Trải nghiệm nhanh bộ 3 SUV BMW X3, X5, X7 mới tại Việt Nam

thanhtung6868
16/5/2024 13:25Phản hồi: 53
Trải nghiệm nhanh bộ 3 SUV BMW X3, X5, X7 mới tại Việt Nam
Những chiếc xe SUV hiện tại đang là xu hướng bởi tính đa dụng và dễ dàng cầm lái, nhất là với điều kiện đường không mấy bằng phẳng ở Việt Nam. BMW là thương hiệu xe hơi hạng sang “bắt nhịp” xu thế từ rất sớm với dòng xe X5 huyền thoại, chiếc xe mở ra khái niệm mới do chính BMW định nghĩa là SAV (Sport Activity Vehicle) cách đây 25 năm, là những chiếc xe có được khả năng vận hành linh hoạt đa địa hình nhưng vẫn giữ được tố chất thể thao đi kèm với sự sang trọng của thương hiệu.

Tại thị trường Việt Nam những năm gần đây, sự tăng trưởng của BMW như một bước nhảy mạnh mẽ thúc đẩy phát triển dải sản phẩm SUV ngày một đa dạng mẫu mã, nhiều lựa chọn cấu hình từ cơ bản cho đến những phiên bản sang trọng, cao cấp đầu bảng. Chưa dừng lại ở đó, 2 trong 3 dòng xe gầm cao chủ lực là X3 và X5 đã được lắp ráp tại Việt Nam, tạo thêm sự hấp dẫn nhờ giá bán và trang bị đi kèm, chắc chắn sẽ là cú chuyển mình mạnh mẽ tại thị trường Việt Nam.

BMW X3 G01 LCI

6379974-trai-nghiem-bmw-x3-30i-msport-lap-rap-tinhte-33.jpg Là mẫu xe bán chạy nhất trong nhà BMW trên toàn cầu và điều đó không mấy khó hiểu, chiếc xe thể hiện rõ nét đặc tính thể thao với động cơ và hộp số hoạt động thông minh, luôn đưa ra sức mạnh kích thích người lái nhấn ga tăng tốc ở bất kỳ dải tốc độ nào. Đi kèm là hệ thống khung sườn vững chắc, đủ để người lái cảm nhận rõ mặt đường hay chuyển động chi tiết của bánh lái nhưng lại không mất đi sự thư giãn, êm ái của một chiếc xe hạng sang.


bmw-x-adventure-tinhte-01-2.jpg BMW X3 tại Việt Nam đang là thế hệ G01 LCI, thế hệ nâng cấp giữa vòng đời mới nhất hiện tại. Nếu như phiên bản “khởi điểm” sDrive20i đem đến đầy đủ sự đa dụng và tiện lợi cần có thì phiên bản xDrive30i sẽ là phiên bản đưa cảm xúc của bạn lên cao trào hơn, nhiều sức mạnh hơn và đặc biệt với hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian xDrive độc quyền.

Trong hành trình trải nghiệm phiên bản xDrive30i cao cấp mạnh mẽ nhất, ấn tượng của chiếc xe mang lại không gì nổi bật hơn là hệ thống treo thích ứng làm việc thông minh và hiệu quả, đem đến sự ổn định, chắc chắn nhưng vẫn êm ái dù trên cao tốc hay những cung đường đèo quanh co. Với chiều dài trục cơ sở ở mức 2.864 mm, BMW X3 vừa đủ cho không gian nội thất sự thoải mái, đồng thời dễ dàng giúp chiếc xe đạt được sự linh hoạt khi cầm lái, sẽ luôn là cảm giác tự tin và dễ dàng điều khiển khi cầm vô-lăng dù cho người lái không quá nhiều kinh nghiệm.

bmw-x-adventure-tinhte-01.jpg Tất nhiên, với BMW thì phần được chú trọng nhiều nhất đó là cách mà động cơ hay hộp số hoạt động, cách mà nhà sản xuất thiết lập cho chiếc xe vận hành mới là thứ đặc biệt và “không đụng hàng” với thương hiệu khác. Phiên bản xDrive30i được trang bị động cơ B48 dung tích 2.0L tăng áp cuộn đôi, công nghệ TwinPower Turbo cho công suất tối đa 252 mã lực và 350Nm mô-men xoắn. Đi kèm là hộp số Steptronic 8 cấp biến thể thể thao và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian xDrive.

