ViewSonic ra mắt máy chiếu LED di động M2e, sử dụng cảm biến ToF hỗ trợ lấy nét trong 1s

ND Minh Đức
3/3/2021 5:24Phản hồi: 53
ViewSonic ra mắt máy chiếu LED di động M2e, sử dụng cảm biến ToF hỗ trợ lấy nét trong 1s
ViewSonic hôm nay chính thức ra mắt máy chiếu di động thông minh thuộc M Series LED 1080p mang tên M2e với điểm nhấn là lần đầu tiên trang bị công nghệ ToF (Time of Flight), cho phép máy chiếu lấy nét tự động trong thời gian chỉ 1s, nhanh hơn 3-5 lần so với công nghệ chiếu khác.

ViewSonic cho biết cảm biến ToF cho phép đo khoảng cách chính xác dựa trên thời gian di chuyển của các hạt photon từ cảm biến cho đến các bề mặt trình chiếu. Công nghệ này có độ tuyến tính chính xác cao và hoạt động tốt trong phạm vi khoảng cách 3m.

PR-M2e-2.jpg

Đối với các công nghệ truyền thống trên máy chiếu trước đây, khi người dùng di chuyển máy chiếu tới một vị trí khác, họ sẽ phải sử dụng điều khiển từ xa hoặc điều chỉnh thủ công trên máy chiếu để lấy nét lại từ đầu. Đối với ViewSonic M2e, nhờ cảm biến G được tích hợp sẵn bên trong, máy sẽ tự phát hiện và kích hoạt chế độ lấy nét ngay khi người dùng thay đổi vị trí của máy chiếu. Hình ảnh không chỉ được lấy nét chính xác mà tốc độ lấy nét chỉ mất 1s, nhanh hơn gấp 3 đến 5 lần so với việc lấy nét tự động thông thường.

PR-M2e-3.jpg


ViewSonic cho biết máy chiếu LED di động M2e được thiết kế hướng tới phục vụ làm việc và giải trí tại nhà với độ cơ động cao, dễ dàng cài đặt và kết nối. Với trọng lượng chưa tới 1kg và kích thước nhỏ gọn, người dùng có thể dễ dàng để trong túi xách hoặc ba lô để di chuyển.

M2e có các tính năng tiện dụng như bật/tắt nguồn nhanh, lấy nét tự động 1 giây, keystone tự động và chân đế tùy chỉnh giúp máy chiếu có thể trình chiếu được ở nhiều góc khác nhau. Ngoài ra, người dùng có thể dễ dàng kết nối các thiết bị thông minh khác với M2e qua Wi-Fi, Bluetooth hoặc qua cáp USB Type-C.

PR-M2e-4.jpg

Thêm một số thông tin khác, ViewSonic M2e có độ phân giải Full HD và độ phủ màu chuẩn điện ảnh 125% Rec.790 nhờ sử dụng công nghệ LED thế hệ thứ 2 mới nhất. Máy có khả năng trình chiếu trên màn hình 80inch ở khoảng cách 2,1m. Chính nhờ sử dụng nguồn sáng LED có độ tỏa nhiệt thấp và kết hợp với thiết kế tản nhiệt độc quyền của ViewSonic nên ViewSonic cho biết máy sẽ vận hành êm, không ồn gây khó chịu.

Âm thanh cũng là một điểm nhấn trên máy chiếu M2e khi ViewSonic đã tích hợp hệ thống loa giải trí tùy chỉnh Harman Kardon. Thêm một tiện ích khác, điều khiển từ xa của máy chiếu M2e được phủ một lớp ion bạc kháng khuẩn đạt chứng nhận TÜV để ngăn vi khuẩn bám vào trong quá trình sử dụng.

Screen Shot 2021-03-03 at 12.21.39.png
53 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Chờ bài trên tay của tinhte
Ngon quá, hóng hàng trên tay!
Kích thước nhỏ gọn, ko biết giá rổ thế nào vậy mod? 🙄
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
Quá ngon luôn ấy
ngon ghe, hóng giá xem sao
Độ sáng 1000 thì rủ em vào trong chăn coi với anh
Khôn như mày :D
Hóng review
ViewSonic ngon, chưa thấy thay đổi nhận diện thương hiệu nhỉ
Độ sáng có 1000 lumens thì phải đóng cửa tắt điện hết
Máy chiếu fullHD dùng giải trí tại nhà thì nên mua con nào các b ác nhỉ 😁
@nguyenquanghieu1511 Thấy giá rẻ nhất là Salange M18 (2021) đâu đó 6-7tr.
Lên tý 9tr có Xiaomi.
Lên nữa tầm 13tr thì vô số kể.
Lên 30tr có 4K luôn
@nguyenquanghieu1511 Thấp cấp: LG
Cao cấp: LG (loại Sony vì hắn đắt quá đắt) hoặc Vava 4k (tránh xiaomi nhé, xiaomi cũng khá nhưng ko lại đc Vava).

Halogen: sáng hơn led
Led: bền đẹp hơn halogen (giá thì suy đoán ra nhé) nhưng ko sáng bằng.
Laser: trung hòa các yếu tố, bền như led, sáng hơn led và giá tương ứng theo!

