Thử so sánh Yamaha PG-1 và Honda CT125: sẽ vui hơn nếu CT125 được bán chính hãng

MinhTriND
6/12/2023 22:22Phản hồi: 229
Thử so sánh Yamaha PG-1 và Honda CT125: sẽ vui hơn nếu CT125 được bán chính hãng
Honda CT125 là cái tên được nhắc đến nhiều nhất kể từ khi Yamaha PG-1 được giới thiệu và bán chính hãng với mức giá cực kỳ hấp dẫn. Có lẽ điều khiến cho sự so sánh này trở nên phổ biến là bởi vì thoạt nhìn qua, chúng là 2 chiếc xe có cùng phong cách thiết kế, giống với kiểu xe Chaly hồi xưa mà mấy anh em nhà có tiền hay mua về cho mẹ đi chợ hay cho con đi học khi tụi nó lên cấp 3. Dù có cùng kiểu dáng, nhưng Honda CT125 với khối động cơ dung tích xi lanh lớn hơn sở hữu trang bị nhỉnh hơn so với PG-1, và nếu được bán chính hãng, có lẽ thị trường sẽ vui vẻ hơn nhiều.

Giá bán


honda-ct-125-tinhte-2.jpg

Yamaha PG-1 được bán với giá 30,4 triệu (VAT 8%), từ năm sau thì VAT sẽ quay trở lại 10%, lúc này thì giá xe sẽ là 31 triệu. Yamaha PG-1 có giá bán rẻ hơn khá nhiều so với kỳ vọng ban đầu, một phần nhờ vào việc sản xuất và lắp ráp trong nước. Xe được xuất khẩu sang thị trường Thái Lan và có giá 64.900 baht, đổi ra tiền Việt là khoàng 45 triệu VNĐ. Trong khi đó, Honda CT125 được ráp và bán ở Thái Lan với giá 84.900 baht, tương đương với khoảng 58,6 triệu VNĐ. So với PG-1 tại Thái, CT125 đắt hơn 13,6 triệu.

tren-tay-yamaha-pg1-tinhte-26.jpg

Tại Thái, mức chênh lệch này hoàn toàn có thể hiểu được, bởi dù gì, CT125 cũng có động cơ lớn hơn và trang bị tốt hơn. Vả lại, CT125 cũng nằm trong dải sản phẩm hồi sinh những cái tên huyền thoại, dự án mà trong danh sách cũng có những cái tên như Super Cub hay Monkey. Tại Việt Nam, Honda CT125 được nhập khẩu về bởi các đại lý tư nhân với giá bán gần 200 triệu, khiến cho “kèo” so sánh này trở nên khập khiễng.

tren-tay-yamaha-pg1-tinhte-05.jpg

Với giá này, có lẽ CT125 chỉ dành cho một nhóm ít khách hàng có đam mê, và đặc biệt là rủng rỉnh tiền trong túi. Nếu Honda Việt Nam bán chính hãng CT125 và nhập khẩu từ Thái, mức giá cũng sẽ không dưới 90 triệu theo dự đoán của mình. Bởi vậy, có lẽ CT125 và PG-1 sẽ chẳng bao giờ là đối thủ của nhau tại Việt Nam, khi mỗi một chiếc xe đều có những đối tượng khách hàng nhất định. PG-1 sẽ hướng đến những anh em yêu phong cách của CT125 nhưng không muốn chi quá nhiều tiền cho một chiếc xe máy.

Ngoại hình và kích thước


honda-ct-125-tinhte-24.jpg

Honda CT125 là sự hồi sinh và hiện đại hóa của dòng xe CT110 vốn dĩ đã được sản xuất từ những năm 1980. Trên thực tế, thiết kế của xe không có nhiều thay đổi, vẫn hình dáng đó, một hình dáng vô cùng táo bạo và phá cách. Nói vui thì bạn có thể hình dung CT125 như một chiếc Cub mang phong cách Scrambler.

honda-ct-125-tinhte-12.jpg

Các chi tiết mà mình thích trên Honda CT125 có thể kể tới như đèn trước LED với dải định vị ban ngày, xi nhan vuông LED thiết kế phá cách, vè chắn bùn trước kim loại, bảo vệ lốc máy gắn sẵn, mặt đồng hồ LCD tròn. Đặc biệt là cây pô của CT125 được thiết kế rất chất chơi, độ hoàn thiện của các chi tiết được làm tỉ mỉ. Chiều cao yên xe đạt 800 mm và khối lượng của xe là 120 kg. Khoảng sáng gầm Honda CT125 là 165 mm.