Sẽ có 4 công nghệ nổi bật và đáng chú ý trên chiếc X3 xDrive30i này nếu ai quan tâm, chú trọng vào khả năng vận hành.

6379988-trai-nghiem-bmw-x3-30i-msport-lap-rap-tinhte-47.jpg Một là hệ thống tay lái biến thiên thể thao mức độ nặng nhẹ, đồng thời có thêm biến thiên vòng quay kiểu thể thao (Variable Sport Steering) giúp cho khả năng đánh lái ở mọi dải tốc độ và cả “phong cách” vận hành chiếc xe đều sẽ được đáp ứng một cách tự động, biến thiên thông minh.

Thứ 2 là option thêm công nghệ Dynamic Performance Control. Đây từng vốn là công nghệ độc đáo được ứng dụng trên những chiếc BMW X6 M và X5 M thế hệ đầu tiên, công nghệ này có thể chủ động kiểm soát véc tơ mô-men xoắn của mỗi bánh xe truyền động bên trái và bên phải độc lập. Điều này cho phép chiếc xe của bạn vào cua - ra cua với một tốc độ hay sức mạnh cao hơn nhưng không bị mất lái, không vượt quá giới hạn an toàn của hệ thống cân bằng điện tử, hiệu quả có được là khả năng kiểm soát hay hiệu suất vận hành ở những cú đánh lái, khúc cua trở nên vượt trội, mượt mà hơn.

Thứ 3 là hộp số thể thao (Sport Automatic Gearbox), đây là dòng hộp số trước đây ít xuất hiện trên các mẫu xe BMW tại Việt Nam, tuy nhiên những năm gần đây chúng xuất hiện trên hầu hết các dòng xe mang trang bị M Sport. Loại hộp số này hoạt động với đặc tính nhạy bén, ưu tiên cho mô-men xoắn mạnh và sớm hơn so với loại hộp số tự động thông thường. Thuật toán hộp số vốn đã thông minh giờ đây được lập trình để mang đến nhiều cảm xúc hơn, ở những cú phanh giảm tốc, khi vào cua thì hộp số đã nhanh chóng đưa về cấp số thấp hơn sẵn sàng cho một cú tăng tốc nhiều cảm xúc.

bmw-x-adventure-tinhte-01-3.jpg Thứ 4 là hệ thống phuộc thích ứng thông minh (Adaptive Suspension). Đây là hệ thống phuộc cá nhân mình đánh giá là rất phù hợp với điều kiện đường tại Việt Nam, và cũng dễ làm hài lòng lớn người tiêu dùng khi không chỉ có sự ổn định chắc chắn vừa đủ mà còn đem đến sự êm ái khi vận hành trong phố hay các cung đường thẳng. Như ở thế hệ Pre-LCI trước đây, trong trải nghiệm thực tế phiên bản xDrive30i cho minh thấy, bộ phuộc thiên quá nhiều cho đặc tính thể thao dẫn đến dải vận tốc chậm hay đi đường bằng chiếc xe không có được sự êm dịu, thả lỏng thoải mái cho người ngồi bên trong.

