Sony sắp sửa bán PlayStation 4 chính hãng tại Việt Nam

TDNC
8/6/2015 6:4Phản hồi: 358
358 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

panda1995
ĐẠI BÀNG
9 năm
Đại khái là ban đầu có 1 bác cmt là PC 10tr thế này thế kìa, sau đó thanh niên Hairy69 post nào cũng lấy dẫn chứng này ra và khinh thường PC MasterRace :v
Thật sự sử dụng pc thì nó phục vụ mọi nhu cầu chơi game cũng ok mà game mới ra cứ phải nâng cấp cấu hình em nó oải lắm, mình đã trãi nghiệm chơi game trên pc và ps4 , thật sự ps4 phê hơn nhiều lắm
Njnh
ĐẠI BÀNG
9 năm
Thôi stop war về console ở đây đi tự nhiên vì 1 thằng Harry99 nó 0 biết gì mà phải nhiều người cải tay đôi với nó . PS 4 dành cho game Còn PC đa năng dành cho đa tác vụ thế thôi có gì đâu
mà thánh Harry 99 này cực giống thằng này , như câu của thanh bùi " nghe nhiều sẻ học nhiều còn nói nhiều thì không học được nhiều "
N.E.M
CAO CẤP
9 năm
chờ sony bán thì trên nhattao đã có nhiều bác bán con này từ lâu rồi 😁
đọc comment của các bác cười đau ruột,nhưng có mod nào vô làm việc đi chứ,kẻo mai loạng quạng 30 pages 😁
vythanh
CAO CẤP
9 năm
@Cả trái đất Tình nghi có kẻ gây war để câu view hoặc để PR cho PS4-phân-phối-chính-hãng :D
giờ PC chuyển qua chơi digital rồi, ai máu quá thì chơi full box

trước giờ mình mua game cũng toàn thích là mua, giờ cái acc steam hơn 300 trò chưa đụng vào
vythanh
CAO CẤP
9 năm
Thằng @Harry99 nó phải lê lết đi tiếp thị PS4 đó các bác, thông cảm cho nó 😁
TV 50-60inch thì liên quan gì ở đây, độ phân giải cũng chỉ có thế, có chăng là do cảm giác ảo tưởng nó choáng hết rồi nên nhìn mới ảo thế, qua đây so với 4K/60FPS này 😆) tuyệt với chả vời

còn Newegg đâu sao ko lôi ra đây nào 😃)), xem nó có bày bán kiểu như thế ko
kể cả có đắt hơn nhg mà đổi lại có cái bảo hành các thứ kể cx đáng lắm :v
>sắc nét tuyệt vời
Bôi đậm: AI CỨU TÔI VỚI, SẶC CHẾT MIẸ RỒI ĐÂY NÀY
Tay cấm rất đã, sure, cầm analog lắc qua lắc lại như thủ dâm với có aim assist thì không đã sao được :eek:
Bestbuy, Walmart, Gamestop đều có game PC physical nha kưng :rolleyes: Với lại đây là thời đại công nghiệp số, nếu muốn biết thằng nào thống trị thì mời đo số lượng phiên bản digital bán ra nhé :rolleyes:
Ừ, mình cả đời cắm đầu vô PC nên cổ hủ bỏ mẹ, trong khi các thanh niên đang đánh chén các thể loại yoloswaggame thì mình vẫn đang cày Divinity: Original Sin, Shadowrun: Dragonfall, NEO Scavenger, vừa pledge Torment: Tides òf Numenera trên Kickstarter. Ôi mình yêu cái sự lạc hậu của PC gaming, cày game CRPG mãi, chỉ tội đám casualfag tưởng mình có cái máy console rồi chơi được vài game AAA rồi tự nhận mình bố đời thiên hạ cơ 😔
ko nửa nạc nửa mỡ tại sao game FPS bên console chơi phải cần AIM ASSIST ta, hay game FPS vốn dĩ dc sinh ra để dùng chuột bàn phím, còn console thì 😆) tự hiểu, thế console cũng phải bấm nút trên đó nó mở lên rồi cũng phải dùng, gamepad mà điều hướng chọn game mới chơi ko giống PC à, so sánh kiểu gì vậy hay là hết lối rồi thì đi theo đường mòn ?

