Trên tay thiết bị lọc nước điện giải ION kiềm Cleansui EU301

cuhiep
15/11/2019 14:37Phản hồi: 177
Trên tay thiết bị lọc nước điện giải ION kiềm Cleansui EU301
Với vô vàn các sản phẩm lọc nước trên thị trường, điều dễ hiểu là anh em sẽ gặp phải không ít khó khăn khi mua hàng. Hôm nay, mình sẽ giới thiệu với anh em thiết bị điện giải ion kiềm Cleansui EU301 của Tập đoàn Mitsubishi từ Nhật Bản. Thiết bị có khả năng tạo nước có tính kiềm, giúp cân bằng lại độ pH trong cơ thể vốn đang nạp quá nhiều axit, mà mức giá khá hợp lý so với các sản phẩm khác trên thị trường.

Sơ lược sản phẩm
  • Cleansui EU301 cung cấp nước sạch với các độ pH khác nhau, có thể uống trực tiếp để cân bằng độ pH trong cơ thể hoặc dùng cho các mục đích khác nhau như nấu ăn, pha chế đồ uống, v.v.
  • Nước kiềm có tốc độ thẩm thấu nhanh.
  • Thiết bị gồm 3 bộ phận: vòi nước, bộ lọc và bình điện giải.
  • Trong đó, bộ lọc và bình điện giải đặt dưới tủ bếp, chỉ có bộ vòi nhỏ hiện diện trên mặt bàn và mọi thao tác điều khiển đều từ bộ vòi.
  • Cleansui EU301 là hàng nhập từ Nhật của Tập đoàn Mitsubishi (Made in Japan).

Các bộ phận và thiết lập
Cleansui EU301 gồm 3 bộ phận: vòi nước, bộ lọc và bình điện giải. Thiết bị được đấu nối trực tiếp với nguồn nước máy sử dụng trong gia đình.

Cleansui_EU301_tinhte-4.jpg

Các anh em có thể thấy, tất cả những gì hiện diện trên mặt bồn rửa chỉ là một bộ vòi nhỏ gọn như hình. Bộ lọc và bình điện giải được bố trí gọn gàng dưới tủ bếp. Bộ vòi có thêm cần gạt để anh em có thể tự điều chỉnh lượng nước ra phù hợp, và nhờ đó đảm bảo nguồn nước xuống bộ lọc luôn ở mức áp lực hợp lý.

Vòi chính là vòi lớn, vòi xả là vòi nhỏ. Vòi chính sẽ cho ra nước với độ pH khác nhau tương ứng với chế độ nước anh em chọn từ bảng điều khiển.

Ví dụ, nếu anh em chọn chế độ nước kiềm tính 1 (Alkaline 1), thì nước ra vòi chính là nước kiềm với độ pH 8 - 9, còn nước ra vòi xả sẽ tính axit. Do nước từ vòi xả có độ pH không ổn định nên không được khuyên dùng.

Cleansui_EUC2000.jpg
Cleansui EU301 sử dụng bộ lọc EUC2000, cũng được sản xuất và nhập khẩu hoàn toàn từ Nhật. Ấn tượng đầu tiên của mình đối với bộ lọc này là thiết kế cực kỳ nhỏ gọn, có thể cầm trên tay dễ dàng. Bộ lọc ứng dụng công nghệ Màng lọc sợi rỗng, do đó có thể loại bỏ được các tạp chất và vi khuẩn có kích thước nhỏ đến 0,1 micromet và vẫn giữ nguyên khoáng chất cần thiết cho cơ thể.

Cleansui_binh_dien_i.jpg
Bình điện giải của thiết bị với 5 tấm điện cực, được làm từ Platinum và Titanium, có nhiệm vụ phân tách các phân tử nước để tạo ra các loại nước có độ pH khác nhau. Bình này có độ bền cao với hạn sử dụng lên đến 10 năm.

