Đánh giá Lenovo IdeaPad 500S: thiết kế bắt mắt, hiệu năng khá, pin trung bình, giá 13 triệu

bk9sw
31/8/2016 12:11Phản hồi: 25
Đánh giá Lenovo IdeaPad 500S: thiết kế bắt mắt, hiệu năng khá, pin trung bình, giá 13 triệu
Nếu thích màu đỏ, nhu cầu làm việc văn phòng, giải trí đơn giản và không muốn bỏ ra quá nhiều tiền thì IdeaPad 500S là một chiếc máy có thể đáp ững những yếu tố này. Chiếc IdeaPad 500S mình đánh giá dưới đây là phiên bản 13,3", tên mã đầy đủ là IdeaPad 500S-13ISK, thiết kế khá thời trang, chạy Core i5 thế hệ 6, hiệu năng khá tốt mặc dù chỉ có 4 GB và dùng ổ cứng SSHD thông thường.


Thiết kế:


Tinhte.vn_Lenovo_IdeaPad_500s-4.jpg

Là một thành viên thuộc dòng IdeaPad thời trang của Lenovo nên không ngạc nhiên khi IdeaPad 500S sở hữu vẻ ngoài khá bắt mắt. Ngoài phiên bản màu đỏ này thì IdeaPad 500S còn có các tùy chọn màu trắng ngà và màu đen.

Tinhte.vn_Lenovo_IdeaPad_500s-34.jpg

Phiên bản mình mượn từ Lenovo màu đỏ đen nổi bật hơn cả. Màu đỏ xuất hiện trên vỏ ngoài nắp máy và đáy máy. Vỏ ngoài nắp máy được làm bằng kim loại xử lý anodize bề mặt nên sắc đỏ sẽ tươi hoặc thẫm tùy theo điều kiện ánh sáng. Logo Lenovo trên nắp máy cũng được khắc nổi, phay xước nhìn cao cấp hơn nhiều so với kiểu logo mạ chrome, dán lên vỏ máy như những dòng IdeaPad trước đây.

IdeaPad_500S.gif

Một điều thú vị là thiết kế bản lề chìm của IdeaPad 500 mang lại góc mở màn hình rất rộng, lên đến 180 độ. Góc mở màn hình lớn cho phép chúng ta sử dụng máy ở nhiều tư thế linh hoạt hơn.

Tinhte.vn_Lenovo_IdeaPad_500s-31.jpg

Lenovo quảng cáo IdeaPad 500S là một chiếc máy mỏng và nhẹ. Về kích thước thì nó có chiều ngang khoảng 32 cm, dày 1,9 cm và trọng lượng chỉ 1,5 kg.

Tinhte.vn_Lenovo_IdeaPad_500s-35.jpg
Bao quanh phần vỏ đỏ là viền nhựa gia cố tại các cạnh bên. Tuy nhiên, viền nhựa lại hơi cao so với vỏ và không khít hoàn toàn với vỏ khiến bụi bẩn dễ lọt vào.
Như thường lệ mọi cổng kết nối đều được đặt tại 2 cạnh bênh. Với độ dày 19 mm thì IdeaPad 500S được trang bị khá nhiều cổng kết nối tiêu chuẩn trong đó bao gồm:

Tinhte.vn_Lenovo_IdeaPad_500s-5.jpg
Tinhte.vn_Lenovo_IdeaPad_500s-15.jpg

HDMI kích thước chuẩn, LAN có nắp che, 2 cổng USB 3.0 tại cạnh phải.

Quảng cáo


Tinhte.vn_Lenovo_IdeaPad_500s-10.jpg
Tinhte.vn_Lenovo_IdeaPad_500s-33.jpg

Khóa Kensington, cổng nguồn hình chữ nhật, USB 2.0, khe đọc thẻ SD, jack âm thanh 2 trong 1 và 2 đèn LED báo tình trạng pin và nguồn tại cạnh trái.

Tinhte.vn_Lenovo_IdeaPad_500s-3.jpg

Cạnh trước và cạnh sau không có các cổng kết nối.

