Yamaha ra mắt xe tay ga Latte - biến thể khác của Acruzo, thêm Smart Key, bật tắt động cơ tự động

chuyengiaphaxe
18/5/2019 8:9Phản hồi: 321
Yamaha ra mắt xe tay ga Latte - biến thể khác của Acruzo, thêm Smart Key, bật tắt động cơ tự động
Latte là mẫu xe tay ga mới nhất của Yamaha tại Việt Nam. Mặc dù có cái tên mới, nhưng nếu soi kỹ Latte sẽ thấy mẫu xe này là một phiên bản khác phần đầu của mẫu xe Acruzo trước đây. Trong đó phần đuôi Latte vẫn giữ nguyên thiết kế giống Acruzo, còn mặt trước thì có phong cách lấy cảm hứng từ mẫu xe Grande.

Yamaha_Latte_Xe.tinhte.vn-7675.jpg

Nếu Yamaha FreeGo được định vị là xe dành cho nam, thì Latte là mẫu xe tay ga 125 của Yamaha dành cho nữ với ngôn ngữ thiết kế châu Âu. Phần đầu Latte trông như một chiếc Grande thu nhỏ với cụm đèn trước có kiểu dáng của một viên kim cương. Tuy nhiên cụm đèn trước của Latte vẫn sử dụng công nghệ halogen chứ chưa phải LED như người anh em FreeGo. Đèn xi nhan trước được tích hợp trong 2 miếng ốp trang trí mạ chrome hình boomerang.

Yamaha_Latte_Xe.tinhte.vn-7680.jpg

Phần đuôi Latte gần như không khác Acruzo. Ngoại trừ chi tiết thanh baga cũng được thiết kế mới với mặt trên của thanh nắm tay thấp hơn và vừa phải so với phần yên xe sau. Điều này tạo độ cân bằng lý tưởng khi chở thêm người ngồi sau. Bên dưới yên vẫn là cốp đồ rộng rãi với dung tích 37 lít giống Acruzo.


Yamaha_Latte_Xe.tinhte.vn-7636.jpg

Kích thước tổng thể của Yamaha Latte là 1.820 x 690 x 1.160 mm. Thông số chiều cao yên của Latte là 790 mm. Còn khoảng sáng gầm xe Latte là 125 mm. Trọng lượng ướt của Latte là 100 kg, tăng 1 kg so với Acruzo. Phía trước Yamaha Latte được trang bị phuộc nhún thuỷ lực, phanh đĩa, cùng bám mâm 12”, lốp 90/90-12. Trong khi ở phía sau thì dùng giảm xóc đơn với giảm chấn dầu và lò xo, bánh mâm kích thước 10” và lốp 100/90-10.

Yamaha_Latte_Xe.tinhte.vn-7659.jpg

Về trang bị tiện nghi, Latte nổi bật với các tính năng bổ sung thêm như:
- Hệ thống khoá thông minh Smart Key.
- Bộ phát điện thông minh Smart Motor Generator giúp giảm tiếng ồn và mang lại khả năng khởi động mượt mà hơn.
- Khởi động nhanh với một lần bấm One-Push Start.
- Hệ thống bật tắt động cơ tạm thời Stop & Start System.

Yamaha_Latte_Xe.tinhte.vn-7665.jpg

Yamaha Latte sử dụng động cơ xăng nền tảng Blue Core 125 cc, 4 thì, 2 van, làm mát bằng không khí và có công nghệ phun nhiên liệu điện tử. Động cơ này cho công suất 8,2 mã lực tại 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9,7 Nm tại 5.000 vòng/phút.

Quảng cáo



Yamaha_Latte_Xe.tinhte.vn-7654.jpg

Theo đại diện của Yamaha, Latte có giá dự kiến là 37,9 triệu động và sẽ được bán song song với người anh em Acruzo. Thời gian giao xe chính thức là từ 1/6/2019.