tren-tay-yamaha-pg1-tinhte-0.jpg

Quảng cáo



Trong khi đó, Yamaha PG-1 sở hữu ngoại hình “hiền” hơn một chút với kiểu dáng gần như tương tự CT125. Việc không có đèn LED khiến cho PG-1 thiếu đi sự hiện đại, nhưng có lẽ đó cũng là ý đồ của Yamaha muốn nó có gì đó hoài cổ, bụi bặm, tất nhiên là cũng góp phần tối ưu chi phí sản xuất để sau cùng có được một mức giá “dễ chịu” đến vậy. Ngoài ra, Yamaha PG-1 được trang bị ống xả có thiết kế đặc ở vị trí truyền thống, không liền mạch lắm với ngôn ngữ thiết kế chung của xe.

tren-tay-yamaha-pg1-tinhte-28.jpg

Sự khác biệt của PG-1 đó là Yamaha cung cấp cho anh em rất nhiều tùy chọn màu sắc để lựa chọn, từ những màu trung tính, cho đến những màu sắc rất nổi bật và cá tính. Mình cũng thích chi tiết yên xe màu nâu trên Yamaha PG-1 hơn. Xe có chiều cao yên 795 mm, khối lượng thân xe đạt 107 kg, nhẹ hơn, và chiều cao yên thấp hơn CT125. Mặt đồng hồ của Yamaha PG-1 là dạng cơ hoàn toàn, phía không gian hiển thị tốc độ và nhiên liệu riêng biệt nhìn cũng khá hay ho.

tren-tay-yamaha-pg1-tinhte-31.jpg

Yamaha hướng PG-1 nhiều đến GenZ nhằm mở rộng thị trường, trong khi nhóm khách hàng đứng tuổi tìm đến dòng xe này cũng không ít. Bởi vậy, sự đa dạng màu sắc theo mình là điều cần thiết nhằm đáp ứng nhu cầu của từng đối nhóm khách hàng khác nhau. Tóm lại ở khâu ngoại hình, mình thấy Honda CT125 kết hợp tốt yếu tố hiện đại xe lẫn với cổ điển, hoàn thiện ở mức cao, còn PG-1 có phần cổ điển và trẻ trung hơn.

Hệ thống treo và trang bị an toàn

Quảng cáo


honda-ct-125-tinhte-3.jpg

Phuộc trước của Honda CT125 là dạng ống lồng thông thường với cao su bọc ty phuộc giúp ngăn bùn đất đi vào ảnh hưởng tới phuộc và cũng giúp chiếc xe nhìn cá tính. Hành trình phuộc trước là 110 mm, tăng 10mm so với Super Cub C125. Mâm trước và sau của xe đều có kích thước 17 inch và là loại bánh căm, giúp chiếc xe trông phong trần, bụi bặm hơn khá nhiều. Phuộc sau của xe là dạng lò xo trụ đôi. Lốp zin của xe là loại được thiết kế dành cho việc đi đường trường là chủ yếu.

tren-tay-yamaha-pg1-tinhte-18.jpg

Trong khi đó, PG-1 của Yamaha sở hữu dàn chân trước cũng khá chất với mâm căm 16 inch, đi kèm bộ lốp gai lớn được thiết kế dành cho địa hình khó. Lốp này nếu đi vào đường đá dăm hoặc đường bùn lầy một xíu thì cũng đảm bảo được độ bám. Phuộc trước của xe là dạng ống lồng hành trình 130 mm, cũng có vỏ bọc bảo vệ và phuộc sau của xe là dạng lò xo trụ đôi 109 mm. Có thể thấy sự khác biệt đôi chút ở dàn chân của cả 2 mẫu xe về mặt thông số.

honda-ct-125-tinhte-55.jpg

Ở mục trang bị an toàn, Honda CT125 có phanh đĩa cho cả phía trước và phía sau, có ABS cho kênh trước. Trong khi đó, PG-1 được trang bị phanh đĩa cho bánh trước và phanh đùm ở phía sau, không có ABS. Về mặt này thì CT125 nhỉnh hơn so với Yamaha PG-1.