Tinhte.vn_Lenovo_IdeaPad_500s-13.jpg

Đáy máy có thiết kế gọn gàng, vỏ nhựa màu đỏ và 4 nút cao su cũng được làm màu đỏ rất đẹp mắt. Ngoài các khe hút gió dành cho hệ thống quạt thì 2 loa cũng được đặt gần 2 cạnh bên dưới đáy máy. Đây là vị trí đặt loa phổ biến trên nhiều dòng máy của Lenovo từ IdeaPad đến ThinkPad và cá nhân mình cũng thích vị trí này bởi âm thanh đầu ra có thể cộng hưởng với mặt bàn và loa cũng khó bị bám bụi hơn do nằm ở vị trí khá khuất.

Việc nâng cấp phần cứng cũng khá đơn giản, bạn chỉ việc tháo loạt ốc dưới đáy, nạy nhẹ là có thể can thiệp vào phần cứng bên trong. Tuy nhiên, thứ chúng ta có thể nâng cấp hoặc thay thế dễ dàng trên IdeaPad 500S là RAM, ổ cứng 2,5" và card Wi-Fi. Một điều đáng nói là máy chỉ có 1 khe DIMM do đó chúng ta không thể gắn thêm RAM và thiết lập chạy kênh đôi (dual-channel). Như vậy chúng ta khó có thể cải thiện hiệu năng xử lý đồ họa với GPU tích hợp trên IdeaPad 500S.

Quảng cáo


Tinhte.vn_Lenovo_IdeaPad_500s-24.jpg

Nội thất của IdeaPad 500S đơn giản với tông màu đen và cách xử lý cũng tương tự như mặt ngoài với một tấm nhôm đen phay xước, gia cố xung quanh là viền nhựa. Khu vực nghỉ tay khá rộng rãi nhưng bề mặt nhôm này lại rất dễ bẩn, thường để lại dấu tay.

Tinhte.vn_Lenovo_IdeaPad_500s-29.jpg

Máy có bàn phím khá rộng rãi với layout chuẩn của những chiếc laptop 13, 14 inch. Các phím bấm hình chữ U quen thuộc với kích thước 1,4 x 1,4 cm, khoảng cách giữa tâm 2 phím kề nhau (key pitch) khoảng 20 mm, dài hơn so với tiêu chuẩn 1 mm, nhờ đó khi đặt tay lên gõ, bàn tay có thể duỗi khá thoải mái, giảm thiểu tình trạng mỏi khi gõ lâu.

Tinhte.vn_Lenovo_IdeaPad_500s-25.jpg

Hành trình phím cũng khá tốt, đo được khoảng 1,5 mm tiêu chuẩn nên mình có thể gõ nhanh và chính xác trên chiếc bàn phím này. Xương phím có độ nẩy cao do đó chúng ta chỉ cần nhấn nhẹ là kích hoạt phím. Mặc dù vậy với những ai có thói quen gõ mạnh thì khu vực giữa bàn phím khá flex do vỉ phím là một tấm nhôm mềm, tình trạng này không ảnh hưởng đến trải nghiệm gõ phím nhưng khiến mình có cảm giác thiết kế lỏng lẻo.

Tinhte.vn_Lenovo_IdeaPad_500s-27.jpg

Điểm trừ trên bàn phím của IdeaPad 500S là nó không có đèn nền backlit. Mình kiểm tra trên trang của Lenovo thì máy có phiên bản tích hợp đèn nền backlit với 2 mức sáng nhưng đáng tiếc phiên bản bán tại Việt Nam lại không có. Có lẽ Lenovo đã cắt giảm tùy chọn này để hạ giá thành nhưng thật sự một chiếc máy giá 13 triệu mà không có đèn backlit thì nó không xứng đáng, nó giống một chiếc máy giá rẻ dưới 10 triệu hơn. Thiếu đèn backlit thì bạn cũng sẽ gặp ít nhiều khó khăn khi sử dụng vào ban đêm. Bù lại, do phím không có đèn nên bề mặt phím được xử lý sần, lâu bị bóng hơn và các ký tự được in foaming rõ ràng, khá bền bỉ.

Tinhte.vn_Lenovo_IdeaPad_500s-28.jpg

Bàn rê trên IdeaPad 500S có kích thước 10,5 x 7 cm, lớn hơn nhiều so với bàn rê trên những mẫu máy cùng cỡ. Viền quanh bàn rê được cắt kim cương khá đẹp mắt, bàn rê do Alps sản xuất, dạng Clickpad hỗ trợ nhấn tại mọi điểm trên bàn rê và 2 phím chuột cũng được tích hợp bên dưới. 2 phím này rất dễ thao tác, không bị quá cứng hay chênh như bàn rê Clickpad của một số mẫu laptop trước đây mình từng đánh giá. Bề mặt bàn rê được phủ một lớp nhám mịn cho phép ngón tay dễ dàng lướt đi với độ ma sát thấp. Bàn rê cũng hỗ trợ đa điểm, tối đa 4 ngón tay và tương thích với các thao tác cử chỉ trên Windows 10.