Ngoài ra, cũng nhờ cơ chế tự động làm sạch điện cực mà thiết bị luôn đảm bảo được tính vệ sinh cũng như độ bền theo cam kết của nhà sản xuất nên anh em hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng.

Cơ chế hoạt động của thiết bị

Quảng cáo


Khi anh em chọn một chế độ nước kiềm hoặc axit trên bảng điều khiển, thì nước sẽ đi vào bộ lọc EUC2000 trước. Sau đó, bình điện giải sẽ xử lý tách nước đang có độ pH trung tính (nước máy theo tiêu chuẩn Nhà nước) để đưa ra loại nước tương ứng từ vòi chính, đồng thời sẽ có một loại nước khác đi ra từ vòi xả với tính chất và độ pH đối lập với nước từ vòi chính (nước này được khuyến cáo không dùng do có độ pH không ổn định).

Thử nghiệm với nước kiềm từ Cleansui EU301
Mình đã làm một thử nghiệm nhỏ với nước kiềm từ Cleansui EU301. Và kết quả thì như dưới đây:

  • Kiểm tra độ pH
6 ly nhỏ chứa nước có nồng độ pH khác nhau, được tạo ra bởi thiết bị Cleansui EU301. Màu sắc của nước như hiện tại là màu đã thay đổi khi mình cho thuốc thử độ pH vào.

Cleansui_ph.jpg
  • Thử nghiệm kiểm tra tính axit – kiềm của cơ thể
Hơi thở chứa axit của mình đã làm cho cốc nước kiềm mức độ 1 thành nước có tính axit (có màu cam).
Sau đó, mình đổ nước kiềm mức độ 2 vào ly nước bên trên để đưa nó về trạng thái cân bằng, và nếu càng đổ thêm thì tính kiềm càng cao (màu sắc cũng thay đổi dần).

Khả năng tạo nước kiềm của Cleansui EU301 và ứng dụng

Quảng cáo


Thiết bị có khả năng tạo ra các chế độ nước kiềm khác nhau. Độ kiềm sẽ tăng dần theo các mức nước từ dưới lên trên và có ứng dụng như biểu đồ dưới đây.
Hinh thang pH.JPG

Nước lọc ra từ vòi Cleansui EU301 có phân tử nước nhỏ hơn, khả năng thẩm thấu tốt hơn nên còn mang lại nhiều giá trị khác nữa cho anh em khi sử dụng:
  • Bù nước nhanh hơn nước thường nếu uống sau khi chơi thể thao, hoạt động ngoài trời, v.v
  • Ngâm rau củ quả, có thể đẩy dư lượng chất bảo quản, hóa chất trong rau củ quả (nếu có) ra ngoài.
  • Khi pha cafe hay pha trà thì nhờ phân tử nước nhỏ hơn nên giúp chất từ trà hay cafe ra nhiều và nhanh hơn.
Trên đây là một số trải nghiệm của mình dành cho thiết bị điện giải ion kiềm Cleansui EU301 để anh em tham khảo. Hy vọng anh em sẽ có thêm sự lựa chọn sản phẩm lọc nước cho gia đình mình.

Cleansui_EUC301.jpg
Tổng thể thiết bị Cleansui EU301 khi gắn trong trong bếp.

Hình toàn cảnh bếp.jpg
Phần ở trên mặt bếp



Thêm mấy tấm hình mình mới gắn ở nhà.

