Hình ảnh chính thức Yamaha Exciter R và RC phiên bản 2012

tuanvuespn
8/5/2012 9:42Phản hồi: 798
798 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

tuanvuespn
ĐẠI BÀNG
12 năm
sao trong sg và mấy tỉnh lân cận giá đắt quá vậy.e ở thanh hóa.cũng chỉ 40t5 tới 41tr chưa bao giấy.
hn cũng thế luân
up lên lại top..................
Co' Ti Kinh Nghiem CHia Se? A E Luon.Da Chay Qua 2 Dong Ex Moi.Con Tay Va Con Tu Dong.Nhung That Su That Vong Ve Con Tu DOng. Len Yeu' Da~ Man Tha` Mua ju CHay COn Khoe?Con EX Con Tay Thi` De` Va Yeu Hon Ex 2010 Nhung Sau 3s Thi Len Nhanh Hon.Banh To Om CUa Rat Ngot. CHay Toc' Do. Cao K bi Can? Gio' Vi` Thiet Ke Kiu? Khi Dong. Hoc. Ai Mua EX Neu Co Dieu Kien Thi Mua GP K thi RC Moi' Cug Dc

Con Ai Phan Van Giua EX GP Va Nouvo SX Thi
1 Neu Ai Xac Dinh Mua EX Thi Nen Co So Thich it Nhat La CHut Dam Me.Vi` Ex Di DUong Noi Thanh Bop Con Nhieu Moi Tay.Luc Dau Di CHua Quen Thi Kho Nhung Di Nhieu Roi Thi Thay Hay.Nhug Neu Ai K Dam Me Ti Vs Dong Xe Nay Thi Se Thay Kho CHiu Buc Minh Moi Nhug Di Dc Hon 200km Thi Thay Vao Con Nhe Nhang Di Tren 30km Thi NghE Tieng May Dam CHat EX .Nhung Di EX Nhin Rat Men Di K Guong K Mu~ Nhin` Chat' Phai Biet.Di Nhanh Rat Dam` K bi Bay.
2 Nouvo SX Du 125cc Nhung Len CUng Kha Nhanh Tien Loi.Dang Trc Nhin Cug Kha Dep. Vs Gioi Tre Nhung 2 Den Xi Nhan Phinh` Ra Nhin Xau'. Nhuoc Diem La Banh' Sau Be' K om CUa Di Vs Toc Do. Cao Thi Bi Bay
@PanStyle Mình phân vân giữa:

Ex 2011 xanh trắng 46m
Ex 2012 rc màu trắng 42,5m
Chưa biết nên chọn e nào...

Sent from my GT-S5830 using Tinhte.vn
Viết có dấu đj bạn hiền...k0 có dấu đọc mất cảm xúc lắm!
Hix, hn chay xe bi bat toc do, xui that, bi giu bang lai rui bi phat 300k nua chu. Tai cai tat cu ngoi len em no la thik chay nhu bay.😔
@Boy9x_exciter135 Tuổi trẻ mà, trước mình cũng thế, khi đã chín chắn hơn thì sẽ bớt bay nhảy hơn 😃
Ko chịu rửa xe kỹ cơ😃! Nó mà nhốt xe cẩn thận đồ đạc của xe bị thay đồ lởm vào dó 😃)
linhd7a7
ĐẠI BÀNG
12 năm
xe đã bán chưa vậy các bác, mà nên mua xe côn tự động hay côn tay? Xin các bác tư vấn giúp e. Thanks!
@linhd7a7 Mua tay côn đi bạn...đã ex thì phải côn tay..kô biết chạy rồi từ từ sẽ nhuyễn,nếu mua côn tự động sau này hối hận đấy.
Cái gì kô biết lên google tra.
:p

