Tổng hợp rò rỉ và kỳ vọng về Xiaomi Redmi Note 14 Series: Duy trì 7 phiên bản ở nhiều phân khúc

Cáo - Foxtek
6/6/2024 6:27Phản hồi: 38
Tổng hợp rò rỉ và kỳ vọng về Xiaomi Redmi Note 14 Series: Duy trì 7 phiên bản ở nhiều phân khúc
Redmi Note 13 Series vốn đã đạt được những thành công nhất định tại thị trường Việt Nam, dòng sản phẩm này có đến 7 phiên bản trải dài nhiều phân khúc giá khác nhau và mình tin với sự thành công của tiền nhiệm thì thế hệ kế nhiệm là Xiaomi Redmi Note 14 Series vẫn sẽ duy trì chuỗi sản phẩm như vậy. Vậy Xiaomi Redmi Note 14 Series sẽ có những điểm gì khác so với Redmi Note 13 Series? Trong bài viết này, mình sẽ tổng hợp những thông tin rò rỉ đáng chú ý nhất và những kỳ vọng của mình trên Xiaomi Redmi Note 14 Series.

Mình vẫn sẽ thường xuyên cập nhật những thông tin rò rỉ mới nhất về Redmi Note 14 Series trong bài viết này, các bạn hãy theo dõi và đón xem nhé.

Xiaomi Redmi Note 14 Series có bao nhiêu phiên bản?

Theo dự đoán của trang tin Gadgets360, Redmi Note 14 Series dự kiến sẽ có 7 phiên bản tương tự Redmi Note 13 Series bao gồm (sắp xếp theo thứ tự từ cao nhất đến thấp nhất):
  • Redmi Note 14 Pro+.
  • Redmi Note 14 Pro.
  • Redmi Note 14 Pro 4G.
  • Redmi Note 14R Pro.
  • Redmi Note 14 5G.
  • Redmi Note 14 4G.
  • Redmi Note 14R.

6.jpg
Redmi Note 14 Series dự kiến sẽ có 7 phiên bản tương tự thế hệ trước và mẫu Redmi Note 14 Pro+ dự kiến sẽ là phiên bản cao cấp nhất của dòng sản phẩm (ảnh minh họa: Redmi Note 13 Pro+). Nguồn: Gizmochina.

Nếu dựa vào phân khúc giá của các sản phẩm trong dòng Redmi Note 13 Series, mình dự đoán rằng Redmi Note 14 Pro+ sẽ là phiên bản cao cấp nhất trong Redmi Note 14 Series với nhiều thông số cấu hình ấn tượng. Những phiên bản Pro được phân cấp dưới mẫu Redmi Note 14 Pro+ dự kiến sẽ là: Redmi Note 14 Pro 5G, Redmi Note 14 Pro 4G và Redmi Note 14R Pro.

Trong khi đó, bộ ba Redmi Note 14 5G, Redmi Note 14 4G và Redmi Note 14R có thể sẽ thuộc phân khúc giá bình dân kèm thông số cấu hình đủ dùng (tương tự với các phiên bản Redmi Note 13 5G, Redmi Note 13 4G, Redmi Note 13R).

redmi-note-13r.jpeg
Redmi Note 14R dự kiến sẽ là mẫu điện thoại sở hữu mức giá rẻ nhất trong dòng Redmi Note 14 Series (ảnh minh họa: Redmi Note 13R). Nguồn: Xiaomi.



Thiết kế Xiaomi Redmi Note 14 Series sẽ tương tự thế hệ trước?

Theo trích dẫn từ trang tin 91mobiles trong ngày 27/5/2024, leaker Digital chating station chia sẻ trên trang cá nhân Weibo rằng phong cách thiết kế của Redmi Note 14 Series dự kiến sẽ tập trung vào yếu tố mỏng nhẹ nhưng các hình ảnh rò rỉ chi tiết hơn về ngoại hình cũng như các bản render của dòng sản phẩm vẫn chưa được tiết lộ. Mình có thể đưa ra dự đoán rằng Redmi Note 14 Series sẽ có phong cách thiết kế gần tương tự Redmi Note 13 Series. Bởi vì thực tế mà nói, Redmi Note 13 Series cũng không có quá nhiều thay đổi mà chỉ mang tính tối ưu thiết kế tổng thể so với Redmi Note 12 Series mà thôi.

