dở chứng, chắc khóc quá 😆
@pntphong1810 😁 sure, btw vẫn ổn hơn xe điên nặng hiện tại chắc lun!
@raykid abs có vento với theon , thậm chí theon còn abs hàng hiệu cả bánh trước sau . sh, winner thì abs mỗi bánh trước ; freego thì abs no name
@raykid Xe điện cũng có con có ABS mà, nên dùng dòng đấy để so.
@lazyboy76 Price?
Khôn như mày :D
Anh em thích xe điện không?
@hongphuc1992 Thích, có điều phuộc tưng tê cả tay
Chờ update firmware cho Klara S hơn cả tháng nay còn chưa có đó !!!
@atmh hơn cả tháng gì, hứa update từ tháng 7 nói là sẽ update trong tháng 8, nay là cuối tháng 9.
xe tôi cọc gần 3 tháng mới có xe, nhận xe đi được 2 tuần, tay ga giật giật, phuộc cán ổ gà kêu cụp y như không có phuộc, tức bán luôn. giờ đang lên kế hoạch tự lắp 1 con ngon lành
Anh T Ng
TÍCH CỰC
2 năm
Xe 22tr + tầm 20tr tiền pin là 42tr cho chiếc xe hoàn chỉnh, Vin cần xử lý đc vụ trạm sạc nữa thì sẽ phổ biến hơn. Chính sách hiện tại thấy cũng ổn, hôm trc tính đặt để đi loanh quanh gần nhà thì đc báo free phí thuê pin năm đầu
@Anh T Ng Tin hay không thì tùy nhưng mình làm đủ sâu để có thể hiểu được là cái mô hình đổi pin đó không bao giờ thành công dù có hệ thống Vinmart hay là không. Chuyện đổi pin đó đến Tesla còn muốn triển khai mà còn tự thấy nó là hướng đi sai lầm nữa là. Nếu bạn không đồng ý với mình thì bạn có thể chứng minh bằng case study của bất cứ hãng xe điện nào trên thế giới ngoại trừ Gogoro có khả năng triển khai thành công mô hình này cho mình mở mang tầm mắt với. À cơ mà ngay cả Gogoro cũng làm gì có chuỗi hệ thống Gomart đâu.
Cười vô mặt
Anh T Ng
TÍCH CỰC
2 năm
@Koma Satomi Reply của bạn phía trên đâu liên quan ở đây nhỉ? Bạn làm đủ sâu cũng đâu liên quan tới khách hàng? Đây là ý kiến của khách hàng, mình thấy như vậy là cần thiết. Còn thành công hay không ở 1 mô hình nó còn nhiều yếu tố, và quan trọng nhất vẫn là profit, dù khách hàng thực tế cần nhưng dòng tiền âm thì là fail thôi. Tại sao mình cần chứng minh mô hình thành công? Mình cần nó để sử dụng chứ việc gì phải quan tâm nó thành công đúng không?

