thế các bác nghĩ sao khi con Su VIVA bền đến như thế ạ ?
đang chạy Ju nhưng vẫn thích Su (nhà cũng có suzuki) bền hơn honda ... honda giờ lọc cọc chán lắm.
@chodom_ttvn
đúng mà. NEO toàn đầu rung bần bật thôi. thằng bạn cũng đi NEO...mỗi lần rồ ga là đầu rung nhựa kêu...v.v
còn thằng em tớ mua RSX đc năm mà đi máy móc xích xủng kêu như gì....nhựa thì lộc cộc...chán
thua hết em JUpiter Gra của mình, đi êm ru... =)) (so sánh những em tầm trung thôi nhá)
SUzuki đi rất đầm và bền xe. giờ có chọn mua xe chắc chỉ mua Ya hoặc Su thôi 😆
nghi đến hònda mà chán quá.
@huycuong91
NEO đầu rung nhé, do phuộc trước, lúc mua mình làm lại phuộc trước luôn!, ngoài ra bộ nhông sên dĩa cực đểu mau nhão do chiều ngang nhỏ quá, xài 1 thời gian thay bộ to chạy good. Neo nhà mình 2 chiếc bị y chang nhau
cái bạn ji nói Su mau xuống máy thì có vài nguyên nhân:
- 1 là chưa đi Su bao h
2 là bạn ko bít ji về xe chỉ bit lên xe đổ xăng
3 là bạn là người ba xàm....
xe nào của Su mau xuống máy
COn SU Viva từ thời xa xưa h chạy bóm chết 1 đống xe 110 đời mới chứ đừng nói chi. Kiểu như Triệu tử Long già vẩn giết đc 1 đống tướng trẻ cùi mía
@kehuydiet091
thì đang nói tới Shogun mà bác.....chơi xe đi rùi sẽ thấy cục máy SU kết cấu phức tạm cỡ nào...Mình trước viva Thái đen đời nào ko nhớ nỗi..còn nhỏ chỉ bít đổ xăng chạy...2 thagn hơi bự con mỗi thằng 75kg mà chạy toàn 120 tới khi chạy 1 năm như vậy thì nó cháy pittong lun....120km/h là ko sợ chiếc xe zin nào đâu..kể cả Ex lun(hên xui với con Ẽ)
@hanaken
chính xác luôn anh, Con Viva quá ngon đi hoài máy vẫn ngon không bị xuống máy. Liểu dáng thì quá trang nhã đẹp , ai đicũng đẹp và cũng dễ đi. Khó có chiếc xe nào thiết kế được như vậy. đúng cái tên Viva ( muôn năm)
Hãng nào cũng có một vài con huyền thoại cả
Honda thì dream
Yamaha co jupiter V
Suzuki có viva
Nhưng tính đi tính là yamaha vẫn là lựa chọn hợp lý vừa mẫu mã và chất lượng !!! Đặc biệt phụ tùng , bất cứ cái gì cũng bán kể cả con tem bé xiú1 con tem bé xíu hay đến cái ốc vít....
các bác nói suzki không đầu chư cho quảng bá sản phẩm chứ em thấy dạo này lên tinh tế liên tục,em chưa đi nhiều dòng xe,không biết xe các bác thế nào chứ con honda wave fiat 110cc nửa ga nửa số của em đang dùng tăng tốc thì đừng hỏi,đang đứng yên mà vèo cái là lên 60 luôn,ngồi sau không cận thận là rớt,thích nhất là chỗ nào quay đầu sang làn đường ngược chiều,vít cái là sánh vai với anh em luôn,ko đợi các bác đi sau còi inh ỏi,ôm cua rất ngọt,sát mép đường,ngồi sau có vẻ hơi bất an chứ cầm lái thì thấy rất an toàn,nói chung là của bền phần chính cũng tại người,còn độ bốc thì tùy dòng
@Nhqpro6120
con wave AT thì khỏi nói rồi ạ, nó còn kinh hơn cả AB nữa (những người chạy qua con này toàn bảo thế). Mà ống pô êm con này êm như x-bike đời mới ấy ^^
1 phần cũng vì xe của suzuki mà hư cũng khó sửa hơn những dòng xe khác, và linh kiện cũng ít có và giá cao. bản thân cũng mua 1 con suzuki Best hồi mới ra vì nhỏ gọn, nhưng bây giờ chỉ mang về quê chạy đi chợ khi nào ko đi đc thì bỏ chứ ko nơi nào chịu sửa.
Suzuki mình chỉ thích mỗi dòng su xì-po!😁
@tinhhuvo_01
con này là con X-bike bây giờ đấy ạ, sắp tới con axelo sẽ thế chân x-bike bằng 3 phiên bản SP(côn tự động), R(côn tay) và RR(côn tay + 2 phanh đĩa)
xe vầy nếu so với Furture Fi của Honda còn thua đó bạn. Ngoài ra nếu so với Dream lùn cũng ko đọ lại về độ bền và tiết kiệm xăng. trước đây mình đi Dream thái đến nay đã quay hết công tơ mét 1 lần và hiện đang ở mức 57000km, máy vẫn chưa rã lần nào.
@kiji1340
😆 vậy là u chưa đi xe dream. chưa chạy khắp bắc nam như tôi. chỉ tính đi từ tp hcm ra quảng ngãi tôi chạy từ 4 h sáng tầm 7 đến 8 h tối là đã ở quảng ngãi rồi. còn bạn nói mình sửa côn vài lần. nực cười.
Con này bố em chạy hồi xưa , giờ em chạy suốt, trước cho em đi honda wave,honda city, dream, future mà ko cho chạy con shogun này vì sợ trẻ trâu 😁
Nhưng mà bác nào dùng con này kiểu lưu kho là biết nhau ngay, để xe tầm 1 tháng không đi xem, mang ra nổ cứ đạp gọi là mờ mịt nó mới lên cho, trong khi các dòng của Honda thì 2 đạp là nổ đanh giòn, chạy lâu mà không độ thì máy vẫn tiếng khỏe , đanh nhưng rung lắm.😃
2 năm trc em ngồi trc nhà tám vs mấy thằng bạn bỗng nghe tiếng còi xe hú CSGT rượt 1 em Shogun nỳ ! Đc khoảng 5p thì mấy chú CSGT ra về tay trắng , công nhận thấy chạy hổ báo thật . Con này chắc ngon nhưng mà Su tiếp thị quá tệ hại nên thời đó con ày ít ng chạy . bây giwof muốn gặp cũng khó
ở thị trường VN thì Suzuki rất kém về khoản PR và bảo trì.cộng với tính cách của dân VN mình cứ thấy cái gì nhiều người dùng thì cũng adua theo vì nhiều người dùng thì chắc chắn sẽ rất tốt...hix
mình vẫn đang dùng con FX đời 2002 chạy đến giờ gần 90.000km rồi mà cũng chỉ mới thay bộ côn(đi cho nó sướng) chứ máy móc chưa bao giờ phải động chạm gì cả
chắc cũng phải chạy thêm vài ba năm nữa mới có ý định thay nó
suy cho cùng thì dòng Suzuki theo cảm nhận của mình chất lượng sản phẩm cũng rất tốt,ko kém Honda một chút nào.