6380020-trai-nghiem-bmw-x3-30i-msport-lap-rap-tinhte-79.jpg 6380017-trai-nghiem-bmw-x3-30i-msport-lap-rap-tinhte-76.jpg BMW X3 sẽ không phải là mẫu xe thiên về sự thời trang cả ở cái nhìn bên ngoài cho đến đặc tính vận hành bên trong, tuy nhiên đây là chiếc xe vô cùng dễ bảo và có thể thể hiện sự sang trọng, êm ái bất cứ khi nào người lái yêu cầu, sự cân bằng này sẽ là một điểm khó nói chung với các dòng xe nhưng, BMW X3 đang là chiếc xe cân bằng tốt sự thể thao và sang trọng.

Quảng cáo


Mời các bạn xem thêm bài chia sẻ trải nghiệm trước đó của mình về BMW X3 xDrive30i G01 LCI:

Trải nghiệm nhanh BMW X3 xDrive30i M-Sport LCI 2023 lắp ráp tại Việt Nam

BMW X3 là một trong những chiếc xe đầu tiên được lắp ráp tại thị trường Việt Nam, X3 xDrive30i M-Sport là phiên bản cao cấp nhất của X3 trong thời điểm mở bán lần này của BMW, ngoài ra sẽ còn có thêm 2 phiên bản sDrive20i dẫn động cầu sau với mức…
tinhte.vn


BMW X5 G05 LCI

bmw-x-adventure-tinhte-16.jpg Khi chưa có sự xuất hiện của BMW X7 vào năm 2018, BMW X5 là chiếc SUV cao cấp và to lớn nhất của BMW. Mẫu xe đã trải qua một hành trình dài kể từ năm 1999 khi chứng minh định nghĩa một chiếc SAV năng động và sang trọng. Và cho đến hiện tại BMW X5 vẫn luôn là mẫu xe được chú trọng vào sức mạnh đi kèm với sự sang trọng bên trong, sở hữu kích thước chiều dài trục cơ sở 2.975 mm (thế hệ G05 LCI) đi kèm nội thất 5 hoặc 7 ghế ngồi, BMW X5 dễ dàng làm hài lòng những nhu cầu tìm kiếm một chiếc xe sang trọng hơn, rộng rãi và nhiều sức mạnh hơn.


bmw-x-adventure-tinhte-15.jpg Thế hệ X5 G05 LCI được lắp ráp tại Việt Nam chính thức ra mắt thị trường vào tháng 11/2023, mẫu xe thêm phần khẳng định yếu tố sang trọng của mình với loạt trang bị mới. Nổi bật trong đó là phiên bản xLine với nội thất bọc da Merino cao cấp đầu bảng của thương hiệu BMW, đi kèm là lần nâng cấp động cơ đặc biệt khi sức mạnh được tăng thêm 40 mã lực và 90Nm mô-men xoắn, nâng tổng công suất đầu ra của động cơ B58 3.0L mới lên 381 mã lực và 540Nm mô-men xoắn.

bmw-x-adventure-tinhte-01-17.jpg BMW X5 khi vận hành sẽ không có sự “hiếu chiến” như BMW X3, nhưng với cỗ máy mạnh mẽ, khung gầm ổn định, X5 thể hiện sự uy lực của mình bằng những cú lướt tăng tốc mạnh mẽ với gia tốc lớn nhưng ổn định, êm ái. Chiếc xe nặng gần 2,2 tấn chạm đến 120km/h trong tíc tắc mà có thể bạn chưa kịp nhận ra. Nếu như không so sánh với BMW X3, đây cũng là chiếc xe dễ dàng khơi gợi cảm hứng cầm lái, nổi bật đó là sự "đúng ý" của hộp số kết hợp với khả năng kiểm soát bánh lái chân thật.