2.png
Leaker Digital chatting station chia sẻ thông tin rò rỉ đầu tiên về thiết kế cũng như một vài thông số cấu hình của Redmi Note 14 Series. Nguồn: 91mobiles.

Cụ thể, các thiết bị thuộc dòng Redmi Note 14 Series (ngoại trừ phiên bản Pro+) sẽ có cạnh viền, hai mặt trước và sau được làm phẳng kết hợp cùng bốn góc máy được bo tròn nhẹ. Đối với Redmi Note 14 Pro+, thiết bị sẽ có mặt trước và sau được làm cong hai bên trái, phải để dễ phân biệt với các phiên bản khác.

Quảng cáo


4.jpg
Mình cũng dự đoán giữa các phiên bản trong Redmi Note 14 Series sẽ có sự khác biệt về cách thiết kế mặt lưng (ảnh minh họa: Redmi Note 13 Pro). Nguồn: Xiaomi.

Dưới đây sẽ là một số kỳ vọng của mình về thiết kế của từng phiên bản trong dòng Redmi Note 14 Series.

Redmi Note 14 Pro+

Đối với phiên bản dự kiến là sản phẩm cao cấp nhất trong dòng Redmi Note 14 Series, mình kỳ vọng máy vẫn sẽ giữ phong cách thiết kế cụm camera phân màu tương tự Redmi Note 13 Pro+. Điều này sẽ giúp nhà sản xuất có thể linh hoạt hơn trong việc tạo ra nhiều phiên bản màu sắc phù hợp với thị hiếu của người dùng hiện nay.


Đặc biệt, mình mong đợi về sự xuất hiện của phiên bản mặt lưng giả da của Redmi Note 14 Pro+ 5G tại thị trường quốc tế. Lý do là bởi Redmi Note 13 Pro+ khi ra mắt toàn cầu thì sản phẩm không có tùy chọn mặt lưng giả da giống với thị trường nội địa.

13prop.jpg
Mình kỳ vọng Redmi Note 14 Pro+ sẽ giữ phong cách thiết kế cụm camera phân màu tương tự thế hệ trước (ảnh minh họa: Redmi Note 13 Pro+). Nguồn: Xiaomi.

Quảng cáo



Bên cạnh đó, mình cũng mong muốn Redmi Note 14 Pro+ sẽ sử dụng thiết kế màn hình phẳng nhằm hạn chế những sự cố về màn hình nếu chúng ta không may làm rơi máy trong quá trình sử dụng. Đồng thời, việc Redmi Note 14 Pro+ có màn hình phẳng sẽ phần nào giúp người dùng dễ dàng tìm mua miếng dán màn hình phù hợp.

Redmi Note 14 Pro 5G

Đối với Redmi Note 14 Pro 5G, mình cũng hy vọng sản phẩm sẽ không thay đổi quá nhiều về phong cách thiết kế so với Redmi Note 13 Pro 5G. Tuy nhiên, mình mong muốn Xiaomi sẽ bổ sung thêm một phiên bản mặt lưng giả da cho Redmi Note 14 Pro 5G (có thể tương tự phiên bản Pro+) kèm nhiều tùy chọn màu sắc để người dùng có thể lựa chọn tùy theo sở thích cá nhân.


Pro.jpg
Mình kỳ vọng rằng Redmi Note 14 Pro 5G sẽ có thêm phiên bản mặt lưng giả da kèm nhiều tùy chọn màu sắc mới. Nguồn: Xiaomi.

Redmi Note 14 Pro 4G

Đối với Redmi Note 14 Pro 4G, mình kỳ vọng máy sẽ có thêm nhiều phiên bản màu sắc trẻ trung hơn so với 3 tùy chọn màu của Redmi Note 13 Pro 4G (đen, xanh lá, tím). Cá nhân mình rất thích màu trắng và vàng hồng nên mình mong muốn hai màu sắc này sẽ xuất hiện trên Redmi Note 14 Pro 4G.


redmi-note-13-pro-4g.jpg
Mình kỳ vọng Redmi Note 14 Pro 4G sẽ được bổ sung thêm màu trắng và vàng hồng (ảnh minh họa: Redmi Note 13 Pro 4G). Nguồn: Xiaomi.