Mấy hãng china màu mè kém chuẩn
Độ sáng yếu
Tunglong19
ĐẠI BÀNG
3 năm
Đang dùng M2 và rất không thích con remote, hỗ trợ app trên điện thoại kém chỉ dùng để tắt mở, phản chiếu màn hình từ điện thoại không ổn định ( iOS tự động ngắt phản chiếu), độ sáng với 1 con led mini thì ổn chứ không phải kém, lợi là có bảo hành chính hãng chứ mua XGiMi cùng giá ngon hơn mà hỏng thì chỉ làm kê chân.
Điều mong muốn nhất là thêm 1 cục pin trong máy để mang đi chơi không phải cắm điện thì lại không thấy đâu
tantan1978
ĐẠI BÀNG
3 năm
Mình cũng đang dùng M2, khi nào đi chơi thì mình mang theo cục sạc RAVPower RP-PB097, 20100mAh, PD45W, QC3.0 mua hơn 1tr thấy cũng tạm mà không mất đi tính cơ động. Mình nghĩ họ không cho pin vào là để body không bị to lên. Chứ cục pin tích hợp như trên các dòng M1 mà với độ sáng 1200 lumens thì dùng không được lâu đâu bạn ạ, body sẽ to hơn và khi chai pin lại không có cái để thay.
Tunglong19
ĐẠI BÀNG
3 năm
@tantan1978 20100mAh thì bạn chiếu được bao lâu, mình cũng đang phân vân vấn đề này
bingbong
ĐẠI BÀNG
3 năm
@Tunglong19 Tui cũng đang dùng M2 mà thử airplay từ iPhone cũng toàn bị văng ra. Nhà có mỗi cái iP nên không test thử đt khác được nên cũng thắc mắc liệu do đt mình lỗi hay do M2 lỗi gì mà không phản chiếu màn hình được?
@Tunglong19 Có thanh lý lại thì để cho mình nha bro ơi. 😃
tantan1978
ĐẠI BÀNG
3 năm
Máy chiếu này là bản rút gọn của Viewsonic M2 ra mắt năm ngoái, mọi thứ đều kém hơn, ví dụ độ sáng bị hạ từ 1200 lumens xuống còn 1000 lumens. Hình thức và tính năng thì giống đến trên 90%. Đang xài bản M2 và thấy rất ok so với các dòng máy chiếu di động, có thể nói chất lượng gần tiệm cận với các dòng máy chiếu cố định tầm trung và là dòng máy chiếu di động có hỗ trợ HDR. Một ưu điểm là máy chiếu có hệ điều hành riêng cài được Netflix, youtube và rất nhiều các phần mềm khác nên vô cùng tiện, chỉ cần có mạng là xem được trực tiếp không cần đầu vào từ các thiết bị khác. Dù là dòng di động nhưng máy không tích hợp pin bên trong, muốn dùng di động thì dùng pin sạc dự phòng có có chuẩn PD 45w là được (mình thích cái này do đỡ sợ chai pin).
bingbong
ĐẠI BÀNG
3 năm
@tantan1978 Tui cũng đang dùng M2, có lẽ là tốt nhất trong dòng led mini nên vẫn có nhược điểm lớn như độ sáng thấp và màu đen không sâu. Còn lại ok!
tien.pt
TÍCH CỰC
3 năm
"không có tiền thì sống làm sao" bài này đúng chất ấy 😁 đúng ra nên có hai chữ QC hỉ?!

mình vừa google qua thấy bên nghe nhìn việt nam cũng có một bài tương tự từng câu chữ, nhưng bên đó làm ăn cẩu thả, dạng copy/ paste cũng thiếu chữ.

hi vọng những bài dạng này sẽ luôn luôn có giá đi kèm. Hoặc vì lý do kinh doanh chưa có giá công bố thì nên bổ xung vào bài viết để tăng giá trị bài, thu hút độc giả.

https://nghenhinvietnam.vn/tin-tuc/viewsonic-ra-mat-san-pham-may-chieu-led-di-dong-thong-minh-m2e-su-dung-cong-nghe-tof-lay-net-tu-dong-tuc-thi-74677.html
Không biết giá ntn đây
@Lý Thanh Ngô Trên 21 củ
bingbong
ĐẠI BÀNG
3 năm
@hieu282828 Chắc rẻ hơn nhiều chứ! Thấy giá niêm yết thấp hơn 100$ so với M2 mà M2 thương gia bán tầm 19-20 củ. Vậy M2e tầm 17-18 củ thôi cũng tương đối ổn trong tầm giá!
hóng review.
Ngon nhỉ mà có Full HD, kể mà 8K thì tốt :3
Không thấy để giá nhỉ, nhân tiện dạo gần đây thấy mấy group máy chiếu có bán mấy con MiniLed FullHD của tàu giá tầm 10tr, e định mua về coi phim đã có bác nào thử chưa ?
bingbong
ĐẠI BÀNG
3 năm
@tamnguyen072 Tui đã test thử M2 với con Xiaomi mini fullHD giá tầm 9-10 củ rẻ bằng nửa M2 thấy cũng tốt trong tầm giá. So với M2 thì Xiaomi độ sáng thấp hơn và không có keytone theo phương ngang nên bắt buộc phải đặt chính giữa màn hình. Khá bất tiện cho dòng led mini có tính di động.
@bingbong Cám ơn bác

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019