Sent from my GT-S5830 using Tinhte.vn
@linhd7a7 Con tay di ban, hoi trc minh cung phan van nhu ban nhung quyet dinh chon con tay, gio k phai hoi han chu mua tu dong sau nay nhin may dua con tay lai thay chan. Con tay Ex de chay lam, ko kho dau, chi can vai phut la ban chay ngon rui.😃
trời xe bán lâu lắm rồi! bác chưa bít về xe mấy nên mua côn tự động mà đi. mua côn tay ko bít đi 1 2 hôm chán lại mún bán đi!
ex mấy anh có biết xem đá bomgs không ạ
cái tem nhìn cũng khá đấy, mong có tem GP mới mua về thay tem GP 2011 😁
làm gì mà co gp 2012 hả bạn,chi r va rc thôi,gp thì chỉ dộ tem chế thôi chứ hãng ko ra tem gp đâu mà chờ
hom qua di qua 2 3s thay gia GP co 44 va 44,5 ( bao giay roi nhe ) . Đuong` Tan San Nhi 44,5 va Đuong` Phan Van Tri 44 ( TPHCM) nhe
Mới ra mà lên dữ vậy sao.!không biết còn ra gp 2012 không nhỉ.?
topic nay dong duoc roi do' hehe😁:D:D
Đào lên cái nào !hehe
ít người đi rc 2012 vàng nhỉ ngoài đường chưa thấy
Chạy rốt-đa xe máy mới mua thế nào cho đúng?

Đối với tuổi thọ của một chiếc xe gắn máy, không có giai đoạn nào quan trọng hơn giai đoạn chạy rốt-đa từ 0 đến 1.000 km.


Trong giai đoạn này, động cơ còn mới nguyên, các chi tiết tiếp xúc chuyển động tương đối sẽ rà khít với nhau và tạo khe hở hoạt động chính xác, nên cần tránh việc hoạt động hết ga liên tục, chạy quá tải hay bất cứ điều gì có thể làm cho động cơ bị quá nhiệt.
Nhiều người chọn cách đỗ xe tại chỗ và để động cơ chạy không tải trong vài giờ để chạy rốt-đa, tuy nhiên đó lại không phải là cách tối ưu. Khoảng thời gian từ km đầu tiên tới km thứ 1.000 là giai đoạn quan trọng nhất giúp bạn có thể kéo dài độ bền của chiếc xe nếu biết thực hiện đúng cách.
Bản chất của việc chạy rốt-đa giống như quá trình “khởi động”, tạo độ mòn đều trên chi tiết, tránh hư hỏng, cong vênh bởi ma sát khi các chi tiết chuyển động. Người ta thường chỉ chú ý tới động cơ trong quá trình này, nhưng sự thật là hộp số và hệ chuyển động mới là những chi tiết cần được mài giũa nhất.
Ở lần vận hành đầu tiên, bạn cần chú ý đổ đầy dầu nhớt theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất, để động cơ chạy không tải trong vài phút để dầu nhớt bôi trơn toàn bộ các chi tiết. Nhưng không nên để như thế quá lâu, cần chạy xe để gió làm mát động cơ.
Giai đoạn từ 0 đến 150 km đầu tiên
Tránh vận hành xe liên tục quá 1/3 độ mở tay ga. Sau một tiếng vận hành xe liên tục, nên đỗ lại 5 đến 10 phút để cho động cơ nguội đi tự nhiên. Nên thay đổi tốc độ động cơ bằng cách vận hành tay ga, không nên giữ nguyên tay ga ở một vị trí.
Giai đoạn từ 150 đến 500 km đầu tiên
Tránh vận hành xe liên tục quá 1/2 độ mở tay ga. Nên thay đổi tốc độ động cơ bằng cách vận hành tay ga, nhưng không chạy hết ga.
Bạn nên lưu ý, sau 500 đến 1000 km đầu, phải thay dầu nhớt động cơ, thay dầu nhớt bộ truyền cuối (dầu cầu hay dầu láp) đối với xe tay ga. Bạn cũng nên thay lọc dầu tinh (nếu có) và vệ sinh lọc nhớt (loại lọc dạng lưới)
Giai đoạn từ 500 đến 1000 km đầu tiên
Tránh vận hành xe liên tục quá 3/4 độ mở tay ga. Nên thay đổi tốc độ động cơ bằng cách vận hành tay ga, nhưng không chạy hết ga.
Giai đoạn từ 1000 km trở đi
Nên thay đổi tốc độ động cơ bằng cách vận hành tay ga, nhưng không nên chạy hết ga trong thời gian dài liên tục.
@x8legend Cảm ơn bác !
AE tham khao nhe
Sướng quá sắp đc mua xe rùi😆! Lần này chắc chắn 100% vì e vừa tốt nghiệp ra tr xong!😃)
@cuong_pham 208 Chúc mừng Bác, Bác học ngành gì, trường gì vậy, kiếm được việc luôn chưa, cho nó song hỷ lâm môn 😃

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019