Cá nhân thấy thắng đĩa trước bự quá nhìn không cân đối với cặp phuộc ốm nhách. Thay cụm đèn trước satria vô nữa nhìn bao đẹp. 2b giờ chỉ thích em này với Sonic dù đang chạy 150.
Cũng thik raider, nhưng mặn quá nên mua sang winner :|
Nhưng cảm thấy k hài lòng lắm về winner.
Vụ đèn pha tối thì cũng như winner. Bật đèn mà cứ như k bật
Pải lắp thêm đèn trợ sáng.
@i.ntluu
Thank bác đã chia sẻ ,nghiên cứu thêm về winner xem, mà máy nó kêu to là kêu thế nào bác, các bộ phận bên trong phát ra tiếng hay là âm thanh chung chung của cục máy kêu hả bác .
@thancui
Ok bác. Bác thử hỏi những ai đi winner tầm hơn năm xem có như xe e k.
Hỏi nhiều ng để rút ra kết luận bác ah.
Xem là do mỗi xe e bị, hay những ng # cũng bị.
Mà hỏi những ng đi đc hơn năm ấy.
Chứ hỏi ng mới mua xe thì xe mới chắc ít bị 😁
Ngồi trước vẫn văng nếu xài dè zin, đường ướt là 2 đôi giày nát bấy.
Phuộc sau quá mềm chứ ko phải êm đâu, chở 2 nhún nhiều đi về thấy cái dè phía dưới đít người ngồi sau mòn luôn.
Mình đi đường trường đc tầm 60km/l.
DOHC vẫn là DOHC, xe zin nhưng chạy rpm <3k là cà giựt cà giựt.
Mình thấy để 4 cái xi nhan rời ở ngoài lại đẹp và an toàn, hợp xu hướng bây giờ hơn 😆
@huatrunghieu1904
Mình nghĩ ko phải do ga nhạy, nếu nhạy thì các dải tour khác sẽ bị hết nếu tay ko cứng, chứ ko chỉ riêng mỗi tour <3k rpm, dễ thấy nhất là 2k rpm, chạy ngâm ngay đó là sẽ hụp, số 1-2 bị nhiều nhất. Còn lên ecu rồi tune lại trên bàn dyno thì lại ngọt ngào như mọi xe khác. Mình nghĩ là do Su tune ecu zin cho Rai FI quá tệ, mấy con GSX có thấy ai than hụp đâu dù cùng cục máy đó.
Bác muốn test thử cứ lấy xe zin toàn bộ, chạy số 1-2 rồi ngâm ở 2k rpm sẽ cảm nhận đc. Pô zin tinh ý mới thấy, lên pô độ còn dễ thấy hơn, cho dù đó là pô full system Yoshimura trong hãng bán luôn.
@Long_Xuyen_Boy
rc 1090 bánh ú nhé bác. nhỏ gọn k cần tháo hộp gió zin, nếu tháo hộp gió zin thì tấm đen bên phải k có chỗ gắn. với để hộc gió zin đựng bình acquy thì bác sẽ có cốp :v