B-21 Raider: Máy bay ném bom thế hệ tiếp theo của Mỹ sắp sửa trình làng

Frozen Cat
26/5/2024 9:15Phản hồi: 156
156 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

đưa qua mấy a Việt khéo dụng ầm ầm
Chiếc này mà ra đời sớm năm 1972 nhỉ. VN thua chắc luôn.
@minhprodesign nói gì vậy ông thần. mình xin tài liệu đọc để mở mang kiến thức mà. sao nói chuyện nặng nề vậy, tự ái dân tộc hả. mà bây giờ ko có quyền tự do ngôn luận hay gì ta, bạn đang nói chuyện với mình là đang đc dùng quyền đó mà???
@a good man wearing a seiko5 in blue Bớt ngụy biện, đừng có dùng nhữ từ ngữ mơ hồ lập lờ đánh lận con đen. Nếu tự do báo chí ngôn luận bạn còn hỏi tôi tài liệu làm gì ? Đáng lẽ những tài liệu VNCH trước 1975 phải dễ dàng tìm kiếm chứ không phải lên mạng ỉ ôi xin xỏ nhau, Thấy mâu thuẫn lời nói không ? Cho đến hiện tại 2024, Mày cói biết bao nhêu sách vở trí thức nhân loại muốn in phải cắt đầu cắt đuôi. phim ảnh cấm đoán . nhiều nghệ sĩ chế độ cũ bị cấm hoạt động vĩnh viễn đến cuối đời. Báo chí không được quyền tự bầu tổng biên tập. chi được chỉ định do TBT đưa xuống. Công đoàn không độc lập/.
Chỉ vì không có tự do ngôn luận nên những đại án tiếp nối nhau như vỡ đê làm cho nền kinh tế VN khủng hoảng liên tiếp 4 năm liền. Cho đến hiện tại gần 500 nhà báo tự do hoạt động nhân quyền đang bị bắt ở trong tù.
@a good man wearing a seiko5 in blue Nếu Chú phỉnh này tự do ngôn luận tại sao mày không dám dùng mặt thật tên thật lên MXH để nói chuyện mà dùng nick khó đọc khó nhơ lấy avarta ất ơ nào đó. Rồi comment kiểu núp lùm. Tự do ngôn luận giữ chưa ?
LELAPHONG
ĐẠI BÀNG
22 ngày
Rồi sau này, mình có thể không hề biết là mình chết vì sao!
Dungbro
ĐẠI BÀNG
22 ngày
Đi ban phát dân chủ tiếp thôi
Cảm nhận cá nhân, đánh giá em này cảm giác lái rất đã, khả năng tăng tốc vượt trội hơn F-35, Su-57.
Ngoài ra em ấy còn có 1 tính năng độc nhất là không thể bị bắn tốc độ.
Dự kiến giá khi về Việt Nam khoảng 1,5 tỏi $.
@vietnam_xmen Nó bay chậm như máy bay chở khách thôi 😁
mong_co
ĐẠI BÀNG
21 ngày
Mình nhiều lúc ngẫm nghĩ cứ cười thầm... Ở VN mà nói đến Mỹ thì phần lớn đua nhau bảo tư bản này nọ... rồi trẻ con đi học từ bé được giáo dục Mỹ xấu xa xâm lược... rồi thời sự VN thì Mỹ gây chiến khắp nơi, tạo chiến tranh buôn bán vũ khí... rồi thì giúp Ukraine là chỉ tạo ra đau thương kéo dài... rồi vũ khí Mỹ bị Nga khống chế, khí tài Mỹ không thể phát huy tại chiến trường....
....Nói tóm lại là Mỹ nó thúi hoắc, nó gian ác, nó không dân chủ, nó tệ còn hơn bần nông, súng đạn giết người khắp nơi, dân thất nghiệp, lạm phát, kinh tế đi xuống,.....
.....Rồi cách đây ít hôm xem trên CNN thấy tin thức về Voyager 1 được hồi sinh khi được phóng đi từ năm 1977...
Mợ nó... Tư bản giãy chết như nó mà từ năm 1977 đến nay vẫn chưa chết...hix. Vậy thì Voyager 1 hóa ra là do Nga hoặc Trung Quốc chế tạo rồi Mỹ mua về dùng hoặc đi ăn cắp chứ nhỉ ?
BamCuLu
ĐẠI BÀNG
21 ngày
@mong_co Nói xấu Mỹ là công việc, định cư ở Mỹ là cuộc sống...
Những thằng Chùm Nói xấu Mẽo đều cho con học Mẽo và mua nhà, mua quốc tịch cho con ở Mẽo thì đủ hiểu sự lươn lẹo của chúng. Dân ai tin bọn Mõm đâu...
đao to búa lớn sau thành tích lại lẹt đẹt thì cười vc. bọn phương tây chúa chém gió về khả năng vũ khí, suốt 20 năm nay vũ khí phương tây đem đâu thua đấy hoặc có hòa thì cũng lỗ vì chi phí quá đắt. điển hình nhất là ở chiến trường "rất phù hợp với vũ khí NATO" là Ukr còn lép vế sml ra khi sợ bẩn, đem ra được 1-2 hôm thì ngửa bụng.
@Huylyvn Ok! 👍
@minhprodesign lại ngáo ngơ, comment của tao tự dưng nhảy vào xỏ xiên xong tự dưng lại kêu ca k nhảy, bị đa nhân cách à ? ông làm chức vụ gì trong tinhte này mà kêu tôi về báo khác mà đọc ? tự thẩm ra quyền lực à ??? à mà giờ bị shock thuốc dân chủ quá nên giờ có tỉnh táo đâu. thôi lượn đê, chúng ta không cùng tầng mây
@Pisces.Mist Mày mới là thằng ngáo, có biết đọc hiểu không ? DLV nga nô 3 củ. Cút về mấy group nga nô thăng long. Bị chửi vậy mà vẫn mặt dày vô kiểm chuyện. Nhục quá ngáo nga nô ơi.
không tự sản xuất được vũ khí hạng nặng gì mà suốt ngày nói xấu Mĩ đế,. Lại còn nuôi mấy nghìn tỷ mỗi năm cho đám DLV ra rả trên mạng ăn hại. Bọn ăn hại DLV tụi mày ngon sx nổi con ốc máy bay người ta chưa mà còn mặt dày lên mặt chê này chê nọ ?
Mày nên nhớ một điều trong nhà mày không có món hàng nào của Nga mà những đồ Mĩ và Tư Bản phe Mĩ. Còn đã bưng bô Nga thì cái đồ gì liên quan đến Mĩ và Tư Bản phe Mĩ trong nhà đừng có dùng. Chỉ có loại vô ơn phản phúc mới có cái kiểu ăn cây táo rào cây xung.
thaikool
TÍCH CỰC
15 ngày
Con B2 đi spam bom đã khiếp rồi, đến con này đi rải thảm thì phòng không nào bắn nổi nó ?

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019