Vespa GTV 2023 ra mắt thị trường Việt Nam: 1 phiên bản 300cc, 2 màu sắc, giá 159,8 triệu Đồng

thanhtung6868
26/7/2023 3:52Phản hồi: 40
Vespa GTV 2023 ra mắt thị trường Việt Nam: 1 phiên bản 300cc, 2 màu sắc, giá 159,8 triệu Đồng
Piaggio Việt Nam chính thức ra mắt Vespa GTV 2023 tại thị trường Việt Nam với giá bán 159.800.000 VNĐ, một phiên bản động cơ 300cc HPE đi kèm phối màu Be bóng Sabbia với Xám bóng Titanio. Vespa GTV 2023 là một chiếc Scooter khung lớn mang thiết kế là sự hoà trộn giữa hiện đại và cổ điển, đặc biệt là sự kế thừa văn hoá của những chiếc Sei Giorni lịch sử hơn 70 năm cho Vespa GTV diện mạo cá tính và khác biệt.


Vespa GTV 2023 sử dụng động cơ HPE dung tích 300cc sản sinh công suất tối đa 23,4HP và 26Nm mô-men xoắn. Các các trang bị đáng chú ý khác trên GTV 2023 còn có: hệ thống khoá thông minh Smartkey, màn hình LCD tích hợp khả năng kết nối với điện thoại thông qua hệ thống Vespa MIA, trang bị hệ thống phanh ABS 2 kênh và hệ thông kiểm soát lực kéo ASR.

Vespa-gtv-2023-tinhte.jpg Tại Việt Nam, Vespa GTV 2023 sẽ được phân phối với 2 tuỳ chọn màu sắc là Xám bóng Titanio và Be bóng Sabbia. Diện mạo tổng thể nổi bật hơn nữa với các chi tiết sơn đen nhám đặc trưng chạy dọc khung thân xe, viền đèn pha thấp đến cụm đèn hậu, tay dắt, gác chân, ốp ống xả, gương chiếu hậu, khung đỡ và khung bảng đồng hồ.

vespa-gtv-2023-tinhte-2.jpg vespa-gtv-2023-tinhte-4.jpg
Vespa GTV 2023 trang bị tiêu chuẩn yên ngồi theo phong cách xe đua (yên solo), nhưng thực tế loại yên này vẫn có thể dễ dàng cho người ngồi phía sau bởi phần mút nhô cao rất mềm.


vespa-gtv-2023-tinhte-5.jpg Vespa GTV 2023 trong đợt mở bán sớm sẽ tặng kèm phần ốp chắn gió màu càm trên đầu xe (cho đến hết 30/9/2023), còn mặc định theo xe thì sẽ là một phần ốp có màu sắc tương tự như màu sơn xe.


vespa-gtv-2023-tinhte-7.jpg Tương tự như những nâng cấp trên phiên bản Vespa GTS 2023 bán ra trước đó, Vespa GTV sở hữu đầy đủ những nâng cấp, cải tiến trong thiết kế cũng như vận hành của xe. Điểm thay đổi lớn và dễ nhận biết nhất chính là hệ thống treo trước với phần thanh gia cố mới, hứa hẹn cải thiện sự ổn định của bánh lái phía trước.

vespa-gtv-2023-tinhte.jpg So với phiên bản GTV tiền nhiệm, phiên bản GTV 2023 có mức giá cao hơn khoảng 20 triệu đồng, đánh đổi lại đó là GTV 2023 được trang bị đồng hồ LCI. Tất nhiên đi kèm là thiết kế mới cũng như những sự cải thiện trong vận hành, Vespa GTV hứa hẹn sẽ là mẫu xe thu hút khách hàng trẻ cá tính, tạo được làn sóng như những gì mà GTS Supertech 300 HPE từng làm được trước đây.

vespa-gtv-2023-tinhte-6.jpg

vespa-gtv-2023-tinhte-8.jpg

vespa-gtv-2023-tinhte-3.jpg
40 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Nhìn nặng nề nhỉ, giá cao quá.
Mình thắc mắc là cái yên xe dốc như kia người ngồi sau chắc đang đi tụt rơi xuốg đường lúc nào ko hay.
Con này ai to khoẻ, cao trên mét 75 thì OK, còn thấp hơn thì next cho khoẻ
@tinhdg xe này cho lãng tử

còn thắc mắc của cụ thì mua xe bên dưới đi nhé 😁
cho nang.jpg
@tinhdg Phần tụt là nhựa rồi, yên ở đoạn đầu thôi, dốc về trước mà, ngồi 2 người đảm bảo phải ngồi sát và ôm nhau rồi. Thích hợp chở gái nha
@tinhdg Nó là yên Solo tức là dành cho 1 người ngồi, ngồi 2 thì thay yên khác. Xe chơi nó là style chứ ko phải xe thồ đâu mà ngồi lắm 😆
@tinhdg Yên solo phù hợp phịch thủ đi phược dạo thôi bạn.