Redmi Note 14R Pro

Đối với Redmi Note 14R Pro, mình mong rằng máy sẽ có thêm nhiều phiên bản màu sắc hơn để người dùng chọn lựa. Vì ở thời điểm hiện tại, Redmi Note 14R Pro chỉ có ba phiên bản màu sắc nên đôi khi sẽ không quá phù hợp so với xu hướng năng động của người dùng điện thoại hiện tại.


redmi-note-13r-pro.jpeg
Mình kỳ vọng Redmi Note 14R Pro sẽ có thêm nhiều phiên bản màu sắc để người dùng thỏa sức chọn lựa (ảnh minh họa: Redmi Note 13R Pro). Nguồn: Xiaomi.

Redmi Note 14 5G

Ở phiên bản Redmi Note 14 5G, mình hy vọng thiết bị sẽ lược bỏ đi phần khung viền camera và các ống kính sẽ được làm nổi trực tiếp trên mặt lưng. Điều này phần nào tạo nên sự liền mạch trong thiết kế tổng thể của sản phẩm và khiến mặt lưng của máy trông tối giản hơn.


redmi-note-13-5g.jpg
Mình mong rằng Redmi Note 14 5G sẽ không còn phần khung viền bao quanh ống kính như thế hệ tiền nhiệm (ảnh minh họa: Redmi Note 13 5G). Nguồn: Xiaomi.

Thêm vào đó, Redmi Note 14 5G có thể sẽ được giới thiệu thêm các màu mới cùng bề mặt lưng được thiết kế đặc trưng theo từng phiên bản, giúp tăng thêm sự cá tính cho thiết bị.

Redmi Note 14 4G

Mình kỳ vọng Redmi Note 14 4G sẽ có một vài thay đổi nhỏ về thiết kế camera so với Redmi Note 13 4G. Cụ thể, các ống kính camera của máy sẽ được thu nhỏ lại một chút để tạo sự cân đối cho mặt lưng của thiết bị.


redmi-note-13-4g.jpeg
Mình kỳ vọng Redmi Note 14 4G sẽ có các ống kính camera được thu nhỏ hơn một chút so với Redmi Note 13 (ảnh minh họa: Redmi Note 13 4G). Nguồn: Xiaomi.

Redmi Note 14R

Đến với phiên bản dự kiến sẽ có giá rẻ nhất của dòng Redmi Note 14R, mình kỳ vọng rằng máy vẫn sẽ giữ nguyên thiết kế đẹp mắt từ thế hệ tiền nhiệm Redmi Note 13R. Tuy nhiên, phần màn hình sẽ có viền mỏng hơn nhằm mang đến sự cân đối khi nhìn vào chính diện.


Redmi-Note-13R-ra-mat-2.jpeg
Mình kỳ vọng Redmi Note 14R sẽ có phần viền màn hình cân đối và mỏng hơn so với Redmi Note 13R (ảnh minh họa: Redmi Note 13R). Nguồn: Xiaomi.

Thông số cấu hình Xiaomi Redmi Note 14 Series

Ở thời điểm hiện tại, các thông tin rò rỉ về thông số cấu hình của toàn bộ những phiên bản trong Redmi Note 14 Series vẫn chưa xuất hiện nhiều. Theo thông tin từ leaker Digital chatting station mà mình đã đề cập bên trên, một trong những thiết bị trong dòng sản phẩm sẽ có màn hình AMOLED độ phân giải 1.5K, đi kèm chip xử lý Qualcomm SM7635 mới (khả năng cao sẽ là Snapdragon 7s Gen 3). Mặc dù leaker chưa nêu rõ tên cụ thể của thiết bị nhưng dựa trên thông số kỹ thuật nhưng trang Gagadget đã dự đoán đó có thể là Redmi Note 14 Pro, phiên bản kế nhiệm của Redmi Note 13 Pro. Thông số cấu hình của Redmi Note 14 Pro dự kiến như sau:
  • Màn hình: Tấm nền AMOLED, độ phân giải 1.5K.
  • CPU: Qualcomm SM7635 (khả năng cao sẽ là Qualcomm Snapdragon 7s Gen 3).
  • Pin: 5.000 mAh.