[tr][td][/td][td][B]Thông số kỹ thuật Yamaha Latte[/B][/td][/tr]
[tr][td]Kích thước (DxRxC)[/td][td]1.820 x 690 x 1.160 mm[/td][/tr]
[tr][td]Khoảng sáng gầm xe[/td][td]125 mm[/td][/tr]
[tr][td]Độ cao yên[/td][td]790 mm[/td][/tr]
[tr][td]Kích thước lốp trước[/td][td]90/90-12 (không săm)[/td][/tr]
[tr][td]Kích thước lốp sau[/td][td]100/90-10 (không săm)[/td][/tr]
[tr][td]Phuộc trước[/td][td]Phuộc ống lồng[/td][/tr]
[tr][td]Phuộc sau[/td][td]Giảm chấn dầu đơn và lò xo[/td][/tr]
[tr][td]Phanh trước[/td][td]Đĩa đơn piston đơn[/td][/tr]
[tr][td]Phanh sau[/td][td]Tang trống[/td][/tr]
[tr][td]Động cơ[/td][td]Blue Core 4 thì phun xăng điện tử 1 xy-lanh[/td][/tr]
[tr][td]Dung tích xy-lanh[/td][td]125 cc[/td][/tr]
[tr][td]Hệ thống làm mát[/td][td]Không khí[/td][/tr]
[tr][td]Công suất tối đa[/td][td]82 mã lực @ 6.500 vòng/phút[/td][/tr]
[tr][td]Mô-men xoắn cực đại[/td][td]97 Nm @ 5.000 vòng/phút[/td][/tr]
[tr][td]Loại truyền động[/td][td]Dây đai CVT biến thiên vô cấp[/td][/tr]
[tr][td]Hệ thống khởi động[/td][td]Điện[/td][/tr]
[tr][td]Dung tích cốp[/td][td]37 lít[/td][/tr]
[tr][td]Khối lượng[/td][td]100 kg[/td][/tr]


Yamaha_Latte_Xe.tinhte.vn-7670.jpg Yamaha_Latte_Xe.tinhte.vn-7657.jpg Yamaha_Latte_Xe.tinhte.vn-7658.jpg Yamaha_Latte_Xe.tinhte.vn-7661.jpg Yamaha_Latte_Xe.tinhte.vn-7660.jpg Yamaha_Latte_Xe.tinhte.vn-7673.jpg Yamaha_Latte_Xe.tinhte.vn-7653.jpg Yamaha_Latte_Xe.tinhte.vn-7655.jpg Yamaha_Latte_Xe.tinhte.vn-7669.jpg Yamaha_Latte_Xe.tinhte.vn-7656.jpg Yamaha_Latte_Xe.tinhte.vn-7662.jpg Yamaha_Latte_Xe.tinhte.vn-7663.jpg Yamaha_Latte_Xe.tinhte.vn-7666.jpg Yamaha_Latte_Xe.tinhte.vn-7667.jpg
321 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