Nghe bạn nói câu “mở mang tầm mắt” kiểu như mình bạn biết kinh doanh ấy nhỉ 😁 Mỗi người mỗi ngành nghề, và cốt lõi ở bài toán doanh thu lợi nhuận mà thôi, công ty làm ngành gì cũng để thu tiền, ko đạt đc thì ko làm, hãng A B C không làm được không có nghĩa cả thế giới không ai làm được. Mình cũng chả tin tưởng Vin hoặc nhãn nào ở VN cho lắm, nhưng làm gì cũng luôn có người nổi bật thôi, theo cách này hoặc cách khác. Trước đây Nokia là trùm, ai nghĩ Apple nó đè chết được Nokia và thành công với 1 cái điện thoại cảm ứng ở thời đó? Chắc lúc đó nói chuyện với bạn bạn sẽ lặp lại câu chứng minh bằng case study 😃
@Anh T Ng Bạn tranh luận lan man và thiếu luận điểm luận cứ quá, thôi stop ở đây nhen, bạn muốn thì cứ muốn, nhưng người làm product và ngay cả Apple mà bạn ví dụ cũng thành công vì give the customers what they need, not what they said they want.
Hun cái nè
Anh T Ng
TÍCH CỰC
2 năm
@Koma Satomi Người lan man là ai nhỉ haha. Một khách hàng nói ra mong muốn thì bạn nhảy vào nói về vấn đề thành công hay không ở góc độ của nhãn hàng, chính bạn đang lái vấn đề sang góc khác đấy ;) Ở góc độ khách hàng mà bạn còn không phân biệt được, lôi quan điểm product vào đây để nói. Khách hàng ai cần quan tâm sản phẩm có thành công hay không? Mình mua chiếc điện thoại hay chiếc xe cũng chả quan tâm sản phẩm đó có thành công hay không đâu, chỉ cần nó có đủ yếu tố phục vụ mình và đúng với giá trị tiền mình bỏ ra mà thôi, bán đc nhiều hay ít, doanh thu lợi nhuận thế nào là thứ khách không cần. Bạn đang ép khách hàng phải thấu hiểu cả nhãn hàng đấy, quá vô lý. Chắc vậy nên người làm product thường bị nói là quá chú trọng tới sản phẩm, và cũng là lí do phần lớn startup thất bại dù họ cho rằng sản phẩm của mình là tốt, luôn thắc mắc tốt tại sao không ai đón nhận.
Rẻ vãi nồi thế nhỉ , hi vọng ko có lỗi gì như đợt con feliz thấy ổn xúc 1 con về đi tạm
Đợi con nào pin rời xúc.
@tranbinh198074 Từ con Vinfast Klara đời đầu năm 2018 nó đã pin rời rồi sao không xúc
Cười vô mặt
@Koma Satomi Mấy con đó yếu bác ơi, mình đang nhắm con vento mà ngưng sản xuất rồi. Sau này toàn ra pin trong xe.
Bán cho nhân viên là chính 😁
@sốt-xuất-huyết-2022 sắp hết 2022 rồi mà phát biểu ng* lol thế này sao
tuan.single
ĐẠI BÀNG
2 năm
@sốt-xuất-huyết-2022 Chứng tỏ Vin đang Phát triển tốt. Ra đường thấy nhân viên nhiều quá nhiều. XE hơi rồi xe điện rồi xe máy điện tá lả cả. Bác chắc ko dc Vin nhận vào làm rồi. ^^!
@sốt-xuất-huyết-2022 chứng to nhân viên VIn vừa giầu vừa đông. Hết mua Lux để nó top doanh số đến mua xe máy điện để nó nổi lên cạnh tranh Honda
Cười vô mặt
@sốt-xuất-huyết-2022 Bán cho khách lạ là 10
@sốt-xuất-huyết-2022 Bớt troll đi bác.
Đang có con Ludo đời tống vẫn chạy ngon lành cành đào. Khung gầm chắc chắc :v. Lốp theo xe cũng ngon chưa bị ăn đinh lần nào, pin của Vin thì quá ok. bé nhà mình đi học chính rồi đi học thêm cũng đc 3 ngày. đi ít hưn thì 4 ngày mới phải sạc lại.
Mod TT test ngập nước 90cm xem tn.
Cầm 20tr mua con wave chạy vừa khỏi trả tiền tháng vừa khỏi chờ sạc điện.
@huynh tri 1996 mỗi người có một lựa chọn thôi bạn, cá nhân mình thích xe điện vì nó không tạo ra tiếng ồn, sẽ mua cho vợ con này để đi làm
Nhiều phụ huynh sẽ cân nhắc cho con em của mình, mà mua bản lite thôi chạy cho chậm 😁
Ra đường thấy học sinh chạy mấy con xe điện TQ sợ VL.
@pntphong1810 Đúng rồi bác, họ hàng, hàng xóm mình có mấy đứa nhỏ học cấp 2 thôi mà đi xe điện khiếp hồn. Còn chất lượng xe TQ thì ngoài hàng mấy anh thương hiệu ra thì mấy hàng cây cỏ thật sự chất lượng kém lắm luôn.
@pntphong1810 Thấy với sở hữu thật là xa. 1 phát biểu do chưa từng chạy xe và đóng tiền thuê bao tháng cho hay.
@cupid.ict.hut Ngáo hả ?
thực sự là ko hiểu phân khúc món này, vì xe máy ga bây giờ rất ít ăn xăng, đi khỏe mà tiện nữa. không hiểu lý do gì để chuyển qua món điện này. Oto thì có thể là tiết kiệm nhiều
@takashi001 oh xin lỗi các ông tôi nhầm, 230k vòng đi và 200k vòng về, tổng hết hơn 400k. tui mới tính chiều đi.
@vanlinh2905 từ Bình Thạnh tới Daklak, xong vòng xuyên qua Rừng quốc gia Tà Đùng, vòng lên Di linh, xong ngược xuống lại Bình Thạnh.
@HaiChin Vừa đi vừa đẩy =))

Xu hướng

Bài mới










  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019