Sức mạnh động cơ


honda-ct-125-tinhte-8.jpg

Honda CT125 được trang bị động cơ 4 thì làm mát bằng gió dung tích 124.89cc. Động cơ này cho khả năng sản sinh công suất tối đa là 8,7 mã lực và mô-men xoắn cự đại đạt 11 Nm. Hộp số của xe là số vòng 4 cấp. Để có thể khởi động thì có 2 cách, 1 là khởi động điện thông qua nút đề và 2 là dùng giò đạp tương tự các mẫu xe số phổ thông khác. Việc có giò đạp cũng là trang bị giúp cho anh em yên tâm hơn trong quá trình dùng xe, đặc biệt trong tình huống xe hết bình, còn PG-1 thì không có tính năng này.

tren-tay-yamaha-pg1-tinhte-25.jpg

Yamaha PG-1 có động cơ 114cc, 1 xi-lanh, làm mát bằng không khí cho công suất tối đa 8,8 mã lực ở dải tua 7.000 vòng/phút và mô-men xoắn tối đa 9,5 Nm ở tốc độ 5.500 vòng/phút. Các con số này khá tương đồng với mẫu Jupiter Finn đang được Yamaha bán ở thị trường Việt Nam hiện tại, cũng được điều chỉnh để phù hợp hơn với hệ truyền động mới. Yamaha cho biết họ tinh chỉnh một xíu ở tỷ số truyền, để cho khả năng bức tốc trên PG-1 tốt hơn so với Finn. Mặc dù sở hữu động cơ với dung tích lớn hơn nhưng có thể thấy thông số sức mạnh của 2 xe thật sự không chênh lệch quá nhiều.

Trên tay Yamaha PG-1: chất, bụi bặm, dễ "lên đồ"

Yamaha PG-1 tạo một luồng gió rất mới mẻ cho thị trường, vốn rất ít lựa chọn xe kiểu thế này từ trước đến nay. Chưa kể, giá bán hấp dẫn của xe chắc chắn sẽ tạo điều kiện để nhiều người có thể tiếp cận đến phong cách xe mới.
tinhte.vn

Chi tiết Honda CT125 tại Việt Nam: 1 chiếc Cub với phong cách scrambler, nhập Thái, hơn 200 triệu