hoangducseo
ĐẠI BÀNG
5 năm
Ok
@hoangducseo Xi nhan dễ quan sát,
yên cao hơn vision 4cm ko hợp chị e thấp.
@hoangducseo Mà thiết kế này lại chỉ có nữ đi thôi, doanh số vẫn sẽ thua lead, vision. Khổ yama thua thiết kế thì đố mà đua lại dc
@MoNoJi Grande đẹp bá cháy đó doanh số cũng có hơn lead đâu 😆 Mặc dù mắc hơn thiệt nhưng cũng ko đáng kể. Mà doanh số cao thì mình được lợi gì vậy mấy bác?! Đi xe doanh số cao là làm cho con xe nó rẻ hơn hay nó ngon hơn so với khi doanh số thấp ah?! Nhiều người không biết có phải giám đốc Yamaha Vietnam ko mà mua xe cứ chăm chăm cái doanh số 😃)
@gagalovegood Chả hiểu ý ng khác mà nói như đúng rồi. Thứ nhất ý t là dáng xe này ko có unisex (tức nam nữ đều đi dc) Grande đúng là rất đẹp nhưng chỉ cho nữ, nam ngồi lên nhìn có ổn ko??? Biết là cái này còn tùy người, nhưng đại đa số cho thấy là không hợp. Thứ hai, tôi và nhiều ng mua xe không quan tâm doanh số, nhưng hãng quan tâm, và đang nói chuyện vì đâu mà Ya doanh số kém hơn Hon. Chứ tôi thấy hợp là múc nhé, mặc kệ 1 năm nó bán dc mấy chiếc. Rồi hiểu chưa?
LePhone
ĐẠI BÀNG
5 năm
@gagalovegood Doanh số cao tức là xe được lòng ng tiêu dùng
Doanh số cao tức là cộng đồng đông đảo. Mình được hỗ trợ nhiều
Doanh số cao. Hãng đạt được sản lượng tối ưu. Có tiền R&D để sau mình có sp để mua tiếp
Doanh số cao đóng góp nhiều cho ngân sách quốc gia
Doanh số cao họ tuyển nhiều ks. Nhiều công nhân hơn. Đầu tư máy móc. Tạo nhiều công ăn việc làm hơn cho xã hội
Doanh số cao để cân lại ông Honda để phá thế độc tôn....
Nói tóm lại doanh số cao sẽ giúp Hãng và người Tiêu dùng cũng như xã hội cùng hưởng lợi
xấu. ra con nào cũng bị vision với lead dập
kh0ngcan8994
ĐẠI BÀNG
5 năm
@anhlucky2 K phải xấu. Mà là bị chất lượng của honda đập. Chứ thiết kế grand và con này đập chết thiết kế honda 😃 mình bán xe mà 😃))
ntvan
TÍCH CỰC
5 năm
@Ann Nhiên Head chỉ bán xe honda thôi nhé, mơ mà vào head mua nvx
@ntvan thế bác nghĩ Town Yamaha cho bán xe Hon Da à
ntvan
TÍCH CỰC
5 năm
@Law-2116 Ai nghĩ thế?? Đồ thần kinh mà vào đó đòi mua honda
Xấu quá vậy....
@demonntl Cạnh tranh voi nịnja lead huyền thoại
Con lai của Gander vs Acruzo, đồng hồ Janus, chị em Honda Lead Ninja lại có đối thủ chọn mẫu áo đi nào😁


Thật sự kiểu dáng dạng này thì lead đẹp hơn rõ ràng lun
Giá này thì hơi lép so với Vision.
@ThuanNguyen94 Thì giá trên với kiểu dáng vậy đọ với Nịnja, Vision có Janus.
@tuyen_kientruc2013 Dung zoi, con nay thi phai so voi lead ah
Không khác nhiều so với acruzo nên em sẽ không nâng cấp xe kỳ này 😁
@Pinochio Pinochio See u again 😆)
QVinhAMD
ĐẠI BÀNG
5 năm
cứ mua đi đời dành cho những ai thích phiêu lưu, xe này mà chạy 40km/h gặp ổ gà là bao mất hàm răng...
@QVinhAMD xe mới mở bán mà phán như là trên mông ngàn km rồi ý.
cadiec_canh
ĐẠI BÀNG
5 năm
Ya có vẻ mất phương hướng nhỉ, cứ luẩn quẩn với mấy dòng xe cạnh tranh lẫn nhau. Freego còn có tý khác bọt chứ e này thì bản sao của lead rồi.
Yamaha Fan
ĐẠI BÀNG
5 năm
Xe nam mà làm mát bằng không khi, tỉ số nén si đa như xe số < 10 thì cờ hó nó mới chạy, quan trọng mạnh và bốc. Xe nữ thì làm 72 cc tụi đàn bà cũng mua, quan trọng là đẹp
@Yamaha Fan Cười ỉa luôn. vậy mà kêu fan yamaha. biết j về xe không thế
Xe này đẹp.
Đeo khẩu trang như thế này đi Latte là hết bài
image.jpg
con_zubo
ĐẠI BÀNG
5 năm
Mua lead đi thôi, vì giá cũng gần 40 củ mà không có gì nổi bật, kiểu dáng thì xấu
@con_zubo Kiểu dáng thấy hơn lead ah, lead thấy tk thô quá troi
@Bebe1990 Uhm, tk con latte này mềm mại hơn ah
@Nhihuynh2002 Ya kì này chạy chỉ tiêu ghê thật, seeder đổ bộ đông kín cái thớt này luôn, toàn mấy nick mới lập vào khen ngợi với bàn luận 😁
@O.R.A.N.G.E Qua bên thread FreeGo mà coi tụi nó cmt liên tục mấy trang, đọc xong hết muốn mua xe 😆 Seeder ngu vl
@gagalovegood đáp trứng vào hội nghị 😁
Tưởng ra mắt Lexi lại ra Latte chiều các chị em ghê.