Snapd.jpg
Redmi Note 14 Pro sẽ được trang bị chip xử lý thuộc dòng Qualcomm Snapdragon 7 Gen Series (có khả năng là Snapdragon 7s Gen 3). Nguồn: Qualcomm.

Theo mình, điểm nhấn đáng chú ý nhất trong thông số cấu hình của Redmi Note 14 Series sẽ nằm ở chip xử lý nhưng hiện tại chúng ta chỉ biết được thông tin về việc phiên bản Pro sẽ được trang bị Snapdragon 7s Gen 3. Nếu dựa vào thông số cấu hình của các phiên bản trong dòng Redmi Note 13 Series, mình có thể đưa ra dự đoán những dòng chip sẽ xuất hiện trên Redmi Note 14 Series và dự kiến như sau:
  • Redmi Note 14 Pro+ sẽ sử dụng chip thuộc dòng MediaTek Dimensity 7000 Series (Redmi Note 13 Pro+ được trang bị Dimensity 7200 Ultra).
  • Redmi Note 14 Pro 5G sẽ sử dụng chip thuộc dòng Qualcomm Snapdragon 7 Gen Series (Redmi Note 13 Pro 5G được trang bị Snapdragon 7s Gen 2).
  • Redmi Note 14 Pro 4G sẽ sử dụng chip thuộc dòng MediaTek Helio G Series (Redmi Note 13 Pro 4G được trang bị Helio G99 Ultra).
  • Redmi Note 14R Pro sẽ sử dụng chip thuộc dòng MediaTek Dimensity 6000 Series (Redmi Note 13R Pro được trang bị Dimensity 6080).
  • Redmi Note 14 5G sẽ sử dụng chip thuộc dòng MediaTek Dimensity 6000 Series (Redmi Note 13 Pro+ được trang bị Dimensity 6080).
  • Redmi Note 14 4G sẽ sử dụng chip thuộc dòng Qualcomm Snapdragon 6 Series (Redmi Note 13 4G được trang bị Snapdragon 685).
  • Redmi Note 14R sẽ sử dụng chip thuộc dòng Qualcomm Snapdragon 4 Gen Series (Redmi Note 13R được trang bị Snapdragon 4+ Gen 2).


E.png

Mình dự đoán Redmi Note 14 Series sẽ được trang bị các dòng chip thuộc phân khúc giá rẻ/tầm trung đến từ Qualcomm và MediaTek. (ảnh minh họa: Redmi Note 13 Pro+ và Redmi Note 13 Pro 5G). Nguồn: Xiaomi.

Xiaomi Redmi Note 14 Series khi nào ra mắt?

Theo dự đoán từ trang tin Gagadget, dòng sản phẩm Redmi Note 14 Series có thể sẽ được giới thiệu tại thị trường Trung Quốc vào tháng 09/2024 và thị trường quốc tế vào đầu năm 2025.

Mình nghĩ dự đoán trên hoàn toàn hợp lý bởi Redmi Note 13 Series cũng đã ra mắt vào tháng 9/2023 tại thị trường Trung Quốc và phải đến tháng 1/2024 thì các thiết bị thuộc dòng sản phẩm này mới được ra mắt tại thị trường toàn cầu. Ngoài ra, mình cũng kỳ vọng rằng các thiết bị Redmi Note 14 Series sẽ sớm cập bến thị trường Việt Nam, cụ thể là khoảng sau 1 - 2 ngày kể từ thời điểm dòng sản phẩm này được công bố tại quốc tế.

5.jpg
Redmi Note 14 Series có thể sẽ được giới thiệu tại thị trường Trung Quốc vào tháng 09/2024 (ảnh minh họa: Redmi Note 13 5G). Nguồn: Xiaomi.

Đối với hai phiên bản Redmi Note 14R Pro và Redmi Note 14R, mình dự đoán bộ đôi sản phẩm này sẽ được ra mắt lần lượt vào tháng 11/2024 và tháng 5/2025 tại thị trường nội địa (tương tự Redmi Note 13R Pro - tháng 11/2023 và Redmi Note 13R - tháng 5/2024).

Xiaomi Redmi Note 14 Series giá bao nhiêu?