BMW X5 G05 LCI sở hữu động cơ B58 mới với hệ truyền động Mild Hybrid 48V, động cơ điện được đặt trong hộp số trên trục truyền động chính. Điều này đã giúp động cơ B58 vốn mạnh mẽ của BMW đã giảm thiểu độ trễ sức mạnh ở dải vòng tua thấp, động cơ điện dù chỉ bổ trợ

Quảng cáo



bmw-x-adventure-tinhte-01-22.jpg bmw-x-adventure-tinhte-01-20.jpg Không gian nội thất của X5 G05 LCI mới ngoài da bọc ghế cao cấp Merino (phiên bản xLine) thì nâng cấp đáng chú ý khác đến từ hệ thống thông tin và giải trí iDrive 8.0. Hệ thống với một màn hình liền đặt nổi, kích thước màn hình thông tin người lái 12.3 inch và màn hình giải trí 14.9 inch, giao diện mới dễ sử dụng và vẫn tích hợp sẵn các kết nối thông minh Apple Carplay, Android Auto không dây.

bmw-x-adventure-tinhte-01-18.jpg Dù là phiên bản LCI (nâng cấp giữa vòng đời) không nhiều đổi mới về kích thước hay thiết kế tổng thể, nhưng X5 tại Việt Nam hiện tại đã sang trọng và hấp dẫn hơn rất đáng kể. Phần lớn lý giải cho điều này có lẽ đến từ việc mẫu xe được lắp ráp tại Việt Nam, chính vì vậy các trang bị gia tăng so với trước đó là rất đáng kể. Tuy nhiên đâu đó vẫn có chút đánh đổi cho mức giá hấp dẫn kể trên, một số trang bị cao cấp đầu bảng đã thiếu vắng có thể kể đến như: Hệ thống âm thanh High-end Bowers & Wilkins, hệ thống làm mát hàng ghế trước, hệ thống cửa sổ trời Sky Louge...

Mời các bạn xem thêm thông tin về BMW X5 G05 LCI:

BMW X5 G05 LCI chính thức ra mắt Việt Nam: 2 phiên bản, giá từ 3,9 tỷ Đồng

Sau khi ra mắt thị trường quốc tế không lâu, BMW X5 G05 LCI đã chính thức mở bán tại Việt Nam và đây là những chiếc xe lắp ráp trong nước. Ở phiên bản nâng cấp giữa vòng đời này, BMW X5 đã nhận được loạt nâng cấp toàn diện từ thiết kế ngoại hình…
tinhte.vn


BMW X7 G07 LCI

bmw-x-adventure-tinhte-5.jpg Nếu như BMW X5 G05 LCI chưa đem đến sự "thoả mãn" về không gian của 1 chiếc xe 7 chỗ, hay chưa đem đến các trang bị sang trọng tối đa trên một chiếc SUV cỡ lớn thì X7 sẽ là lựa chọn để lấp đầy những điều đó. Có lẽ, BMW Việt Nam đang định hình dải sản phẩm của mình một cách rõ ràng hơn giữa các mẫu xe, khách hàng cũng sẽ có thể dễ dàng để nhắm đến mục tiêu là một chiếc xe "sang trọng nhất" hay chỉ là một chiếc xe "vừa đủ" với nhu cầu của mình, trường hợp này có thể đang đúng khi nhìn vào hai mẫu xe X5 và X7.


Phiên bản mình có dịp trải nghiệm lần này là Pure Excellence, các trang bị tiện nghi có gia tăng so với phiên bản M-Sport mình có dịp trải nghiệm trước đó. Khác biệt lớn và dễ nhận biết nhất giữa hai phiên bản X7 chính là hệ thống treo khí nén và hệ thống âm thanh High-end Bowers & Wilkins thay vì treo thích ứng thể thao dạng lò xo trụ và hệ thống âm thanh Harman Kardon trên phiên bản M Sport.

bmw-x-adventure-tinhte-01-6.jpg Bên cạnh đó, tuỳ thuộc vào cấu hình của mỗi chiếc BMW X7 Pure Excellence sẽ có thêm những trang bị cao cấp nhất định khác như: Camera 360 độ, hệ thống đánh lái bánh sau chủ động, hệ thống ổn định thân xe chủ động Executive Drive Pro. Cũng chính vì thế, giá bán của BMW X7 Pure Excellence với mỗi chiếc xe là có sự chênh lệch và trải nghiệm vận hành cũng có khác biệt bởi hệ thống ổn định thân xe chủ động hoạt động rất hiệu quả và giá trị trên BMW X7.