nhangeo
TÍCH CỰC
5 năm
@Sr_9x Thế theo bác đâu là đẹp?Chắc bác coi mấy con scotter của Bmw thì sẽ phát biểu xấu hơn cả gì? Mỗi loại nó theo ngôn ngữ thiết kế khác nhau.
@nhangeo Mình cmt đó, đọc hết đi, mình muốn dáng đã scotter thế ngồi thoải kia thì chọn thiết kế của NMAX đẹp hơn
@Sr_9x Dáng N-Max ngồi thoải mái nhưng dáng to kén người và cái giá 80 triệu ít người mua giống PCX vậy.
Kenmizuta
ĐẠI BÀNG
5 năm
nhìn pphần đầu hao hao Sh +sh mode ~~
Phuộc xe Yamaha nói thiệt là dở số 1. Như cây tăm. Dòng nào cũng vậy.
@Nhihuynh2002 Nhà có cả Janus, NVX, Grande Hybrid mới cáu. Con nào phuộc cũng cứng ngắc nha Seeder. Nói lại với bên kỹ thuật giùm :3
@gagalovegood Nhà mình có luôn dàn NVX, PCX, Grande, Sh, Sh mode nên nói thật phuộc Ya thua Hon, Su nhiều lắm. Con PCX là vô đối thủ, nhìn lại NVX buồn 5s. Phuộc nhỏ và ngắn nên hành trình phuộc...cứng ngắc.
@gagalovegood cố gắng lên sắp đc ya nó cho cái bánh mỳ chay rồi xe lỗi tùm lum ngày nào cũng lên sủa om sòm xe ngon đúng là trẻ trâu vl
@darkmessenger quote lộn hay chưa đọc cmt của mình vậy bro? Chê phuộc cứng mà cũng được coi là khen xe ngon ah? Hay bị lậm thấy account này là quy chụp khen? Nói người khác trẻ trâu thì trước tiên mình phải điềm đạm, chính chắn, coi trước coi sau cho kỹ đã nha thanh niên! 😁
hthang38
TÍCH CỰC
5 năm
Nếu mình là giám đốc Yamaha mình sẽ đuổi ngay đội ngũ thiết kế xe tầm trung.
Ra cái xe tay ga nào cũng xấu xúc phạm người nhìn.
Trông sang Piagio mà học cách thiết kế xe máy.
@hthang38 70tr bác đi so với 40tr nó khác chứ
@cuongnguyen208 Haha dung zoi, 40tr ntn thi an dut con Lead
@Bebe1990 Seeder của Ya hả, sao comment nào cũng dìm Honda vậy
@Bùi Thành Lợi Thì b ko thấy nick mới lập hôm qua, chỉ để vào comment khen Ya là hiểu r đấy ;)
@hthang38 Giống Piaggio thì đã có Grande đó thôi 😆
Ya thấy miếng bánh này tranh ăn được với honda nên ra mẫu mới liên tục rồi. Giờ ra đường ko hiếm xe ga ya nữa
@anhtuan1066 Chả biết lúc nào, nhưng cách đây vài năm tôi ra đường ko thấy có được mấy cái xe ga ya. No 1 có phải cái xe mấy ông Tây hay đi ko
@Mr. Đăng Giáp Nhug mấy xe ga của yamaha dính lỗi nồi côn j do ko sửa dc. Đầu xe đi rung
@Tuyến trần 92-nd Bác kể thử mình xem bên honda có con nào không bị rung đầu ko?! 😆))
@Tuyến trần 92-nd Xe bị lỗi đợt đó được triệu hồi hết và bảo hành thì phải, và hãng cũng đã có thay đổi để những lô sau không dính nữa. Còn vấn đề dàn áo rung thì mình nghĩ xe nào rồi cũng bị cả thôi, không trừ hãng nào cả. Cứ không bị xoè thì chắc là vẫn êm 😃

Xu hướng

Bài mới










  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019