Honda CT125 lần đầu tiên được ra mắt dưới dạng concept vào năm 2019 tại triển lãm Tokyo Motor Show, là một trong những sản phẩm thuộc dự án hồi sinh những mẫu xe cũ và khoát cho nó 1 thiết kế mới hiện đại hơn nhưng cũng thừa hưởng phần lớn các giá…
tinhte.vn
229 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Honda VN coi thường thị trường VN ,xe chất lượng ngoại hình đẹp đều ráp ở Thailan và mang về VN bán với giá cắt cổ họ tạo lợi nhuận bằng cách làm chênh lệch thị trường ,chênh lệch thị hiếu để trục lợi
hoanlkpr
TÍCH CỰC
8 tháng
@anhcom67 Nghe ông nói xe dạt xe ế đem về VN bán là ko biết gì về xe rồi 😆
Muốn chiếm thị trường làm gì qua đại lý gì, bây giờ trang thương mại điện tử đầy ra cần quái gì mấy cái đại lý lên bấm mua trả tiền nó ship về tận giường .
Đại lý nó chỉ là thương lái bình thường thôi, nó có vốn nhập xe về bán chứ chả liên quan thới hãng cả 😃)
Xe cộ là hàng hóa nó phù hợp vào nhu cầu thị hiếu của thị trường lúc đó bán mới có lời, ông nhập bậy bạ về có ngày phá sản luôn chứ ở đó quảng với chả cáo 😃)
Hồi mấy năm trước mấy ông bán xe nhập bán mẫu vario thái chạy đầy đường tới lúc honda nó bán chính thức ở Vn rẻ hơn mà vẫn ế chổng mông luôn chứ ở đó bán hàng dạt ế quảng cáo.
Đi buôn bán phải thuận theo ý người mua mới bán được, chã có hãng hay đại lý nào bùa vẽ người tiêu dùng đc hết
@palmtj27 bạn chạy thử con Grande chưa mà phán nghe vậy!???...
@thuynguyenhong GRANDE CÓ CHẠY ĐỜI 2019 VÀ 2021 , CHẠY LÊN 60KM/H BẮT ĐẦU BỒNG BỀNH LẢ LƠI =]]] RẤT PHÙ HỢP CHỊ EM CHẠY 30-40KM/H CÒN LẠI THÌ KO
@Cao Thị Mộng Thấp thường là thằng dẫn đầu nó vậy thôi bạn, chứ đổi là yamaha thì cũng vậy thôi
heeshun
TÍCH CỰC
8 tháng
Con Honda vẫn chất, ở VN mà mua được giá 70tr thì quá đẹp, chứ 200tr thì thôi tạm biệt =)))
@ntvinh1503 Vì dân mình mức sống chưa cao, chi phí và lương thấp nên giá thành sản xuất và thấp hơn là bình thường
@pirates89 Thằng đó ngáo lắm bác ơi, kiểu đọc ngôn tình nhiều hay sao ấy🤣
@exciterc 40!ư thôi 60 là đắt như tôm nhảy rồi
@ntvinh1503 thì PG-1 bản ở VN có 31tr - bán bên Thái 45tr - mà tiền thái có giá hơn - nếu tính theo mức thu nhập giá VN phải rẻ hơn 58.5tr như bạn nói - về tầm 40-45tr thôi - nhân công bên thái mắc hơn VN nên giá phải cao hơn là đúng rồi
Cái động cơ 125 trên xe số Honda nó phế trước giờ. Đi hú như nhét 3 con sói vào nồi.
@kehuydiet091 Công nhận hú với yếu khi honda 125 thực sự luôn
@kehuydiet091 bác nói đúng nỗi lòng luôn
@kehuydiet091 không hiểu sao 125cc mà yếu hơn 115cc là sao Men ? hay do tinh chỉnh Momen xoắn ak
Rác phẩm trăm triệu vs xe thồ hàng 3 chục giá bịp ko gắn thêm phụ kiện thì y như ở truồng 😄
Xe đi chơi, đi phượt nhẹ thì tầm 30-40tr là đẹp rồi. Còn lên 200tr thì bằng mua 1 chiếc đi chơi + 1 chiếc phượt hạng trung rồi
TheHardGuy
ĐẠI BÀNG
8 tháng
1. Yamaha cố tính lái truyền thông khi initiate việc so sánh PG-1 với CT125 để gây tò mò và tạo sự so sánh khập khiểng để đẩy PG1 thành cơn sốt.
2. PG1 và CT125 không hề cùng phân khúc nên đem ra so sánh kiểu gì cũng sai: sai về máy, sai về giá, sai về công năng, sai về TA.
3. PG1 phải so sánh với Honda CC110 (cross cub), cụ thể là bản lắp ráp tại Trung Quốc mới là sự so sánh đúng và cùng phân khúc.
4. Nếu nói riêng về giá thì PG1, lắp ráp tại VN xuất sang sang Thái, nên giá tại VN 31 trieu là điều dễ hiểu khi máy nó chính là máy Jupiter đang có giá tầm 22-24trieu.
Trong khi đó giá Honda CC110 cùng phân khúc, nhập không chính nghạch từ Trung Quốc giá thi trường rơi vào tầm 58-65trieu. Giả sử Honda lắp ráp CC110 trong nước như PG1 thì giá sẽ thấp hơn rất nhiều và có thể là cạnh tranh ngang PG-1
->>>> mod viết bài này cũng là truyền thông cho Yamaha mà thôi và tìm hiểu cũng không kỹ luôn. Vì cơ bản hiện tại sân chơi cho dòng xe này ở VN Honda chưa làm. Yamaha ra chiến lược ra mắt và làm truyền thông cho PG1 quá tốt và có chiến lược phân tích hẵn hoi nên mới hot như vậy.

Còn quan điểm cá nhân thì chiếc xe này không đẹp + yếu.