đưa ra đây ghi rõ tên từng người trên khắp nc mĩ tham gia đi mua đồ vào Black Friday nhé
panda1995
ĐẠI BÀNG
9 năm
nửa nạc nửa mỡ? Console nó cũng có nhiều chức năng khác như skype net flix chạy bluray coi phim mà, thôi mua cái ps4 để chơi game thôi, mua cái ip6p chỉ để gọi điện thôi, điện thoại mà, cấm có nửa nạc nửa mỡ nghe chửa :v

1 sản phẩm có nhiều tính năng công dụng thì được gọi là nửa nạc nửa mỡ =))))
xxvideoxx
TÍCH CỰC
9 năm
Thấy giang hồ đồn bảo 2 triệu một đĩa game của nó phải ko các bác..đĩa lậu thì ko xài đc..?
backinton
ĐẠI BÀNG
9 năm
@xxvideoxx Giá đĩa gốc bằng giá game cơ mà cửa hàng nó ăn lời lên ~2 củ 1 đĩa thật 😆 mà ko có đĩa ko lậu đâu mà chơi
survfate
ĐẠI BÀNG
9 năm
Nếu đi làm kinh tế khảo sát thị trường mà cứ đi nhìn thực tế suông không cần số liệu thì có lẽ các công ty họ phá sản hết rồi. Và cái nguồn của câu "thế giới đổ xô mua và chơi game console nhiều hơn" bạn lấy ở đâu cho mình xin cái. Mình không thích nói đại. Và nếu bạn dám tuyên bố như thế thì chắc rằng bạn đủ thông tin để chứng minh câu tuyên bố của bạn?

Lại sai rồi, PC không nhất thiết phải xài Windows, SteamOS đang phát triển và tương lai cũng bấm 1 nút rồi mở Game chẳng khác gì Console nữa cả, nếu mà có suy nghĩ PC phải cài Windows thì tư tưởng bạn lạc hậu quá rồi.
@Harry99 Chịu, không chơi nổi mà playtime Steam của mình đc 55h rồi này, cày xong campaign thấy game chán bỏ mẹ nên chả buồn rớ vô online nữa, mấy ông bạn rủ heist thì mới chơi. Đâu như cháu bé nào ấy được bố mẹ mua cho cái PS4 rồi cưng như cưng trứng, tưởng ta là cái rốn vũ trụ đâu :rolleyes:
Ruiz
CAO CẤP
9 năm
@Harry99 1500$ trở lên để chơi 4k, GTA V Con máy 10tr là phà phà 😁




Gửi từ Bphone của tôi sử dụng Tinhte.vn
@survfate Mình nghĩ đơn là vì nó...đơn giản. Ko phải lo nhiều về cấu hình, giá thành rẻ hơn PC, Có game exclusive, ngồi sofa chơi game.
Về trải nghiệm game PC vẫn ko có đối thủ đâu. Đặc biệt là các game cross platform, một khi đã chơi nhưng game đó trên một cái PC cấu hình mạnh thì bạn gần như ko thể quay lại console nổi nữa. Đồ họa thường đẹp hơn, framerate cao hơn. Các game trên console, đặc biệt thời xbox 360 và PS3 đồ họa chỉ dừng ở mức medium trên PC thôi, trong khi PC có thể lên cao hơn nhiều.
Mình có 1 cái xbox, hồi trước hầu như chơi game trên nó ko thôi. Từ hồi có cái laptop kha khá và chơi game được tên nó mình đã gần như bỏ hoàn toàn xbox, chỉ chơi mấy game như Street fighter, fifa khi có bạn tới nhà thôi, còn lại chơi trên laptop hết, nhiều còn cắm HDMI vào TV để chơi nữa cơ 😁 Tận hưởng cảm giác 60fps nó sướng hơn 30fps nhiều.
H có PC rồi thì Xbox còn mỗi ba xài.
Ruiz
CAO CẤP
9 năm
Tíkhung các anh nhớ em 😔 hãy hiển linh về khai sáng con sò le và GTA cho những tên ở đây 😁


Gửi từ Bphone của tôi sử dụng Tinhte.vn
Seneken
ĐẠI BÀNG
9 năm
Đúng ra phải bán từ lâu rồi

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019