Mercedes-AMG GLB 35 4Matic ra mắt thị trường Việt Nam, chốt giá 2,69 tỷ đồng
Rất hay và hữu ích!/6 người
thanhtung6868
3 thángBình luận: 94
Mercedes-AMG GLB 35 4Matic ra mắt thị trường Việt Nam, chốt giá 2,69 tỷ đồng
Mercedes-AMG GLB 35 4matic là phiên bản hiệu năng cao của GLB-Class, sở hữu sức mạnh 306 mã lực đi kèm với hộp số 8 cấp AMG SPEEDSHIFT DCT 8G và hệ dẫn động 4 bánh thông minh 4Matic giúp chiếc xe gia đình 7 chỗ ngồi này có thể tăng tốc từ 0-100km/h trong vòng 5.2 giây. Phân phối tại Việt Nam biến thể 7 chỗ ngồi, tất nhiên sẽ sở hữu những ưu điểm của một chiếc SUV với vị trí ngồi cao, không gian người ngồi và khoang hành lý rộng rãi, khả năng di chuyển địa hình linh hoạt và với phiên bản AMG 35 sẽ tiếp tục hướng đến nhóm khách hàng đòi hỏi nhiều hơn sự thể thao trên một chiếc xe gia đình. Mercedes-AMG GLB 35 4Matic được chốt giá 2,69 tỷ đồng, mức giá cao hơn 700 triệu đồng khi so với phiên bản GLB 200 AMG Line ra mắt trước đó, đánh đổi lại đó là có thêm 143 mã lực và một loạt những trang bị công nghệ AMG cốt lõi, đồng thời ngoại hình có chút thay đổi để trở nên cá tính và thể thao hơn.

GLB-Class là dòng sản phẩm hoàn toàn mới của Mercedes-Benz, giới thiệu lần đầu tiên năm 2019 và bán rộng rãi vào 2020. Được định vị ở phân khúc trên của GLA và dưới GLC, chiếc xe sở hữu ngôn ngữ thiết kế mới đặc biệt là được trang bị 3 hàng ghế - 7 chỗ ngồi. Được xây dựng trên nền tảng mới nên GLB cũng sở hữu những công nghệ thế mới như hệ thống giải trí MBUX với trợ lý ảo tích hợp sẵn, nội thất thiết kế mới trở nên tinh giản nhưng vẫn không thiếu đi vẻ sang trọng, động cơ thế hệ mới tối ưu nhiên liệu nhưng đảm bảo hiệu năng vận hành, điểm mới hơn nữa đó phong cách mà chiếc xe này thể hiện chắc chắn sẽ mang lại trải nghiệm hoàn toàn mới.

Động cơ & truyền động


mercedes_amg_glb_35_4matic_ra_mắt_giá_2_tỷ_690_triệu_tinhte-10.jpg
Trang bị động cơ M260 cấu hình 4 xi-lanh thẳng hàng, dung tích 2.0L tăng áp cuộn đôi (Twin Scroll), động cơ sản sinh 306 mã lực (225kW) và mô-men xoắn tối đa đạt 400 Nm tại 3.000 vòng/phút. Động cơ thế hệ mới được ứng dụng công nghệ cao với khả năng điều khiển van biến thiên CAMTRONIC - điều khiển biến thiên hai giai đoạn để có thể tối ưu tối đa dòng nhiên liệu, đồng thời hệ thống kim phun Piezo cũng tăng hiệu quả dòng nhiên liệu được bơm vào trong buồng đốt.

Tối ưu cho sức mạnh này là hệ dẫn động 4 bánh thông minh hiệu năng cao 4Matic với bộ 3 ly hợp đa đĩa điểu khiển cơ điện cho phép phân bổ mô-men xoắn tức thời và chính xác, khả năng phân chia dẫn động hoàn toàn ở cầu trước hoặc 50:50 tuỳ thuộc vào tốc độ, điều kiện mặt đường và điều kiện vận hành thực tế. Hộp số ly hợp kép 8 cấp AMG SPEEDSHIFT có khả năng đồng bộ hoá tốc độ động cơ và hộp số, điều này sẽ giảm thiểu độ trễ phản ứng của động cơ tăng áp mỗi khi giảm tốc, tất nhiên để có thể cảm nhận rõ ràng hơn thì cần được trải nghiệm thực tế. Đi kèm theo đó vẫn sẽ là nhiều chế độ lái tuỳ chỉnh như Comfort, Sport, Sport+, Individual, một chế độ mới là Slippery hỗ trợ di chuyển ở đường trơn trượt, đồng thời cũng hướng đến sự thư giãn và thoải mái, tiết kiệm nhiên liệu khi mức mô-men xoắn và sức mạnh được hạn chế.

