Jennie của BLACKPINK sẽ có phiên bản màu riêng Samsung Galaxy S20+ & Samsung Buds+: "Jennie Red"

tangminh.tt
21/2/2020 3:44Phản hồi: 2
Jennie của BLACKPINK sẽ có phiên bản màu riêng Samsung Galaxy S20+ & Samsung Buds+: "Jennie Red"
Korea Telecom (KT), nhà cung cấp dịch vụ di động lớn nhất Hàn Quốc, đã thông báo rằng họ sẽ tung ra phiên bản Samsung Galaxy S20+ và Galaxy Buds+ với màu sắc riêng lấy cảm hứng từ thành viên Jennie của nhóm nhạc nữ thần tượng BLACKPINK. Cả hai sẽ sở hữu màu đỏ độc quyền với tên gọi "Jennie Red".


Các nhóm nhạc Kpop luôn có rất nhiều fan hâm mộ, chính vì vậy họ có sức hút quảng cáo rất lớn. Các nhóm nhạc thường xuyên hợp tác quảng bá sản phẩm với các công ty, đặc biệt với các công ty của Hàn Quốc.

Jennie_Red_1.jpg

Phiên bản màu đỏ của Galaxy S20 và S20+ thực ra đã xuất hiện từ tuần trước (còn có thêm màu Trắng), với tên gọi màu "Aura Red" đối với các thị trường ngoài Hàn Quốc. Riêng tại quê nhà, KT sẽ độc quyền S20+ và Galaxy Buds+ màu đỏ với tên gọi riêng là "Jennie Red".

galaxy_buds+_jennie_red_galaxy_buds+_màu_đỏ.jpeg

Không còn quá xa lạ khi trước đây Samsung đã từng làm việc với BLACKPINK trong các chiến dịch quảng bá thiết bị của mình. Có thể kể đến Galaxy A80 hay phiên bản đặc biệt Galaxy A80 Blackpink Edition. Hiện hãng cũng đang làm việc với BTS, một nhóm nhạc Kpop nổi tiếng khác, như một phần tiếp theo cho chiến dịch tiếp thị series Galaxy S20 và Galaxy Z Flip.


Nguồn: Sammobile
Video: KT - 케이티
2 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Fan Jennie lại có dịp ủng hộ idol rồi. K biết các fan có đc bóp tay và chụp ảnh cùng idol khi mua S20+ và Buds+ phiên bản Jennie Red k.
Dành cho các fan phim hàn hạ cánh nơi anh

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019