Anh em có khó chịu khi gọi tổng đài, chưa được gặp tư vấn viên đã bị trừ cước điện thoại?

zyzy1908
22/10/2018 9:0Phản hồi: 368
368 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

đất mũi
ĐẠI BÀNG
6 năm
Không gặp được cũng bị trừ tiền , mà gặp được còn bị trừ nhiều hơn ... anh chịu khó chờ em kiểm tra rồi kết nối và xin lỗi lòng vòng. Bực mình kinh khủng không phải vì tốn kém mà vì tính cách thiếu chuyên nghiệp của họ.
tuan 95
CAO CẤP
6 năm
dm vietcombank, citibank, 10 chưa gặp đc nhân viên, cơ mà tpbank gọi free, kaka
0946416504
ĐẠI BÀNG
6 năm
Ngân hàng vietcombank bidv gọi là hãy trả tiền cho tôi
Tuan Sinh
ĐẠI BÀNG
6 năm
Gần như tất cả các tổng đài đều vậy. Phải sống chung vs lũ rồi. Nhưng thực sự là khó chịu khi ko gặp đc tư vấn viên mà bị trừ tiền. Xong cuối cùng vẫn ko đc gặp
conkinhong
TÍCH CỰC
6 năm
2 tháng nay ko dùng nữa rồi mất thời gian
ancut83
ĐẠI BÀNG
6 năm
Đấy là một hình thức hút máu mà, nhân viên chắc 2-3 đứa là cùng
tinhte2104
TÍCH CỰC
6 năm
Ở Việt Nam chỉ có bọn bán chủ động gọi thì OK, chứ còn gọi ngược lại toàn bận, hầu như chăm sóc khách hàng toàn chủ động gọi, còn hotline phản ánh thì không có.
Đúng chỗ ngứa. Đã thế nó còn nói chậm và dài. Ví dụ như gọi tổng đài k plus. Kiểu bị cướp tiền
tranjella
TÍCH CỰC
6 năm
mình thấy fpt với fado đc nhất trong đám này. Mấy ông kia thôi bó tay.
Wave alpha
TÍCH CỰC
6 năm
Quá khó chịu!
trannamcloud
ĐẠI BÀNG
6 năm
Chắc đang nói tới Tiki rồi, mình mới bị vài hôm trc
tuyenda1985
ĐẠI BÀNG
6 năm
Cũng rất cú mấy vụ nè, nếu mất tiền được hỗ trợ thì còn ok, chứ mất tiền chẳng được hỗ trợ tý nào thì 1k không đáng
HSBC nghe nhạc chờ mất phí. BKAV nghe nhạc chờ mất phí. Mình không ngại chờ và gọi nhiều cuộc để giải quyết công việc của mình, mình chỉ ngại nghe nhạc chờ tốn tiền :eek:
nhatdamdoi12
ĐẠI BÀNG
6 năm
Hầu hết các tổng đài có tính phí hiện tại đều tính cước sau lời chào của tổng đài cả Bác ạ.
Sau này có khiếu nại thắc mắc cứ gửi mail cho tiện. chửi cho đã mà còn không mất phí Bác nhé
keongot09
ĐẠI BÀNG
6 năm
Đúng thấy cái đó vô lí quá , chưa gặp nhân viên tư vấn hỗ trợ mà tính cước rồi!
Chưa có cái tổng đài nào làm mình ức chế như tổng đài của bọn Vietcombank, mang tiếng ngân hàng lớn nhất cả nước, ko hiểu số lượng tổng đài viên đc bao nhiêu nhưng gọi thì muôn đời bận, đã thế nói tự động rõ lắm, ai mà ko nhớ thứ tự các nhánh từ trước thì thôi nghe mệt nghỉ, đã thế còn ko cho ngta chờ thoải mái mà chỉ chờ đc tối đa 2 phút, sau 2 phút auto ngắt, gọi lại, tính tiền lại từ đầu nghe lại hộp thư tự động từ đầu =)) mà nghe hòm thư tự động cũng mất tiền, bố ts nhà chúng nó.
Cuxincr
ĐẠI BÀNG
6 năm
Ôi giời bà Lazada gọi là mắc mệt luôn! Chả bao giờ gặp được TVV
Xỉn NgỐ
ĐẠI BÀNG
6 năm
Cũng vừa gặp tình trạng tương tự, gọi cho tổng đài để hỏi vài vấn đề nhưng toàn báo bận, gọi hơn chục cuộc toàn nghe nhạc tới hồi kiểm tra lại tài khoản bị trừ tiền mới tá hỏa ra
trangwin
ĐẠI BÀNG
6 năm
Tiki là trang như vậy, hm r mình cũng gặp trường hợp như vậy. Đã là hỗ trợ mà thu phí thì đã hơi vô lý rồi, đằng này chưa đc hỗ trợ còn bị mất tiền ai mà k bực, 1 lần và duy nhất ghé tiki
Xỉn NgỐ
ĐẠI BÀNG
6 năm
@trangwin Mình cũng gặp vấn đề với Tiki luôn

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019