Quảng cáo



Và cũng giống như hầu hết những chiếc Mercedes 35 Series thế hệ mới, GLB được trang bị tính năng hỗ trợ tăng tốc Race Start thế hệ mới dễ dàng kích hoạt hơn, tối ưu tối đa lực kéo truyền xuống 4 bánh xe để chiếc xe có thể tăng tốc một cách nhanh nhất từ bị trí đứng yên. GLB 35 4Matic có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong vòng 5.2 giây, tốc độ tối đa giới hạn ở 250 km/h

Hệ thống treo & lái


mercedes_amg_glb_35_4matic_tinhte-3.jpg
GLB 35 trang bị hệ thống lái trợ lực dạng cơ điện, có khả năng phản ứng nhạy bén với tốc độ thay đổi liên tục. Trợ lực lái sẽ giảm ở tốc độ cao và liên tục tăng ở dải tốc độ thấp, đồng thời ở mỗi chế độ lái thì hệ thống cũng được điều chỉnh mặc định với tốc độ phản ứng phù hợp để đúng ý người điều khiển hơn.

Hệ thống treo AMG được điều chỉnh để có thể đáp ứng với khả năng vận hành tốc độ cao và nhạy bén theo phong cách thể thao của người lái. Đã có những điều chỉnh bộ phận dẫn hướng, khớp tay lái và trục điều khiển ngang ở trục trước, bộ phẩn chuyển hướng bánh sau cũng được điều chỉnh để khả năng điều khiển chiếc xe trở nên chính xác và nhạy bén hơn. Bên cạnh khả năng vận hành thể thao, hệ thống treo cũng được quan tâm nhiều đến khả năng duy trì mức độ thoải mái cân bằng khi di chuyển đường dài, những đoạn đường cần sự êm ái và ổn định.

Ngoại hình


mercedes_amg_glb_35_4matic_ra_mắt_giá_2_tỷ_690_triệu_tinhte.jpg

Đầu xe với lưới tản nhiệt AMG đặc trưng lần đầu được trang bị trên một mẫu xe 35 Series nhắm nhấn mạnh hơn nữa tư cách thành viên của gia đình hiệu năng cao AMG. Tất nhiên sẽ được mang gói trang bị ngoại thất AMG chính hiệu với những đường nét thiết kế thể thao không thể nhầm lẫn, mẫu xe SUV cỡ nhỏ trở nên khác biệt và cá tính hơn.

mercedes_amg_glb_35_4matic_ra_mắt_giá_2_tỷ_690_triệu_tinhte-21.jpg
Bên hông xe có thể thấy ngay trang bị bộ bánh mâm hiệu năng cao trọng lượng nhẹ kích thước 20 inch, hoạ tiết 5 chấu kép đi kèm với bộ phanh hiệu năng cao cỡ lớn cấu hình 4 Piston phía trước và Piston đơn ở phía sau. Đĩa phanh đục lỗ cỡ lớn với kích thước 350 x 34 mm ở phía trước, 330 x 22 mm ở phía sau.

Quảng cáo



Nội thất


mercedes_amg_glb_35_4matic_ra_mắt_giá_2_tỷ_690_triệu_tinhte-19.jpg
Nội thất với gói trang bị AMG làm tăng phần cảm xúc cho người lái, điển hình là vô-lăng AMG thế hệ mới bọc da nappa cao cấp, tích hợp đầy đủ những phím tắt để điều khiển màn hình hiển thị thông tin người lái cũng như màn hình giải trí.

mercedes_amg_glb_35_4matic_ra_mắt_giá_2_tỷ_690_triệu_tinhte-18.jpg
Hệ thống màn hình kép kích thước 10.25 inch tương tự như mẫu GLB 200 đang bán, tích hợp đầy đủ giao thức kết nối thông minh Apple CarPlay và Android Auto. Và với nền tảng MBUX mới, người điều khiển còn có thể ra lệnh bằng giọng nói dễ dàng hơn.

