Chả có gì mà hại xe hay bình ắc-quy gì cả_mình dùng chiếc sh từ cuối năm 2013 đến nay và mới thay cái bình ắc-quy cách nay 2 tháng..chỉ sợ mấy bà đèo trẻ con lơ đễnh mới nên tắt nút này thui,còn ko cứ dùng chả gì phải lăn tăn nhá!!
@hiep chipu
Head nào vậy để mình biết mình né. Chiếc An2016 mình đi lúc đầu cũng không ổn định. Đem ra nói thợ head chỉnh gì đó lại thì xài tốt tới giờ hơn 2 năm.
@Vũ Huy Vũ
Tắt máy trong thời gian lâu thì mới tiết kiệm nhưng đường xá ở VN thì bạn đừng có mơ. Gặp kẹt xe rồi tắt bật liên tục xem có tiết kiệm xăng không.
Một chức năng mà có cũng được, không có cũng không sao nhưng lại được nhà sx giới thiệu như một phát minh vĩ đại thì đó gọi là "mang tính quảng cáo" đó
@anhtuan1066
Nói thật cũng chả hao xăng khi bật mở máy nhiều đâu bác 😆 Không tin nhà sản xuất thì cứ test thử có hao xăng không bác. Nhà sản xuất giới thiệu ra nếu nó không phổ cập thì sao tui yamaha hay honda đều trang bị cho xe ga của mình? À để kiếm bài articles cho bác đọc mở mang tầm nhìn nhé!
THÂN!!
@Vũ Huy Vũ
Cái nào cũng có 2 mặt, không nên thần thánh quá tính năng đó, có thì dc, ko thì cũng chẳng sao cả, dừng lâu tự tắt chìa khoá, sao bạn biết nó ko pr làm quá lên?
Chức năng này quá tốt, mỗi khi dừng đèn đỏ là nó tắt ngay, đở bị rung đầu xe như ngày xưa, giảm ồn ào, vặn nhẹ ga là chạy tiếp, không hiểu sao có vài bác kêu không thích hoặc không cần thiết, kẹt xe nó cũng ko tắt bừa như một vài người nói, dùng quen ròi mà kêu đi xe không có nó là không được
có, nhưng mình chủ động, khi nào dừng đèn đỏ trên 25s thì mới bật chế độ tắt động cơ tạm thời, còn dưới 25s thì thôi để nổ máy luôn, và cũng trừ hao bởi nhiều khi xe cùi(vario) không phải lúc nào cũng 3s là tắt máy, có khi 10s mới tắt thì đèn vừa đỏ xong xanh là đề lại còn tốn xăng hơn 😁
Muốn tắt tạm thời đá nhẹ chống là tắt rồi, cần gì cái này, tạo ra món này thừa và dễ gây nguy hiểm, lỡ vặn ga ko kiểm soát sẽ đi gặp ông bà ngay, mau mòn củ đề, hao bình, lợi thì có nhưng hại nhiều hơn, còn chỉ vì tắt máy tạm để tiết kiệm thì đá nhẹ chống đã tắt rồi, ko cần vặn khoá!
@kisschau
Nó có 2 chế độ bật và tắt chức năng idling stop nha bạn. Nếu nói như bạn, đá nhẹ chống đã tắt r v xe số thì sao ? chưa nói đến mòn củ đề hao bình, ủa v đá chống tắt máy đề lại ko mòn củ đề hao bình à ? bạn có biết nguyên lý hoạt động của nó ntn chưa mà phán như đúng r thế 😁 chắc đi xe bus xe đạp ko qá. GG để tìm hiểu đi nhé bạn hiền...
@kisschau
Khác nhau ở lúc khởi động lại, 1 cái chỉ cần vặn ga, 1 cái phải bóp thắng bấm nút đề.
"mau mòn củ đề, hao bình" <- thế đá chống hay vặn chìa thì không bị cái này ?
Bạn so sánh giữa việc tắt máy và không tắt máy thì còn có thể hiểu, còn bạn so sánh giữa idling stop và permanent stop thì không hiểu bạn muốn nói gì luôn