Tính đến thời điểm hiện tại, thông tin về giá bán của Redmi Note 14 Series vẫn chưa xuất hiện. Mặc dù vậy, chúng ta có thể dựa trên mức giá của Redmi Note 13 Series để đưa ra những dự đoán. Tại thời điểm Redmi Note 13 Series ra mắt thị trường quốc tế, giá khởi điểm các phiên bản được trang chủ Xiaomi công bố cụ thể như sau:
  • Redmi Note 13 Pro+: 400 USD ~ 10.1 triệu đồng.
  • Redmi Note 13 Pro 5G: 304 USD ~ 7.7 triệu đồng.
  • Redmi Note 13 Pro 4G: 250 USD ~ 6.3 triệu đồng.
  • Redmi Note 13 5G: 229 USD ~ 5.8 triệu đồng.
  • Redmi Note 13 4G: 179 USD ~ 4.5 triệu đồng.

Trong khi đó, bộ đôi Redmi Note 13R Pro và Redmi Note 13R chỉ ra mắt tại Trung Quốc với mức giá khởi điểm lần lượt là 1.999 Nhân dân tệ (khoảng 7.01 triệu đồng) cũng như 999 Nhân dân tệ (~ 3.5 triệu đồng).

Redmi.jpg
Mình kỳ vọng Redmi Note 14 Series sẽ có giá không thay đổi so với thế hệ trước (ảnh minh họa: Redmi Note 13 Pro 5G). Nguồn: GSMArena.

Như vậy, mình mong đợi mức giá của các phiên bản trong Redmi Note 14 Series sẽ không thay đổi (hoặc giảm hơn) so với Redmi Note 13 Series. Đối với thị trường smartphone tầm trung vốn đã có nhiều thương hiệu cạnh tranh khốc liệt, mình nghĩ việc giữ giá bán đi kèm nhiều nâng cấp so với thế hệ trước sẽ tăng sức hấp dẫn của Redmi Note 14 Series và tạo sức mua tốt hơn từ người tiêu dùng.

Vậy các bạn có mong đợi gì ở Redmi Note 14 Series? Hãy để lại cảm nhận của bạn ở phần bình luận bên dưới bài viết cho mình được biết nha. Cảm ơn các bạn đã quan tâm và theo dõi.