Tương tự như trên phiên bản M - Sport, BMW X7 Pure Excellence thể hiện vượt trội nổi bật nhờ động cơ B58 mới, sử dụng công nghệ điện lại nhẹ - Mild Hybrid 48V tích hợp bên trong hộp số và tinh chỉnh động cơ để công suất đầu ra đạt 381 mã lực. Không chỉ có khả năng gia tăng gia tốc nhanh chóng mạnh mẽ, thế hệ động cơ này cũng đã giảm thiệu độ trễ động cơ rất triệt để cho vòng tua thấp, khi kết hợp với thuật toán hộp số thông minh của BMW, xe luôn hoạt động êm ái nhờ vòng tua thấp nhưng vẫn dư thừa mô-men xoắn cho những cú tăng tốc khi cần thiết.

bmw-x-adventure-tinhte-17.jpg Trải nghiệm thực tế có thể nhìn thấy, phiên bản X7 Pure Excellence vạch lằn ranh giới rõ ràng khi định hướng là một phiên bản thiên cho trải nghiệm êm ái, thư giãn với hệ thống treo khí nén. Đồng thời bên trong nội thất cũng gia tăng tối đa các tiện ích giải trí hay các vật liệu cao cấp hiện diện bên trong nội thất.

Những năm đầu tiên X7 xuất hiện tại Việt Nam là thời điểm rất khó khăn để mẫu xe làm quen với thị trường, chưa kể việc lựa chọn trang bị phiên bản và mức giá bán ở thời điểm đó cũng góp phần khó khăn cho mẫu xe tiếp cận khách hàng. Nhưng thời điểm hiện tại mọi việc đã khác đi rất nhiều, với mức giá chỉ từ hơn 5 tỷ Đồng để tiếp cận BMW X7, đồng thời lại có thêm rất nhiều lựa chọn các phiên bản trang bị đã giúp cho X7 dễ dàng tiếp cận khách hàng hơn, đặc biệt là sức cạnh tranh so với những mẫu SUV full size có mặt tại Việt Nam trước đó.

Mời các bạn xem thêm bài trải nghiệm BMW X7 G07 LCI phiên bản M-Sport trước đó:

Trải nghiệm BMW X7 xDrive40i M Sport LCI 2023: Động cơ mạnh hơn, nội thất sang hơn

BMW X7 LCI 2023 phiên bản xDrive40i M Sport ra mắt thị trường Việt Nam với mức giá dễ tiếp cận nhất từ hơn 5,5 tỷ Đồng. Tuy nhiên trong loạt sản phẩm mới này bản thân mẫu xe BMW X7 LCI lẫn nhà phân phối Thaco Auto tại Việt Nam đã có nhiều thay đổi…
tinhte.vn

BMW xDrive - hệ dẫn động 4 bánh


Không chỉ những thị trường có tuyết hay đường trơn trượt thường xuyên mới cần quan tâm đến hệ dẫn động 4 bánh, bởi hệ thống dẫn động 4 bánh xDrive mà BMW sử dụng sẽ mang lại hiệu quả ngay cả với điều kiện vận hành thông thường, đặc biệt với những trường hợp xử lý đánh lái, vào cua hay các điệu kiện vận hành khác.

bmw-x-adventure-tinhte-6.jpg BMW xDrive là hệ dẫn động 4 bánh với bộ ly hợp đa đĩa điều khiển điện tử thông minh thích ứng, chiếc xe có thể được phân bổ lực kéo đồng đều với tỉ hệ 40:60 cho cầu dẫn động phía trước hoặc phía sau, hoặc cũng có thể phân bổ 100% cho phía trước hoặc phía sau riêng biệt theo điều kiện độ bám bánh xe. Khi kết hợp với hệ thống cân bằng điện tử (DSC), hệ thống ly hợp này cũng có thể truyền nhiều mô-men xuống bánh xe đang có độ bám thay vì truyền toàn bộ lực đến bánh xe đang mất độ bám như một số loại hình dẫn động 4 bánh khác.