Cleansui-7.jpg Cleansui-6.jpg Cleansui.jpg Cleansui-5.jpg Cleansui-4.jpg Cleansui-3.jpg Cleansui-2.jpg
177 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

onedler
ĐẠI BÀNG
4 năm
Cái này nhỏ gọn ghê
@Minhtuan2020 Đây là bản rẻ nhất của dòng này đó b.còn có bản hơn 50t và trên 70t thì phải. Chất lượng khỏi nghĩ.nên chỉ ảo tưởng với người nghèo như mình thôi b
@nguyenmanh287 Đúng là cái giá làm người nghèo phải lo nghĩ 😔
Kabm
CAO CẤP
4 năm
@nguyenmanh287 nếu quả thật pha trà, cà phê ngon hơn thì các tiệm đã sắm ầm ầm rồi. Có vẻ quảng cáo quá lố!
TheTien24
ĐẠI BÀNG
4 năm
Nhà mình có mua thiết bị này. Mà chưa biết vụ thổi hơi axit như thí nghiệm của anh Hiệp làm. Hay quá. Cũng muốn thử làm xem sao. Mà kg biết mua thuốc thử pH ở đâu

Hungtrinh36
ĐẠI BÀNG
4 năm
@TheTien24 Giờ dùng thiết bị đo điện tử cho tiện rồi bạn, dùng bảng màu tra cũng khoai lắm. Bạn mua ngoài chổ người ta bán đồ thủy canh có thiết bị đo pH, 200-300k thì phải
istupid_nq
ĐẠI BÀNG
4 năm
@TheTien24 Không phải hơi thở chứa axit mà là hơi thở chứa CO2 khi gặp nước thì CO2 phản ứng với nước tạo ra môi trường axit nhẹ. Hay nói chính xác thì thí nghiệm đó là trò bịp
ht_friend
ĐẠI BÀNG
4 năm
Nghe đồn trong lĩnh vực máy lọc nước ion kiềm thì OSG là thương hiệu dẫn đầu do tập đoàn này chuyên về thiết bị lọc nước, có bác nào xài qua máy của OSG chưa review cho anh em xem thử ^_^
@ht_friend Ở Nhật có vài hãng chuyên sản xuất máy điện giải ion kiềm như OSG, Trimion, Enagic (Kangen), Hitachi Maxell...
Còn Mitsubishi Cleansui không có sản xuất bộ điện giải, họ chỉ đặt các hãng trên làm cho họ rồi bán thôi. Cleansui chỉ làm bộ lọc.
Chất lượng nước OSG có công nghệ riêng của họ, họ sản xuất cả máy sản xuất nước kiềm lớn. Chất lượng nước cũng ok. Trimion và Enagic cũng vậy, Chất lương nước chuẩn và đầy đủ nhất vẫn chỉ có Enagic (Kangen).
Theo mình biết sơ về các hãng là vậy, bạn nào quan tâm có thể chia sẻ sâu hơn nhé.
giá bao nhiêu vậy bác?
xyzmen
CAO CẤP
4 năm
@Hacker Anonymous em này là 43.9 củ thì phải.....
@xyzmen A e Hà Nội cần thì ới mình. Giá sẽ đc giảm 5% nhé cả nhà. Mình quen với sếp đại lý chứ mình ko bán nhé.
@Hacker Anonymous Tủ dưới của mod nhìn sạch sẽ nhỉ...nhà mình lâu ngày k mở nó hôi ghê..
vinhcao7
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Hacker Anonymous https://shopee.vn/product/10724947/7208915438?smtt=0.0.9