Nó rẻ và mua về đập tầm 12-13trieu vào thì thành 1 con xe đẹp + yếu hơn (nặng). Ai it tiền mà thích xe lạ lạ thì cứ chơi thôi. Còn yếu hay mạnh thì tuỳ sự chấp nhận của mỗi người.
image.jpg
@pocket ko so thế được đâu bạn 😆
@TheHardGuy Jupiter 22-24tr - chú em có bị vấn đề về não bộ hay khả năng nghe nhìn không vậy ?
pocket
TÍCH CỰC
7 tháng
@doublerick So Neos với SH mode á? Mình đổi mode ABS 2022 sang Neos đó b.
@pocket với nhiều người xe điện chưa thay xe xăng được. Thời gian sạc quá lâu, dù nó có nhiều trạm sạc đi chăng nữa có lúc bạn sẽ phải chờ
Xin logo nền đỏ gắn AirBlade cái sốp
Mọi hơn thua khi nhìn vào mức giá sẽ đều trở nên vô nghĩa. Mua hàng nhập tư chỉ béo mấy ông thương lái
@anhtuanngoc uh, nhớ ngày xưa MSX nhập bán 100tr, rồi Honda bán chính hãng 40tr 😁
cùng style thôi chứ k cúng phân khúc, tuy nhiên dáng và giá pg1 quá dễ tiếp cận, và nhiều phụ kiện bán kèm phù hợp cho nhiều gu người dùng, mấy fan ex, win, rai cũng nghía qua em này, dự là bán rất tốt. CT125 chỉ dành cho người dư tiền thích sưu tầm thôi
jealings
TÍCH CỰC
8 tháng
@Mr chanh 86 nếu nói tầm giá thì về bản chất thì bên Thái nó cũng cùng tầm giá mà, giống Win X với Ex ở VN thôi, cùng phân khúc, cùng tầm giá, chênh nhau tý tẹo về thông số ko đáng kể. Nên vẫn ko hiểu bác nói phân khúc gì? Phân khúc thương gia VN nhập về lòe gà à?
thegate
TÍCH CỰC
8 tháng
@Mr chanh 86 Giống kiểu hãng xe cỏ nhưng yết giá ngang xe hạng sang, vậy gọi nó là xe hạng sang ấy à, cứ theo bạn nói thì hơn kém nhau vài cent cũng là không cùng phân khúc?
@thegate Xin dẫn chứng giá ct125 và pg1 cùng tầm giá😅 bên Thái
@jealings con này mua chạy lòng vòng cf thui bác, con xe thứ 2 đi đổi gió
So cho có so, chứ rõ ràng yamaha pg1 đang 1 mình 1 ngựa trong phân khúc rồi.
Sẵn nói thêm là chiếc này dùng roller tappet cam nên có lợi về công suất hơn cái flat tappet cam trên động cơ future, dù dung tích nhỏ hơn.
EDC_MIT
ĐẠI BÀNG
8 tháng
@Blitzwaffen Mấy ông biết như bác lại ít đi comment nhỉ :v
@Blitzwaffen bác nói rõ hơn chút được không?
@Minh TNK Dân VN hay gọi là cò lăn trên đầu piston hay sao á bạn.
@Blitzwaffen Phân tích thuật ngữ này với : roller tappet cam nên có lợi về công suất hơn cái flat tappet cam,đang nghe cuốn
@Béo Béo Chaizo Roller ít ma sát nên đỡ mất mát công suất, mở van lâu hơn nên nhìn chung sẽ có công suất tốt hơn. Hầu hết động cơ hiệu suất cao dùng roller tappet.
Ngoài ra cũng bền hơn.
Mình chỉ biết vậy thôi còn ng có chuyên môn sẽ giải thích cặn kẽ hơn. Bác có thể xem nguồn ở đây.
https://en.wikipedia.org/wiki/Tappet#Roller_tappets:~:text=However in recent times, roller tappets and rocker arms with roller tappet ends have made a resurgence due to the lower friction providing greater efficiency and reducing drag. [7]
Tappet - Wikipedia
en.wikipedia.org