Màn hình và âm thanh:


Tinhte.vn_Lenovo_IdeaPad_500s-22.jpg

IdeaPad 500S-13ISK được trang bị màn hình 13,3" (IdeaPad 500S có các phiên bản màn hình lớn hơn, tùy theo kích thước màn hình mà mã máy sẽ là 14ISK (14") hay 15ISK (15,6"). Thiết kế màn hình đơn giản với viền nhựa bao quanh khá dày ở 2 phần trên dưới, 2 bên mỏng khoảng 1,5 cm. Viền nhựa khá mềm, ọp ẹp và khoảng hở giữa màn hình và viền khá lớn rất dễ bám bụi.

Tinhte.vn_Lenovo_IdeaPad_500s-17.jpg

Màn hình 13,3" trên IdeaPad 500S có độ phân giải 1366 x 768 px. Mật độ điểm ảnh của chiếc màn hình này khá thấp, chỉ 118 ppi, rất dễ thấy điểm răng cưa khi quan sát gần, ở cự ly sử dụng thông thường thì không thấy rỗ nhiều. Mặc dù vậy, độ phân giải 1366 x 768 px đã quá lỗi thời, Lenovo hoàn toàn có thể trang bị cho máy màn hình phân giải Full HD hoặc chí ít là 1600 x 900 px (HD+) và thực tế chiếc máy này có tùy chọn Full HD và không rõ Lenovo có cung cấp tùy chọn này tại thị trường VN hay không.

Tinhte.vn_Lenovo_IdeaPad_500s-18.jpg
Tinhte.vn_Lenovo_IdeaPad_500s-19.jpg Tinhte.vn_Lenovo_IdeaPad_500s-20.jpg

Một điểm trừ lớn nữa là màn hình sử dụng tấm nền TN do AU Optronics (AUO) sản xuất. Đây là một loại tấm nền tầm trung được Lenovo sử dụng khá phổ biến trên các dòng máy IdeaPad và giá rẻ. Tấm nền có độ bao phủ màu sắc chỉ 45% dải màu NTSC, độ tương phản thấp chỉ 400:1 (trong khi những chiếc màn hình IPS thường có độ tương phản trên 700:1) và góc nhìn cũng rất hẹp, chỉ khoảng 45 độ tại 2 bên và góc nhìn từ trên xuống/dưới lên luôn là điểm yếu của tấm nền TN.

Chính vì chất lượng tấm nền không cao nên trải nghiệm hình ảnh trên IdeaPad 500S có thể nói là khá chán! Màu sắc nhợt nhạt và sai màu, đặc biệt là sắc đỏ và xanh lá. Độ tương phản thấp ảnh hưởng nhiều đến trải nghiệm giải trí, độ sáng màn hình tối đa khoảng 280 nit. Màn hình có lớp matte chống chói khá tốt khi sử dụng dưới nguồn sáng trực tiếp hay ngoài trời.

Như vậy về trải nghiệm hình ảnh thì IdeaPad 500S không mang lại trải nghiệm tương xứng ở tầm giá này. Nếu không đòi hỏi về độ phân giải cao thì mình nghĩ Lenovo hoàn toàn có thể trang bị cho máy tấm nền màn hình chất lượng hơn. Dĩ nhiên chiếc màn hình này cũng không phù hợp để chỉnh sửa hình ảnh bởi độ tương phản thấp và sai màu. Nó chỉ đáp ứng nhu cầu làm việc văn phòng và giải trí cơ bản thôi.

Tinhte.vn_Lenovo_IdeaPad_500s-12.jpg

Bù lại cho màn hình, Lenovo IdeaPad 500S được trang bị 2 loa nằm dưới đáy máy cho âm thanh đầu ra lớn đáng ngạc nhiên. Dĩ nhiên hệ thống loa này cũng chỉ thiên về treble, mid khá rõ ràng, thiếu bass nhưng điều mình thích là dù mở tối đa âm lượng, âm thanh vẫn giữ được độ chi tiết khá, không rè nhiễu. Chất lượng âm thanh có thể được cải thiện ít nhiều qua phần mềm Dolby Audio đi kèm.