Sao đây giá thơm quá nè
tranvinh4u
TÍCH CỰC
4 năm
Giá máy và chi phí thay lõi lọc bao nhiêu thế ad
lnt55
TÍCH CỰC
4 năm
@tranvinh4u Lõi lọc giá hơn 3 triệu, dùng 1 năm ở mức 20 l/ngày. Tự thay đơn giản.
@lnt55 Thấy trên web là gần 4tr
lnt55
TÍCH CỰC
4 năm
Các vòi của Cleansui mắc đến mức vô lý. Như vòi eu101 giá hơn 8 triệu chỉ khác vòi thông thường là có 3 ống vào. Vòi nóng lạnh thông thường có 2 ống, loại nhỏ như Cleansui chỉ có giá vài trăm ngàn. Cho dù kiểu dáng độc quyền đi nữa mà mắc hơn vài chục lần so với vòi thông thường thì cũng khó chấp nhận.
xyzmen
CAO CẤP
4 năm
@lnt55 mà cũng không lo đâu bồ ơi... Một tuần hứng nước cho cả nhà tắm mấy lần nên sợ cả năm k đủ luôn...mà tắm nước kiềm da mịn đã lắm nhen, y như da em bé luôn
spykid
ĐẠI BÀNG
4 năm
@xyzmen bác giàu quá, có 20m3 lọc, bác định 2 tháng đổi lọc 1 lần à 😁
xyzmen
CAO CẤP
4 năm
@spykid Chời ơi...hứng ra cái thau rồi lấy khăn thấm, lau người thôi bác ơi....
spykid
ĐẠI BÀNG
4 năm
@xyzmen 😆 nhà bác vui đấy
hơi axit không biết là axit dạ dày nó lên hay là từ co2 nhỉ
@dktran01 hơi acide trong dịch vị
còn hơi thở thì có H2CO3 😁
LuuVanCM
ĐẠI BÀNG
4 năm
Làm sao biết cơ thể dư axit mà bù ph
TheTien24
ĐẠI BÀNG
4 năm
@LuuVanCM Coi clip bác Hiệp có nói đó. Ăn toàn đồ ăn có tính axit thì hiển nhiên là cơ thể có tính axit rồi. Mình thích ăn gà rán và pizza nè.
minhtienbk
TÍCH CỰC
4 năm
@TheTien24 Đừng nghe lão nói, chẳng có chuyên môn mà tư vấn bậy bạ.
@minhtienbk cái này đúng mà bồ .bên nhật họ uống uống kiềm rất nhiều ,do đa số thức ăn mang tính acide
minhtienbk
TÍCH CỰC
4 năm
@kixx Các bài nói tốt thì mơ hồ , và của các trang có lợi ích liên quan (bán hàng) , còn các trang của Mỹ thì ko có khuyến cáo, và thậm chí nói là ko tác dụng.
Mình uống nước thường cho chắc.
Còn nước thủy cục của nước mình ko đủ tiêu chuẩn để uống , gắn cái này vào cũng vẫn ko uống được, ko như ở các nước tiên tiến.
Ủa tg lấy bộ pana.
Rửa vài kg rau củ chờ hứng nước tới nửa tiếng ko nhỉ?
Muốn rửa mặt phải chạy xuống bếp rồi.
@cosmos47 Thì phải chịu thôi cụ vì cs nó chỉ được the
@cosmos47 công suất con này là 3l/p cơ mà bác. e nghĩ là thừa chứ ko như mấy con lọc RO hồi trước
Vip quá đi, ướt....
Nhìn cái máy sang xịn ghê
Cái này dùng cho nguồn nước ở nước ngoài thì lắp trực tiếp ok vì bản thân nguồn nước máy đã đảm bảo đủ hơn 100 chỉ tiêu nước ăn uống sinh hoạt. Ở việt nam thì hên xui vì phụ thuộc nguồn nước ở các nhà máy nước có ô nhiễm hay không. Như vụ sông đà vừa rồi thì em này cũng chịu chết. Chỉ có RO mới trị được thôi.
Man404
TÍCH CỰC
4 năm
@anhvu19 Tác dụng của nước có tính kiềm là gì đó b 😆
Đọc thử về trò hề này nhé. . Mấy nghìn năm ăn thịt cá rồi có chết không mà giờ bày trò nước kiềm.Nhà bác bán nước lâu chưa, lãi nhìu hông cho theo với
https://www.chatelaine.com/health/debunking-the-alkaline-diet/
anhvu19