Xem thêm:
38 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Dòng này xài khá ngon, giá rẻ xài tầm 3 năm đổi máy là ổn. Còn ai muốn xài 1 cái đt 50 năm thì mua iphone
@huynh tri 1996 Dòng này để cày nát cũng ko tiếc 😁 Mới lụm em note 13 có chưa tới 4tr cho phụ huynh :D
https://shopee.vn/Điện-thoại-Xiaomi-Redmi-Note-13-Mới-100-Bảo-hành-18-tháng-Hàng-Chính-Hãng-i.68527388.24907835906
@huynh tri 1996 con này 3 năm là ổn rồi, còn mua iP để dùng 50 năm thì chưa có ai làm được 🤣
Đẻ kinh vl, từ lưa hột dưa cùng tên khác 5g 4g mà chip cũng khác luôn , lung tung kinh dị
@hoanglong0712 Thế đi mua iphone mà xài ku
@hoanglong0712 đấy là đã cắt giảm 1/3 so với dòng Redmi Note 10 series, Redmi Note 11 series rồi đây, tận 20-21 phiên bản lận, nửa tháng tung ra bản update nhè nhẹ 1 lần 🤣
@hieu282828 hóng 8300+ giá rẻ
@haobcyqhdvb Nếu rẻ lắm thì cũng bằng giá con máy đang dùng chip Snap 8S gen 3 thôi kkkk, còn muốn rẻ nữa thì chờ đến giờ này năm sau 🤣
Vợ đang xài qua red mi note 12 pro , qúa là ổn áp
Dòng này làm máy phụ ngon bá cháy
@yellowcard trừ dòng 4G cơ bản chip snap 4+gen 2 và snap 680 - 685 - 695 🤣🤣, mấy con này hết năm nay thành phế vật hết không có cách gì cứu nổi
traitay95
TÍCH CỰC
4 ngày
Giờ dùng xiaomi chỉ nghĩ tới giật lag chậm. K thiện cảm nữa
hisang
ĐẠI BÀNG
4 ngày
@traitay95 Ít tiền thì bớt đòi hỏi. Còn có tiền thì xiaomi 14 hàng xách tay cũng chỉ 13 chẹo.
Dòng này là nguyên nhân chính làm cho xiaomi ngoi lên trong 2 quý vừa rồi
Thiết kế giờ khá tối ưu so với giá rồi, viền mỏng màn đẹp, cứ up thêm pin, cấu hình, cam là ổn
Bảo-Duy
TÍCH CỰC
4 ngày
@cupeastupid Thay vì làm nhiều phien bản thì bản to + nhỏ cho giá rẻ redmi, redmi note, dòng K, và dòng Mi được rồi, để còn có linh kiện mà thay thế chứ nhỉ, đẻ quá đẻ, xài 2 năm là pin muốn chai tè lè rồi.
@Bảo-Duy Thứ 1, linh kiện xiaomi ko thiếu, trừ dòng kén như mix, fold mới hiếm, còn đâu mấy dòng kia chỉ cần order chừng 7 ngày là có đồ thay, thậm chí có sẵn
Thứ 2, máy xài 2 năm xài pin tè lè thì chỉ có bạn vừa xài vừa phá
Bảo-Duy
TÍCH CỰC
3 ngày
@cupeastupid Mình dùng máy hầu như như chẳng bao giờ thay linh kiện, vì chưa thay đã đổi rồi, 6 tháng 1 năm là đã đổi máy khác. Chỉ có duy nhất con K20 pro thích cái màn full view quá để lại dùng 2 năm, game quay chụp khá nhiều, nên ngày sạc 2 lần, lúc bán pin đã từ 40% tụt phát xuống 20%. Linh kiện thì lướt qua các diễn đàn thấy nhiều người dùng chia sẻ ko có đồ thay thôi
@Bảo-Duy Dùng nhiều, game, ngày sạc 2 lần thì máy nào chả chai? Con 11 lite e gái tôi ngày sạc cũng 1,2 lần, tới nay cũng hơn 2 năm rồi pin vẫn còn chừng 80%, vẫn dc cỡ 4,5 tiếng onl liên tục đây
Còn linh kiện con k20 pro đầy ra, muốn cái gì lên nhóm fb hỏi là thương gia nó vào báo giá ngay
Bảo-Duy
TÍCH CỰC
2 ngày
@cupeastupid người dùng bình thường, đem ra tiệm hỏi sửa ngay và luôn cho lẹ chớ lên fb hỏi rồi thương gia thì nói làm gì fen
mèu mè thậc
Cụm camera to đùng, ống kính thì bé tý, chụp xấu tệ.
kidhitech
TÍCH CỰC
4 ngày
phải nói là mấy ông redmi này là bố của đẻ, đẻ ko ngừng nghỉ đẻ vô tội vạ 😆)
Mấy con tầm trung với thấp thì bọn này bá đạo, về cả ngoại hình lẫn cấu hình. Mới lấy 2 con về cho phụ huynh xài, quá ổn.
Note 13 mọi thứ đều ổn trừ con chip quá giật lag.
sangtrananh
ĐẠI BÀNG
4 ngày
Ôi. Xiaomi định thải ra thêm bao nhiêu rác công nghệ mỗi năm nữa đây ...
có con chip s660 mà refesh dùng từ note 7 tới giờ
Bọn xiaomi này có cái hình nền khoá khó chịu vcl. Tắt đi rồi mà nó cứ rình rình tự mở
Hyper But
TÍCH CỰC
4 ngày
Nhìn mà chóng mặt
lag lòi. đẻ dữ
@vn123123 Đúng, thay vì đẻ 7 phiên bản, làm 3 phiên bản mà tối ưu hệ thống đi rồi
video.mp4
Guadiola
TÍCH CỰC
4 ngày
Snap 685 bất diệt hay gì?
Screenshot-2024-05-15-11-21-50-21-a23b203fd3aafc6dcb84e438dda678b6.jpg
Screenshot-2024-05-04-09-42-57-61-a23b203fd3aafc6dcb84e438dda678b6.jpg
conmoi
TÍCH CỰC
4 ngày
quá nhiều biến thể
Chu kỳ 6 tháng đẻ 1 lần, ghê thiệc

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019