Hiệu năng:


Ở tầm giá từ 13 triệu đồng, Lenovo IdeaPad 500S được trang bị cấu hình rất tiêu chuẩn với CPU Intel Core i5 thế hệ Skylake dòng U, 4 GB RAM và ổ cứng 500 GB. Tuy nhiên, hiệu năng của nó lại khá hơn so với những chiếc máy cùng phân khúc mà mình từng dánh giá.
  • CPU: Intel Core i5-6200U (Skylake), 2 lõi 4 luồng, tốc độ 2,3 GHz (Turbo Boost 2,8 GHz), 3 MB Cache, TDP 7,5 W;
  • GPU: Intel HD Graphics 520 300 - 1000 MHz, 24 đơn vị thực thi EU, hỗ trợ DirectX 12;
  • RAM: 4 GB Samsung DDR3-1600 chạy đơn kên;
  • HDD: 500 GB Seagate SSHD 500LM000 tốc độ 5400 rpm, 8 GB SSD cache;
  • Wi-Fi: Qualcomm Atheros QCA9377 (a/b/g/n/ac), Bluetooth 4.0;
  • LAN: Realtek RTL8168/8111 Gigabit-LAN;
  • Hệ điều hành thử nghiệm: Windows 10 Home 64-bit.

Máy chỉ có 4 GB RAM DDR3 và cũng chỉ có 1 khe DIMM. Do đó chúng ta không thể nâng cấp bằng cách gắn thêm một thanh để chạy kênh đôi mà thay vào đó phải nâng cấp theo kiểu bán thanh cũ mua thanh mới. Đây là một hạn chế lớn đối với những ai có ý định khai thác tối đa hiệu năng của IdeaPad 500S cũng như muốn sử dụng máy lâu dài.

Ngoài CPU Core i5-6200U tiêu chuẩn thì điểm sáng còn lại trên cấu hình là ổ cứng SSHD của Seagate. Đây là một chiếc ổ lai thuộc dòng Laptop Thin SSHD với 8 GB bộ nhớ SSD và công nghệ Seagate Adaptive Memory đã giúp mang lại trải nghiệm nhanh hơn hẳn so với các loại ổ cứng HDD thông thường. Thử nghiệm benchmark bằng CrystalDisk Mark, chiếc ổ này cho tốc độ đọc liên tục 116,6 MB/s và tốc độ ghi liên tục 115,8 MB/s. Nhờ bộ đệm này đẩy nhanh tốc độ khởi động máy, khởi chạy ứng dụng và mang lại tốc độ phản hồi khi sử dụng ứng dụng tốt hơn.


Nhờ ổ SSHD nên có thể thấy IdeaPad 500S có hiệu năng tổng thể khá hơn nhiều so với những mẫu máy cùng cấu hình nhưng dùng ổ HDD. Chẳng hạn như trong bảng so sánh trên, HP ProBook 430 G3 dùng ổ HDD thường, Acer Aspire V3-372 dùng ổ SSD và điểm số PCMark 7 phản ánh rất chính xác hiệu năng của IdeaPad 500S nằm ở giữa 2 chiếc máy này, cao hơn ProBook, thấp hơn Aspire V3.


Năng lực xử lý đơn và đa lõi của CPU Intel Core i5-6200U không khác biệt nhiều giữa các mẫu máy.


Thế nhưng sự khác biệt lớn nhất nằm ở hiệu năng xử lý đồ họa. Cùng 1 GPU tích hợp Intel HD Graphics 520, chiếc Acer Aspire V3 với lợi thế 8 GB chạy kênh đôi đã cải thiện đáng kể hiệu năng đồ họa nên không ngạc nhiên khi nó đạt được điểm số cao nhất trong tất cả các bài test. Hiệu năng đồ họa của IdeaPad 500S ở mức trung bình và nó chỉ đáp ứng được nhu cầu giải trí cơ bản, chơi game online nhẹ nhẹ kiểu như Dota hay LoL với thiết lập cấu hình tầm trung.

