Cuối tuần trước, Sony đã thay đổi "khuyến cáo" sử dụng điện thoại dưới nước của họ, điều đó làm dấy lên khá nhiều nghi ngờ về việc Sony sẽ từ chối bảo hành với các trường hợp sử dụng điện thoại dưới nước. Tuy nhiên, Sony đã xác nhận lại và cho biết những thay đổi trong khuyến cáo đó "dùng để diễn tả rõ ràng hơn những cách tốt nhất để bạn bảo vệ chiếc điện thoại của mình khi sử dụng hằng ngày". Họ không thay đổi điều khoản bảo hành và sẽ tiếp tục xử lý theo từng trường hợp một.Theo Sony:
Sony Mobile cam kết sẽ đưa ra sản phẩm và dịch vụ khách hàng chất lượng cao nhất có thể. Các mẫu Xperia có khả năng chống bụi vào nước được thử nghiệm độc lập dựa trên hệ thống chuẩn IP (Ingress Protection), tiêu chuẩn được công nhận và sử dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp. Chúng tôi rất tự tin vào chất lượng sản phẩm của các thiết bị Xperia, những thiết bị được xây dựng trên những tiêu chuẩn kỹ thuật cực kỳ cao và được thiết kế để hoạt động trong những tiêu chuẩn rất cao kể cả khi sử dụng bình thường.
Những thay đổi gần đây trong khuyến cáo mà chúng tôi cung cấp tới khách hàng được tạo ra để diễn tả rõ ràng hơn những cách tốt nhất để bạn bảo vệ chiếc điện thoại của mình khi sử dụng hằng ngày. Chúng tôi truyền thông tới khách hàng những cảnh báo cần thiết cũng như những tham số của chuẩn IP để khách hàng bảo vệ điện thoại và tablet của họ theo đúng những tiêu chuẩn bảo hành thích hợp mà chúng tôi có thể cung cấp.
Chúng tôi cũng đồng thời cập nhật những hình ảnh marketing cho tương đồng hơn với việc sử dụng điện thoại ngoài đời. Những chính sách, điều khoản bảo hành mà Sony cung cấp cho khách hàng cũng sẽ không khác biệt so với trước kia, và bất cứ một lo ngại nào của khách hàng cũng sẽ tiếp tục được cân nhắc từng trường hợp theo đúng điều khoản bảo hành.
Tham khảo: XperiaBlog