mercedes_amg_glb_35_4matic_ra_mắt_giá_2_tỷ_690_triệu_tinhte-12.jpg
Hàng ghế thứ 2 có thể gập lại bằng 1 thao tác, dễ dàng để có thể di chuyển đến hàng ghế thứ 3 khi cần thiết. Những tính năng điều chỉnh độ ngả và tịnh tiến về phía trước hoặc sau để chia sẻ không gian vẫn đầy đủ. Để có cái nhìn kỹ hơn về không gian hàng ghế thứ 3 này các bạn có thể xem lại bài trên tay chiếc GLB 200 mà mình đã có dịp chia sẻ ở link bên dưới.

mercedes_amg_glb_35_4matic_ra_mắt_giá_2_tỷ_690_triệu_tinhte-6.jpg

Quảng cáo


Mercedes-AMG GLB 35 4Matic được phân phối chính hãng với 7 tuỳ chọn màu sắc, trong đó bao gồm: Trắng Polar, Đen Cosmos, Xanh Denim, Bạc Iridium, Xám Mountain, Xanh Galaxy và Vàng Rose. Chi tiết hơn các bạn có thể tham khảo thông tin ở đại lý gần nhất. Hy vọng dịch Covid sớm qua đi và tụi mình có thể tiếp cận xe thực tế và chia sẻ nhiều hơn đến các bạn.

Bài liên quan:

94 bình luận
Chính xác là AMG đây rồi
Đẹp nhưng phần đuỗi xe chưa đẹp lắm 😍😍
@Quốc Sử Đăklăk Vì có 2 ghế nên nó phải vuông vuông vậy
yourdalink
ĐẠI BÀNG
3 tháng
@dualshoсk Mình lại thích đuôi vuông kiểu đó.
Ôi mẹc 2 số đọc cái là ấn tượng liền
Phải ráng kiếm tiền làm sao để có thể mua xe nhanh dễ như khi mua một con laptop, một con điện thoại mới được 😁 Ra tiệm, em ơi cho anh con này, xong.
freelive
ĐẠI BÀNG
3 tháng
@Duy Luân Chắc khi đó là như này:

Em làm cái tiệc nhỏ lúc nhận xe cho anh nhé?
Không! Anh không có thời gian :v
@freelive Từ chiếc xe thứ 2 trở đi là mình sẽ skip cái tiệc nhỏ, bóng bay các thứ =)) mất thời gian. Lần đầu thì thấy vui mà nó cũng dài quá, không cần nữa
@Duy Luân hic giàu luôn sướng 😔(
@llvllrpin.lee Đó là lý do chúng ta phải phấn đấu, không được để nghèo đó bạn
thích mấy con mec 7 chỗ như vầy, còn ko thì coupe thui
Bản này ra lấp vào khoảng trống xe sang SUV 7 chỗ giá >3tỷ. Mec lại đi trước Bim và Audi rồi
Xịn xò quá 😌😌😌
Đây đúng là chiếc xe 7 chổ cần tìm, đủ sang, đủ đẹp không quá đắt như những chiếc SUV full size.
@tranquan1988 Đấy là bác chịu khó tìm hiểu chứ. Em thấy những người đi mẹc mà chịu khó tìm hiểu như bác ít lắm. Đa phần là nhiều tiền và không có thời gian nên làm xong cứ giao xe cho họ chạy không có vđề gì là ok. Như chỗ e làm khách chạy con W222 quả lốp trước còn 4mm, quả lốp sau còn mới nguyên, mới mòn 0.5mm nhưng thay luôn cả 4. Không nói nhiều.
Jun.88
ĐẠI BÀNG
3 tháng
@Dollarssssss C thì hơn 1 tỏi giá hơn chục chai bh đúng r , c vs e bác chạy chưa chắc dùng phuộc hơi nên chi phí bảo dưỡng sẽ rẻ hơn kha khá , trong các dòng thì c là bảo dưỡng thấp nhất vì trang bị em nó ko khác xe nhật là mấy , còn e thì tuỳ phiên bản , nhưng cũng ở mức chấp nhận được , chi phí riêng cho cân chỉnh bộ phuộc hơi nhẹ nhàng 1 lần cũng 5-7tr r ko kể chi phí thay thế
Jun.88
ĐẠI BÀNG
3 tháng
@ngocgiang205 Lệch vậy là do lốp mới lốp cũ chứ bt kiểm tra tiêu chuẩn là hãng đều phải đảo lốp và cân độ chụm bánh xe r. Nên chi phí bảo dưỡng nhiền khoản nhiều mục mới mắc,
@Jun.88 Thì bởi v đó bác, hết hạn bảo dưỡng nó lôi ra +++ cả đống thứ thêm nữa ấy, mình ko dân chuyên mà cứ nghe nó “khai báo y tế” nhức cả đầu luôn. Thôi thì trong 2 năm giao cho bảo dưỡng vs bảo hiểm lo đc gì lo, hết hạn bán chớt cho khoẻ, nhớ có bữa đi chiếc C, xe bị hỏng bình điện, kêu nó qua thay thế nó báo 27 hay 37 gì đó, may là trong tgian bảo hành nên thay miễn phí 😅 rõ mệt, đã ko biết gì rồi còn gặp mấy cái linh tinh…
Hàng 3 thì cũng chỉ người nhỏ hoặc trẻ con ngồi dc thôi. Nhưng bản này thì ngon rồi, 300 mã. Bản trước 1.3 turbo thì đuối quá.
@Cù Việt Hưng Nhìn thấy cũng cỡ cơ innova thì người lớn ngồi sau đi vũng tàu vẫn đc, nghỉ 1 trạm giữa đường cũng ko đến nỗi khó chịu
JKer
ĐẠI BÀNG
3 tháng
Một điều cần lưu ý cho các bạn mua xe này đó là ghế phụ điều chỉnh cơm chứ không phải bằng điện.
@JKer Lắp hàng chính hãng cũng mất bảo hành luôn à bác. Vậy mấy bác độ vô lăng có bị làm khó gì ko ta
JKer
ĐẠI BÀNG
3 tháng
@Hieu Nguyen. Độ vô lăng tất nhiên bị làm khó rồi. Ví dụ túi khí không bung đừng có đi hỏi hãng tốn thời gian. Độ vô lăng còn phải điều chỉnh lại cho cục Ecu nó hiểu cái vô lăng mới các kiểu nên lỡ có bị gì thì xác định mất bảo hành phần điện luôn nhé.
Độ ghế tất nhiên đụng chạm tới điện zin của xe và hãng có quyền từ chối bảo hành.
Nói chung đã độ thì chấp nhận rủi ro mất bảo hành. Lỡ độ rồi mà muốn bảo hành thì tìm cách về zin không để lại dấu vết sẽ dễ hơn.
@JKer ây dà, cũng đắn đo ghê. Thôi nhường các bác chủ xe chịu chơi vậy
Cười vô mặt
@JKer Mình nói về cái cơ cấu vặn chỉnh, chứ chỉnh cơm vẫn chấp nhận được nếu thuận tiện.
Lưới tản nhiệt đẹp quá nhỉ
xe ngon
giá này lăn bánh chưa ?
Gia đìn mua con này rất ok,đi về quê,du lịch,dã ngoại.....
@nem nướng nha trang Con này dành cho gđ là quá aji ngon luôn.!
Conyzoides
ĐẠI BÀNG
3 tháng
Mod ơi xe này không đi địa hình linh hoạt đâu mod. Cao hơn A class có 6mm thì đi địa hình kiểu gì. Bản AMG35 này chỉ đi trong phố thôi. Mà đi phố như ở VN còn phải rón rén í.
@Conyzoides Mình cũng thấy con GLB 35 này thấp hơn GLB thường, đi địa hình không hợp rồi.
Mình thì ước mơ khác xíu, mua xe cỏ cũng dc nhưng mà chổ để xe với lại đường xá ổn hơn hiện giờ là được. Chứ nhiều lúc đi mà không tìm ra chỗ đỗ xe, cứ đi vòng vòng mãi.
Đẹp đấy.. dúng AMG tui thích... manh dạn trả giá 2ty5 mua nếu dc :V
@ngoctan.2807 Đợi xe lướt thì sẽ có giá đó thôi
@Hieu Nguyen. um og, nhưng ko dc trải nghiệm đầu tiên :v
@ngoctan.2807 haha tiền ít thì phải chịu thôi
kingtea
ĐẠI BÀNG
3 tháng
Mod ơi, Slippery là chế độ đường trơn, đường tuyết, chứ đâu ra mà chế độ êm ái, tiết kiệm nhiên liệu gì ở đây mod?
@kingtea Để mình bổ sung thêm tránh hiểu nhầm, nội dung gốc là thế này: The new "Slippery" drive mode is optimised for low-grip road conditions, with reduced power and a flat torque curve. Smooth gear changes, earlier upshifts and the ECO start/stop system support the stability-focused driving impression.
Xe đẹp quá, đây là xe mà em mơ ước mà 😁








  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2021 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: 209 Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
  • Số điện thoại: 02862713156
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019