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Unjc3f Bạn đang làm trò hề à 😃) bài báo này có nếu ra công trình nghiên cứu khoa học nào chứng minh không mà đi dâu cũng dẫn. Tranh luận vào trọng tâm vấn đề chút đi, có ai bảo ăn thịt cá là chết đâu vả lại tôi có quảng cáo hay khuyến khích ai uống nước kiềm đâu mà quy chụp tôi bán nước, tôi ủng hộ việc sử dụng máy lọc nước cũng chẳng liên quan gì đến việc bán nước. Tôi tin vào nghiên cứu của một số giáo sư người Nhât, còn bạn ko tin thì tùy. Người có tiền mua những máy này thì họ cũng có đủ thông minh để lựa chọn bạn à, nhiều máy lên đến vài trăm củ.
Man404
TÍCH CỰC
4 năm
@anhvu19 M chỉ gửi link khoa học thường thức cho mọi người dễ đọc 😃) Còn bạn có link GS người nhật nào thì cho mình xin hộ cái. Many thanks
Man404
TÍCH CỰC
4 năm
@anhvu19 Còn t chẳng dạy khôn ai cả. Thừa tiền thì cứ mua. Nhưng người không có nhiều tiền nhưng vì tin vào cái lợi ịch lừa đảo của cái thuyêt "người nhiễm acid" =)) mà đầu tư 1 số tiền lớn mua cái máy này về thì không nhé. Vì theo t lợi ích của nó là THỎI PHỒNG, LỪA ĐẢO 😃)
Man404
TÍCH CỰC
4 năm
Tiền đề là cơ thể quá axit phải uống nc kiềm. Nghe sai sai r
@Unjc3f Trên tinh thần bù trừ hỗ trợ thì cũng có lý mà. Thừa axit trào ngược dạ dày thấy quảng cáo nhan nhản trên tv
@SwiftToyotaKia Nghe vậy mà bác bảo có lý được cũng hay thật. Thừa axit với trào ngược dạ dày là 2 triệu chứng đối ngược nhau.
Man404
TÍCH CỰC
4 năm
@SwiftToyotaKia Bạn thử gg xem có bài báo khoa học chính thống nào khuyên uống nc kiềm để giữ sức khoẻ không. Người bình thường cơ thể sẽ tự cân bằng r. Còn cái này là hãng bán nc nó chém gió để bán hàng thôi
Man404
TÍCH CỰC
4 năm
@SwiftToyotaKia Gửi thêm bạn link đọc thêm về cái trò lừa đảo bán hàng này. Mod thừa tiền/ đc tài trợ thì mod mua thôi đừng để bị dắt mũi 😆
https://www.chatelaine.com/health/debunking-the-alkaline-diet/
Cái thí nghiệm thổi hơi ấn tượng ghê. Bởi vậy mới biết, các anh các chú uống bia rượu nhiều, dư axit quá trời, nhìn cái ly nước đổi màu nhanh dễ sợ @@
Man404
TÍCH CỰC
4 năm
@ly-nguyen Miệng có tính axit liên quan gì đến cơ thể bị axit phải uống nc kiềm đâu b😆
web chính thống là gì nhỉ, search ra mấy site chả biết site nào?
@asterix0108 Đang có nhiều nhà nhập khẩu phân phối quá, họ mua tên miền riêng cả nên thế. Và ông nào cũng ăn lời 100-120% so với giá sản phâm tại Nhật
quanbau
ĐẠI BÀNG
4 năm
phân tử nước nhỏ hơn? máy lọc có thể làm giảm kích thước phân tử nước luôn
Hoang-kuro
TÍCH CỰC
4 năm
@quanbau chắc nóii nước ION H+ và -OH được tách ra nên nhỏ hơn loại thường H2O. có lẽ vậy.
xox97
ĐẠI BÀNG
4 năm
@quanbau Dân kinh tế lập được cái diễn đàn tinhte rồi nói bậy cũng có nhiều người nghe.
Nước H2O không thể tách nhỏ hơn thứ gì khác, nếu tách thành ion thì không thể gọi là nước nữa.
Mình xài cục này, tự mua gắn dễ ẹc, mỗi năm thay 1 lần, rót ra tự tin uống luôn
0586A20C-3D76-4456-AB97-F10C550C7D4D.jpeg

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019