Chiếc mô tô thấp nhất trong dòng sản phẩm của Kawasaki là W175 vừa được giới thiệu tại thị trường Indonesia với giá khoảng 2.200 USD cho phiên bản tiêu chuẩn, 2.300 USD cho bản đặc biệt W175 SE. Đây là mẫu xe mang phong cách thiết kế đơn giản, cổ điển được hãng xe Nhật phát triển dành cho những ai yêu thích sự hoài cổ.
W175 có thiết kế rất cơ bản với thân xe, bình xăng hình giọt nước, đèn pha chóa tròn và yên phẳng. Hầu hết những bộ phận trên xe đều được sơn màu đen bóng kết hợp với đen mờ, chỉ có một số chi tiết nhỏ mạ chrome sáng bóng và tem trang trí dán trên bình xăng. Ống xả của W175 mang phong cách đặc trưng của những chiếc mô tô Anh Quốc từ những năm 50 của thế kỷ trước.
Động cơ của W175 là loại SOHC xy lanh đơn, làm mát bằng chất lỏng, dung tích 177 phân khối có công suất cực đại 13 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 13,2 Nm tại 6.000 vòng/phút. Hộp số là loại 5 cấp côn tay.
Kawasaki W175 có bình xăng dung tích 13,5 lít và trọng lượng 126 kg. Giảm xóc trước là loại ống lồng truyền thống, phía sau là giảm xóc đổi kiểu lò xo cuộn. Cặp vành 17” của xe cũng có thiết kế cổ điển với kiểu nan hoa nhỏ đi kèm lốp trước bản rộng 80 và lốp sau 100. Phanh trước sử dụng đĩa đơn 220 mm 2 piston còn phanh sau vẫn là phanh tang trống.
W175 bản tiêu chuẩn có duy nhất một màu trắng ngọc trai, bản SE có 3 tùy chọn màu sắc gồm đen, bạc và xanh.
Nguồn: IndianAutosBlog
W175 có thiết kế rất cơ bản với thân xe, bình xăng hình giọt nước, đèn pha chóa tròn và yên phẳng. Hầu hết những bộ phận trên xe đều được sơn màu đen bóng kết hợp với đen mờ, chỉ có một số chi tiết nhỏ mạ chrome sáng bóng và tem trang trí dán trên bình xăng. Ống xả của W175 mang phong cách đặc trưng của những chiếc mô tô Anh Quốc từ những năm 50 của thế kỷ trước.
Động cơ của W175 là loại SOHC xy lanh đơn, làm mát bằng chất lỏng, dung tích 177 phân khối có công suất cực đại 13 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 13,2 Nm tại 6.000 vòng/phút. Hộp số là loại 5 cấp côn tay.
Kawasaki W175 có bình xăng dung tích 13,5 lít và trọng lượng 126 kg. Giảm xóc trước là loại ống lồng truyền thống, phía sau là giảm xóc đổi kiểu lò xo cuộn. Cặp vành 17” của xe cũng có thiết kế cổ điển với kiểu nan hoa nhỏ đi kèm lốp trước bản rộng 80 và lốp sau 100. Phanh trước sử dụng đĩa đơn 220 mm 2 piston còn phanh sau vẫn là phanh tang trống.
W175 bản tiêu chuẩn có duy nhất một màu trắng ngọc trai, bản SE có 3 tùy chọn màu sắc gồm đen, bạc và xanh.
Nguồn: IndianAutosBlog