bmw-x-adventure-tinhte-11.jpg Cũng nhờ vào kết cấu thông minh thích ứng kể trên, trong điều kiện vận hành thông thường, chiếc xe cũng cho phép truyền tải đi tối đa sức mạnh mà động cơ sản sinh, bạn sẽ có những cú tăng tốc tự tin, mạnh mẽ hơn mà không quá quan ngại về độ bám mặt đường. Ngoài việc gia tăng độ bám đường, hệ thống còn có thể "xử lý tình huống" thiếu lái hoặc thừa lái với tốc độ 1/10 giây để đảm bảo chiếc xe không mất lái, nói một cách khác thì hệ thống dẫn động 4 bánh này còn gia tăng sự an toàn cho người cầm lái.

bmw-x-adventure-tinhte-01-5.jpg Cũng chính vì những lợi ích kể trên, hệ thống BMW xDrive thường được ưu tiện lựa chọn đối với những mẫu SUV của BMW, bởi những người yêu thích khả năng vận hành của những chiếc xe BMW sẽ khó lòng bỏ qua hệ thống này. Thời điểm hiện tại, ngoại trừ các mẫu xe Sedan và mẫu BMW X3 sDrive20i ra, toàn bộ các mẫu SUV của BMW đều đang được trang bị hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian xDrive.
53 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Khi nào ra X9 thì mua
@anhlucky2 Mua X1 ha a
Các mod tinh tế có vẻ thích đến cuồng BMW, nhưng bần đạo vẫn giữ quan điểm về lái hay như sau:
1. Porsche
2. Audi với TFSI, QUATTRO
3. BMW lái thể thao
4. Mẹc, Lexus, range rover, Volvo lái như hạch.
Nhiều tiền porsche thẳng tiến
Ít tiền thích sáng BMW
Thừa tiền + thích phá hoại: Range rover, maserati, jaguar, Cadillac...
Riêng bần đạo chỉ máu con mini club man, chở người yêu đi uống tà tữa
@Doãn_Chí_Bình Bần tăng chỉ cần đưa gơn vào hô theo nàm vài nháy
@Doãn_Chí_Bình Nhờ bần tăng cho một con loại Sedan, 1 con loại SUV vừa miếng nhất (hội tụ tất cả điểm mạnh của Audi + giá ổn nhất) của Audi để tại hạ mở mang tầm mắt với.
@bilynbk Ko hiểu các hạ hỏi gì á?
@Doãn_Chí_Bình Mình rất thích chất lái của Audi mà Audi vn bán xe dở như hạch
@Doãn_Chí_Bình Khi xưa Doãn huynh mà có con ô tô 4 bánh đưa Tiểu Long Nữ vào xe mà hành đạo thì đã ko phải chết với nỗi nuối tiếc đến giờ vẫn ko siêu thoát
X7 mình thấy khá đẹp, mà đường SG ít khi thấy quá.
@8Keo Mình thấy cũng bắt đầu nhiều rồi đó. Nhìn X7 nó đẹp lắm, to bệ vệ mà lái ngon nữa thì quá ngon luôn.
Em xưa giờ đi kia buổi sáng xin hỏi thế nào là lái hay?
@daugauhp911 Chắc là hay lái
@daugauhp911 đi cái xe xịn xong đi xe dở là biết liền khỏi hỏi nhiều mắc công người khác giải thích r ngồi nói mơ hồ các kiểu phiền
cuong09m
ĐẠI BÀNG
22 ngày
@daugauhp911 Với mình khi lái bmw là nó rất chính xác, khi bạn lạng lách ở trên 100km/h mà vẫn thấy nó chính xác như ở 40km/h
