Không gặp được cũng bị trừ tiền , mà gặp được còn bị trừ nhiều hơn ... anh chịu khó chờ em kiểm tra rồi kết nối và xin lỗi lòng vòng. Bực mình kinh khủng không phải vì tốn kém mà vì tính cách thiếu chuyên nghiệp của họ.
Gần như tất cả các tổng đài đều vậy. Phải sống chung vs lũ rồi. Nhưng thực sự là khó chịu khi ko gặp đc tư vấn viên mà bị trừ tiền. Xong cuối cùng vẫn ko đc gặp
Ở Việt Nam chỉ có bọn bán chủ động gọi thì OK, chứ còn gọi ngược lại toàn bận, hầu như chăm sóc khách hàng toàn chủ động gọi, còn hotline phản ánh thì không có.
HSBC nghe nhạc chờ mất phí. BKAV nghe nhạc chờ mất phí. Mình không ngại chờ và gọi nhiều cuộc để giải quyết công việc của mình, mình chỉ ngại nghe nhạc chờ tốn tiền :eek:
Hầu hết các tổng đài có tính phí hiện tại đều tính cước sau lời chào của tổng đài cả Bác ạ.
Sau này có khiếu nại thắc mắc cứ gửi mail cho tiện. chửi cho đã mà còn không mất phí Bác nhé
Chưa có cái tổng đài nào làm mình ức chế như tổng đài của bọn Vietcombank, mang tiếng ngân hàng lớn nhất cả nước, ko hiểu số lượng tổng đài viên đc bao nhiêu nhưng gọi thì muôn đời bận, đã thế nói tự động rõ lắm, ai mà ko nhớ thứ tự các nhánh từ trước thì thôi nghe mệt nghỉ, đã thế còn ko cho ngta chờ thoải mái mà chỉ chờ đc tối đa 2 phút, sau 2 phút auto ngắt, gọi lại, tính tiền lại từ đầu nghe lại hộp thư tự động từ đầu =)) mà nghe hòm thư tự động cũng mất tiền, bố ts nhà chúng nó.
Cũng vừa gặp tình trạng tương tự, gọi cho tổng đài để hỏi vài vấn đề nhưng toàn báo bận, gọi hơn chục cuộc toàn nghe nhạc tới hồi kiểm tra lại tài khoản bị trừ tiền mới tá hỏa ra
Tiki là trang như vậy, hm r mình cũng gặp trường hợp như vậy. Đã là hỗ trợ mà thu phí thì đã hơi vô lý rồi, đằng này chưa đc hỗ trợ còn bị mất tiền ai mà k bực, 1 lần và duy nhất ghé tiki