Gia đình chở vợ con thì mua bản thường HPE 300 là vui vẻ rồi
xấu quá mức cho phép 😵‍💫
Chiếc xe có khối u ác tính to đùng, chuẩn bị sang giai đoạn ung thư thời kì cuối à? Xấu tàn tạ! 😆
Ai khen đẹp chứ thấy nó xấu thảm họa
TRK
TÍCH CỰC
một năm
@Duongqua14 Thật ra thì nó không xấu, chỉ trông nó ... kỷ cục thôi!
Cảm nhận cá nhân thì vừa thấy xấu và đắt
Phần che cụm đồng hồ làm tạm bợ, sơ sài thế? Hở toang hoác, mà có cụm đồng hồ không? Đèn pha thì làm rời ra như kiểu mấy cái xe độ thêm để tăng sáng ấy. Đúng giá 80 triệu thôi.
@Bạch Vân Đạo Nhân Đèn pha lấy cảm hứng từ hồi xưa ấy bạn
IMG_5779.jpeg
XE Ý ĐÂY HẢ,TRÔNG TÀU VÃI =))
vẻ đẹp phong cách retro pha hiện đại; nói chung hợp với mấy a đại gia; các cô nàng đỏng đảnh; sành điệu; còn mình chỉ thích hết ga; núp gió với SH ^^; mình rất thích đi phượt với SH; mình thấy nó bền bỉ và thực dụng hơn rất nhiều mấy e Vespa
@Bùi Hiếu 22.12 Sao bạn nghĩ là chỉ có SH là đi phượt được nhỉ, mình đã sử dụng xe Vespa đi phượt đi hằng ngày 80k km chưa nằm đường vì máy móc gì cả, chỉ có bể lốp xe thôi.
@JKer Hjhj vậy thì mình thật sự khâm phục bạn. Vespa chạy tốc độ 50km/h ôm khúc cua mình đã thấy là 1 vấn đề. Cảm giác ôm cua muốn té luôn ấy.
@Bùi Hiếu 22.12 Mình ôm cua tốc độ cao ở các cung đường DT725, Tà Đùng, Tà Pao gì mình cũng chạy hết
z4549838016474_acb45d9f59ec0c1b8263e1d775a2319b.jpg
@JKer Mình ôm cua bằng vespa cảm giác nó cứ muốn té xe ấy. Thấy k thoải mái lắm nên chuyển qua SH và gắn bó tới giờ
@Bùi Hiếu 22.12 Do bạn chưa thử mấy dòng GTS á. Mình thấy đầm hơn xe SH
Xác định người Việt sẽ còn loay hoay và có thú đốt tiền vào mấy chiếc xe hai bánh để thoả mãn đam mê hít khói bụi và hứng nước mưa, hấp thụ vitamin D quá mức cần thiết nên các hãng sản xuất xe máy sẽ còn hốt được bạc lâu dài.
@ptp49 Chứ đường xá bé, nhà cửa phân lô ngắn hơn chiều dài con ô tô, đi ô tô không có chỗ đậu, thì ngoài xe máy ra không lẽ đi bộ với xe đạp ở cái thời tiết như thế này. Rồi tầm loanh quanh 100tr có con xe máy ngon, chứ ô tô bèo cũng 700tr mới ra hồn, chi phí nuôi lại đắt gấp đôi, gấp 3. Chứ đại gia ở tỉnh, thì họ sắm lần mấy chiếc ô tô lận.
@mandiesel Có thể mua cái xe nó rẻ rẻ thôi, vd 50tr miễn là đủ ABS, đủ mã lực chạy là được, thu nhập còn lại nên nâng cao đời sống. Còn lâu dài vẫn là công cộng hoặc ô tô cá nhân, GTV này kiểu xe chơi, ko giàu hẳn ko nên tiêu nhiều.
Cái xe đắt tiền ko chứng tỏ đc đẳng cấp gì cả, chỉ tốn tiền của người mua giống mấy thanh niên đeo Rolex Datejust bây h thôi.
300CC mà có 23 mã, xách dép cho honda dài dài, honda tận 29 mã
@Bơm Lốp Tàu Hỏa Có 278,3cc ah tại đú tên 300 vậy đó
@Bơm Lốp Tàu Hỏa 24 mã nhưng thiết kế để đi nước đề nên chạy rất ghê nhé. Xe sh350i không ăn đề xe này được đâu, nhà mình có cả 2 chiếc.
@JKer Hôm qua đi thay dầu con LX, tình cờ nhìn con xe GTV 23 của bạn thay tay dắt, rồi bạn ý ra về chạy nước ga đầu bốc kinh khủng. Tôi tin bạn!
Dòng này rất đẹp nhưng do pha trộn giữa retro và hiện đại nên nhìn nửa nạc nửa mỡ
Bản cũ gắn thêm phụ kiện thì xe nhìn rất phóng khoáng và cổ điển kiểu i-ta-lia
aa14f4415a692b5afec00577a18a26fb--vespa-gtv-atvs.jpg
Gù lạc đà + mặt nạ quỷ, body tròn ú đặc trưng thì ko ý kiến vì nó luôn vậy rồi
nhìn lạ cũng hay hay nhưng đậu giữ ở mấy chỗ đông đúc dễ bể đèn trước
@Davekoz_2506 mất luôn cái đèn bác ơi ^^
Con này đeo khẩu trang à?
Vespa nổi tiếng xưa giờ nặng và mắc rồi các bác đừng chê nữa =))
Sao cái đầu xe nhìn xấu quá nhỉ.
nouvo
TÍCH CỰC
một năm
Xe đẹp, giá giảm ít chục nữa thì ngon

Xu hướng

Bài mới










  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019