Pin và nhiệt:


Tinhte.vn_Lenovo_IdeaPad_500s-16.jpg

Lenovo IdeaPad 500S được trang bị 1 quạt tản nhiệt và nhiệt được giải phóng qua một khe tản nhiệt nằm ẩn sau bản lề. Với cấu hình đơn giản chỉ với CPU và GPU tích hợp thì hệ thống tản nhiệt này đủ để làm mát. Khi không tải, nhiệt độ CPU chỉ vào khoảng 38 - 39 độ C, cho chạy FurMark Burn in thì nhiệt độ CPU tối đa mình đo được khoảng 65 độ C.

Nhiệt độ bề mặt nội thất của IdeaPad 500S cũng rất mát mẻ. Các vùng quanh bàn phím, chiếu nghỉ tay đều duy trì được mức nhiệt độ lý tưởng, dưới 30 độ C. Riêng tại khu vực giữa bàn phím, ngay dưới là CPU thì nhiệt độ khi full load khoảng 36 độ C, vẫn ở ngưỡng không gây khó chịu.

Về pin, IdeaPad 500S được trang bị 1 cục pin tích hợp, không thể tháo rời, dung lượng chỉ 35 Wh (2 cell). Thiết lập độ sáng 75%, chạy PCMark 8 Work tương ứng với các tác vụ văn phòng, lướt web, gọi video thì thời lượng pin vào khoảng 4 giờ 5 phút. Trong khi đó PCMark 8 Creative tương ứng với hỗn hợp các tác vụ như chỉnh sửa hình ảnh, video, chơi game online, xem phim, nghe nhạc, lướt web và chat video theo nhóm thì thời lượng sử dụng pin chỉ còn 2 giờ 44 phút.

Thời lượng pin của IdeaPad 500S đúng với mức dung lượng 35 Wh nhưng nếu so với những mẫu máy cùng cấu hình thì nó khá ngắn. Trước đây với một số mẫu máy chạy Core i5-6200U tương tự, chúng thường được trang bị những thỏi pin dung lượng từ 45 Wh trở lên, đặc biệt là Ultrabook thì pin thường trên 55 Wh. Do đó, thời lượng pin của những mẫu máy này thường lên đến trên 5 giờ khi sử dụng văn phòng. Do đó, việc Lenovo trang bị cho máy một thỏi pin 35 Wh là điều chưa phù hợp bởi IdeaPad 500S không phải là Ultrabook, khá dày và còn nhiều khoảng trống trong nội thất.

Tổng kết:


Nhìn chung IdeaPad 500S là một chiếc máy khá tốt và bạn có thể chọn mua nó như những gì mình đã nói ở tiêu đề. Nó có thiết kế khá bắt mắt, trọng lượng cũng khá nhẹ, cấu hình đủ dùng, phù hợp với giới văn phòng và sinh viên học sinh. Tuy nhiên, ở tầm giá 13 triệu thì chúng ta có thể đòi hỏi nhiều hơn một chút, chẳng hạn như màn hình Full HD hoặc không Full HD thì IPS để có được trải nghiệm giải trí tốt hơn, bàn phím có đèn backlit và một cục pin lớn hơn. Những cắt giảm tùy chọn của Lenovo đã khiến IdeaPad 500S trông giống như một chiếc máy giá rẻ dù hiệu năng của nó rất khá. Đây là một điều rất đáng tiếc!

Ưu điểm:
  • Thiết kế khá bắt mắt, khá nhẹ;
  • Trải nghiệm nhập liệu tốt;
  • Loa to, chất lượng âm thanh khá;
  • Hiệu năng khá;
  • Vận hành mát mẻ.