Chỉ có X5 và X6 là đẹp cho người tự lái
X3 thì cục mịch
X7 chỉ dành cho gia đình có tài xế. Còn tự lái thì miễn bàn
E nghe bảo các bác lái BMW đều có kiến thức về sủa chữa xe oto pk các bác?
@featherchickens BMW cũ thì đúng
@featherchickens Nhà mở gara nha bác 😄
xưa giờ chỉ chạy honda thành phố, mạn phép cho hỏi lái hay là ntn vậy ae
Lèm bèm
ĐẠI BÀNG
25 ngày
@tobii hii Giống như cảm giác bác so sánh khi đi check giữa hàng 2 củ và hàng 500k ấy. Cũng đầy đủ bộ phận giống nhau, cũng trình tự thủ tục như nhau, cũng các chiêu bài chiều khách như nhau nhưng hàng 2 củ nó có thêm yếu tố yêu nghề làm cho bác sẽ cảm thấy lên mây cao hơn.
@cuong_pham 208 ya có làm ô tô đâu @@
@tobii hii Bác đang lái Honda City thì chỉ cần kiếm 1 con Kia hay Hyundai cùng phân khúc lái thử bác sẽ tự có câu trả lời ngay
Sang xịn mịn, cáp thêm tiền mua BWM chạy cho sướng chứ rảnh tiền mua phéc 😁
ô tô chỉ quan ngại cái máy lạnh cảm thấy bí và nhức đầu
Máy lạnh thì thế nào bác thớt?
@transformer6 Máy lạnh xe BMW đời từ F-Series trở lên đều ngon lành, đủ mạnh, lọc mùi rất tốt, khí dễ thở thoải mái khi ngồi lâu, đi xa bạn ạ.
Ước con x3 là mãn nguyện lắm rồi..
@thedv9119 bản thân mình thích X3 nhất. Mình nhỏ con nên mình thấy X3 nó hợp với mình, nhìn X5 X7 cứ như xe bán tải 😁. X3 cốp cũng rộng ~ X5 nên cũng thoải mái.
thedv9119
ĐẠI BÀNG
25 ngày
@Nghi NguyenViet Mình thích vì nó rẻ nhất trong đám 🤣
@thedv9119 rẻ nhất thì phải tính luôn X1. hehe
Lexus vẫn là chân ái
x3 giờ quá ngon. ko biết sắp tới ra bản mới ntn
quá ngon
Nhìn ảnh sao thấy con X5 nó hèn hèn thế nhỉ, cái đầu xe nó vuốt xuống mạnh quá nên nhìn không thích lắm
Chắc do đèn mới X5 nhìn như mắt bị trố 😳

X7 đứng cạnh GLS (ngang tầm giá) thì ko đẹp và ko sang như GLS
Mấy con này offroad có ổn ko nhỉ???
@EpicUnreal5 vẫn là city car thôi b, phượt nhẹ nhàng thì đc
X3 hình như vẫn k có option adas
@vqt907 Chưa xe nào của BMW có Adas đầy đủ. X5 và X7 mới có hỗ trợ và cảnh báo lệch làn đường, hỗ trợ phanh khẩn cấp trong thành phố (dải tốc độ chậm dưới 60km/h) thôi bạn.
tuzebra
ĐẠI BÀNG
25 ngày
Thaco ko đem về mấy con BMW plug-in hybrid nhỉ, chạy trong phố thì êm, mà chạy cao tốc thì bốc.
@tuzebra plugin-hybrid giá nó chênh lên 1 khúc, k cạnh tranh đc với mẹc
Terry22
ĐẠI BÀNG
25 ngày
Nếu mình không nhầm thì các phiên bản hiện tại đều là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời - Facelift chứ không phải là thế hệ mới.
@Terry22 Đúng rồi bạn, bạn không nhầm.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019