nếu là mình mình sẽ chọn yamaha, tiết kiệm, nhìn cũng đẹp hơn, máy móc thì dàn xe số nhà yamaha đi quá ngon.
@mochi-mochi Ya chỉ thua ở kiểu dáng và phuộc thôi chứ máy thì ga hay số gì cũng ngon hơn. Bộ nồi trên xe ga cũng ngon hơn
pocket
TÍCH CỰC
8 tháng
@mochi-mochi Cậu mình chủ tiệm sửa xe máy nói rằng Yamaha bền hơn Honda.
Cả hai xe đều đẹp. mà ko có tiền .Ko mua. Bài cũng đã đọc xong, cmt cũng xong. RA
@Jonyhuyen Máy PG1 hợp kim nhôm chứ không phải cục máy hợp kim gang đời nhà tống Honda đâu. Máy Honda từ 150cc trở xuống toàn hợp kim gang cùi giá cao lùa mấy con gà không hiểu cơ khí thôi. Xe Motor đời mới cao cấp giờ cục máy toàn dùng hợp kim nhôm hết rồi.
@NgoHongMinh9981 công nghệ cùi lúa, gào, xăng thì 35-40km/l mà dân vẫn tôn thờ bền, tiết kiệm. doanh số vẫn 80% thì mắc gì phải cải tiến cho tốn chi phí 😁
Rất vui vì Yamaha nhanh chân tung ra bán PG-1 tại VN. Giờ Honda có vẻ quá chậm vì lo bán xe ga lời nhiều hơn. Hehe. Tương lai Yamaha bán nhiều xe mẫu mới với giá rẻ hơn gấp 2 lần HONDA.
Có ngáo mới mua CT125 giá 200 tr. Giá VN 40-45 tr là khó bán rồi.
NQN.79
ĐẠI BÀNG
8 tháng
@Tminh3232 Nếu 40-45tr mà có ct125 của honda thì khả năng ng dùng sẽ chọn honda đó bạn.vì ăn tiền ở chỗ dàn đèn và cặp đĩa sau thêm abs phía trc nữa.ng chấp nhận hơn gần 15tr để trang bị những món hiện đại hơn
Con này Ya thiết kế đẹp, giá ổn nè, chắc là mới tống cổ thay máu bọn thiết kế ăn hại trước kia.
@Minh TNK 50km/l cho 125cc là quá ok rồi. tk như vision mà honda nó bóp dữ quá suốt ngày hụp ga chết máy thì ham hố gì. Lead 35km/l người ta còn chưa than hao. FG v1 quan trọng là quá xấu thôi. v2 thì đẹp
@gagalovegood chỉ là thích lốp to như vision thôi.
@Minh TNK Mân Freego 12 nhưng lốp dày. Vision mâm 14 nhưng lốp mỏng dánh. Để kế bên chiều cao mâm + lốp bằng nhau à. Chỉ có điều mâm nhỏ nên làm cho hiệu ứng thị giác làm cho xe lùn thôi
@gagalovegood Bản Indo có đồng hồ mới+ thêm hộc đồ, app. Mà hình như bị cắt abs
30tr vs 200tr gấp có 8 lần thôi nhưng không được dát vàng
bandbu
TÍCH CỰC
8 tháng
Thẳng thắn mà nói. CT125 đẹp hơn, nhưng con PG1 đập tầm 30M vô thì đẹp hơn CT125 mà vẫn còn chưa bằng nửa giá
@bandbu con ct125 đắt gần gấp 7 lâng pg 1 tại vn đó bạn
bandbu
TÍCH CỰC
8 tháng
@nhoxhamchoi Thì đập 30M vô là 60M-70M. con kia tầm 200M thì chả là còn chưa bằng nửa giá
@nhoxhamchoi do cái giá đại lý mang về thôi chứ giá trị honda đưa tới tay người dùng vẫn ổn, chuyện này cũng tương tự sh ý với shvn, loanh quanh 5k usd
Vote cho Yamaha Pg-1
@MinhHy Nguyen Phá Giá Nhất đẹp hơn Cục Tức một hai năm 42 lần.
Cowboyz
TÍCH CỰC
8 tháng
Yamaha ngon hơn, đẹp hơn hẳn (liền lạc). Nhìn giàn chân và đôi phuộc trước là thấy hơn rồi. Honda nhìn như đồ dở.
@NgoHongMinh9981 Đúng là không thể bắt con khỉ ra khỏi khu rừng 😆)) thằng chở nước đá thì mãi chở nước đá 😃)))
NQN.79
ĐẠI BÀNG
8 tháng
@Cowboyz cặp phuộc sau nhìn giống của mẫu nvx lô đầu tiên bị ng dùng phản ánh là bị cong ty sau đó yamaha mới thay cho ng cặp mới và làm lại ty bự hơn,lò xo to và thưa hơn cho dễ vệ sinh...chứ bạn nghĩ xe số phổ thông của yamaha 9 hãng k có xe nào phuộc sau dài đến vậy đâu(đổi chân dưới)
@ntt1409 ko phải cái phuộc Showa nào cũng ngon đâu ko phải cái KYB nào cũng cùi đâu bạn

Xu hướng

Bài mới










  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019