Nhược điểm:
  • Hoàn thiện chưa tốt, khá ọp ẹp ở viền màn hình;
  • Bàn phím không có đèn backlit;
  • Màn hình chất lượng trung bình;
  • Chỉ có 1 khe DIMM, không thể gắn thêm RAM chạy kênh đôi;
  • Dung lượng pin thấp kéo theo thời lượng sử dụng khá ngắn.
25 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Mấy em intel hd này phải chạy dual ram. Chứ chạy 1 thanh đồ hoạ yếu kinh khủng. Màu đen or xám thích hơn. Đỏ nhìn chói quá
Phan_Quan
TÍCH CỰC
8 năm
Cái SSD 8G để làm gì vậy mn, có cải thiện tốc độ cho máy ko ? Máy này chắc hok chơi game 3D nổi đâu he ! Ví dụ như game Gears of War 4
ChillaGuy
TÍCH CỰC
8 năm
@Phan_Quan Như bài đã nói SSHD "Nhờ bộ đệm này đẩy nhanh tốc độ khởi động máy, khởi chạy ứng dụng và mang lại tốc độ phản hồi khi sử dụng ứng dụng tốt hơn."
Còn game thì ông tự tìm cấu hình đề nghị của game rồi so sánh, cái GoW4 đó thì chia tay.
XBlue
CAO CẤP
8 năm
@Phan_Quan Cache để đệm cho đọc ghi của ổ cứng thoi, nhưng chắc chắn sẽ không nhanh với các tác vụ nhỏ vì tốc độ đọc ngẫu nhiên chỉ là HDD
vythanh
CAO CẤP
8 năm
Giá này so với xiaomi book được không mọi người?
Kal-el119
TÍCH CỰC
8 năm
@vythanh lenovo hay xiaomi đều là khựa, nhưng con này so ra thì bại hoàn toàn so với em mi air.
@Kal-el119 Sure :rolleyes:
godFears
ĐẠI BÀNG
8 năm
@vythanh Con xiaomi hơn hẳn nhé, mấy nhược điểm của con lenovo nêu trên đều không có trên xiaomi
congtoan
ĐẠI BÀNG
8 năm
Không mặn mà với Lenovo cho lắm, mình dẫn IT vẫn thích xài ASUS hoặc DELL hơn
truongan106
ĐẠI BÀNG
8 năm
quá thô quá dày quá xấu
ken_kute2211
ĐẠI BÀNG
8 năm
ideaPad kết nhất cái keyboard, gõ có cảm giác hơn dell asus, thứ hai là lenovo có power managerment cắm sạc xài thoải mái khỏi mắc công rút ra đút vào mà k lo chai pin
Dream8x
TÍCH CỰC
8 năm
@ken_kute2211 Dell và Asus cũng có power manager nhé bạn.
@ken_kute2211 Chả cần đến power managerment,cắm vào đầy tự ngắt dùng điện trực tiếp[Dell 5480]
kiểu bàn phím rất thoải mái, tiếc là RAM chỉ 4G phải nâng cấp thêm, màn hình bèo quá, HD+ hay FHD thì hay quá
hai_juzi
ĐẠI BÀNG
8 năm
Đây gọi là "Tầu trung ương" mà các cụ hay nói
Ko đẹp
balayette
ĐẠI BÀNG
8 năm
phải nói thiết kế quả lenovo quá đẹp.




http://videowavereviewno1.com/
Mất cái gì mà tại sao lại không thiết kế đẹp và mỏng ? chưa kể làm nhôm thì tái chế tốt hơn là nhựa mà sao cứ thích dùng nhựa ? Năm nào cũng ra đến gần chục mẫu laptop không biết tập chung cu thể vào một phân khúc mà cứ ra tràn lan, đẻ như chuột o_O
denhun
TÍCH CỰC
8 năm
Giá này thì mua Mi Book hoặc thích chính hãng thì múc Acer V3 hoặc V5 màn cảm ứng đẹp và ngon hơn nhiều.
Thằng Xiaomi mới làm cái laptop đầu tiên mà khen cho lắm vào. Mấy ông này xem mỗi cấu hình hay sao ấy. Thằng Lenovo hơn chục năm kinh nghiệm làm laptop. Build quality nó chả thua ai. Cấu hình cho cao vào, sau 2 năm chưa biết máy nào hư máy nào không.
Giá này mà ko có nổi 930mx hay 940mx hoặc màn FullHD thì fail lòi
Easy_Bull
ĐẠI BÀNG
8 năm
Chất lượng màng hinh dòng ideapad rất chá mua cái 100s tất cả đều ổn trừ cái màng hình HD led ))))
leo_hlm
TÍCH CỰC
8 năm
không biết lenovo ra cái con laptop qq này làm gì hok biết,năm 2016 mà màn 1366X768
nản lenovo thật
songforyou
ĐẠI BÀNG
8 năm
đẹp quá đi
NewSky11
ĐẠI BÀNG
8 năm
màn có 1333 mà màu sắc cũng không tốt cấu hình cũng ok với tầm giá mỗi cái ram 4gb thì chưa thoải mái lắm nói chung cạnh tranh với mấy em khác cùng tầm giá cũng khó đấy 😁

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019