mắc cười, trang công nghệ thành trang định hướng chính trị! với mình, cái gì tốt thì dùng, cái gì hiện đại, mới thì trải nghiệm, hơi đâu lo cho người khác! từ sau cuốc đầu tiên đặt Xanh SM (lúc mới ra cực nhiều ưu đãi và giảm giá), mình xác định đi xanh SM luôn! tài xế chuyên nghiệp, dịch vụ tốt, xe mới, đi không ồn, mà nghe tiếng tăng tốc nó kêu díuuuu 1 cái rất lạ! còn khi nào không có ưu đãi hoặc điểm đón không có xanh SM thì lại quay trở về Grab! thử hỏi các doanh nghiệp, công ty ở VN thì đã bên nào đào tạo và quản lý được nhân viên thái độ tốt, dịch vụ chuyên nghiệp được như Vin??? mấy bố chửi toàn dạng tự nhục, không biết có đủ tiền mua được con Vinfast hay mua được nhà Vinhome chưa, chứ đã sử dụng dịch vụ của Vin rồi thì thấy quá sướng so với đồng tiền bỏ ra!
@heyku1
Trời đất, thằng nào làm ăn cũng mong có lãi có lời, ưu đãi khuyến mãi là bỏ tiền túi chịu lỗ ban đầu để thu hút người dùng, người dùng khen đáo khen để, bảo "mình xác định đi xanh SM luôn" xong nói "còn khi nào không có ưu đãi hoặc điểm đón không có xanh SM thì lại quay trở về Grab" bó tay, vậy nói thẳng ra là lựa cái nào rẻ mà đi chứ gì 😆
Đi phe mình công nhận an tâm mặc dù đôi lúc mắc hơn grab. Bữa quên đồ trên grab đợi mỏi mòn tới 10h đêm mới đc gặp tổng đài viên 😡, còn xanh thì bất cứ giờ nào cũng liên hệ đc.